AEG สดการตั้งค่าเพื่อให้ได้รับประกันภัยอ้างสิทธิ์หากไมเคิล Jackson ตายผลลัพธ์จากยายาเกินขนาด

11. กรกฎาคม 2009
โดย ผู้ดูแลระบบ

AEG สด promoters คือเบื้องหลังของไมเคิล Jackson กลับมาทัวร์. ในฐานะที่เป็นเงื่อนไขของการทำงานที่ O2 คอนเสิร์ต, ไมเคิล Jackson ถูกต้องผ่านห้าชั่วโมงแพทย์สอบ. Lloyds ของลอนดอน, การว่าจ้างบริษัทประกันภัยเพื่อครอบคลุมความเสียหายใดๆที่เกี่ยวข้องกับคอนเสิร์ต, มีอิสระแพทย์บินออกจากนิวยอร์คเพื่อให้การสอบและ AEG สดได้บอกกับเขาผ่านบินสี.

หากไมเคิล Jackson คือสละจำนวนใบสั่งยาที่มีเดียคือ alleging, จะไม่ที่มีการเลือกขึ้นในตรวจเลือดในระหว่างนี้แพทย์สอบเดือนที่ผ่านมา?

ในฐานะที่เป็นผลของการสอบ AEG สดหลักประกันประกันครอบคลุมสำหรับแรกคอนเสิร์ต 22 แต่ไม่สามารถได้รับความคุ้มครองเต็มทุกที่ 50 จะแสดงต้นทุนของ $ 500 ล้าน. พวกเขาจะมีการจ่ายคืนเงินล้านเพื่อตั๋วเว้นแต่แต่แฟนเลือกที่จะมีการแลกเปลี่ยนตั๋วสำหรับการออกแบบมาพิเศษตั๋วสร้างขึ้นโดยตัวเองไมเคิล Jackson เป็นวิธีการที่สะดวก AEG อาจใหม่กบฏบางส่วนของพวกเขาขาดทุนการเงิน.

AEG สดจะได้รับหลายล้านดอลลาร์ payout จากแสดงของ insurers หากรายงานดาราที่ยิ่งใหญ่ของการเชื่อมโยงที่ผ่านเพื่อยาถูกต้อง - เนื่องจากนโยบายครอบคลุมถึงความตายของพวกเขาโดยให้ยาเกินขนาด.

AEG สด bosses เอาออก $ 17.5 ล้านกรมธรรม์ประกันภัยจาก Lloyd ของของลอนดอนในกรณีสุขภาพวิกฤตที่จะทำให้ Jackson เพื่อดึงออกจากเขาลอนดอนวันที่ 50 ที่อยู่อาศัย.

หากมียาเสพติดให้มีการเล่นเป็นส่วนหนึ่งใน Jackson ของตาย AEG ผู้บริหารจะสามารถชดใช้บางใหญ่ของพวกเขาขาดทุน - แต่ไม่ถ้าเขาปกครองมีตายธรรมชาติสาเหตุตามของบริษัทผู้บริหารระดับสูงมีความใคร่ทางเพศ Phillips.

ดูเหมือนจะมากสะดวกที่กรมธรรม์ประกันภัยที่จัดขึ้นโดย AEG สดครอบคลุมโดยให้ยาเกินขนาดตายแต่ไม่ตายโดยธรรมชาติสาเหตุ. จะปรากฏขึ้นสะดวกที่มีเดียเกือบทันทีเริ่มรายงานที่ไมเคิล Jackson ของใจถูกจับกุมเกือบมั่นเหมาะผลิตภัณฑ์ของซ้ำยาใช้และยาเกินขนาดของยา Demerol เพียงก่อนเขา 'ตาย'.

สินไหมทดแทนได้ทำโดย Jackson ครอบครัวที่รู้ของพวกเขาไม่ติดยาเสพติดและรายงานที่ singers ร่างกายได้ครอบคลุมในเข็มเครื่องหมายยังกล่าวจะเท็จ.

เหตุใดจึงต้องแล้วมันดูเหมือนว่ามีเดียคือดังนั้นเข้าตาจนมีทั้งหมดเราเชื่อว่าติดยาเสพติดเรื่องราว? มันเพียงดังนั้น AEG สดจะชดใช้บางของเงินได้หรือไม่ หรือเป็นเพราะเราเชื่อเรื่องราวที่สุดเพื่อให้เรายอมรับทั้งหมดที่ไมเคิลจริงๆคือตาย Jackson?

