AEG Live thiết lập để đạt được Yêu cầu Bảo hiểm nếu Michael Jackson chết, kết quả từ ma túy overdose

June 11th, 2009
bởi admin

AEG Live, là quảng bá đằng sau Michael Jackson's comeback tour du lịch. Là một điều kiện hoạt động của các đồng O2, Michael Jackson đã được yêu cầu để vượt qua một năm thi-giờ, y tế. Lloyds of London, các công ty bảo hiểm để trang trải cho thuê bất kỳ tổn thất liên kết với cộng đồng, đã có một bác sĩ độc lập bay ra từ New York cho kỳ thi, và AEG Live đã nói với ông qua màu sắc đang bay.

Nếu Michael Jackson đã được dùng số tiền thuốc theo toa mà là alleging Truyền thông, sẽ không có được chọn trong một xét nghiệm máu kiểm tra y tế trong thời gian này cách đây?

Với tư cách là một kết quả của kỳ thi, AEG Live bảo đảm bảo hiểm bảo hiểm đầu tiên cho 22 concerts, nhưng đã không thể nhận được bảo hiểm đầy đủ cho tất cả các hiển thị 50 với giá $ 500 triệu. Bây giờ họ sẽ được trả tiền triệu để hoàn lại tiền vé, tuy nhiên, trừ khi những người hâm mộ đều có những lựa chọn không sử dụng để trao đổi vé cho các vé đã tạo được thiết kế đặc biệt của Michael Jackson mình, một cách thuận tiện mà lại có thể AEG coup một số tiền tệ của họ mất mát.

AEG Live, sẽ nhận được nhiều triệu đô la thanh toán từ các hiển thị của hãng bảo hiểm, nếu các báo cáo liên kết của các superstar vào ma túy đi qua là chính xác - bởi vì chính sách của họ bao gồm cái chết của overdose.

AEG Live bosses đã diễn ra một $ 17,5 triệu từ chính sách bảo hiểm Lloyd's of London trong trường hợp một cuộc khủng hoảng sức khỏe mà có thể gây ra Jackson để kéo ra khỏi mình 50-ngày người dân Luân Đôn.

Nếu ma túy là minh chứng có phát một phần trong cái chết của Jackson, AEG executives sẽ có thể recoup một số tổn thất lớn của họ - nhưng không phải quy định của ông nếu có chết tự nhiên, nguyên nhân, theo các công ty của giám đốc điều hành Randy Phillips.

Có vẻ như rất thuận lợi cho các chính sách bảo hiểm được tổ chức của AEG Live overdose của bảo hiểm tử vong, nhưng không gây ra cái chết của thiên nhiên. Nó xuất hiện được nhiều hơn, thuận lợi cho truyền thông đã bắt đầu gần như ngay lập tức để báo cáo rằng Michael Jackson's Cardiac bắt giữ được gần như chắc chắn của các sản phẩm lặp đi lặp lại dùng ma túy và một overdose của thuốc Demerol ngay trước khi anh ta 'chết'.

Khiếu nại đã được thực hiện bởi các gia đình Jackson, rằng họ không biết như vậy ngaäp ma túy và báo cáo rằng các ca cơ thể đã được bao gồm trong kim đang có dấu hiệu cũng cho biết để được sai.

Vì vậy, tại sao sau đó nó có vẻ hiện rằng truyền thông là vì vậy desperate có tất cả các hệ với chúng tôi tin tưởng rằng câu chuyện ngaäp ma túy? Nó chỉ đơn giản là để AEG Live sẽ recoup một số tiền của họ? Hoặc là nó, vì đó là hầu hết các believable câu chuyện để làm cho tất cả các hệ với chúng tôi chấp nhận rằng Michael Jackson thật sự là đã chết?

Tags: Truyền thông, Tin tức, báo cáo
Posted in Truyền thông, Tin tức | Bình luận: (85)

85 hồi đáp tới "AEG Live thiết để đạt được Yêu cầu Bảo hiểm nếu Michael Jackson chết, kết quả từ ma túy overdose"

  1. MyBelovedMJ Says:

    Các MEDIA là idiots, chỉ cần nhìn vào cách mà họ luôn luôn đối xử Michael. Họ là một bunch of moreons, những người tin rằng sẽ enything. Nhưng tôi nghĩ rằng họ biết rằng là cái gì cũng lên, nhưng họ có để giữ cho mình, họ không thể nói nó trên truyền hình, sau đó gây ra trên toàn thế giới sẽ bắt đầu tự hỏi.

  2. DawneVee Says:

    Tất cả các thông qua Internet, báo chí, truyền hình, đó là trích dẫn MJ đi lên trong không gian của Berry Gordy crypt, trong khi con số trong gia đình ra khỏi nơi chôn ông.
    Tôi thấy rằng thay vì lẻ, do đó, tôi nhìn vào nó.

    Just another LIE EVERYONE ....

    http://www.nydailynews.com/entertainment/michael_jackson/2009/07/10/2009-07-10_berry_gordy_denies_michael_jacksons_body_is_in_his_crypt.html

    Tôi tự hỏi những người đã bắt đầu mà nằm ở vị trí đầu tiên. Có lẽ tôi sẽ kiểm tra xem ra ngoài.

    Sau.

  3. littlesuemj Says:

    tôi cũng muốn ra được rằng tôi sẽ không bao giờ đến với các điều khoản của mj chết, trên thế giới không phải là giống nhau mà không có anh ta.

  4. DawneVee Says:

    Một người khác bắt đầu câu hỏi của MJ 'chết'. Đó là một tốt, đoạn video ngắn.

    http://www.zonkspace.com/videos/watch/3fbcc1474b30d24489d5160fadbd805e

    Love you MJ!!! Bất cứ nơi nào bạn có!

