O2 คอนเสิร์ตสมบูรณ์ขอโทษสำหรับ michael jackson 'ความตาย'

28. มิถุนายน 2009
โดย ผู้ดูแลระบบ

ไมเคิล Jackson คลื่นเพื่อแฟนสุดท้ายกดที่ประชุมของเขาในเดือนมีนาคม 2009.

ดูเหมือนจะมีจำนวนมากดังนั้นขัดแย้งกันในเรื่องกระแสจิตจริงรัฐของไมเคิล Jackson สุขภาพก่อนที่เขาตายในวันพฤหัสบดี 25 มิถุนายน. เป็นที่รู้จักกันดีข้อเท็จจริงที่ว่า Jackson มาต่อไปนี้เป็นกำหนดการเตรียมทรหดของเขามากคาด 'มันนี่คือทัวร์ที่ลอนดอนของ O2 Arena.

หลังจากประกาศของคอนเสิร์ต, อุปสงค์สำหรับตั๋วให้มเหาฬารและทำงานได้ในที่สุดขยาย 50 คอนเสิร์ตโดยนับล้านขายตั๋วของ. วันที่มีการกระจายกว่าหลายเดือนเริ่มต้นเดือนกรกฎาคมและถ่างดีเข้า 2010. แรกที่สี่ในภายหลังวันที่ถูกเลื่อน, อย่างชัดเจนเนื่องจากคายกคณะจำเป็นเวลาเพิ่มเติมสำหรับการแต่งตัว rehearsals ในสถานที่. บางคนใกล้กับคายกคณะแสดงสงสัยว่าเขาจะสามารถดึงปิดดังนั้นหลายคอนเสิร์ต.

ในการเตรียมสำหรับการแสดงลอนดอน, Jackson มาเพื่อรับห้าชั่วโมงการตรวจร่างกาย. AEG สดกรรมการผู้จัดการมีตัณหา Phillips กล่าวในเดือนมีนาคมที่นาย Jackson มี "ผ่านด้วยบินสี." นาย Jackson ของข้อตกลงกับ AEG สด, เป็นเจ้าของเดนเวอร์กุฎุมพี Phil Anschutz, รวมตัวเลือกเพื่อขยายการคอนเสิร์ตชุดแม้แต่เพิ่มเติมลงในโลกทัวร์กว้างกว่าสามปีหรือมากกว่า. ทั้งหมดบอกทัวร์อาจได้รับเขา $ 400 ล้าน.

ขณะที่ rehearsing สำหรับทัวร์รายงานเริ่มพื้นผิวที่ถูก Jackson addicted เพื่อหลายๆ 'painkillers'. 10 ชั่วโมงเป็นวัน rehearsals, ดีเปรสชันและใหญ่จำนวนดันที่' ดำเนินการ 'ที่มีประสิทธิภาพสูงสุดระดับทาสีมีภาพที่ Jackson นัยว่า 'upped ป้องกัน' และอาศัยเฮือกๆเหล่านี้ยาเพื่อ 'รับผ่านแต่ละวัน'.

มีรายงานจากแหล่งที่ถูกเฝ้าแหนที่คอนเสิร์ต Rehearsals ที่ให้การแสดงผลที่มี ไม่มีหลักฐาน ใดๆเปลี้ยหรือปัญหาสุขภาพก่อนที่จะ Jacksons ตาย.

"พระองค์คือหนัก, กำหนดเช่นดูแลที่ choreography, kicking ล้อเลียนและสละชื่อ" กล่าวจอห์นนี่ Caswell, ประธานของ CenterStaging ดนตรี Inc การผลิตที่ Burbank เสียงเวทีที่ Jackson rehearsed จนกว่าปลายพฤษภาคม. "พระองค์คือพร้อมที่จะสั่งน้ำมูกทุกคนออกจากน้ำ. เป็นไปได้ที่ใหญ่ที่สุด extravaganza บันเทิงปรากฏการณ์ที่เคย. "

