Michael Jackson Decoy có thể đã được phát một phần lớn trong Chết hoax

June 7th, 2009
bởi admin

Như bạn có thể nhìn thấy của video này, các fan hâm mộ rằng Crazed mob Navi tại Nhật Bản, tất cả các tin mà không có nghi ngờ rằng họ được nhìn thấy Michael Jackson. Trong thời gian hiển thị của video khi họ so sánh giữa các Navi và MJ masked cả hai, đó là rất khó để nói cho sự khác biệt. Sẽ có khó hơn, ngay cả để nói cho sự khác biệt giữa hai hình ảnh mờ trong một ví dụ .... Có lẽ như hơi blurred hình ảnh bên dưới bên trái?

Đây là hình ảnh chỉ tồn tại trong đó cung cấp cho bất kỳ hình thức nào về hiệu lực của 'Cái chết' của Michael Jackson.

Đối với một số lý do gì lạ, đây là chỉ có hình ảnh đã được chụp của Michael Jackson khi anh được đưa vào xe cứu thương, mặc dù trong thực tế là đã có một số người dân tại thời điểm hiện tại. Những phản ánh của các cửa sổ, colouring của hình ảnh, và làm cho nó chút hơi quăn rất đáng ngờ về giá trị của nó.

Đây cũng là hình ảnh ONLY rằng tồn tại của Michael Jackson cho thấy rằng chúng tôi rằng anh đã chết, hoặc đang được đưa tới bệnh viện. Tất cả các hình ảnh hiển thị một hình dạng tồn tại của một cơ thể trong một túi xách màu trắng trên một cơ thể căng, mà như xa như chúng tôi đang quan tâm, có thể có chứa bất cứ điều gì.

Nó cũng đã được đưa đến sự chú ý của chúng tôi rằng các paramedic là người làm ngực compressions về MJ (CPR) đã có bàn tay của ông được đặt bên phải của mình lên gần cổ, trong khi thực tế, anh ta cần được tiếp tục làm CPR xuống trên Brest xương. Có lẽ đây là tất cả các "phân đoạn 'để giúp tất cả chúng tôi tin tưởng rằng câu chuyện mà Michael Jackson là chết. Hãy suy nghĩ về điều đó ... nếu không có hình ảnh như là một trong những bên trên đã được phát hành, sau đó tất cả mọi người cũng có thể là nhiều hơn đáng ngờ! Nếu không có hình ảnh, và tất cả chúng tôi đã mong đợi để tin rằng nó thực sự đã được anh ta trong cơ thể là túi xách đi vào morgue, nhiều người có thể nghi ngờ tính hợp lệ của câu chuyện mà chúng tôi đã bị fed của các phương tiện truyền thông.

Tuy nhiên, từ đó là một trong những hình ảnh trong sự tồn tại, các hình ảnh trên, chúng ta có nghĩa vụ phải đi ... 'Oh okay, nó có vẻ như MJ trong đó, do đó, tôi đoán ông thực sự là đã chết rồi'. Chỉ vì một hình ảnh?

Hình ảnh này của Loch Ness Monster đã được coi như là chụp ảnh bằng chứng cho 60 năm cho đến khi nó đã được chứng minh là mang lại một hoax.

Hãy nói về một hình ảnh duy nhất mà mọi người vào tricked believing a hoax cho 60 năm. Hình ảnh này là của các Loch Ness Monster. Supposedly lấy của Robert Kenneth Wilson, một Luân Đôn gynaecologist, hình ảnh đã được xuất bản trong Daily Mail vào ngày 21 tháng tư 1934. Điều duy nhất hình ảnh, là một trong những hình ảnh của Nessie iconic và được biết đến như là 'Surgeon's Ảnh', mà rất nhiều trước coi là bằng chứng tốt đẹp của các monster. Những hình ảnh đã được tiết lộ như một hoax năm 1994.

Có phải chúng ta so sánh cái chết của Michael Jackson cho Loch Ness monster? Bạn đặt cược. Điều này chứng minh chơi khăm cho biết chỉ cần một cách nhanh chóng và dễ dàng như thế nào mọi người sẽ tin rằng cái gì, chỉ vì nó là trong các phương tiện truyền thông, và vì có một bức ảnh để lại những câu chuyện.

Có phải chúng ta nói rằng ở trên hình ảnh của Michael Jackson trong các xe cứu thương là một giả? Không có khóa học không, bạn có thể rõ ràng không phải là giả mạo. Những gì chúng tôi phải câu hỏi về hình ảnh này được điều này, nó thực sự là Michael Jackson trong các xe cứu thương? Nếu đó là Michael Jackson trong các xe cứu thương, là ông thực sự chết hoặc trong Cardiac arrest?

Vì chúng tôi đã học được từ các đoạn video ở trên đó đã được thuê Navi của Michael Jackson mình vào nhiều dịp để được một decoy, ai đang nói đó đã không được thực hiện một lần nữa, chỉ trên một quy mô lớn hơn nhiều? Chúng tôi cũng nghe Michael Jackson thông tin cá nhân của giảng viên Lou Ferrigno gợi lại trong một cuộc phỏng vấn như thế nào MJ đặt một mannequin của mình trong một xe cứu thương để đưa ra Papparazzi ... những gì để nói ông đã không làm điều đó một lần nữa?

Không tin tưởng rằng tất cả mọi thứ bạn đọc, nghe và nhìn thấy.

Điều gì về trang web này? Tôi nghe bạn nói ...

Vâng, chúng tôi khuyến khích bạn thực hiện lên tâm trí của riêng bạn.

Chúng tôi không stupid như các phương tiện truyền thông nghĩ rằng tất cả chúng ta đều được.

Chúng ta có thể thấy rằng tất cả những điều này không cho biết thêm lên.

Tags: Conspiracy, Conspiracy lý thuyết, Chết hoax, Rumours, Mã số
Đăng trong hoax Chết, Rumours | Bình luận: (66)

66 hồi đáp tới "Michael Jackson Decoy có thể đã được phát một phần lớn trong Chết hoax"

  1. MyBelovedMJ Says:

    Đó là obivious rằng `s KHÔNG Michael. Ngày 1 tháng đã phút tôi biết. Ông có những dải màu trắng trên cánh tay sai. Michael luôn luôn có quyền trên cánh tay, Navi có nó ở bên trái!! BIG BOMMER

  2. MyBelovedMJ Says:

    Đó là cách để scary

  3. wishful09 Says:

    Chẳng có gì cho biết thêm lên. Khi wathcing phỏng vấn, tôi trở thành so frustrated. Tôi cảm thấy như nhảy đôi khi thông qua màn hình. Tôi xin vui lòng wana kêu la, đặt câu hỏi đúng. Bạn có tất cả các chỉ nhảy vào câu chuyện này của Michael là một druggie. Bạn tin rằng cái gì như outlandish như Michael đang được addicted to anesteshia (sp), khi chúng tôi đã không bao giờ nghe bất cứ điều gì về việc này trước khi ra về. Tôi thật sự có ý nghĩa! Có phải chỉ để chúng tôi giả sử các y tá nói là chân lý. Làm thế nào convient. Oh, và bây giờ đến đây một đầu bếp để xác nhận tính hợp lệ của mình câu chuyện. Thực sự, buddy. Bạn thấy oxy Bồn và chờ cho đến khi bạn ngay bây giờ để nói cái gì? Give me a break. Nếu những người này nói là sự thật, họ là một số trong những strangest người xung quanh. Tôi không chăm sóc người Michael là, tôi đã có thể nói, nếu tôi thấy somebody oxy Bồn rời khỏi căn nhà của mình. It doesnt get lạ, bạn có thể, nhưng người dân chưa tin tưởng rằng nó không có câu hỏi này. Tôi không thể thậm chí xem Larry King đêm qua, vì nó là như thế nào vì vậy mà nhiều người đã chuyển tiếp cho anh ta một nhãn druggie, nhưng những người thực sự biết anh ta tốt và dành thời gian với anh ta làm việc hàng ngày và những gì không, chưa bao giờ thấy anh ta. Có thể được rằng ông thực sự tốt đẹp, rằng ông có thể fool tất cả? Tôi không biết, nhưng ít nhất tôi hỏi nó, không giống như các phương tiện truyền thông. Tôi hy vọng chân lý đi ra ngoài. Tôi hy vọng các phương tiện truyền thông kết thúc lên nhìn ngu si. Tôi tìm thấy nó như vậy disturbing mà mọi người tin rằng tất cả mọi thứ trong các phương tiện truyền thông.