  5. DawneVee Says:

    Tôi biết tôi đã được đăng ít nhiều ngày hôm nay, nhưng liên kết này ở đây cũng có một số dữ kiện tốt cho chúng tôi tất cả mọi người. Hãy chắc chắn đọc những nhận xét quá.

    http://www.rantrave.com/Rant/MICHAEL-JACKSON-IS-NOT-DEAD.aspx

  6. wilkesxgurl Says:

    lý thuyết của tôi ... về việc điều tra cái chết của Michael Jackson, sau khi làm hơn hai tuần nay của quan sát và đọc tất cả các bài viết Tôi có thể tìm thấy và tất cả các bài viết trước đây tôi có thể tìm thấy Tôi đến kết luận này, vì quá nhiều mã nguồn không thêm lên,,, làm thế nào để bạn chuyển một người đàn ông tee áo sơ mi màu đen trắng? và tôi không nghĩ rằng cùng một lúc ông addicted to thuốc đau khi phiên tòa đã được ra về các trường hợp trẻ em molesting. nhưng nó là bất cứ thắc mắc nhìn nó gây ra căng thẳng mà anh ta đã được chứng minh ông không phải coù toäi, tôi nghĩ anh giúp đỡ trên sough vấn đề ma túy của mình và có một tổ chức của nó .. Tôi cũng nghĩ rằng mặc dù anh đã buồn về tuổi thơ của mình ông đã trở nên quen với spotlight và được thiếu nó. nó là như vậy khó để bạn nhận được cũ grab vào bất cứ điều gì bạn có thể để giữ cho thanh thiếu niên của bạn chẳng hạn như trẻ em, nhựa giải phẫu, một số các wacko gimmicks đến với anh. nhưng tất cả trong tất cả các tôi thực sự nghĩ rằng ông đã cố gắng để giúp đỡ trên thế giới Tôi nghĩ rằng anh ta nghĩ rằng một trong những con người có thể chữa bệnh một mình trên thế giới. wow đã mất đi một người chiến đấu trận chiến ... và cho mình cho thiên nhiên Tôi nghĩ rằng mọi người không hiểu để họ tạo ra tất cả các loại rumors về người mà họ muốn đưa anh ta có trên cấp độ . nhưng ông ta tin rằng trong chân lý và luôn luôn muốn thiết lập hồ sơ trực tiếp và như thế anh fought believing lại những gì anh đã luôn luôn dạy sự thật sẽ .. ... Bây giờ hai tuần sau khi tất cả các bác sĩ đã ra với tất cả các tin tức của mình ngaäp trong gia đình có thể làm một kế hoạch can thiệp trong năm 2003 .. những gì về những năm qua không bạn nghĩ rằng họ sẽ có một hiểu biết những gì đã được đi vào trong nhà ..? lập kế hoạch của ông được quay lại một tour du lịch cho một năm và một nửa, vì vậy chúng tôi đã nói lớn hơn Thriller và tôi nghĩ rằng đây là nó được cant whey bạn nhận được một câu trả lời ngay bây giờ quay lại lý thuyết của tôi trắng Tôi nghĩ rằng con người chết tại nhà Jackson imposter Jackson đã được một người bị bệnh và đã được terminal Jackson của mình trả tiền cho tất cả các điều trị y tế là lý do tại sao mình như vậy đã được hoá đơn thanh toán chi phí và tôi tin rằng Jackson đã được ở London đang chờ hick off tour du lịch của mình và tôi nghĩ rằng anh ta sẽ đá trên thế giới này, và rõ ràng của ông comeback tất cả các tên một trong những comeback

  7. MyBelovedMJ Says:

    Và anh đã không về ma túy, Damn i am lốp của các phương tiện truyền thông eveywhere nghe nói về điều đó.

  8. Samantha Says:

    Tất nhiên là những MEDIA idiots!
    Họ ruined michael, Và cũng giống như khi lây Rumour về ông molesting trẻ em,
    nó đau michael. It was so sad, i love him so much

    Damn CÁC BÁO CHÍ! Michaels THE BEST!

  9. Mimi Says:

    samantha bạn đi gurl wooooooooooowooooooooo lol

  10. DawneVee Says:

    Oh các phương tiện truyền thông đã có cái gì để làm với ông 'weirdness' (tôi gọi nó là độc đáo) alright.

    Tôi không thể tưởng tượng được gọi là một đứa trẻ molesting pedophile freak tất cả các thời điểm nào. Tôi có lẽ sẽ đi về ma túy quá.

    Các phương tiện truyền thông là đầy đủ của heartless nam giới và phụ nữ chỉ quan tâm một điều ... mình ... và họ sẽ nói và làm bất cứ điều gì để di chuyển lên trong ranks.

    Họ là pathetic vultures và trung thực phát một phần rất lớn trong cách MJ đã bật ra.

    Nhưng bạn biết những gì tôi nói không?

    Screw bạn phương tiện truyền thông .... Chúng tôi (những người hâm mộ) LOVE YOU CÁC MICHAEL!!

  11. YOY Says:

    đã làm mọi người xem trên ET hay một số hiển thị, nơi jackson joe joe jacksons bạn bè và những người đóng apparently đã là một gia đình bạn bè trong nhiều năm qua Majestik Magnificent giới cuối cùng của anh ta im lặng? cả hai của họ được làm đơn xin bồi hoàn, hoàn toàn không SENSE gì vậy bao giờ hết. Joe jackson cho biết lúc đầu ông không có ý tưởng về michael jacksons ngaäp ma túy sau đó khi ông qua đời ông được như vậy và tức giận điên vì không có ai làm bất cứ điều gì về mình khi ngaäp ma túy trong gia đình đã cố gắng để một cố gắng can thiệp? WOW ông nói rằng ông đã được CLUELESS. Magnificent Majestik cũng cho rằng, ông cũng đã biết về các vấn đề ma túy trong nhiều năm qua. Và sau đó tôi xem một đoạn video về Michael Jacksons cựu publicist người khiếu nại đã có một gia đình không bao giờ can thiệp và tất cả các loại thuốc trong đơn xin là sai! shes và cố gắng rõ ràng tên của mình. Âm thanh, hình thức quá lẻ!