ป้าย: มีเดีย, ข่าว, รายงาน
การโพสต์ใน สื่อ, ข่าว | ความคิดเห็น (38)

38 ตอบไปที่ "AEG สดการตั้งค่าเพื่อให้ได้รับประกันภัยอ้างสิทธิ์หากไมเคิล Jackson ตายผลลัพธ์จากยายาเกินขนาด"

  1. MyBelovedMJ พูดว่า:
    น.

    สื่อเป็น idiots เพียงดูวิธีการที่พวกเขาเคยรักษาไมเคิล. พวกเขาเป็นพวงของ moreons ที่จะเชื่อ enything. แต่ฉันคิดว่าพวกเขาทราบว่าบางอย่างที่เป็นขึ้นเช่นกันแต่พวกเขาได้ให้ไปยังพวกเขาพวกเขาก็ไม่สามารถพูดในโทรทัศน์สาเหตุแล้วทั้งโลกจะเริ่มสงสัย.

  2. DawneVee พูดว่า:

    ทั้งหมดผ่านอินเตอร์เน็ตหนังสือพิมพ์ทีวีนั้น quoted MJ จะใช้พื้นที่ในดิสก์มากในเม็ดไข Gordy ของครอบครัวที่ฝังศพใต้ถุนโบสถ์ในขณะที่ตัวเลขที่ออกที่ซ่อนเขา.
    ฉันพบว่าค่อนข้างคี่ดังนั้นฉันเข้าดูมัน.

    เพียงทุกคนอื่นกล่าวเท็จ ....

    http://www.nydailynews.com/entertainment/michael_jackson/2009/07/10/2009-07-10_berry_gordy_denies_michael_jacksons_body_is_in_his_crypt.html

    ฉันสงสัยที่กล่าวเท็จผู้เริ่มแรกในสถานที่. ไม่แน่นอนฉันจะตรวจสอบว่าออก.

    ในภายหลัง.

  3. littlesuemj พูดว่า:

    ฉันต้องการจะยังชี้ให้เห็นว่าฉันจะไม่ลอมชอมกับ mj ของตายในโลกไม่เดียวกันโดยเขา.

  4. DawneVee พูดว่า:

    บุคคลอื่นเริ่มคำถาม MJ ของ 'ความตาย'. อันนี้เป็นของดีสั้นวิดีโอ.

    http://www.zonkspace.com/videos/watch/3fbcc1474b30d24489d5160fadbd805e

    รักคุณ MJ!!! ที่คุณได้รับ!

  5. DawneVee พูดว่า:
    น.

    ฉันรู้ว่าฉันได้รับการโพสต์กระเส็นกระสายมากในวันนี้แต่ลิงค์นี้ที่นี่ยังมีบางดีข้อเท็จจริงที่เราทั้งหมด. โปรดอ่านความคิดเห็นเกินไป.

    http://www.rantrave.com/Rant/MICHAEL-JACKSON-IS-NOT-DEAD.aspx

  6. wilkesxgurl พูดว่า:

    ทฤษฎี ... ของฉันในการสืบสวนของไมเคิล Jackson ตายหลังจากทำเกินสองสัปดาห์ขณะนี้การสังเกตและการอ่านบทความทั้งหมดที่ฉันสามารถค้นหาและบทความทั้งหมดที่ผ่านมาฉันสามารถหาฉันมีมานี้สรุปเพราะมากเกินไปแหล่งเพียงไม่เพิ่มขึ้น, อย่างไรคุณเปิดสีดำมนุษย์ยางที่ใช้ตั้งวางเสื้อเชิ้ตสีขาว? และฉันคิดว่าที่เวลาหนึ่งเขา addicted เพื่อปวดยาเมื่อทดลองคือที่เกิดขึ้นเกี่ยวกับเด็กข่มเหงกรณี. แต่เป็นที่น่าแปลกใจดูที่จะเกิดความเครียดเขาที่เขาได้พิสูจน์ไม่ผิดผมคิดว่าเขาเสียงซู่ซ่าช่วยบนยาเสพติดและปัญหาของเขาได้ถือมัน .. ยังฉันคิดว่าแม้ว่าเขาเศร้าใจเกี่ยวกับวัยเด็กของเขาเขาจึงได้กลายเป็น accustom ไปไฟฉายสว่างจ้าและมันหายไป. เป็นอย่างหนักเพื่อรับเก่าคุณจึงกอบโกยสิ่งที่คุณสามารถถือของคุณเพื่อเยาวชนเช่นเด็กพลาสติกผ่าตัดบางของ wacko gimmicks เขาขึ้นมาด้วย. แต่ในทุกผมคิดว่าเขาพยายามที่จะช่วยในโลกฉันคิดว่าเขาคิดว่าหนึ่งมนุษย์เพียงอย่างเดียวอาจหายโลก. วุ้ยคือเขาเป็นศึกแพ้ประจัญบาน ... และธรรมชาติของเขาให้ฉันคิดว่าคนไม่เข้าใจเพื่อที่พวกเขาจะขึ้นทุกประเภทข่าวเล่าลือเกี่ยวกับเขาที่พวกเขาต้องการที่จะนำเขาที่มีระดับ . แต่เขาเชื่อในความจริงเสมอและต้องการกำหนดบันทึกตรงเขา fought กลับผู้ศรัทธาก็คือเสมอสอนความจริงจะเกลี้ยกล่อม .. ... หลังจากสองสัปดาห์ขณะนี้ทั้งหมดแพทย์ได้ออกมาทั้งหมดข่าวของเขา addiction ชะดีชะร้ายครอบครัวได้มีแผนในการแทรกแซง 2003 .. สิ่งที่เกี่ยวกับปีที่ผ่านมาไม่ได้ท่านคิดว่าพวกเขาจะได้รู้ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นในบ้านที่ ..? เขาได้วางแผนที่กลับมาทัวร์สำหรับปีครึ่งเราจึงบอกใหญ่กว่าเรื่องที่ทำให้ตื่นเต้นเร้าใจและฉันคิดว่านี่คือว่าหางนมของคุณได้รับการลาดเทตอบตรงนี้กลับไปของฉันทฤษฎีฉันคิดว่าผิวขาวที่ตายที่ Jackson บ้านเป็น Jackson imposter ที่เป็นมินัป่วย Jackson และชำระเงินสำหรับทั้งหมดของเขาเป็นเหตุให้การรักษาแพทย์บิลของเขาคือดังนั้นแพงและฉันศรัทธา Jackson คือแล้วในลอนดอนที่รอตาสีตาสาปิดทัวร์และฉันคิดว่าเขาจะหินในโลกนี้กลับมาและชัดเจนของเขาชื่อทั้งหมดหนึ่งกลับมา