  4. Sosh Says:

    Trước hết, tôi không thể nói, nếu cái chết của ông là một chơi khăm hay không. Khi tôi nhìn vào một số articals trên trang web này tôi có xu hướng tin tưởng rằng nó thực sự là một chơi khăm. Thật không may, chúng tôi sẽ không bao giờ biết cho sure.Maybe nó, ngay cả murder, dùng trong các tài khoản lạ behaviuor của bác sĩ. Một điều mà chúng tôi có thể nói cho chắc chắn vào lúc này: chúng tôi sẽ không bao giờ nhìn thấy anh ta lại nhảy múa hoặc làm cho âm nhạc. Nếu nó đã là một người chơi khăm hay không hay còn lại có thể sống trong hòa bình. Something MJ đã deserved.

    Bây giờ tôi ý kiến về một số những thứ happenend cuối tuần Michaels liên quan đến cái chết. Bắt đầu với những bức ảnh mà chúng tôi có thể nhìn thấy được MJ rushed vào bệnh viện. Nó đã có đề cập rằng những người không giống như Michael. Của ông là tai, eybrows và mái tóc là khác nhau. Ngoài ra làn da của mình hiện có một chi tiết màu vàng cast vào nó mà Michael luôn có một màu sắc thay cho màu của ông phải đối mặt. Tôi nghĩ rằng những người này không phải là hình ảnh Michael. Chất lượng hình ảnh đẹp, là xấu vì vậy nó có phải là một máy ảnh hay ĐTDĐ. Những máy ảnh có xu hướng khá chậm, do đó, dùng một hình ảnh trong khi tất cả mọi người là một rush hurrying để lưu và một cuộc sống sẽ không được dễ dàng, nếu không phải xuất trình! Người cũng đã có được rất gần với giường để có loại hình shot. Tôi không nghĩ rằng nó có thể đã được đưa vào bức ảnh này tại thời điểm cụ thể đó.

    Bên cạnh đó, còn có (unconfirmed) Rumours từ các nhân viên của bệnh viện có gì lạ đã được ra khi 'Michael' đã được rushed in Những đi khác nhau như có thể. Vì vậy, tôi nghi ngờ nó đã được thực sự Jackson trên ảnh.

    Thứ hai, chỉ với một cái chết giả có thể được các rehearsals rằng, theo AEG sống, nơi mà được ghi trong HighDef Mã số và âm thanh. Trông giống như nó đã được tất cả các kế hoạch theo cách này. Đặt Michael trở lại với một hình ảnh lớn 50 concerts tour du lịch mà anh đã không gonna mất. Các tin tức về cái chết của ông sẽ tăng tổng số lượng hồ sơ được bán rappidly. Ngoài ra, một ít chi tiết của một đánh bạc, nhưng cho người mua vé máy bay trở về vé máy bay của họ và cho sự lựa chọn cho một hoặc hoàn lại tiền vé máy bay đặc biệt được thiết kế bij MJ mình. Tất nhiên là tám của họ, do đó, thực sự hâm mộ MJ họ cần phải thu thập tất cả mọi người. Nếu 50% số vé được hoàn lại, AEG Live đã có một tài chính thấp hơn nhiều nợ nần. Thêm vào đó hàng triệu đĩa DVD hoặc tắt BluRay (Joe jacksons công ty mà ông cắm độc đáo trong quá trình phỏng vấn?) Đĩa sẽ được bán với rehearsals và AEG cuối cùng sẽ làm cho lợi nhuận lớn. Ngoài ra còn có các bài hát mà họ sử dụng (Họ không xe về chúng tôi). Ý của họ wan't để tạo ra một tuyên bố về các phương tiện truyền thông?

    Điểm ba: Có MJ (nếu nó được ở tất cả các MJ) di chuyển trên helicopter. Khó nói. Có thể, nhưng khi ông được vận chuyển ra khỏi helicopter vào Văn, chúng tôi có thể nhìn thấy màu đen straps được loại bỏ. Có thể loại bỏ những nguyên nhân cơ thể để di chuyển trong khi vẫn còn helicopter. Cái tôi thấy thú vị hơn là hình dạng của các cơ quan trong cơ thể bao. Nó không thực sự giống như thế có thực sự là một cơ thể trong đó (hoặc là CSI gây hiểu nhầm tôi không?)

    Sau đó, vào bốn điểm: Rất nhiều người đang nói rất nhiều điều khác nhau. Để tôi có vẻ rằng hầu hết những người mà có thể làm lợi nhuận của các stiuation xem chỉ để nói chuyện xấu về anh ta (Uri Geller ví dụ). Những người khác (Lou Feringo) nói về Michael như là healthiest người trên hành tinh. Là sự thật một nơi nào đó ở giữa? Ai có thể hoặc phải chúng tôi tin tưởng. Với rehearsal trong tâm trí và nhìn thấy MJ nhảy múa như ông chỉ có 25, tôi nghĩ rằng chúng tôi có thể bỏ qua allmost phủ định tất cả các tin tức. Michael đã được probabbly thể chất, tinh thần và tài chính trong một tình trạng tốt, nhưng anh ta muốn thoát ra khỏi các phương tiện truyền thông. Điều tốt nhất sẽ là thời điểm khi thế giới đã được tôn trọng và nhìn thấy anh ta một lần nữa và 'chết' trong một cách thích hợp cho nhà vua của nhạc mới được tạo ra tại một thời điểm lịch sử.

    Vì vậy, với tôi có vẻ như a hoax. Và chắc chắn, Michael là một người có thể làm cho những người này có thể được. RIP Michael. Cho dù bạn đang còn sống hay đã chết. Chúng tôi sẽ nhớ bạn! Như đêm nay được biết từ các dịch vụ lưu niệm, chúng tôi ít nhất là tìm hiểu, chúng tôi sẽ không bao giờ gia nhập và một lần nữa bạn có thể chơi khăm-cái chết đã không được phân đoạn cuối cùng để thực hiện các comeback

  5. charbour Says:

    Bạn đã thực hiện nó một lần nữa.
    Tôi vừa mới hoàn tất xem MJ của tưởng niệm trên TV và đã được thực sự nói cho qua 40 phút vì nó đã hoàn thành .. nhưng tôi chỉ biết đọc mà bạn đã cho tôi nghĩ rằng anh ta có thể thực sự được sống lại!! Khi Paris giới xuống Tôi nghĩ tôi đã gonna cry! It was so sad ..
    Bạn có quyền như vậy, mặc dù tôi chỉ muốn sự thật sẽ đi sớm. Trong trường hợp này là giấy chứng nhận cái chết? Và như bạn nói, điều này hoàn toàn không chỉ cần thêm lên.

  6. mysticallymagestically Says:

    Ông có thể bị chết hoặc thậm chí "chết", nhưng ngay cả sau khi tưởng niệm các dịch vụ hiện nay và ngay cả sau khi tim-vi phạm lời của Paris, con gái của mình, tôi vẫn không chắc chắn. Những tưởng niệm đã được chính xác những gì mong đợi một cái gì xin với tất cả các honorable pomp và elegies, nhưng vẫn không một sự suspecting câu hỏi được địa chỉ và ở phần cuối của tất cả, tôi tin tưởng rằng nó chỉ phục vụ như là một distractor. Chúng tôi có thể không bao giờ nhìn thấy Michael trở lại, nhưng cho đến khi tất cả những điều này xóa lên, không có lý do gì để nghi ngờ empirical.

  7. noisehammer Says:

    me too @ wishful09!

    im từ Đức,
    ive theo dõi sự tưởng niệm, tôi đã phải đối mặt đầy tears, do đó, buồn ...
    tại đầu của tất cả những ngày này, tôi thực sự đã được believing ông có thể được sống. nhưng vào thời điểm này, tôi tin tưởng rằng nó không thể nào tiếp ...
    tất cả mọi thứ để được xuất hiện đúng như vậy, đặc biệt là tại Paris kết thúc. đây là một ngày rất tối tăm cho tôi ....

    điều duy nhất như thế nào nó có thể đúng là ông vẫn còn sống:
    cả gia đình không biết về giả của mình, các thành viên trong gia đình được faked MJ của mình. thats cách duy nhất tôi có thể tưởng tượng anh ta còn sống.
    ive nghe rumors, rằng Joe Jackson là một phần của coverup .. cũng có thể .. nhưng anh em của mình và Paris chắc chắn không!