  12. supermom75 Says:

    nhìn tôi không tin rằng một từ của nó nhận này lần đầu tiên năm autopsy nói không có dấu hiệu của cơ thể nhìn foul chơi lành mạnh bây giờ anh đã đánh dấu tất cả các kim trên thân thể nhận được DNA từ các đoàn xin vui lòng làm cho tôi không cảm thấy nó đã được anh tôi cảm thấy bác sĩ người cũng đã không được cấp phép để medicate trong cali xin giới đã có quy định của pháp luật cho tất cả các anh meds ppl người closly biết anh ta nói rằng ông sợ kim chích và đau đớn và rằng nếu bạn nhìn vào đó là một ppolice thanh toán đã được tắt trước khi người nói rằng họ không phải là không biết và tôi có nghĩa là không có trường hợp nào phù hợp với câu chuyện của họ i am a cop cộng thêm ví dụ không cần phải chứng minh họ trong một autopsy đó thực sự là Michael Jackson và tại sao không có bác sĩ đã ký giấy chứng nhận cái chết ở đây cũng là một lý do tại sao mà mình xin bảo vệ cơ thể một người đàn ông không nói Michael Jackson không phải là một người đàn ông thở chỉ để trang trải có trail, vì họ đã tiết lộ mmichaels tên thứ hai suy nghĩ về nó để thiết lập meds trên tất cả các nhà Janet đi trong nhà trước khi họ tìm kiếm đó là lý do tại sao mà tôi nghĩ không có ai là aloud trên cảnh cho đến khi nó đã được mmichael đã tìm kiếm được nhiều tiền rất nhiều của các phương tiện truyền thông và tin tức làm cho không có ý nghĩa và đây là kicker Michaels gia đình cho rằng, khi họ veiwed ông cho thời gian qua anh ta trông rất giống như anh được ngủ nhưng không có mở casket michael sẽ có muốn cho rằng người hâm mộ của mình để nói ở đây là tốt bye mới tha không có mở casket bởi vì có quá nhiều thiệt hại cho mình cảm giác khi phải đối mặt hiện respt CPR thiệt hại cho một khuôn mặt và bạn có thể sửa chữa mà tại một mourge vậy để kết luận của tôi cho la * Bạn cũng là cách tắt các thay đổi các câu chuyện nơi mà tất cả các bác sĩ đã được thời gian và anh ta từ chối ký giấy chứng nhận cái chết không có câu trả lời cho rằng, hoặc không có cảm xúc tại tang lễ và đây là kicker các chính sách bảo hiểm cho london sẽ bao gồm hơn natrual liều nhưng không gây ra bất kỳ người bình thường có thể nhận được con số này ra khỏi ngón tay in từ cơ thể nhận được DNA từ cha mẹ chứng michael michael là trước khi bạn quyết định giết người

  13. LostHighlander Says:

    La Toya nói rằng nó đã được murder.

    http://www.newsoftheworld.co.uk/news/402626/I-will-nail-Michael-Jacksons-killers-sister-La-Toya-vows-to-prove-stars-death-was-foul-play. html? OTC-RSS Tin tức & ATTR =

    Mỗi khi tôi đọc một bài báo như thế này, nơi họ là những người biết quoting MJ, nó giống như âm thanh, họ là hai mô tả những người khác nhau. Một là MJ khỏe mạnh, sự khác đã được một người nào khác, một người gần chết, đầy đủ painkillers và các loại thuốc, và đã có nhiều dấu hiệu kim. Có lẽ đó là chết Romanian, không thực sự MJ.

  14. m2kg Says:

    Tôi không mua toàn bộ 'ma' mà một trong hai. Có ai nhớ "Moonwalker" vào năm 1988? Joe Pesci của ký tự? Michael đã được chống ma túy trong phim. Michael Jackson đã viết những câu chuyện. Tôi không tin rằng ông là một hyprocrite. Nếu anh của để chống ma túy, tại sao ông xin được về họ?

  15. m2kg Says:

    LostHighlander --

    Theo liên kết, nó nói rằng LaToya đã được gần nhất để Michael ... Tôi đã theo những ấn tượng "DUNK" được. (Janet)

    Ngoài ra, đó là một hình ảnh lớn hơn của 'anh' trong ambulence. Một vài điều tôi muốn ra ...

    Các Eyebrows, Michael's Eyebrows có một cao điểm, chúng không tròn.

    Da màu, Vitiligo loại bỏ tất cả các pigment từ da. Guy này hình như anh có một khá tốt đẹp tan.

    Các paramedics, CPR không phải là thực hiện trên vai, nó thực hiện trên ngực. (Tôi đã thực hiện CPR các khóa học ...)

    Toàn bộ mà chỉ là để fishy.

    Oh và các bài viết, tôi nghĩ rằng đó của BS Newsoftheworld không phải là chính xác nhất về các nguồn IMO.

  16. carelesslove46 Says:

    Những hình ảnh của Michael là trong trường hợp khẩn cấp phòng tại bệnh viện .. Có thật sự không phải là
    có nhiều phòng trong một xe cứu thương. Tôi đã được xem xét các ý kiến của tất cả mọi người qua vài ngày và đã có thời gian mà tôi đã bị thuyết phục rằng Michael đã thực sự giai đoạn riêng của mình chết .. Sau khi đọc các LaToya phỏng vấn, mặc dù tôi bây giờ không phải như vậy chắc chắn .. Ngay cả Lisa Marie Presley nói rằng Mike đã được bao quanh bởi các con đia và treo trên .. Cô đã cố gắng xâm nhập vào trong hư không mà tường của người dân để có được gần với anh ta, nhưng nó đã được futile. Điều này hoàn toàn mà chỉ là sickening ..

  17. thriller777 Says:

    người đàn ông không phải là (và tôi nói rằng, trong hiện tại thì bởi vì hes sống) trên các loại thuốc! im bệnh của buổi điều trần mà! và có các phương tiện truyền thông là rác thải, họ chỉ muốn khuấy lên cãi để có được xếp hạng. thats tất cả các họ bao giờ làm. i mean come on. Michael là một người yêu sẽ không bao giờ làm gì cả như ma túy, cộng với terrified của ông là kim! cho phép được thực ppl!