  7. MyBelovedMJ พูดว่า:

    และเขามิได้บนยา, ประณามฉันยางของได้ยินการพูดคุยเกี่ยวกับสื่อ eveywhere ที่.

  8. Samantha กล่าว:

    แน่นอนสื่อมี idiots!
    พวกเขาวินาศไมเคิลและเช่นเวลาที่พวกเขากระจายข่าวเล่าลือเกี่ยวกับเขาทำร้ายเด็ก
    มันเจ็บไมเคิล. ดังนั้นมันเป็นความรันทดฉันรักเขายกใหญ่

    เจ้ากรรมการกด! เดอะเบสท์ MICHAELS!

  9. Mimi กล่าว:

    samantha คุณไป gurl wooooooooooowooooooooo ฮ่าๆ

  10. DawneVee พูดว่า:

    แหมสื่อมีสิ่งที่จะทำอย่างไรกับเขา 'พิกล' (ผมเรียกว่าเป็นเอกลักษณ์) alright.

    ฉันไม่สามารถนึกการเรียกเด็กข่มเหงเฒ่าหัวงูความวิตถารตลอดเวลา. ฉันต้องการอาจไปยาเกินไป.

    สื่อเต็มของเลือดเย็นชายเฉพาะผู้ที่สนใจหนึ่งสิ่ง ... ... เองและพวกเขากล่าวและทำอะไรเพื่อเลื่อนขึ้นในแถว.

    พวกเขา vultures แร้นแค้นและเถรตรงเล่นส่วนใหญ่ในทาง MJ ได้หันออก.

    แต่คุณจะทราบสิ่งที่ฉันได้กล่าว?

    กรูคุณสื่อ .... เรา (ที่แฟน) รักเพิ่มเติมไมเคิล!

  11. Yoy กล่าว:

    ดูได้ทุกคนใน ET หรือบางแสดงที่โจ jackson และโจ jacksons เพื่อนที่ apparently เป็นปิดครอบครัวเพื่อนหลายปี Majestik งดงามสุดท้ายของเขายากจนนิ่งเงียบ? ทั้งที่พวกเขาอ้างสิทธิ์มั่นเหมาะทำสิ่งที่ไม่ใช้ปัญญาเพื่อเคย. โจ jackson ที่กล่าวแรกเขาไม่มีความคิดเกี่ยวกับไมเคิล jacksons ติดยาเสพติดจากนั้นเมื่อเขาก็ได้ล่วงลับไปเขาดังนั้นบ้าและโกรธเพราะไม่มีใครได้เกี่ยวกับสิ่งที่เขาติดยาเสพติดเมื่อครอบครัวพยายามที่พยายามแทรกแซง?? วุ้ยเขากล่าวว่าเขาได้ clueless. นอกจากนี้ Majestik งดงามกล่าวว่าเขายังรู้เกี่ยวกับปัญหายาเสพติดเป็นเวลาหลายปี. แล้วฉันจะชมวิดีโอไมเคิล Jacksons เดิมนักเขียนหนังสือพิมพ์ที่มีสิทธิเรียกร้องไม่ครอบครัวแทรกแซงและสิ่งเสพติดทั้งหมดที่มีสิทธิเรียกร้องเท็จ! และ shes พยายามชัดเจนของเขาชื่อ. เสียงมากเกินไปคี่!