    đã có rất nhiều bài viết trong thời gian vài ngày ...
    tôi vẫn còn nhớ này:
    http://www.landoverbaptist.net/showthread.php?t=24563

    này làm cho tôi vẫn còn believing phải có gì đó sai!
    Và .. JoeJackson này có vẻ là một trong những thực tế đó! Tôi đang liên lạc với một trong những thành viên trong diễn đàn. .. nhưng họ không tin rằng mình từ đó.

    sau khi tất cả, i dont know what to believe ..
    của nó nên buồn .. im bắt đầu suy nghĩ thật sự hes chết!!

    ive như nó được đăng trên một trang khác,
    michael nếu đi lại, tôi sẽ ném các đảng lớn nhất của cuộc sống !!!!!!!!!!
    nếu có sẽ không có gì xảy ra trong thời gian tới vài tuần sau đó ... im 100% chắc chắn anh ta chết! sadly
    Michael, nếu bạn đang thực sự sống, không làm điều đó cho chúng tôi mà đau!

    I wish i hôn của mình có thể gặp phải ngay bây giờ ..!!

  8. Yes555 Says:

    Michael chết cấp giấy chứng nhận:

    http://www.aolcdn.com/tmz_documents/0707_mj_deceased_wm.pdf

    Sau khi dịch vụ tưởng niệm ngày hôm nay, tôi đảm bảo rằng 99% của ông đã chết. Đặc biệt là sau khi nhìn thấy Paris khóc.

    RIP

  9. SkylinexBleedsxRed Says:

    Điều này có thể có âm thanh như một bonehead gì để nói, Tuy nhiên, có thể Paris đã được phân đoạn để hành động như vậy ở phần cuối của những tưởng niệm? Nếu bạn đến xem xét tất cả các dữ kiện mà không được bổ sung và cân nhắc các ảnh của anh ta tại bệnh viện ở trên, hay Có lẽ ai đó trong gia đình biết rằng ông vẫn còn sống. Và rằng họ đã không nói với con về nó. HAY, Có lẽ họ nghĩ rằng họ đã nhìn thấy Michael khi nó được thực sự một decoy. Tôi đang cố gắng để chỉ ra con số tất cả mọi thứ bởi vì sau khi xem các dịch vụ lưu niệm, sâu xuống bên trong, tôi thật sự thuyết phục anh đã đi ra khỏi thế giới này bởi vì Paris' và cũng có thể phản ứng của Jermaine. Tuy nhiên, ngay cả tại các dịch vụ lưu niệm, Những điều không thêm lên. Supposedly, có hai coffin's, Các vàng một trong chúng tôi nhìn thấy trên TV quá ngắn và nhỏ bé ngay cả đối với Michael's stature của 5'11 và 120LBS, và gia đình đã tổ chức một "tư nhân" tưởng niệm tại 8. Tại sao họ sẽ có một dịch vụ 30 phút tưởng niệm cho Michael, Rush anh ta thông qua các đường phố của Los Angeles, và thậm chí không có một kế hoạch !!??? đúng burial Có một lưu thông của các cấp giấy chứng nhận cái chết của ông ra bây giờ, Nhưng tôi không thể bình luận rằng bởi vì tôi thậm chí không biết những gì họ có nghĩa vụ phải nhìn như thế hoặc có văn bản cho chúng. Đây là liên kết:
    http://www.aolcdn.com/tmz_documents/0707_mj_deceased_wm.pdf

    Tôi là trên hàng rào ngay sau khi nhìn thấy các dịch vụ lưu niệm, và bắt đầu sáng để yêu cầu một số câu hỏi về anh ta và khả năng của anh ta vẫn còn đang sống. Tôi chỉ không hiểu nó, mặc dù sao xin Paris chỉ lên và nói chuyện như thế? Cô luôn luôn rất yên tĩnh và shy. It sounded nên mặc dù thực tế. Tôi hy vọng của Michael vẫn còn đang được ở đây là fading. Tôi rất sickened và hurting.

  10. Shikster Says:

    Ok Tôi theo dõi các Đài Tưởng Niệm. Tôi gần như suy nghĩ này đã được thực tế và anh đã chết. Các gia đình tất cả các wore Sunglasses, vì biết rằng Michael wasnt chết .... Họ couldnt tạo tears cần thiết. Jermaine mình đã làm tốt nhất để sản xuất tears trong khi hát bài hát nụ cười .... Những gì làm cho tôi đi hmmmm đã ở rất phút cuối cùng khi cả gia đình đã được vào giai đoạn xem Paris ... ... ... ... .. shes thêm vào túi sách của mình sau đó toàn bộ điều ... .. sau đó đến lượt Janet và cô ấy nói gì đó ... ... .. sau đó cô quên về cô túi sách và cố gắng nhìn buồn ... .. sau đó Paris nói ... ... .. cô hiện trung bình là công việc cố gắng để khóc, nhưng một doesnt shed tear và sau đó là whisked đi của Janet. Michael là đáng chết hơn nhiều trong cuộc sống ... ... .. Tôi đã là một fan hâm mộ từ khi Jackson 5 ... ... .... Dễ dàng của nó to break xuống khi shielded của Marlon Sunglasses như đã làm. Họ đều đang có được khóc để tới ngân hàng. Michael sẽ được đi lâu dài, đủ để kéo mình outta nợ ... ... ... .. nhưng người hâm mộ của ông sẽ không tha thứ ông.

  11. noisehammer Says:

    tôi đã nhận thông tin từ một người i dont muốn nói. Vì vậy, có lẽ MJ thật sự là còn sống ...!

    i dont know what to say ..

  12. Madason Says:

    Ok. Michaels, nơi đã được cơ thể đôi 'clone' Navi supposedly khi ông chết. Có thể cho bất cứ ai vouch Navi, hoặc là mình chưa biết whereabouts.

  13. mysticallymagestically Says:

    Ngoài ra, tất cả các mạng lưới chính là chi tiết có liên quan với các chi tiết liên quan đến sự ra đời của con cái, hôn nhân của mình (các) và các mối quan hệ, người bị cáo buộc sử dụng ma túy qua đơn giản, đó là vấn đề của mình DEATH! Tại sao chúng tôi inundated với tất cả những chi tiết liên quan đến hữu của mình và các khoản nợ thay vì làm thế nào không nó là một người đàn ông 50 tuổi người đã được kiểm tra sẽ được hoàn toàn khỏe mạnh chỉ cần chỉ cách đi xuống chết mà không gây ra.

  14. edenmalfoy Says:

    Tôi đã cố gắng tốt nhất để tôi không nhìn thấy pic của người trong xe cứu thương ... nhưng tôi inevitble giả. Sau khi nhìn thấy nó tuy nhiên, tôi nghĩ rằng nó trông một chút lẻ, có vẻ như là có căng thẳng trong forehead của người trong ảnh. Mà sẽ được xuất, nếu bạn đã thực sự ở một vị trí để cần có một ống thở ...

    Đã làm người khác nghĩ rằng đó lẻ mà họ đóng cửa các tưởng niệm với một hình ảnh với những từ 'Tôi đang sống' trên nó?

  15. nycscenie Says:

    Seems believable về navi và điều mannequin nhưng làm thế nào để bạn giải thích Paris của hư tưởng niệm tại các dịch vụ? Có thể một gái 11 tuổi thực sự được nằm và hành động? Tôi hy vọng 2 chi trong tương lai của con em mình trong vai trò chơi khăm cuz tôi thật sự không tin tưởng rằng hes sống, nhưng có lẽ chỉ là mong muốn của im quá khó tính.

  16. Andrea Says:

    edenmalfoy, tôi nghe bạn. Tôi tìm thấy nó khá lẻ backdrop nói rằng 'Tôi vẫn còn sống ..'.

    Đỡ? Có thể. Trên thế giới chẳng bao giờ có biết. Ông là một bí ẩn khi anh được 'sống' và tôi là chắc chắn anh sẽ vẫn như vậy trong 'chết'.

  17. Andrea Says:

    Tôi tìm thấy nó funny rằng các chứng chỉ nói rằng Rừng Lawn cemetery là 'tạm thời' disposition của cơ thể, mặc dù cuối cùng burial là 'đang chờ giải quyết tại một địa điểm không rõ'. và rằng ông đã được sống trong nhà của cha mẹ của mình, haha. Ngoài ra vẫn còn, rõ ràng, không có ai đã ký nó., Phải không?

    Honestly, WHO NGAY CẢ freaking Knows nữa VỚI NÀY toàn MJ ORDEAL! Frankly I Wish chết, hình ảnh sẽ ra như vậy nó sẽ squash các faked chết Rumours, HOẶC Tôi muốn ông sẽ ra khỏi cửa sổ pop ẩn và nói PSYCH! Chỉ vì vậy tôi (cũng như nhiều người khác) có thể dễ dàng một chút tư duy của họ.