  18. MyBelovedMJ Says:

    Samantha, tôi có phải corret bạn Họ đã được người hâm mộ la hét: F ** k báo chí, Michael bạn là tốt nhất. (Michael Và, nếu bạn shoould bao giờ thấy điều này, xin lỗi vì swearing:)) Thông tin về Michael `s cơ thể đang được tại một số nơi Bary dudes, mà chuyển ra để được nằm khác. Họ cần được nghiêm túc của họ storys thẳng. Và Jermaine, SAIF rằng ông muốn có một ngày để có burried Michael ở Neverland. Ehh "một trong những" ngày. Những gì mà hiện có nghĩa là địa ngục. Ngày mai, trong một tuần hoặc 10 năm lol. Một lần nữa, gia đình này là để giúp đỡ xấu michael này. Xin lỗi Không có vi phạm

  19. MichaelJacksonIsStillAlive Says:

    Tôi thật sự không quan tâm tới những gì đang xảy ra .... Tôi giữ lại cho đến trang web này để nhắc mình rằng Michael vẫn còn sống .. I REALLY REALLY MISS HIM ... I CAN'T STOP crying ... OMG JUST Tôi hy vọng rằng HE IS KHI ĐÃ XEM XÉT TỚI MỘT THỜI GIAN ĐỂ OFF Calm DOWN VÀ STUFF ... .... CÁC MEDIA Honestly RUINED HIM .... FUK CÁC BÁO CHÍ, nhân MICHAEL THE BEST!!!!

  20. JC.LOVES.MJ Says:

    @ mg2k:
    tôi hoàn toàn đồng ý với các điều moonwalker, tôi thực sự theo dõi nó night.and cuối cùng tôi hoàn toàn đồng ý rằng ông isnt một hypocrite cos anh sang để passionatly về những điều ông ta tin rằng trong, do đó, tôi nghi ngờ higly hes gonna đi làm wen hes ma túy hoàn toàn chống lại chúng , nó giống như anh ta hát bài ca lành trên thế giới và sau đó đi và giết chết tất cả các whales và đem lại cho các em nhỏ của Châu Phi để ăn Rats.
    bất cứ ai khác đồng ý?

  21. wilkesxgurl Says:

    tôi tự hỏi người đặt mình vào wig anh ta chết trong các bức ảnh?

  22. LostHighlander Says:

    Tôi biết đây là những tabloids, nhưng đây là những gì La Toya là nói và đây là một con phỏng vấn với cô ấy (và các phương tiện thông tin khác được chọn lên câu chuyện này)

    http://www.mailonsunday.co.uk/tvshowbiz/article-1199092/La-Toya-Jackson-Michael-murdered-I-felt-start.html

  23. ejay5131 Says:

    Rehearsal MJ, O2 MJ, và điều này tất cả các video mới MJ nhìn khác. Tôi chưa bao giờ nhìn khác nhau mà chỉ trong thời gian 3 tháng. Tôi hoàn toàn không tin rằng các phương tiện truyền thông, làm sao có thể một trong những người đàn ông "supposedly" được trên nhiều loại thuốc khác nhau cùng một lúc? Điều duy nhất tôi don; t hiểu là nếu cảnh sát được đóng vào trong những người đã được các bác sĩ kê toa, các bác sĩ sẽ làm thế nào tránh bị truy tố? Tôi không thể nhìn thấy mọi người đi tù chỉ để giúp MJ thoát khỏi cuộc sống? Làm thế nào có thể tránh được kết quả đó? Và làm thế nào để có thể MJ qua một vật thể, nếu cơ thể của ông đã được bao gồm trong kim đánh dấu, và nếu anh được drugged ra như các quyền đòi, sẽ không cho hiển thị trong các vật chất. Tôi đồng ý rằng titally xe cứu thương là hình ảnh không những MJ từ rehearsal video. Và làm thế nào để không ai nhận được bức ảnh này, hiện ai biết tên của Photograper outlet phương tiện truyền thông hoặc những gì họ làm việc cho. Tại sao các Jackson đã được cụ thể nói chuyện với TMZ trong thời gian MJ được trong bệnh viện? Tôi biết thực sự là MJ còn sống, nhưng chắc chắn của anh đã chết cho chúng tôi. Ông có thể không bao giờ trở lại tất cả những rủi ro và giám sát từ người hâm mộ và các phương tiện truyền thông. Xem xét tất cả mọi người như thế nào reacted whenhe đã được các bị can, bị cáo ... bạn biết. Toàn bộ MIA ody thing is messed up quá, và NẾU NHƯ Berry Gordy sẽ mở của mình crypt để treo vào MJ trong khi họ quyết định nơi chôn ông. Đó là những gì được cho các nhà tang lễ. Tại sao gia đình ông nói ông trông thanh bình và ngủ ở tư nhân của họ xem, nhưng 2 giờ sau chúng tôi, những công chúng, có thể không có một mở casket vì nó đã được báo cáo của mình đã bị hư hỏng mặt từ CPR. Tôi xin lôi, nhưng chính xác là gì họ làm cho mình mà phải đối mặt như vậy sẽ gây ra trama rằng ông có thể không được xem?

  24. loveandpeace Says:

    Không, những trường hợp khẩn cấp đã được chụp ảnh bên ngoài của xe cứu thương. Nó đã được thực hiện bởi một guy tên Chris Weiss. Quá tôi nó đã được đưa về phía tay phải của xe cứu thương, chứ không phải trở lại, như bạn có thể xem các bodyguard chặn các cửa sổ với bàn tay của mình. Nếu bạn nhìn vào nó, có shades đỏ như là một sự phản ánh, Chris đã được mặc áo sơ mi màu đỏ. Ông nói các xe cứu thương mất 20 phút để lại, mà đã được lẻ cho anh ta, bởi vì họ nói rằng nó đã được bắt giữ tim. Các nên các trái trong vòng 8 đến 10 phút. Ông là một paparazzi sẽ Medschool.

  25. MyBelovedMJ Says:

    Tôi haer bạn hoàn toàn. Số người cần phải nhận được của họ storys straigth. Nhưng trong quan điểm của tôi, nó chỉ là một vấn đề về thời gian, trước khi ai đó tiết lộ sự thật của michael được sống. Latoya nó gần như đã lol

  26. wilkesxgurl Says:

    somebody có thể điểm ra được một chất ma túy với tôi trong các bức ảnh neverland trên tmz

  27. ejay5131 Says:

    một câu hỏi, những bức ảnh ở trên cùng của trang này. Nếu điều này chỉ là "rehearsal" vào lý do tại sao họ đã lớn "này là nó" trong backsground? Họ don; t cần rehearsals này ở trong trung tâm Staples, và là lý do tại sao nó chỉ hiện hữu trong bức ảnh này, nhưng không thấy trong các rehearsal viseo?