  12. supermom75 พูดว่า:

    ดูฉันไม่เชื่อว่าเป็นคำพูดของมันได้รับนี้แรกชั้นศพกล่าวไม่มีสัญญาณของโฉ่ฉาวเล่นร่างกายดูเหมือนสุขภาพขณะนี้เขาเข็มเครื่องหมายทั่วร่างกายของเขาได้รับดีเอ็นเอจากคณะโปรดทำให้ฉันไม่รู้สึกเป็นเขาฉันรู้สึกแพทย์ผู้ที่ยังไม่ได้อนุญาตให้วางยาใน Cali จะมียากจนกฎหมายให้เขา meds ทั้งหมด ppl ผู้ closly รู้เขากล่าวว่าเขาถูกกลัว needles และปวดและว่าถ้าคุณจะมองอย่างไร ppolice ที่ได้รับการชำระเงินก่อนที่จะปิดที่พวกเขากล่าวว่าไม่ทราบว่าไม่มีผู้ใดและฉันหมายความว่าเรื่องราวของพวกเขาไม่ตรงกับฉันเป็นอดีตผู้พิทักษ์สันติราษฎร์บวกพวกเขาไม่ต้องพิสูจน์ในการชันสูตรศพที่แน่นอนไมเคิล jackson และทำไมไม่มีแพทย์ลงนามในมรณบัตรยังที่นี่เป็นอีกเหตุผลที่สิ่งที่เขาต้องการบอดี้การ์ดพูดมนุษย์ไม่ไมเคิล jackson คนไม่หายใจเท่านั้นครอบคลุมมีแกะรอยเนื่องจากพวกเขาเปิดเผย mmichaels ชื่อสองคิดเกี่ยวกับการตั้งค่าวาง meds ทั่วบ้าน janet ไปในบ้านก่อนที่จะค้นหาว่าทำไมมันเป็นที่ฉันคิดไม่มีผู้ใดได้รับออกเสียงในฉากจนกว่าจะได้รับการค้นหา mmichael มีจำนวนมากเงินมากของสื่อและข่าวทำให้ไม่ใช้สติปัญญาและที่นี่คือ kicker michaels ครอบครัวกล่าวว่าเมื่อพวกเขา veiwed เขาสุดท้ายเวลาดูวิเศษเขาเช่นเดียวกับเขาหลับแต่ไม่เปิดโลงศพจะไมเคิลที่ต้องการสำหรับแฟนของเขากล่าวดีลาก่อนที่นี่คือใหม่แก้ตัวมีไม่เปิดโลงเนื่องจากมีมากเกินไปความเสียหายต่อความรู้สึกของเขาเผชิญเมื่อไหร่ respt cpr ความเสียหายไปยังใบหน้าและคุณสามารถแก้ไขที่ที่ mourge ดังนั้นสรุปของฉันที่ลา PD ยังเป็นวิธีปิดการเปลี่ยนแปลงเรื่องราวที่แพทย์ได้ทุกเวลาและเขา refusing เพื่อลงนามในมรณบัตรไม่มีคำตอบที่เลือกไม่มีอารมณ์ที่งานศพและที่นี่คือ kicker ที่กรมธรรม์ประกันภัยสำหรับลอนดอนจะครอบคลุมมากกว่าการให้ครั้งหนึ่งแต่ไม่ natrual สาเหตุปกติบุคคลใดๆที่อาจตัวเลขนี้ได้รับนิ้วพิมพ์ออกจากร่างกายได้รับจากผู้ปกครองดีเอ็นเอพิสูจน์ไมเคิลมีไมเคิลก่อนที่คุณจะตัดสินใจเกี่ยวกับฆาตกรรม

  13. LostHighlander พูดว่า:
    น.

    ลา Toya กล่าวเป็นฆาตกรรม.

    http://www.newsoftheworld.co.uk/news/402626/I-will-nail-Michael-Jacksons-killers-sister-La-Toya-vows-to-prove-stars-death-was-foul-play. html ที่? OTC-ข้อมูล RSS และ ATTR = ข่าว

    ทุกครั้งที่ฉันอ่านบทความเช่นนี้ quoting ที่พวกเขาเป็นผู้ที่รู้ MJ มันเสียงเช่นที่พวกเขาอธิบายสองคนที่แตกต่างกัน. หนึ่งคือ MJ สุขภาพ, อื่นๆที่เป็นบุคคลอื่น, คนใกล้ตายเต็ม painkillers และยาเสพติดอื่นๆและมีจำนวนมากเข็มเครื่องหมาย. ที่อาจจะเป็นเฮือกสุดท้ายโรมาเนียไม่จริง MJ.

  14. m2kg พูดว่า:

    ฉันไม่ซื้อทั้งหมด 'ยา' สิ่งใด. การใครจำ "Moonwalker" ในปี 1988? โจ Pesci ของอักขระ? ไมเคิลคือต่อต้านยาเสพติดในภาพยนตร์. ไมเคิล Jackson เขียนเรื่องราว. ฉันจะไม่เป็นผู้ศรัทธาเขาเป็น hyprocrite. หากเขาดังนั้นต่อต้านยาเสพติด, เหตุผลที่จะเขาจะอยู่ในมันหรือไม่?