  18. mbc080709 Says:

    Tôi theo dõi các tưởng niệm đêm qua và bây giờ là rất khó để nói rằng nó "không chết". Nhưng, những gì về việc này "Câu chuyện tuyệt vời", nó sẽ không thể tuyệt vời mà nó sẽ xảy ra?:

    - Hãy tưởng tượng là MJ đã là "mất" từ nhiều năm qua, chúng ta nói nhiều năm (ít nhất từ trước 1993), như ông đã được hard-pressed của phương tiện truyền thông, người hâm mộ, phương tiện truyền thông và thư giãn annd muốn có một cuộc sống dễ dàng. Chúng tôi biết thực sự có một số đôi MJ (sosia) và đã đồng ý với những hay nhất của họ cho ông để có đầy đủ các nơi, nhưng không biết rằng nó đến một ngày ra xung quanh rắc rối lớn đó là được (khoản nợ cho một opulent cuộc sống, các tố cáo của pedophilia của đôi MJ - chắc chắn rằng vào thời điểm này này là đúng - cuộc đời của không cương sosia điền lớn liều ma túy, thuốc men và khác nhau - trong ngắn hạn, một đôi sau đó đã trở thành một impostor). Tại thời điểm này thực sự đã có MJ resumed liên hệ (chỉ từ nơi mà anh ta) hay nhất của mình với bạn bè, người sản xuất và tổ chức concerts chỉ để tổ chức một loạt các crazy ngày, để tạo ra một BIG trở lại. Thực tế đã được phân đoạn MJ với sự giúp đỡ của các bác sĩ của Conrad Murray's murder đôi (mà hầu hết là nếu như ông đã chết đã được cho tất cả những gì đã kết hợp với thân thể), những người đã làm Kim bấm reharsal tại Trung tâm VI trong hai tuần và đây là nó thấy phù hợp tốt trong các video và hình ảnh là HIM, thực sự say mê của MJ như rằng bạn sẽ tìm thấy trên sân khấu ở London @ O2 Arena ngày 13 tháng bảy năm 2009, ngày, tháng, năm đầu tiên của mình 50 concerts (xin lưu ý rằng họ không hủy bỏ việc ngày). Điều này sẽ tha tội lỗi của tất cả các pedophilia, không cương cuộc sống, vv ... và trở nên sống động với bao la của niềm vui thật sự hâm mộ MJ. Điều này sẽ là một trong những thực tế MJ, một trong những người đã luôn luôn được tính đến ngay trước khi thiên niên kỷ mới. Có lẽ ông sẽ phải trả tiền phạt cho tất cả mọi thứ, nhưng hãy tưởng tượng số tiền mà có thể!

    Tuy nhiên, nào là: RIP MJ!!!

  19. SFAN Says:

    Tôi rất muốn được sống MJ becos' Tôi thực sự đánh giá cao tài năng của mình và đóng góp của mình qua những năm qua và nó sẽ được như vậy rất lãng phí cho anh ta có đi quá sớm, không thể nhìn thấy 3 người yêu trẻ em trưởng thành và sẽ được groomed của anh ta.

    Để thực hiện một cái chết hoax dường như quá lớn để tưởng tượng một quy mô tại điểm của mình. Điều gì trên thế giới sẽ nghĩ về anh ta, nếu anh ta thực sự đi lại còn sống. Ông sẽ không được tính hợp pháp bằng cách thực hiện một cái chết hoax với cái chết đã được cấp giấy chứng nhận được phát hành? Không nghi ngờ nếu anh ta thực sự đi lại còn sống, người hâm mộ sẽ được hài lòng nhất trong những người xung quanh nhưng tôi nghĩ rằng mình dun bạn bè và đồng nghiệp sẽ tìm thấy nó funny! Trừ khi tất cả những người có mặt tại các superstars tưởng niệm đã được biết đây là một trong đó có The hoax nhà mà họ đã trình bày với một người đặc biệt ghi nhớ.

    Tôi nghĩ rằng nếu anh ta thực sự muốn thực hiện cái chết này chơi khăm, nó là mục đích duy nhất của Retiring trong hòa bình, cách xa các paparazzi và các phương tiện truyền thông Frenzy mà những năm qua đã phá hủy một phần của nghề nghiệp của mình, thay vì để quay lại một lần nữa vào limelight với nhiều chủ đề cho các phương tiện truyền thông để scrutinize về.

    Tất cả các phương tiện truyền thông trên thế giới đặc biệt là liên quan đến các ngành công nghiệp giải trí đã được cũng được biết là có thể mang lại cho ra một 'Sao' và cũng có thể mang theo xuống một 'Sao' với cả hai của họ truthful và untruthful báo cáo. Sadly và Michael Jackson là một trong những nạn nhân không may.

    RIP Michael Jackson, The Chúa yêu thương bạn nhiều hơn bất kỳ ai khác và đó là lý do của bạn là phản ứng của ông hiện nay trong hòa bình và thoải mái. Mặc dù chúng tôi ghét bị mất những người thân yêu của chúng tôi, nhưng những người còn lại với chúng tôi chắc chắn là một nơi tốt hơn với Các Chúa. Tất cả chúng ta sẽ đáp ứng lại một ngày ở phía trước của LORD! Ciao!

  20. edenmalfoy Says:

    Oh yeah, cũng được, tôi nghĩ rằng nó đẹp, dễ dàng để giải thích Paris' chia. Nó không phải thực sự của mình. Không phải là Prince Michael's 1 và 2. Nếu MJ faked mình đã chết, những người không phải là người thực sự trẻ em, thực tế là trẻ em với anh ta. Và những gì đơn giản để làm gì, cơ thể nhận được gấp đôi trong ba trẻ em phải đối mặt với những người của chúng ta không bao giờ cho đến khi nhìn thấy một vài tháng trước đây. Nó sẽ hỗ trợ cho khiếu nại đó đã không được anh ta trong tháng ba họp báo (mà với tôi, nó khá rõ ràng rằng không phải anh ta); Michael bỏ qua thị trấn cách đây yêu của mình với trẻ em trong tow ... bởi vì ông sẽ không bao giờ rời khỏi họ ... và đặt vào cơ thể gấp đôi cho tất cả bốn người trong số họ.

    Và nếu bạn dừng lại và suy nghĩ của nó, những gì là hoàn hảo nắp để tưởng niệm của mình để có được mọi người suy nghĩ của anh ta chết, có người con gái sob ra một heartfelt tạm cho cô ấy ba. Tôi thực sự nghĩ rằng anh ta còn sống và tôi đã được in tears vì cô ấy, nó đã được heartbreaking. Vì vậy, ông tắc ra các trẻ em, và anh hai của họ phô trương xung quanh các đường phố của LA, hoàn toàn unmasked, một vài tháng trước, nhận được hình ảnh trẻ em trong một magazing hay 12 và sau đó ông đã chết và cô bé photographed với anh ta một vài của tháng trước, onstage đi xuống và phá vỡ. Nó hoàn hảo. Số người không phải là đi đến câu hỏi đó.

    Sau đó, một lần nữa, có bao nhiêu thành viên trong gia đình sẽ có được trong ngày này cho anh ta để trao đổi ra con cái cho fakes? Bởi vì .. chắc chắn trong gia đình có thể nói cho con cái ngoài cơ thể đôi ...

    Oh, và có ai khác nhận thấy làm thế nào bây giờ CNN thay vì nói rằng cái chết của một truyền thuyết của nó 'của MJ's Mysterious Chết'? Ít nhất cuối cùng của ai đó nói rằng cái gì của fishy một nơi nào đó.

    Có lẽ nó chỉ là wishful suy nghĩ ... Tôi chỉ không muốn điều này để thể đúng, có vẻ như quá horrible được đúng sự thật.

  21. oldgregg Says:

    Tôi xin tình yêu dành cho MJ của người chết, phải là một chơi khăm, nhưng tôi cũng sẽ đặt bản án. Tôi có thể loại hiểu lý do tại sao ông sẽ muốn làm một cái gì đó như thế-sau khi tất cả các anh được hounded của các phương tiện truyền thông cho các phần sau này của ông năm. Tôi nghĩ Marlon hit the nail trên đầu với những gì ông nói, khi ông nói về mình dressing lên để đến hồ sơ lưu trữ, không một người trong chúng ta có thể tưởng tượng một sự tồn tại như thế-ông didnt có một cuộc sống thật sự.

    Tôi cảm thấy buồn cho rằng, và cho những gì ông đã được thông qua, và cho rằng tôi có thể hiểu đầy đủ, nếu ông đã quyết định riêng của mình để giả chết (địa ngục Tôi muốn được cám dỗ sau khi hes những gì đã có để đặt với!)