  28. ejay5131 Says:

    Xin lỗi VIDEO

  29. supermom75 Says:

    i am xin lỗi, nhưng tôi không tin rằng một wrd latoya nói trong âm thanh, vì vậy nó được phân đoạn ra và họ đã đi trong nhà trước khi họ đã tìm kiếm tôi không kno người đàn ông tôi không tin rằng một trong những từ ngữ của nó và nếu ông có thể cho fool thế giới với imposters anh fool có thể gia đình những người chỉ biết chút ít về anh ấy tôi cũng tin tưởng

    @ yoy funny mang lại cho bạn lên Majestic Magnificent tôi đã được xem chỉ là funny, nhưng chi này
    http://www.mail-archive.com/coalitionforfreethoughtinmedia @ googlegroups.com/msg04438.html
    và điều này có lẽ đây là lý do tại sao michael chạy đi để tất cả các thông tin xấu về quá khứ của mình sẽ rõ ràng anh ta
    http://www.illuminati-news.com/art-and-mc/field-of-art.htm

    http://www.henrymakow.com/was_michael_jackson_another_il.html

  30. bghoppy Says:

    Cộng thêm với gia đình nói rằng nó đã được mở tại casket trước khi forst lawn.
    Nếu bạn xem xe cứu thương bắn vào ống bạn, bạn có thể thấy một trong những guy bước đến bên cạnh xe cứu thương và mất một đèn flash. Đó là sau khi họ đưa ra về một giờ lên đường (mà là một cờ, b / c bất kỳ trình điều khiển xe chuyên nghiệp sẽ cho bạn biết khi đến, bạn sẽ trở lại ngay sau khi bạn đã thấy các cửa, hoặc trong rất ít nhất đã có những xe xung quanh, trong khi chuyển tải các bệnh nhân, bạn cũng có thể nghe họ chọn trên các trình điều khiển, không có nhân ngư, và không có ai là rất vui mừng về sự chết của vua cửa sổ pop), bạn sẽ nhìn thấy một khối lớn, guy phía sau cửa sổ với ông Paws , nhưng a guy nhảy lên đến bên cửa sổ bên phải là bắt đầu bằng kéo đi.

  31. carelesslove46 Says:

    Michael có lẽ đã vượt qua những thân thể của mình cho các tour du lịch bảo hiểm .. Ông có thể đã bị thay thế vào therapies.
    Có lẽ ông đã được tiêm những điều ông reacted vào trong một cách mà kết thúc lên giết chết người .. Ngoài ra, nếu anh ta đã được
    uống rất nhiều toa thuốc, sau đó có lẽ ông cảm thấy rằng đã được chấp nhận như là loại thuốc được 'quy'
    Bác sĩ của của người. Ông sẽ không bao giờ có được sử dụng ma túy bất hợp pháp.
    Dù bằng cách nào .. Chúng tôi sẽ không bao giờ biết là hoàn toàn đúng. Họ sẽ được debating này trong nhiều năm qua, .. Giống như họ vẫn làm với Elvis. Tôi nghĩ rằng bây giờ Michael đã chết .. Nhưng có những người xung quanh anh ta rằng rõ ràng là không tốt cho anh ta. Tôi chỉ hy vọng của mình trong gia đình có thể tới phía dưới cùng của thảm kịch này horrible.

  32. ejay5131 Says:

    có thể đăng bài somebody xe cứu thương liên kết với các sudio, thanks!

  33. ejay5131 Says:

    Ahggh, âm thanh (darn bàn phím)

  34. Sosh Says:

    Để Ejay5131

    Cuối cùng là một rehearsal cuối cùng rehearsel. Vì vậy, tất cả mọi thứ là thử nghiệm một thời gian qua. Cũng là ánh sáng, một âm thanh của video.

    Nhưng nếu bạn so sánh 'qua' cho hình ảnh 'qua' rehearsal video, có vẻ như các bức ảnh được photoshopped. Họ là colourfull, có vẻ như bee hiệu quả hơn trong các hoạt động trở lại và foreground hơn trên video. Có lẽ đó là lý do cho sự chậm trễ trong releasing thes hình ảnh và video.

  35. MissC Says:

    http://www.lookalike.com/lookalikes/michael-jackson-cr.htm

    Điều này có thể thực sự guy cũng là một phần của tất cả những điều này. Có lẽ "của Michael" đã được người rushed đến bệnh viện? Tôi có nghĩa là, làn da của mình từ một trong những phần trên các xe cứu thương và chúng tôi biết là rất Mike màu, nhiều màu và ông sẽ nhiều hơn bao giờ hết màu, nếu không phải là hơi thở hay chết.

    Ngoài ra, cách đây một vài giờ mỗi ngày công bố thư này http://www.dailymail.co.uk/tvshowbiz/article-1199092/La-Toya-Jacks trên-Michael-murdered-I--start.html cảm thấy mặc dù tôi don ' t biết nếu chúng ta nên dùng chữ NÊN LaToyas nghiêm túc.

    I'm glad I'm không phải là chỉ có một ngày này, hy vọng một ngày (và sớm) sự thật sẽ đi ra ngoài. Nó luôn luôn hiện.

  36. JC.LOVES.MJ Says:

    i dont nghĩ rằng ông sẽ bơm tự thấy như ông hated kim chích ma túy và altogether, bối rối: S

  37. mjfan Says:

    Tôi cũng thấy đó là ông vô cùng lẻ của vụ phải có một vấn đề ma túy, nhưng nó không hiển thị trên thân thể. Nếu anh đã có một vấn đề ma túy mà đã được ra cho awhile, sau đó nó sẽ hiển thị lên trên thân thể. Cách duy nhất sẽ không có hiển thị lên là nếu có ai đó fudged gì để có được anh ta bảo hiểm du lịch vì vậy có thể đi vào ... hay ... anh đã không được vào ma túy.

    Bây giờ, không có nghi ngờ anh ta đã được addicted to đau trước khi uống thuốc. Ông đã nhận càng nhiều trong một televised clip vào năm 1993 trong thời gian đầu tiên tập hợp các lời cáo buộc.