  15. m2kg พูดว่า:

    LostHighlander --

    ตามที่ลิงค์นั้นระบุว่า LaToya คือใกล้กับไมเคิล ... ฉันถูกใต้ประทับใจ "Dunk" ถูก. (Janet)

    นอกจากนี้ที่มีขนาดใหญ่กว่าภาพถ่าย 'เขา' ใน ambulence. สองสิ่งที่ฉันต้องการจุดออก ...

    การขนคิ้ว, ไมเคิลของขนคิ้วมีจุดพวกเขายังไม่รอบ.

    การสีผิว, Vitiligo ลบทั้งหมดรงควัตถุจากผิว. คนที่แต่งตัวประหลาดลักษณะเช่นนี้เขามีลำยองดีดำแดง.

    ที่ paramedics, CPR ไม่กระทำบนไหล่นั้นกระทำในหน้าอก. (ฉันได้ยึด CPR หลักสูตร ...)

    ทั้งสิ่งที่เป็นเพียงดังนั้นคาว.

    แหมและบทความฉันคิดว่ามันของ BS Newsoftheworld ไม่แม่นยำที่สุดของแหล่ง IMO.

  16. carelesslove46 พูดว่า:

    รูปภาพนี้ของไมเคิลในห้องฉุกเฉินที่โรงพยาบาล .. มีจริงๆไม่ใช่
    ที่ห้องมากในรถพยาบาล. ฉันได้รับการดูที่ทุกคนของข้อคิดเห็นเกินสองสามวันที่ผ่านมาและมีการครั้งที่ฉันได้รับเชื่อว่าไมเคิลได้แน่นอนเวทีของเขาเองตาย .. หลังจากอ่าน LaToya สัมภาษณ์แม้ว่า, ฉันตอนนี้เพื่อไม่แน่ใจ .. แม้แต่ Lisa Marie Presley กล่าวว่าไมค์ถูกล้อมรอบด้วยปลิงและที่แขวนอยู่ใน .. เธอทดลองเสียหลายเพื่อที่เจาะผนังคนรับใกล้เขาแต่เป็นขี้ปะติ๋ว. สิ่งนี้ทั้งหมดเป็นเพียงสะอิดสะเอียน ..

  17. thriller777 พูดว่า:

    ที่มนุษย์ไม่ (และฉันจะบอกว่าในปัจจุบันตึงตัวเนื่องจาก hes ชีวิต) บนยา! สนทนาเอียนได้ยินที่! และใช่สื่อเป็นขยะพวกเขาเพียงต้องการสะเทือนแย้งเพื่อรับการให้คะแนน. thats ทั้งหมดพวกเขาเคยกระทำ. ฉันหมายความมาใน. ไมเคิลเป็นผู้ที่รักมนุษย์จะไม่ทำสิ่งเช่นยาเสพติด, บวกเขาเป็นขวัญหนีของ needles! ช่วยให้ได้รับจริง ppl!

  18. MyBelovedMJ พูดว่า:
    น.

    Samantha ฉันต้อง corret คุณ พวกเขาก็ตะโกนแฟน: เรนไฮน์ ** ฎการกด, ไมเคิลที่ดีที่สุดที่คุณกำลัง. (และไมเคิลหากคุณเคยเห็น shoould นี้ขออภัยสำหรับการสบถ:)) เกี่ยวกับไมเคิล `ที่ร่างกายการที่บาง Bary dudes สถานที่เปิดออกที่จะกล่าวเท็จอื่น. พวกเขาอย่างจริงจังควรได้รับการ storys ตรง. และ Jermaine, saif หนึ่งวันที่เขาต้องการมีไมเคิล burried ที่ Neverland. Ehh "หนึ่ง" วัน. ห่าที่จะหมายถึง. พรุ่งนี้ในหนึ่งสัปดาห์หรือ 10 ปีฮ่าๆ. อีกครั้งนี้ครอบครัวเป็นร้ายเพื่อช่วยไมเคิลนี้. ขออภัยไม่มีการกระทำผิดกฎหมาย

  19. MichaelJacksonIsStillAlive พูดว่า:

    ผมไม่สนใจสิ่งที่เกิดขึ้น .... ฉันมาให้กลับไปที่เว็บไซต์นี้เพื่อให้การเตือนสติตนเองที่ไมเคิลยังคงชีวิต .. ผมจริงๆเขานางสาว ... ฉันไม่สามารถหยุดกึกก้อง ... OMG ฉันเพิ่งหวังว่าเขาเป็นวิธีซัมไมท์ปิดการสงบลงและเนื้อหา ... .... สื่อเถรตรงวินาศเขา .... FUK การกด, ไมเคิล UR เดอะเบสท์!!!!