    Tuy nhiên, liên quan đến các Navi impersonator khía cạnh của sự vật, im Navi ngại xuất hiện trên đài BBC bữa ăn sáng ngày Friday sáng 8.oo GMT Michael nói về sự chết, và về cách anh ta đã có được một decoy cho MJ cho một thời gian một vài năm trước đây. Vì vậy, nó đã được couldnt Navi, nhưng chắc chắn là địa ngục có thể có được một người nào khác. Tôi cried của tôi ra mắt đêm qua tại-tưởng niệm đặc biệt của mình khi cô bé đã lên, mà toàn giới tâm tôi.

  22. bghoppy Says:

    Tại sao Paris khóc thật sự resonate với rất nhiều? Không có thật sự tear từ đôi mắt của mình, nó là sự hoàn hảo kết thúc, và tất cả mọi người có hoặc là trẻ em hay biết sao. Tất cả những người này bắt đầu xuất hiện trong biz như trẻ em, và mặc dù những "rắc rối và đau khổ" tất cả đều bitch về từ "mất tuổi thơ của mình", họ là tất cả các vẫn sẵn sàng và khuyến khích để gửi các ít lambs vào spotlight, thậm chí nhiều hơn sickeningly của họ bằng cách sử dụng cái chết của cha, như triển của họ.
    Fake khóc thật dễ dàng như là địa ngục của con đường, chỉ cần yêu cầu bất kỳ lưu lượng truy cập cop với một phụ nữ speeder.
    Tôi có một câu hỏi dành cho y tế và / hoặc pháp lý folks. Là là bình thường cho một cái chết CERT. nói "Chỉ có Không phải là thông tin hợp lệ cho tài liệu indentification." màu đỏ trong nền lettering?

  23. elde Says:

    Tôi có 2 vé VIP cho những gì đã được bình thường thứ hai, hòa trong O2 và đã được hoãn đến tháng ba và nhận được thông báo rằng các vé được hoàn lại hoặc parially thương mại tưởng niệm cho một vé máy bay, nghĩ rằng đó có nghĩa là có một loại thiệt hại kiểm soát ra ... Mặt khác tôi chỉ nghe nói rằng 3D tưởng niệm các vé đã được thiết kế của Michael mình!!??

  24. bghoppy Says:

    Tôi nhìn nó về cái chết CERT: Thông tin tổng quát về Thứ tự tử bang California chứng nhận
    Áp dụng từ ngày 1, năm 2003, có hai loại chứng nhận bản sao của hồ sơ sinh và tử vong:

    Chứng chỉ Sao chép: Đây là một bản sao chứng nhận thường xuyên giống với những người đã ban hành trước khi tháng bảy 1, 2003. Đây sẽ được phát hành chỉ dành cho các cá nhân có thẩm quyền theo quy định của Sức khỏe và an toàn Mã số 103526 (xem danh sách dưới đây). Một công nhận Bản sao có thể được sử dụng để thiết lập danh tánh của người có tên trên giấy chứng nhận.

    Bản sao chứng nhận thông tin: Đây cũng là một bản sao chứng nhận thường xuyên, nhưng nó sẽ có một truyền thuyết trên phải đối mặt với những tuyên bố "thông tin, không hợp lệ TÀI LIỆU Về việc thành lập Identity." Chứng chỉ A Sao chép thông tin có thể không được sử dụng để thiết lập danh tánh. Những người không đủ điều kiện để nhận được một công nhận Bản sao có thể nhận được một Chứng chỉ Sao chép thông tin.
    Tôi nhìn lên này được tìm thấy tại California ra đây cũng là một tài liệu gọi là Bằng chứng về việc Chết Giấy.
    Tôi muốn nhìn thấy lá thư và một autopsy pic trước khi tôi có thể làm cho tâm trí của tôi thoải mái.
    Lưu thông tin này là showbiz, folks.
    Và nhiều hơn tôi nghĩ về nó, nếu đó không phải là một công ty không giúp người dân giàu giả riêng của họ tử vong, hoặc tạo điều kiện thuận lợi đầy đủ thay đổi danh tánh, tôi sẽ bắt đầu một bản thân mình. Rõ ràng có một nhu cầu.

  25. feyaya Says:

    hãy xem này bị cáo buộc "nhật ký chết chơi khăm" tôi tìm thấy ở đây. astounding, để nói rằng ít nhất! nhưng tôi không biết nếu nó có thể được fabricated. what do you think?
    http://derekclontz.wordpress.com/2009/07/07/michael-jackson-death-hoax-diary-found-final-proofm-hes-still-alive/

  26. Bee Says:

    Trang web thú vị! Tôi theo dõi toàn bộ tưởng niệm ngày hôm qua và đã được chuyển đến tears tại nhiều điểm. Tuy nhiên, hai điều đã làm nổi bật cho tôi như là một chút lẻ:
    1) Các bài hát gospel ở đầu, "Soon và rất sớm, chúng tôi sẽ xem vua ... .." Bây giờ, mà có thể có được chỉ là một coincidence và một bài hát yêu thích của gospel.
    2) Các trẻ em: đảm bảo rằng, họ đã có một tuần để grieve, nhưng tôi không thấy bất cứ dấu hiệu của họ có cried trong quá trình dịch vụ một lần! Họ có vẻ awfully laissez-faire, do đó, có lẽ họ biết họ muốn được nhìn thấy cha của họ trở lại sớm?
    Ngoài ra, Paris, vào cuối (bless her heart!) Cô ấy có vẻ rất ít nói stilted, và khi cô ấy 'cried' cô chuyển đi awfully nhanh cho cô Aunt Janet. Vào lúc đó, tôi đã được tiến hành ngay trước của tất cả các bài hát và tributes và cảm xúc, nhưng sau khi xem các đoạn video, nó cảm thấy giống như một rehearsed nói.
    Tôi sẽ không đổ lỗi, Michael một chút nếu anh ta đã có thể kéo giảm này, và có thể sống an lạc của mình với trẻ em và gần Allies tắt một nơi nào đó trên một hòn đảo.
    Với tất cả các công nghệ mới cho tồn tại mà không tồn tại tại thời điểm Elvis chết, tôi tự hỏi, nếu nó sẽ được dễ dàng hơn để theo dõi anh ta xuống một ngày?

  27. mysticallymagestically Says:

    Tôi đồng ý với tất cả các lời tuyên bố của Andrea. Chúng tôi tất cả vẫn còn phải chờ đợi cho toxicology báo cáo kết quả, phải không? That's gotta nói điều gì đó. Và dĩ nhiên, thực tế là tạm thời của ông "chôn" ở Rừng Lawn, hay là anh? Tôi có nghĩa là, tốt đẹp này là lý do tại sao ... tất cả để tham gia lâu dài, nếu anh ta chỉ cần chết của một nguyên nhân tự nhiên như tim bắt giữ, hmm? Billy Mays đã được chôn trong ngày, Farrah Fawcett đã được chôn trong ngày, những gì của vấn đề ở đây với Michael?

  28. Andrea Says:

    Tôi cũng có thể tìm thấy nó khá lẻ rằng sau khi 'tưởng niệm' Không có ai thấy bất cứ ai đi coffin ra khỏi trung tâm Staples hoặc vào một tang hay bất cứ điều gì. Và gia đình đã đi đến khách sạn cho các bữa ăn trưa sau đó? ÂÆÅÜC you kidding TOÂI?! Hahahaha. Đây là hầu hết các sự kiện funniest Tôi đã từng gặp, và tôi nói là sự kiện trong toàn bộ cái chết của MJ scam. Bây giờ họ thậm chí không biết nơi họ đang gonna cho người nghèo được Michael 'chôn'. Hmm, HERE'S a thought. Có lẽ hư không, bởi vì anh ta không phải chết. Sheesh.