    Tôi cũng có thể tìm thấy nó rất thú vị rằng bảo hiểm sẽ bảo hiểm nếu anh ta chết người của một loại thuốc overdose nhưng không phải từ các nguyên nhân tự nhiên. Đó là rất lẻ.

    Nếu anh có loại thuốc nào trong hệ thống của mình khi họ thực hiện các vật thể bảo đảm rằng họ sẽ không cho anh ta thuốc overdose. Các công ty bảo hiểm thử để lấy ra khỏi insuring bất cứ điều gì đó là "dự bị hiện có."

    Mặc dù tôi nghĩ rằng các vật thể đang được thông qua, các PLUS stipulation rằng bảo hiểm sẽ trả tiền cho những loại thuốc overdose, nhìn vào tôi như một murder cốt truyện, không phải là một faked chết.

  38. idontknow Says:

    Tôi không biết nếu tôi tin rằng MJ là còn sống - nhưng đã chết hoặc còn sống, có gì đó rất Strange và huyền bí xung quanh cái chết của ông. Tại sao tất cả các báo cáo mâu thuẫn? Tại sao chúng ta không biết nơi trong cơ thể là ngay bây giờ? Tại sao là bác sĩ từ chối hợp tác kinh doanh? Về cơ bản, những gì là địa ngục ra?

  39. wilkesxgurl Says:

    tôi thấy câu này intresting từ bỏ thuốc lá mà họ nói rằng cơ thể đã được giấy trắng http://www.youtube.com/watch?v=sMGcJFCmnCg

  40. michaeljacksonnotdead Says:

    nó vẫn trông giống như một cái chết giả cho tôi - không phải murder.

    http://michaeljacksonnotdead.wordpress.com/2009/07/12/michael-is-still-alive-death-is-staged-its-a-hoax/

    michael đã được trả tiền để 'chết' - không thực sự làm các việc concerts.

  41. MyBelovedMJ Says:

    Không dùng các từ Latoyas cho tốt. Tôi có nghĩa là nhìn vào những gì chị nói ở confference nơi bà đã nói, cô ấy nói: Michael luôn luôn nói rằng gia đình 1st, và người hâm mộ 2.. Ông đã từng xem là một trong những Singel bạn ngay bây giờ, và ông thích tất cả các bạn rất nhiều. DOH!!! Tại sao nói về anh ta trong pressence cảm giác. Im glad cô không phải là chị em của tôi, tôi gây ra, nếu cần thiết để giả mạo cái chết của riêng tôi, cô ấy sẽ là screw up. Aparrently lol

  42. wishful09 Says:

    careless,

    Im Michael đã có một số nếu faked cái chết của ông (mà tôi tin tưởng), chúng tôi sẽ biết sự thật sớm cho dù kế hoạch hay không. Michael không có vẻ như loại này để giữ bí mật. Ông sẽ muốn bộc lộ nó, Im đoán. Tôi có nghĩa là nó thiên. Nếu không có anh ta, là somebody sẽ slip dựng và sự thật sẽ đi ra ngoài. Chúng tôi chỉ cần chờ xem!

  43. Andrea Says:

    Có lẽ bây giờ Latoya là nói rằng ông được 'murdered' để sửa phiếu lên cô thực hiện tại trung tâm của Nokia! Haha.

    Trung thực, tôi không có ý tưởng! Những người này tốt hơn nhận được câu chuyện của họ cho đến khi thẳng CÁC người dân bắt đầu suy!

  44. loveandpeace Says:

    Vì vậy, hôm qua, lời cáo buộc đã bắt đầu phát sinh về Jimi Hendrix được 'murdered' của mình cho người quản lý tiền bảo hiểm. Ông buộc phải uống thuốc và rượu vang với drown mình. Điều này dường như tất cả các gia đình. Tôi tự hỏi tại sao nó đã như vậy lâu dài cho các em con số thật sự hiểu điều gì đã xảy ra với anh ta.

  45. loveandpeace Says:

    Đây là rõ ràng như vậy. AEG thuê bác sĩ làm việc vật lý, Tiến sĩ Tohme (Quá Me?) Này có thể dễ dàng có được cố định cho anh ta để vượt qua nó, ngay cả khi ông đã được hình thành trong xấu. Làm thế nào rõ ràng hơn có thể có được, có người đã phải được trả về cho những người tắt 'bay màu sắc' kết quả. Quên Dr.Murray, có thể anh ta quanh co của các bác sĩ

  46. melia8383 Says:

    Tôi chỉ thấy câu này trên một trang web ....
    Jackson nói rằng anh chị em của người chết trong phòng của bác sĩ

    London, tháng bảy 12: Michael Jackson không chết trong phòng ngủ riêng của mình như là báo cáo đầu tiên, nhưng trên giường trong phòng của ông bác sĩ, Tiến sĩ Conrad Murray, trên trường, theo ca sĩ cuối của chị em.

    "Tôi không biết chính xác những gì đã xảy ra, cho dù anh đã đem lại cho anh ta dưỡng khí, nhưng Michael đã kết thúc trong giöôøng. Các bác sĩ đã cố gắng để cung cấp cho anh ta CPR (resuscitation cho tim bắt giữ) trên giường, 'Tin tức của thế giới như là trích dẫn của cô nói.

    La Toya thử hỏi Murray khi cô đến bệnh viện tại UCLA, nơi vua của nhạc này đã được thực hiện.

    Cô nói: 'Paris đã được in tears và nói với tôi rằng,' Có Tiến sĩ Murray. He's the cardiologist hay nhất trên thế giới, cách thức này có thể xảy ra đối với Daddy? "

    "Tôi nói với anh ta, 'Hãy cho tôi những gì đã xảy ra?" Nhưng ông vague và chỉ cần cho biết: "Ông đã không chỉ làm cho nó '. Tôi đã không hài lòng với câu trả lời, nhưng bạn phải cẩn thận như các trẻ em đã có. Tôi cảm thấy lạ và không phải.

    'Đây là chỉ có con người biết những gì đã đi vào, nhưng ông không nói cho tôi. Và sau đó ông đã biến mất ", cô được thêm vào.