  20. JC.LOVES.MJ พูดว่า:

    @ mg2k:
    ฉันเต็มเปาตกลงกับ moonwalker สิ่งฉันจริงที่จับตาดูมันสุดท้าย night.and เต็มฉันยอมรับว่าเขาเป็น isn't มายาวี cos เขาแสงดังนั้น passionatly เกี่ยวกับสิ่งที่เขาเชื่อในดังนั้นฉัน higly สงสัย hes gonna ไปทำยา wen hes สมบูรณ์พวกเขาความเหมือนเขาร้องเพลงเพลงบำบัดในโลกแล้วและจะฆ่าทั้งหมดปลาวาฬและให้เด็กๆของแอฟริกากิน rats.
    ใครยอมรับ?

  21. wilkesxgurl พูดว่า:

    ฉันสงสัยที่ใส่ของเขาช้องบนเขาที่ตายภาพถ่าย?

  22. LostHighlander พูดว่า:

    ฉันรู้เหล่านี้เป็น tabloids แต่นี้คือสิ่งที่ลา Toya และที่นี่เป็นคำพูดของนานสัมภาษณ์กับนาง (ข่าวและสื่ออื่นๆคือละเลียดนี้เรื่องราว)

    http://www.mailonsunday.co.uk/tvshowbiz/article-1199092/La-Toya-Jackson-Michael-murdered-I-felt-start.html

  23. ejay5131 พูดว่า:

    ซ้อม MJ, O2 Mj และวิดีโอใหม่ MJ นี้ทั้งหมดดูที่แตกต่างกัน. ฉันไม่เคยดูที่แตกต่างกันในเวลา 3 เดือนเท่านั้น. เต็มเปาฉันไม่เชื่อว่าสื่อสามารถวิธีหนึ่งมนุษย์ "สมมุติ" อยู่ดังนั้นหลายยาได้ในครั้งเดียว? สิ่งเดียวที่ฉันสวม; ตันเข้าใจคือหากตำรวจกำลังจะปิดในแพทย์ที่ถูก prescribing วิธีที่จะหลีกเลี่ยงการแพทย์ prosecuted? ฉันไม่สามารถดูผู้คนไปตรุเพียงเพื่อช่วยชีวิต MJ หนี? วิธีที่ได้ผลจะหลีกเลี่ยง? และวิธีการที่จะสามารถ MJ ผ่านทางกายภาพถ้าร่างกายของเขาคือครอบคลุมในเข็มเครื่องหมายและหากเขาเป็นมึนเมาออกพอใจการอ้างจะไม่ปรากฏในกายภาพ. ฉัน titally ยอมรับว่ารถพยาบาลภาพถ่ายไม่ MJ จากซ้อมวิดีโอ. และวิธีการนี้ได้ทุกคนได้รับภาพถ่าย, ไม่ใครทราบชื่อของสิ่งที่ photograper หรือสื่อช่องลมเขา / เธองาน. ทำไมต้องมีการพูดคุยกับ Jackson เฉพาะ TMZ ระหว่างเวลา MJ อยู่ในโรงพยาบาล? ฉันรู้จริง MJ คือชีวิตแต่เขามั่นเหมาะตายให้เรา. พระองค์จะไม่กลับมาและความเสี่ยงทั้งหมดวิมังสาจากแฟนและสื่อ. มองหาวิธีที่ทุกคน reacted whenhe คือ accused ของคุณทราบ .... ทั้ง MIA ody สิ่งคือ messed ขึ้นเกินไปและราวกับเม็ดไข Gordy เป็นไปที่ฝังศพใต้ถุนโบสถ์เพื่อเปิดของเขาแขวน MJ ในขณะที่พวกเขาตัดสินใจที่จะเลิกเขา. นั่นเป็นสิ่งที่ฝังศพบ้านที่จะได้รับ. ทำไมครอบครัวของเขาได้กล่าวว่าเขาดูเหมือนสงบและที่พวกเขานอนส่วนตัวแต่ดู 2 ชั่วโมงภายหลังเรา, ประชาชนไม่สามารถมีเปิดโลงเพราะรายงานใบหน้าของเขามีความเสียหายจาก CPR. ขออภัยแต่สิ่งที่พวกเขาทำเผงของเขาที่จะทำให้หน้าดังกล่าว trama ที่เขาไม่สามารถดู?

  24. loveandpeace พูดว่า:

    ไม่ฉุกเฉินภาพถ่ายคือยึดนอกของรถพยาบาล. เป็นเอาจากคนที่แต่งตัวประหลาดชื่อว่า Chris Weiss. ฉันเกินไปมายึดที่ด้านขวาของรถพยาบาลไม่ใช่กลับตามที่คุณสามารถเห็นคุ้มกันบล็อคหน้าต่างของเขามือ. หากคุณจะมองอย่างไรมีร่มเงาของสีแดงเป็นอาโลกนะ, Chris คือใส่เสื้อสีแดง. เขากล่าวว่ารถพยาบาลเอาออกจาก 20 นาทีเพื่อที่คี่เขาเพราะพวกเขากล่าวว่าถูกใจจับกุม. ที่ควรของซ้ายภายใน 8 ถึง 10 นาที. เขาเป็น paparazzi ไป Medschool.