  29. zealot Says:

    Hiện dịch vụ lưu niệm, tôi được tìm thấy nó thú vị rằng MJs anh em Marlon Jackson bao gồm một câu chuyện về MJ disguises mang trong mình nói. Marlon nói gì về MJ đã được mặc quần áo giống như một con người cũ của nasty tìm trong một cửa hàng và người nhận ra, anh ta và MJ shocked rằng marlon đã được công nhận rằng anh ta tại cửa hàng. Marlon để nhấn mạnh vào việc thực tế là anh ta luôn luôn có thể nhận biết các anh em của mình không có vấn đề gì. Nó có vẻ như đã biết marlon MJ đã được theo dõi riêng của mình tưởng niệm dịch vụ từ một nơi nào đó để marlon đã được gửi tới cao siêu msg mj cho anh ta biết rằng anh ta biết rằng người đã chết không phải là MJ. Tôi cũng hỏi thực tế, nếu Marlon Jackson đã thực sự khóc. Từ khi đã được đeo Sunglasses trong tòa nhà, tôi không thể nói. Tuy nhiên, tôi nhận thấy rằng khi ông được gặp ông khóc frenzies, ông đã không một lần xóa các Sunglasses tears của mình để lau đi. Tôi tin rằng Usher đã khóc và anh thật trong thực tế, loại bỏ của mình để lau snnglasses tears đi. Tôi tin là Marlon Jackson / là một diễn viên trong quá khứ và như thế anh có thể dễ dàng được đặt trên một hành động. Tôi cũng được tìm thấy nó thú vị mà ít paris jackson cho thấy không có cảm xúc trong suốt toàn bộ dịch vụ cho đến khi kết thúc. Cô đã được chơi với một MJ doll suốt và các dịch vụ trên sân khấu, cho đến khi Bà Janet nói với cô ấy cái gì. Sau đó, ít paris Farewell và cô ấy đã bắt đầu khóc, nhưng khuôn mặt của cô đã không xuất hiện để tìm flushed như brooke shield khi cô cried. I saw no tears on little paris face, she quickly hid her face. I first began to ask myself was MJs death a fake when his brother, Jermaine Jackson, gave the news conference at UCLA hospital. He spoke into the camera and said may allah be with you always Michael. It seemed like he knew MJ was watching the event somewhere in a reclusive place and he was just giving MJ his best wishes at a new life. IDK maybe that's just jermaine's nature, but I found that a bit questionable. When Janet Jackson appeared at the BET awards. I said to myself, “wow, janet jackson is an extraordinary strong woman or a very good “actress” Considering that Janet has been acting since like the tender age of 12, if MJ death is indeed a fake Ms. Janet could have definitely pull that performance off. She said that her family “elected” her to speak at the BET awards. I asked myself why would they elect the babygirl to speak and not jermaine since he's been the voice of the family. Maybe they needed the event to appear more believable and to achieve that they needed a actress. Considering MJs financial problems, pending lawsuits, and tarnished image, faking his own death is not to far fetched. In an interview he once said that he did not like to tour, he hated it, so I've been asking myself why is he touring again ever since the 'this is it' conference at o2 arena. I am not making any claims nor speculations that MJ faked his death. Rather, I am just sharing my observations. If MJ did indeed faked his death, I hope he finds the peace that he's been searching for. May allah forever be with you and your loved ones brother Michael.

  30. jaydogg Says:

    Did anyone not notice that when Paris was crying (or acting) that there were no tears in her eyes? OK, aside from that if this is all a big hoax than I hope it never comes out or it was all in vein. Don't you think that Michael for once in his life deserves a break from all this? Let him relax and enjoy his life for once if he is still alive. And if he is not than God bless him and all he has had to put up with throughout his life. RIP or LIP

  31. nycscenie Says:

    @edenmalfoy I can believe that maayybbe the children/paris were acting but body doubles for kids? I dont think so. If you look at a pic and vids of them from when they were little they look the exact same way now. Princes hair got darker but paris looks exactly the same.

  32. feyaya Says:

    AGREED. there has only been speculation about where his “body” is going to be buried. i have never heard of a body staying unburied for this long.

    um, does anyone find the first man to sing “we are the world” at the memorial a bit peculiar?? someone said it could it be michael, but looking at his hands, it would seem hard to make makeup look that natural. what does everyone else think about this man?

    another thing. IF michael is indeed alive, the memorial seemed to have been swarming with subliminal messages. ie the “i am alive” statement at the end, “michael we love you more, now join us.” at the beginning of the last performance, excessive use of present tense when referring to him. i read an article earlier when i trying to find out more about uri geller. it was saying that michael had agreed to work with him to add positively influencing subliminal messges to his songs. if that's true, and this is all a hoax, why wouldn't michael and uri collaborate again to add little hidden messges throughout the memorial??

  33. Andrea Says:

    @ nycscenie – I second that notion. It clearly IS his kids. However, I still think they are in on the entire thing.

  34. Andrea Says:

    Also, I thought it'd be appropriate for me to mention that on an interview I saw last night on the show 'extra' the lady was interviewing one of MJ's older doctors and friend – I honestly forget his name, but I'll never forget what he told the reporter. He said that once Michael Jackson even told him that he knew he'd be on top again if he 'died' and that one day they were having dinner together and he brought him into another room and Michael told him that should anything happen to him, to make sure he (the doctor) teaches the kids the ways of Jehovah's witness or whatever, and to make sure his mother gets the children.

    HMMMMMMMMM. Suspicious huh? But I can't really trust anything anyone says now in light of his 'death'. People keep springing up from everywhere these past few weeks to say things about MJ that they should have said a long time ago. Just raises more and more suspicion for me.

  35. SkylinexBleedsxRed Says:

    They should do a DNA test on every kid because Debbie Rowe even said she carried the two oldest kids, But it wasn't Michael's sperm. So obviously how can they be his biological kids? Hãy suy nghĩ về nó. Lol. The youngest of the kids, I don't know about, As does anyone because no mother's background. He is a mystery child. All I know is that these kids do not have that black people hair. They have fine, White people hair. It just makes no sense! If these kids were mixed, It would show with at least some black people hair!

  36. SkylinexBleedsxRed Says:

    Please, Someone send me a link to the picture of Michael with the words, I'm Alive on it. I watched the memorial, But I must have missed that picture.
    About that diary, Okay, THAT was really weird. I wonder how credible a source that Derek is though?? It would be amazing if he came back and did a tour like the Derek site said. I'm glad that I'm not the only one who thinks that the memorial was entirely staged. Good points being pointed out by everyone here. It makes total sense!

  37. dirtydiana Says:

    Is it me or does Michael's oldest son and one of the Jackson's brothers appear to be laughing after Paris's questionable reaction? The same Jackson brother appeared to be laughing earlier also. This whole situation just gets weirder and weirder. Notice how Reebe Jackson walks over to MJ's eldest before Paris speaks as if to make sure the kids don't slip up. It all looked staged to me. And notice how not one Jackson has a tear rolling down their cheeks. I know that everyone takes death differently but come on, I still cried more, even with all my suspisions.

  38. dirtydiana Says:

    Maybe the Jackson brother isn't laughing and is crying the more I look at the video but MJ's son does appear to be smirking.

  39. monij Says:

    To OLDGREGG, one of the readers [Tis_Ruthy] posted an interesting link to an article in relation to MJ's March conference in London [You may like to read this newspaper report from March this year…..http://www.dailymail.co.uk/tvshowbiz/article-1159645/Trembling-gaunt-100million-debt-Michael-Jackson-makes-final-entrance.html…read the last section….seems otthers noticed the difference in Michael's face…hmmmm]. In this article, it is mentioned that Navi was in the audience at the time of the conference, could this have been a decoy too, so that people do not go thinking that the person on stage is not the real MJ?

  40. SkylinexBleedsxRed Says:

    feyaya: That man at the beginning to sing We Are The World. That can't be Michael. It looks nothing like him. I know when Michael played the mayor in Ghosts, I could easily recognize him. Michael has distinct eyes that I would know anywhere. The guy at the memorial doesn't add up to Michael. IF it is him, Wow, Okay, Fooled me.

  41. ly9512 Says:

    Okay – weird. When I first saw that picture of him in the ambulance I thought his face looked so swollen. Especially from his nose to his mouth. Like its so much bigger than MJ's face. Some people said it could've been because of the drugs but they weren't 100% sure!

    I completely agree that not everything adds up from this story. Everything is just kind of a mystery! I can't wait until everything unfolds.

  42. Yes555 Says:

    IF michael is indeed alive, the memorial seemed to have been swarming with subliminal messages. ie the “i am alive” statement at the end, “michael we love you more, now join us.”

    “I am alive, and I am here forever?” They're lyrics from a Michael Jackson song he sung with Paul McCartney called “The Man”

    http://www.youtube.com/watch?v=rXgim4YXLXk&feature=related

    LYRICS:

    There's a man
    Who plays the game of life so well
    Ooh, there's such a man
    His thoughts you can never tell, ooh
    And it's just the way he
    Thought it would be
    'cause the day has come
    For him to be free
    I'm alive and I'm here forever

    This is the man
    And it's just the way she
    Thought it would be
    As he says, something has
    Happened to me
    Then he laughs, he kicks
    And rolls up his sleeves
    I'm alive and I'm here forever
    This is the man

    There's a man
    Everybody thought they knew
    Ooh, there's such a man
    He's not like me and you, ooh

    And it's just the way she
    Thought it would be
    As he says, something has
    Happened to me
    Then he laughs, he kicks
    And rolls up his sleeves
    I'm alive and I'm here forever
    This is the man

    And it's just the way she
    Thought it would be
    As he says, something has
    Happened to me
    Then he laughs, he kicks
    And rolls up his sleeves
    I'm alive and I'm here forever
    This is the man

    And it's just the way she
    Thought it would be
    As he says, something has
    Happened to me
    Then he laughs, he kicks
    And rolls up his sleeves
    I'm alive and I'm here forever
    This is the man
    (this is the man)
    Ooh yeah
    (ooh, yeah)
    This is the man
    (this is the man)
    This is the man

  43. SFAN Says:

    A person who really planned to hoax their death will not allow themselves to reappear in the public ever again with the same identity so fans out there can drop their hopes of MJ suddenly popped out from no where with a surprise and staged a comeback concert, he is not stupid, so it is as good as MJ is already dead! His ultimate aim is to have peace and privacy.