    - Ani

  47. loveandpeace Says:

    Kiểm tra các ý kiến về 'bác sĩ' thuê cho Michael của vật lý.

    http://www.ratemds.com/filecache/doctor-ratings.jsp?did=5348

    "Awful! thiên tai! tồi tệ hơn! thô sơ! ego rất lớn! arrogant! "

    Tôi là đảm bảo rằng có lẽ tốt ý kiến từ các anh và nhân viên của mình.

    Tôi nhấp vào hội đồng hồ sơ y tế, và không có hồ sơ phù hợp, những gì được guy này? Leonardo DiCaprio trong bắt tôi nếu bạn có thể?

    Có phải là bác sĩ ngay.

    Is he Dr.Jack F. Tohme hay thực sự chỉ Dr.Tohme Tohme.

    Apparently ông đi của Jack và Jacques. Are you kidding me?

  48. wilkesxgurl Says:

    Tôi tự hỏi làm thế nào tmz có hình ảnh của neverland raid cant và nhận được một bản sao của proscription in ma túy từ các cửa hàng, nếu ai có thể giải thích điều này với tôi xin vui lòng làm như vậy

  49. MyBelovedMJ Says:

    TMZ là một trạm truyền hình shitty. Nhưng tôi chỉ wondered. Tất cả chúng ta đều biết rằng bây giờ là "ma quái" trong Neverland, là một bóng tối. Tôi cũng muốn biết người đó là bóng tối, bởi vì nếu bạn nhìn vào nó hơn và hơn một lần nữa, bóng tối đã có tóc dài, và nó thích xem nó là quăn, giống như Michael `s. Xin vui lòng cho tôi nếu tôi dừng lại âm thanh để crazy lol. Nhắn tin Just saying.

  50. mjlives Says:

    tại sao không phải là bất kỳ thành viên trong gia đình của ông michael bảo vệ chống lại những lời cáo buộc ma túy? bạn mong đợi họ sẽ được infuriated với các phương tiện truyền thông cho các anh em của họ tainting / con trai của hình ảnh ngay cả trong cái chết, nhưng có lẽ họ muốn mọi người nghĩ rằng ông overdosed Kỳ Lạ sau khi tất cả các chính sách bảo hiểm sẽ trả tiền ra lớn, thời gian, nếu toxicology các báo cáo cho thấy ông đã làm và chưa họ muốn nhận được nếu không có gì chết của một đơn giản, đau tim

  51. bghoppy Says:

    Có ai thấy một bản sao của này 'chính sách'? Tại sao không là bất cứ ai sẽ tin rằng Lloyds của London sẽ thực sự viết một chính sách như vậy? Không có bảo hiểm cho cái chết tự nhiên, nhưng overdose là ok? Hiện đã có không bao giờ được
    và không bao giờ sẽ là một chính sách như thế này!
    Vật lý bằng chứng là chỉ có chân lý, bạn có thể tin tưởng. Hình ảnh, và video, và heresay chứng gì.

  52. dynamite Says:

    đã làm bất cứ ai nhìn thấy latoya này nói rằng cô sẽ tiết lộ tên của mj killers nếu cảnh sát không http://www.dailystar.co.uk/news/view/88853/jacko-s-killers-named/

  53. dynamite Says:

    đã làm bất cứ ai nhìn thấy latoya này nói rằng cô sẽ tiết lộ tên của mj killers nếu cảnh sát không http://www.dailystar.co.uk/news/view/888853/jacko-s-killers-named/

  54. Andrea Says:

    liên kết sẽ không làm việc cho tôi vì một số lý do! nó nói rằng trang web không thể được tìm thấy. bất kỳ ai khác nhận được mà báo lỗi?

  55. dynamite Says:

    xin lỗi thứ hai, liên kết đầu tiên là sai 1 là đúng

  56. mjlives Says:

    dynamite mà dường như bài báo đã được đưa xuống wow gần như đang được latoya của silenced

  57. melia8383 Says:

    Ok tất cả mọi người tôi được tìm thấy một bài hát, It's really Crazy không từ Michiael Jackson, phạm về cách nói chuyện của ông "quy hoạch" của mình thoát khỏi "hệ thống" và "áp lực" anh đã tìm thấy một nơi để ẩn đi. (Thats những gì anh nói trong bài hát) tên của bài hát là xscape (có, nó thực sự là cách đánh vần.
    Nếu anh faked cái chết của ông, ông của xa áp lực, ông đã để lại con cái phía sau, nếu ông không muốn mọi người biết của anh ta "chết"). Nếu là trẻ em với gia đình, anh ta sẽ luôn luôn nhìn thấy chúng. Latoya nói rằng, ông không muốn làm việc 50 cho thấy, có lẽ đó là lý do tại sao nó là một impersonator tại hội nghị O2! Nó đã được anh ta rehearsing trong đoạn video, nếu anh ta nhận được của kế hoạch của mình đi, ông đã hợp tác kinh doanh, phải không? AEG bảo hiểm cho "overdose"? TẠI SAO?

  58. Andrea Says:

    lần đầu tiên liên kết không hoạt động, hoặc cho tôi! Tôi đồng ý với mjlives. Có vẻ như đang được Latoya LÀ silenced.

  59. melia8383 Says:

    Tôi có nghĩa là nếu anh ta muốn mọi người biết mình đã chết

  60. dynamite Says:

    Thats lạ là người đầu tiên làm việc cho tôi 1, anyway của nó trên dailystar.co.uk nếu u wanna check it out

  61. supermom75 Says:

    ok đây là một điều là với latoyas tuyên bố là cô ấy một lần nói rằng ông đã có 2 triệu người trong nhà và jewelery vanished và điều này đã được về chỉ cần giờ sau khi ông chết, đến ngày latoya và Janet đi trong hous sau khi ông chết, trước khi họ đã tìm kiếm và tốt hơn mà họ nhận được câu chuyện của họ thẳng vì Jermaine nói rằng ông đã được gần nhất là con của anh ta quay lại và xương hmmmm i am vẫn làm việc trên trang này tôi tìm được tìm thấy sớm hơn người đàn ông thông báo rằng các cô gái của cơ thể thấy rằng đầu tiên và jernaine và vợ của ông đã lên và chỉ sau khi anh ta thgirls thấy ông nói rằng ông mang lại cho trẻ em vào xem các cha và sau đó nó nói latoya đã đi vào con người

  62. dynamite Says:

    Tại sao nó có latoya và joe jackson nghĩ rằng ông được murdered và phần còn lại của gia đình đã nói rằng không có gì, Janet đã có từ rất yên tĩnh cô appered hiển thị tại các giải thưởng, tôi đã dạy anh được gần gũi hơn với Janet và không latoya?