  25. MyBelovedMJ พูดว่า:

    ฉัน haer คุณเต็มเปา. บุคคลต้องได้รับการ storys straigth. แต่ในความเห็นของฉันเป็นเพียงเรื่องของเวลาก่อนคนเปิดเผยความจริงของไมเคิลที่ชีวิต. Latoya เกือบมันฮ่าๆ

  26. wilkesxgurl พูดว่า:

    ใครสามารถจุดยาที่ออกให้ฉันใน neverland ภาพถ่ายใน tmz

  27. ejay5131 พูดว่า:

    อื่นคำถามภาพถ่ายที่ด้านบนของหน้านี้. หากนี่เป็นเพียง "การซ้อม" สาเหตุที่พวกเขาให้มีขนาดใหญ่ "นี้เป็น" ใน backsground? พวกเขาสวม; ตันต้องการนี้ที่ rehearsals ใน Staples ศูนย์และทำไมมันเฉพาะในรูปภาพนี้แต่ไม่เห็นในการซ้อม viseo?

  28. ejay5131 พูดว่า:

    ขออภัยวิดีโอ

  29. supermom75 พูดว่า:

    ขออภัยแต่ฉันไม่เชื่อว่าเป็น wrd latoya ในว่าเสียงดังนั้น staged ออกและพวกเขาไปในบ้านก่อนที่จะมีการค้นหาฉันไม่ kno มนุษย์ฉันไม่ศรัทธามันหนึ่งคำพูดของมันและถ้าเขาสามารถที่บ้องตื้นโลกกับ imposters เขาสามารถบ้องตื้นครอบครัวของเขาที่เขารู้เพียงเล็กน้อยเกี่ยวกับความน่าเชื่อถือให้ฉันด้วย

    @ yoy ตลกคุณฟักฟูม Majestic งดงามฉันถูกเพียงเบราเป็นตลกแต่อ่านนี้
    http://www.mail-archive.com/coalitionforfreethoughtinmedia @ googlegroups.com/msg04438.html
    และนี้อาจจะด้วยเหตุนี้จึงไมเคิล ran ห่างทั้งหมดเลวข้อมูลเกี่ยวกับอดีตของเขาเขาจะชัดเจน
    http://www.illuminati-news.com/art-and-mc/field-of-art.htm

    http://www.henrymakow.com/was_michael_jackson_another_il.html

  30. bghoppy พูดว่า:

    พลัสครอบครัวกล่าวมาเปิดโลงก่อนที่โล่ง forst.
    หากท่านชมการถ่ายภาพบนรถพยาบาลหลอดคุณคุณสามารถเรียกดูขั้นตอนที่หนึ่งคนที่แต่งตัวประหลาดถึงด้านข้างของรถพยาบาลและใช้เวลาแฟลช. ซึ่งหลังจากที่พวกเขาใช้เวลาหนึ่งชั่วโมงถือหางออกสู่ถนน (ซึ่งเป็นอีกธง, ข / คใดอาชีพรถบรรทุกไดรเวอร์จะบอกให้ท่านทราบว่าเมื่อเดินทางมาถึงคุณจะกลับในทันทีที่คุณเห็นบรรดาประตูหรือในน้อยมากที่มียานพาหนะที่เปิดในขณะที่รอบการเรียกคืนอดทนยังคุณสามารถได้ยินพวกเขาละเลียดบนไดรเวอร์ไม่มีไซเรนและไม่มีผู้ใดได้รับความตื่นเต้นเกี่ยวกับเฮือกสุดท้ายกษัตริย์ของหน้าต่าง pop), คุณจะเห็นคนที่แต่งตัวประหลาดใหญ่บล็อกหน้าต่างด้านหลังของเขา paws แต่คนที่แต่งตัวประหลาด jumps ถึงด้านข้างหน้าต่างขวาเป็น amb เริ่มดึงห่าง.

  31. carelesslove46 พูดว่า:

    อาจไมเคิลได้ผ่านการกายภาพของเขาทัวร์ประกัน .. พระองค์อาจได้รับการเข้าสู่ทางเลือก therapies.
    หวังว่าเขาเป็น injected กับสิ่งที่เขา reacted ไปในทางที่สิ้นสุดขึ้นฆ่าเขา .. นอกจากนี้ถ้าเขา
    สละก่ายกองใบสั่งยาแล้วบางทีเขารู้สึกที่ได้รับการยอมรับให้เป็นยาเสพติดที่ถูก 'ด'
    โดยแพทย์. พระองค์จะไม่ได้ใช้ยาที่ผิดกฎหมาย.
    ทั้งสองวิธี .. เราอาจจะไม่ทราบความจริงที่สมบูรณ์. พวกเขาจะ debating นี้สำหรับปี .. เหมือนกับที่พวกเขายังคงดำเนินการกับ Elvis. ฉันคิดว่าเดี๋ยวนี้ไมเคิลที่ได้ตาย .. แต่มีคนที่อยู่รอบๆเขาที่ชัดเจนได้ไม่ดีสำหรับเขา. ฉันเพิ่งหวังว่าครอบครัวของเขาสามารถไปที่ด้านล่างนี้ภีมโศกนาฏกรรม.