    If MJ is really dead, he could be feeling really sad now because while he was alive, people chose to believe the bad things about him and when he died, people still chose to believe that he actually staged a death hoax, he may be asking 'Why nobody just believed me just for once!”

    Deep in my heart, I hope he is really not dead but out there somewhere having his peace finally and live to ripe old age because he deserves it. If he is really dead, I hope everyone can just respect this truth and give comfort to his loved ones that he had left behind because they are the ones that are suffering in pain right now.

    God bless u MJ, no matter where u are now because I know you are in a better place rite now!

  44. curious_george Says:

    Glad I'm not the only one who is wondering if this is all a hoax. And for the record, I was never a huge fan of MJ so it's not like I'm just having trouble accepting his death.

    I found the speech by daughter Paris to be extremely fake and stiff; rehearsed. For all of the noise she made, not a tear. While Marlon was giving his speech, she was fiddling with her little hand-bag a lot; and twice Janet turned to her and said something at which point she finally strung the purse strap over her shoulder and then in a really 'fake' sort of way, leaned on Janet. It was as if Janet told her “lean on me, try to look sad.”

    Also, it was bizarre the the Jackson brothers all wore dark shades. Something you might expect at a MIB Convention but not a memorial. At times they appeared to have the facial expression of someone 'choking up' but never a tear to be seen rolling down their face. When you're that choked up, tears can't help but fall – duh. And when Marlon started with his speech, his voice was all shaky and cracking up…but again, not a tear to be shed. I call BS.

    as for the pic of MJ in the ambulance; as someone in the healthcare profession for many years, who's actually DONE CPR, the hand placement of the paramedic is way off. It appears the palm of that hand is on the upper chest, just below MJ's left shoulder; definitely not the correct hand placement for doing chest compressions.

    I listened, last week, to the 911 call and something seemed off with that call. The dispatcher sounded very aloof, he asked strange, irrelevant questions but didn't seem to ask the questions you'd expect one to ask. The caller was overly polite; ended every sentence with “sir.” Do you really think that if you're in the presence of a non-responsive celebrity, one in which a doctor is there performing CPR and it's obviously not helping, is going to be so polite? So calm? And then there's the whole issue of the caller admitting that the doctor present was doing CPR on the bed. WTF? To me that was a screw-up. Even people with a basic CPR course know that you can't deliver effective chest compressions on a soft, cushiony surface; you gotta get the person onto a hard flat surface, down on the floor if necessary. A doctor would have known this for crying out loud, particularly one who would be frantically trying to save someone like MJ.

    I found it strange at the end of this call, when the caller advised that a doctor was there w/ MJ, and that MJ was 'cold' (implying it was too late), that the dispatcher then just said something to the effect of “okay, well they should there right away”….I would think a real dispatcher would not be so quick to determine “it's too late”……and at the end of that call, the dispatcher tells him “if you need anything else, call us.” WTF? What a strange thing to say. And I thought that EMS dispatchers were to stay on the line until it was confirmed that paramedics/EMS HAD arrived.

    Oh, and I thought Brooke Shields' speech was a little fake, too. There were times that she was choking up a lot…..but amazing, no tears….eyes didn't even become glassy or watery.

    Lastly, I think it's bizarre that the family would have brought the 3 children up on stage like that. I thought these kids were very sheltered and protected from the media…….now suddenly they're on stage for all the world to see? How inappropriate on the family's part for deciding to allow this……….but then again, if MJ isn't really DEAD, it's not such an inappropriate thing to do because it's merely part of the 'act.'

    Oh……and the oldest boy didn't seem the least bit upset, either. If these kids were as close to MJ as it's been reported, don't you think they'd have been crying? red swollen eyes? I mean, you can't stop a kid from crying.

    I call total BS.

  45. Goldie Says:

    i love this website

    i belive michael is alive and in a better place alone with his kids <3

  46. Sosh Says:

    About Michaels Kids: Isn't it possible the kids at the memorial tuesday, arent'his kids? It was only recently that Prince and Paris are seen unmasked. It could have been Michaels Imposter with just a few kids hanging around to show the public their faces. This way they can be easily staged. Or was it just a coincidence this happenend only some weeks ago?

  47. MyBelovedMJ Says:

    About the whole “Children” thing. To be hornets, i think that the children know`s that ther father is in fact still alive, i think they saw him at the hospital, to say “goodbye” for now, and Daddy will see you soon. If Michael faked his own death, i am pretty sure that he would reveal himself, at one of the concerts, but that would also be the last time that he would ever perform again. All that crap with Michael beeing on drugs, and skinny and all that shit, my god, i have never in my entire life heard so much BS as that. If you look at teh rehearsel videos, you can see that Michael is in Great shape, and Danceing and sining like he always have done. I`m pretty sure that it infact was him on the rehearsels, between the sings, Michael is talking, and that IS his voice for sure. I love his voice, so that would not be so esaly forgotten. And in some of the reherasel videos, Think it is Billie Jean, Michael goes upclose to the Camara, you can see his entire face. And let me just say. NO FAKE THERE. But what concerns me most, is that he was in such great shape, as he was, and then duddnly he “drops” dead. NOWAY. I don`t believe that, I think he is alive. I will believe he is dead the day i get to see his body. I have a feeling that we would get us a surprise at the Concert the 29th of August. Chỉ cần một tư tưởng.

  48. alive Says:

    Did anyone hear what Latoya said to the fans at the Nokia? She said Michael Is Watching and he Sees all of you and he Loves you all so much. She would be the one to let something slip. If she meant he was watching from heaven or up above then why didn't she say that? It doesn't feel right and your gut feeling is usually the right one. Anyone else think this was strange?

  49. Andrea Says:

    @ alive – no, I didn't see that speech, but LOL at Latoya. IF ANYONE could mess this hoax up it'd be her.

    I do find that strange, though.

  50. feyaya Says:

    that's hilarious about latoya. it would probably explain why she wasn't “elected” to speak about michael's death at the BET awards. about michael's physical condition: how ignorant is the media when they say he was skinny and all that crap?! michael has ALWAYS been skinny. ever since he was a little boy, he's been thin. they act like he was once a macho man, now he's bones with skin wrapped around them. get real!

  51. MariannaB Says:

    There is one thing that puts a full stop to “Michael intended to get away from all the pressure, heal the debts and thus planned and executed the fake”.
    Michael would NEVER intentionally have left alone his children. Certainly not to the any possible influence of his father.

    Michael loved to play with the media that had treated him so badly. But nor for the price of his children.

    If the tragedy was a fake put to scene then the origin is to seek in the greedy entourage.

    Michael was sold from the very beginning of his life – so were his brothers and sisters. None of them experienced a normal life.

    Now it's the turn on Paris, Prince and Blanket – and THIS, Michael would never haved allowed. Paris was sold at Stapels and Janet took her back like “well done”.

    Not one of Michael's closest friends was seen or heard in public except giving a “I don't participate in this”.

    To me, two possibilities: the whole thing is initiated by the entourage to the monetary wellfare of all involved.
    Or it happened as an unintential chain of unforeseen complications with the “in first place not-wanted” death of Michael.

    Real tragedies are written by life in a more uncomprehensible way than we can imagine. My brother had a stroke at age 41 and is ever since 100% handicapped. My sister-in-law works in a hospital. My brother was not seen by a PhD for 5 hours. And? She failed to help, that's all.

    I agree to the fake at the conference, I agree to the questionmarks with the ambulance, photo in the ambulance, uncomprehensive details of the last 2 weeks. I agree to the selling idea behind Staples and the play around with media for creating another mystery which sells well.

    But Michael would never have given up his children.

    RIP Michael – I just hope they bury you soon and do not sell your bones as well as your voice and gifts before.

    My daughter has become fond of you at age 7 and she answered immediately: oh no, Michael is dead. He loved his children.

    All our love and gratefulness keep accompaniing you whereever you are.