  63. melia8383 Says:

    yeah Tôi luôn luôn nghĩ rằng ông là closet để Janet?

  64. dynamite Says:

    Tôi chưa bao giờ thích cô ấy luôn luôn có vẻ latoya co và ra cho mình, theres something thats tắt về cô ấy đưa cho tôi

  65. mjlives Says:

    michael đã được gần đúng để Janet ra khỏi tất cả các siblings và cô ấy đã không nói một từ
    còn nếu có ai là con của "backbone" nó không phải là Katherine Jermaine như ông đã nêu ở tưởng niệm mặc dù có sự công bằng để có thể nói rằng ông chỉ vì ông cảm thấy gần mike tại thời điểm

    dynamite trang web đó đang làm việc và bây giờ tôi đọc những gì latoya nói, apparently cô tin rằng một ai đó hoặc là một nhóm người conspired để murder michael để kiếm tiền .. nó có thể. AEG đã có thể giết anh ta vì anh ta từ chối để thực 50 concerts, và họ đã biết hồ sơ của mình sẽ đi bán hàng thông qua các mái nhà sau khi ông chết (mà họ có)
    mặc dù có bất cứ ai mà có thể coi là cố tình gây hiểu nhầm latoya công chúng để mọi người sẽ nghĩ rằng ông được murdered và do đó chắc chắn đã chết, và sẽ dừng lại hỏi rằng ông có thể faked cái chết của mình? này có thể là một cách khác để đưa người dân ra khỏi sự thật và biết thêm chi tiết mà đi này, được gọi như là việc giết người ít có khả năng hơn người ta sẽ xem xét cái chết của ông a hoax. tôi cũng có thể tìm thấy nó RẤT đáng ngờ rằng foul chơi đã được quy định ra gần như ngay lập tức và bây giờ tuần sau đó đang được xem xét vào lại. hoặc là nó đã được quy định ra và không bao giờ có người đã được nằm hay họ đang cố gắng ném chúng tôi off the trail
    tình yêu trang web này btw những ý kiến là gây phiền nhiễu để đầu với mặc dù admin có lẽ bạn có thể tổ chức các em tốt hơn

  66. dynamite Says:

    Tôi nghĩ rằng có lẽ họ là tryin để ném chúng tôi off với toàn bộ murder việc,
    nếu anh được murdered tôi hy vọng các scum người giết anh ta rot trong tù cho nó, nhưng tôi vẫn tin rằng trong tâm tôi mà hes sống.

  67. supermom75 Says:

    kiểm tra này ra cốt truyện thickens
    http://www.tmz.com/2009/07/03/lloyds-of-london-overdose-clause/

  68. supermom75 Says:

    AEG nhìn này nói rằng họ trả tiền, nhưng họ không cho các dịch vụ của mình
    http://news.bbc.co.uk/2/hi/entertainment/8146395.stm

  69. supermom75 Says:

    xem này thực sự là một trường hợp buồn nhìn vào tất cả các thay đổi các câu chuyện ngay bây giờ
    http://www.examiner.com/x-12767-US-Headlines-Examiner ~ y2009m7d12-Michael-Jackson-Contradiction-và--rắc rối liên quan đến cuộc sống của mình-và-ngày cuối cùng

  70. dynamite Says:

    I found this interesting family issues with his brothers tells a close friend of MJ weird situations he describes,
    http://www.hollyscoop.com/michael-jackson/michael-jacksons-close-friend-reveals-all_20861.aspx

  71. supermom75 Says:

    @dynamite i knew i just knew it and ty you for finding this thank you

  72. He.is.alive Says:

    These MJ impersonators are great looking and the resemblance they bear to our dear absent friend seems to be right on target, wow ! I liked them all … only, how well can they “Moonwalk” ???

  73. dynamite Says:

    lol they are so many doubles im starting 2 forget what michael looked like

  74. admin Says:

    The Michael Jackson Hoax Death Forum is now up and running and ready for use. Please feel free to start new topics and continue your discussions there, in an easier to manage environment.
    http://www.michaeljacksonhoaxdeath.com/?page_id=293
    MJHD quản trị

  75. loveandpeace Says:

    To me they look nothing like Michael, possibly E'Casanova and Carlo Riley the most. Well anyway, one his impersonators hasn't logged onto his myspace since June 25. myspace.com/benjjackson. Though he does not exactly resemble Michael, it just makes me wonder.

  76. charliechaplin Says:

    =Michael Jackson's comeback tour. As a condition of performing the O2 Concerts, Michael Jackson was required to pass a five-hour medical exam.=

    Maybe MJ passed the medical exams because it was originally for 10 shows. He may have been declared physically FIT for 10 shows BUT NOT for 50!!!

    Make sense?

  77. ejay5131 Says:

    Hey admins/ another really helpful feature would be to categorize the photos and videos that YOU post so we can find them easier when people make comments on them, sometimes I spend alot of time looking for them.

  78. Little Susie 01 Says:

    the images of michael where in the back it says THIS IS IT.. why doesnt it show in hes rehersal video? isnt it the same place? lol ppl are so blind to see that this picture was photoshopped

  79. MyBelovedMJ Says:

    Supermom75. It is so obvious that NONE of them is Mike, But thank you for posting, it just shows us “ONCE# again, something is worng lol. How many imposters did he need?

  80. YouRockMyWorld Says:

    Don't know if you guys seen it…Aperantly this video was uploaded 6 monthes ago…Same reason of the “death”… Was a hoax then…Could be a hoax now…

    http://www.youtube.com/watch?v=hPFAEWxP1bg

  81. Goldie Says:

    this is all to weird?

Để lại một trả lời

Bạn phải đăng nhập để gửi nhận xét.