  32. ejay5131 พูดว่า:

    ใครสามารถโพสต์การรถพยาบาลลิงค์กับ sudio ขอบคุณ!

  33. ejay5131 พูดว่า:

    Ahggh เสียง (ยี้แป้นพิมพ์)

  34. Sosh พูดว่า:

    ในการ Ejay5131

    สุดท้ายคือการซ้อมขั้นสุดท้าย rehearsel. ดังนั้นทุกสิ่งสำหรับการทดสอบครั้งล่าสุด. ยังแสงวิดีโอเสียง.

    แต่ถ้าคุณเปรียบเทียบ 'ล่าสุด' ภาพถ่ายไปยัง 'ล่าสุด' ซ้อมวิดีโอดูเหมือนว่ารูปภาพมี photoshopped. พวกเขา colourfull มีดูเหมือนเพื่อภุมระเพิ่มเติมผลการใช้งานในด้านหลังและเด่นกว่าที่วิดีโอ. ที่อาจจะเป็นสาเหตุของการเกิดความล่าช้าในการหลุดพ้น thes รูปภาพและวิดีโอ.

  35. MissC พูดว่า:

    http://www.lookalike.com/lookalikes/michael-jackson-cr.htm

    คนที่แต่งตัวประหลาดนี้จริงๆดีอาจเป็นส่วนหนึ่งของทั้งหมดนี้. อาจจะ "ที่ไมเคิล" ผู้ที่ได้ซึ่งได้วิ่งไปที่โรงพยาบาล? ฉันหมายความ, ผิวของเขาคล้ายจากหนึ่งในรถพยาบาลและเราทราบไมค์มากหน้าซีด, มากหน้าซีดและเขาจะเคยเพิ่มเติมหน้าซีดหากไม่ได้หายใจหรือเฮือกสุดท้าย.

    นอกจากนี้ไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมาทุกวันจดหมายที่เผยแพร่นี้ http://www.dailymail.co.uk/tvshowbiz/article-1199092/La-Toya-Jacks ในไมเคิล-murdered-ฉัน-รู้สึก-start.html แม้ว่าฉันดอน ' ที่ T ทราบว่าเราควรจะใช้เวลา LaToyas คำดังนั้นอย่างจริงจัง.

    ฉันดีใจฉันไม่ได้เป็นเพียงหนึ่งในนี้เราหวังว่าหนึ่งวัน (และไม่ช้า) ความจริงจะออกมา. มันจะเสมอ.

  36. JC.LOVES.MJ พูดว่า:
    น.

    dont ฉันคิดว่าเขาจะฉีดยาเขาเห็นเขาเป็น hated needles และยาเสพติดทั้งหมด, สับสน: S

  37. mjfan พูดว่า:

    ฉันยังพบเหลือแสนคี่ที่เขาให้มียาปัญหาแต่ไม่แสดงบนกายภาพ. หากเขามียาปัญหาที่เคยเกิดขึ้นสำหรับเดี๋ยวก็จะปรากฏขึ้นบนกายภาพ. วิธีเดียวที่จะไม่ได้ปรากฏขึ้นหากมีใครบางคน fudged สิ่งที่เขาได้รับครอบคลุมดังนั้นอาจทัวร์หรือไปที่ ... ... เขามิได้บนยา.

    ขณะนี้ไม่มีการสงสัยเขาถูก addicted เพื่อปวดยาก่อน. พระองค์ยอมรับมากใน televised คลิปใน 1993 ในช่วงแรกของการตั้ง allegations.

    ฉันยังพบมากที่น่าสนใจที่จะประกันครอบคลุมเขาหากเขาตายของยายาเกินขนาดแต่ไม่จากธรรมชาติสาเหตุ. นั่นเป็นสิ่งที่แปลกมาก.

    หากเขายาใดๆในระบบของเขาขณะที่พวกเขาทำกายภาพพวกเขาก็จะไม่ทำประกันของเขายายาเกินขนาด. บริษัทประกันภัยพยายามที่จะได้รับจากสิ่งที่ insuring "ก่อนที่มีอยู่."

    แม้ว่าฉันคิดว่ากายภาพที่ผ่าน, พร้อมด้วยข้อกำหนดที่ประกันจะจ่ายสำหรับยายาเกินขนาด, ดูให้ฉันเหมือนอุบายฆาตกรรมไม่ใช่ faked ตาย.

ปล่อยให้ตอบกลับ

คุณต้อง เข้าสู่ระบบ ในการโพสต์ความคิดเห็น.
คัดลอกการป้องกันโดย Chetan ของ WP-CopyProtect.