  52. JC.LOVES.MJ Says:

    The pic of him in the ambulance doesnt prove anything. I love MJ wid all my heartt and i believe that he very capable of faking his death, hes known as the guy who had many disguises. You know wats weird, how marlon spoke of how MJ was in diguise in a CD storee, is it just me or does any one else think that hes tryna send out a message that MJ is capable of disguising himself? As for the decoy, has anyoen seen Navi anywhere? like has he even commented on the deathh ? Its a tad weird how no ones heard from him, and the pic of MJ in the ambulance, he has the money and the mind to pull it off, its people like us who are able to question, I for one believe that he is alive. I just hope hes okay tho.

  53. Sosh Says:

    @MyBelovedMJ:

    How can Michael reaper at a concert 29th of august if these concerts will be canceled. Without Michael there is no use in having a this is it concert.

  54. JC.LOVES.MJ Says:

    Sosh: theyre not cancelling the concerts, they sed something about it being like a tribute thingg. right ?

  55. Sosh Says:

    Thats right, I've read in another topic and annother post by MyBelovedMJ that there are plans to have a concert at his birthday, 29 of august.

    Last week I heard that if the concerts go on like tribute concerts, they will be held in the LA Staples Center and not in the O2 Arena. Can anyone confirm this.

  56. Goldie Says:

    if michael is faking his death he´s not going to be in public ever again he is going to hide..

  57. Dweeby Guy Says:

    @JC.LOVES.MJ
    short after MJ's death, Navi was on a morning talk show talking about MJ's death and also BBC did a segment on him where he talks about how devasted he was when finding out.

    http://www.youtube.com/watch?v=HhoohFP2anM

    http://www.youtube.com/watch?v=1PugUvUHpRU

  58. edenmalfoy Says:

    @MyBelovedMJ

    Where did you see this footage of the rehearsal with all that extra stuff? All I've seen is the minute and a half of They Don't Really Care About Us…

    I would love a link to see the extra parts you were talking about.

  59. MyBelovedMJ Says:

    You look it up at youtube. Just type, Michael jackson Performence 2009, and they will all appear. I must admit, that mabye you will laugh in some of them, they are pretty funny . And listen to Michael`s wonderful voice. Then you will never forget it

  60. Samantha Says:

    It's simple, the day i heard he was dad, i broke down into tears, i was almost going to commit suicide, i love mj. But another side of me was saying that his Alive, and its easy to beleive because michael only wanted to escape, He didnt like touring, and he owed to much money so he probably faked this. And his family knows and is going along with it, if you watch Paris theres no tears.. And none of them look really that upset, Like imagine if your brother died? you'd be in tears or if you're trying to hold back. But i dont know its what i think, i reckon his just hiding somewhere and wont reveal because 12 people commited suicide and if he reveals his not dead the world will be angry. But dead or alive, your alive in my heart, and i love you so much michael, forever i adore you and i hope your alive away from ur troubles. But wether or gone or still out there somewhere i love you michael, live in peace or rest in peace.
    xxxxxxxxxxx

  61. supermom75 Says:

    @mariana_b i knew mike for a long time and his kids were his most loved possesion but he would leave them in the care of his mother knowing they are safe also diana ross has said she made a promise to mike not to let debbie rowe near his kids so he has them protected by ppl he loves in his life if he said his good byes in the hospital and told his kids he loves them and will be back his kids are very trong and i know this and they will listen to daddy and they will wait till the time is right to be together again everything is falling in place to the will so far and debbie rowe who once said i want my kids now asks for a delay do you not think that is fishy she wants time to think about weather she wants her kids hmmmm so who told her what is really goin on and who is paying her she already took 8.4 mil on her kids and signed her right away i think michael knows what he is doing love you mikey

  62. JC.LOVES.MJ Says:

    thanks dweeby guy.
    there isnt any thing to prove that is the real MJ in the ambulance, he had impersonators all over the world, who knows.
    This is the only site keepin me sane.
    But just a word to all those people who want to commit over his death, think about it, he would never want anybody to take their lives away over him.
    :)

  63. MariannaB Says:

    The kids seemed to be set under drugs. Paris has been acting like a trained poodle in a circus to deliver what the world was waiting for (or what the family intended to deliver in their performance). And gee what a circus indeed.
    Now it's a romanian who got paid to die on behalf of MJ. And Romania is home of vampire castle and vampires are representing the non-dead and MJ wanted eternal live… lol… what a morass of absurdities and short thinking. If you ask me, the spider in my room played the main part in the story.

    It's so ridiculous to read the hundreds of “revealed truths”.

    There's only one thing for sure: there are immense monetary interests involved.
    And as we learned from the prof. financers: money does not know neither shame nor borders.

    Let Michael rest in peace – the whole plot and digging after it is too much of a shame and disgusting.

    What is YOUR personal interest in digging after MJ? What is YOUR personal greed or hunger?
    Isn't it time to care for the LIVING close to you and do something about YOUR life?

    Turn to the one in the mirror.

    Michael knew what he did and if he didn't, he's responsible for his life anyway.
    He deserves like anybody else to be left alone in peace.

  64. MyBelovedMJ Says:

    Michael would never have people to take their own lives, because he “died”. And in my opinion, those people who did that, Im sure they loved Michael, but if they really did love him, they would have been living on. FOR HIM. That is what he would have wanted

  65. bghoppy Says:

    marianna, liitle hypocritical are you? You found this sight yourself, you felt deserving of adding your own opinion, and just because there are outlandish ideas like the romanian and that he died in '84 (I wish they were not), doesn't mean we all believe those parts or even include them in our analysis of this case.
    U bring up they money. That's part of why myself and others are worried. What if he was harmed in some way to get as his money?
    You ask what OUR greed or need is? My main problem here is in every aspect surrounding this story, there is an obvious failure on the part of journalists to cover it in a way that is professional and complete. These are the same people we entrust to flesh out BS if and when the government tries to decieve it's public. How can these same people ask he right questions of our govn't officials when they are afraid to ask Jermain Jackson relavent questions and tell him he is lying when he does.
    And I am tired of this crying on behalf of famous people for their loss of privacy. To crave attention and shun it at the same time is ridiculous.

    ANYWAY, WHERES YOUR MIRROR?

  66. MariannaB Says:

    Very good analysis – thank you. I believe this site and forum are absolutely necessairy and helpful.

    The journalists have been fed from the first minute. The entourage are professionals in working with media. M played with the journalists.

    Now a brandnew cake is being created. You cannot prevent from parts of the truth to leak through. So in order to make facts the less harmful possible some nice artificial add-ons are appended: some mysteries, some unusual, some scary, some all too common.
    And everybody runs after the cake, no matter how strange the thing appears with a distant look.

    It's good that this site aims to disclose the added aspects and the intentions behind.

    It's good that the questionmarks are being placed.

    Never trust a person, authority or not, without knowing their intention behind. If you know why they do it, you can deal with it.

    Personally, I don't care whether it was Michael or Joe or anybody else behind this thing. I feel that this time the stage is too big for them to be able to handle the scenery.

    Who pulls the ropes will be unmasked in the end – thanks to today's communication infrastructures.
    If there are people in LA being paid to hold back information – the information will anyway leak out in New Zealand or Dubai.

    Times have changed and all this money of those involved is not enough to buy the whole world.
    Happily.

    I don't agree on the point that we should not let celebrities go.
    We paid them already for the pleasure of sneaking around them. We bought their music, tickets, fan items, newspapers. So everybody got already what the deal was about.
    If we in addition start getting emotional from afar, this is our own personal decision and thing. I am convinced that running after the person of celebrities soon takes the shape of stalking.

    Letting go hurts.
    If M is behind this story, he wanted to be left alone and to start a new life. It was the right moment to do so. He will never come back as before – millions of misled fans will not forgive.
    So this is it.

    If the entourage draws the curtains, we have to let him go as well and concentrate on the living.

    You asked about my mirror – I'm looking to all that from a distance. I'm neither in the US nor in AUS.
    I like M, I am not a fan, I would have liked to meet him one day and have a nice talk about this and that. I think he did and left a lot of very nice things in his first life. Besides, I have no interest except to avoid foolishness in my life if feasible.

    Our newspapers got fooled with 3 year old pictures of M. It's not only the US or English press suffering from manipulation. Some of our journalists who covered the story did not even know MJ, mistook the songs, even misinterpreted what was said. They did not even get a glimps of a position to ask questions. They thus did the same shameful job you mentioned above.

    It's a global significance of deterioration – press profs doing the same miserable job as the financial profs and politicians fed by advisors and lobbyists.

    There's only one good thing about it: times are changing, people are getting aware and a wave building up will break.

Để lại một trả lời

Bạn phải đăng nhập để gửi nhận xét.