ในคืนก่อนที่เขาตาย, ของเขาท่องไปในช่วงต้นเช้าวันพฤหัสบดีชั่วโมง. "ดูเหมือนพระองค์ที่ดีและมียอดเยี่ยมพลังงาน. พระองค์ไม่ได้ร้องเพลงระดับที่เต็มแต่เป็นที่สวยงามเดิม "คุรุ Alonzo กล่าวเป็นคอนเสิร์ตหมอผี / จำอวดว่าจ้างโดย Jackson. "เขาไม่ได้แม้แต่สละเวลาสักครู่เพื่อคว้าหนึ่งขวดน้ำหรือนอนเล่น. พระองค์ไปจากหมายเลขที่อื่นๆ. 'ให้ของที่ทำอีกครั้ง.' เขาต้องการดูการแสดงสำหรับ 'เรื่องที่ทำให้ตื่นเต้นเร้าใจ' หมายเลขที่เบ้อเริ่มเทิ่มแมงมุม. พระองค์คือลีลาศ, ร้องเพลง, ขำขันกับลูกเรือ. ถ้าเขามีใด aches หรือปวด, ไม่มีใครรู้เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่าคืน. "

อื่นๆที่ขัดแย้งรายงานบอกมีมาก darker เรื่องราว. พยานของสาม Jones รายงานใน Jackson ชั่วโมงสุดท้ายของชีวิต.

'ที่ 10 เมื่อวันพุธที่ไมเคิล Jackson มาที่ 20,000-ที่นั่ง Staples ศูนย์เวทีในดาวน์ทาวน์ los angeles เพื่อฝึกซ้อมสำหรับการกลับมาทัวร์ที่เขาจะไม่อยู่ที่จะเริ่มดำเนินการใน.

พระองค์แตรวง, ถือหาง singers และ dancers มาเก็บรอสามชั่วโมงผ่านไปแสดงที่มีวัตถุประสงค์เพื่อ regild เขาคราวเป็นคิงของป๊อป. พวกเขาเห็นบาง, กระตือรือร้นและขี้เซาตัวเลขใช้เวที.

แม้ว่าเขามากขึ้นและความเปราะรอนๆประพิมพ์ประพายที่ฮึกแสดงเขาถูกสอง decades ที่ผ่านมา, Jackson สมรรถภาพช้าลงในเวลากลางคืน. หากเขาได้ผิดปกติป่วยหรือคว่ำบรรดาปัจจุบันที่ Staples ศูนย์ไม่ว่าพวกเขาเห็นสัญญาณของมัน. '

ด้วยทั้งหมดของการเก็งกำไรในใจอาจไมเคิล Jackson ไม่เพื่อดำเนินการใดๆเหล่านี้คอนเสิร์ต. พระองค์ได้หลังจากทั้งหมดเลื่อนพวกเขาซึ่งยังให้เชื้อเพลิงที่ไฟที่เขา 'สุขภาพ' คือการกล่าวโทษ. ถ้าเราคิดเกี่ยวกับสำหรับสักครู่หากไมเคิล Jackson มีตายของ 'ใจจับกุม' โดยไม่ได้เหล่านี้คอนเสิร์ตกำหนดการที่ทรหด rehearsals และดันเพื่อ 'เก็บไว้ในรูป', ทั้งหมดเราจะไม่เป็นที่น่าสงสัย? หากเขาไม่ได้ 'เพื่อทำงานหนัก' ที่ rehearsals, เพราะเหตุใดเราก็จะเชื่อว่าเขาเพียงลดลงตายที่หนุ่มอายุ 50 โดยไม่มีก่อนประวัติศาสตร์ของโรคหัวใจ?

คอนเสิร์ตที่กำหนดไว้ในลอนดอนเป็นสมบูรณ์วิธีจุดที่ไฟฉายสว่างจ้ากลับไปที่ไมเคิล Jackson เพื่อให้เราเชื่อว่าพวกเขาเป็นสาเหตุของการเสียชีวิตของเขาไม่ถูกกาลเทศะ. สื่อแฟนและโลกได้ทั้งหมดอย่างรวดเร็วให้เชื่อได้ว่าเป็นสาเหตุเขามีหัวใจวาย. อีกครั้งหนึ่งปกคลุมถูกกว่า draped สายตาของเราและเราจะเห็นสิ่งที่พวกเขาต้องการให้เราเห็น. เรื่องราวเพียงดูเหมือนเกินไปและการตั้งค่า 'rehearsed' ตามที่มีให้เชื่อ. มันแทบเกินไปสะดวกที่ทันทีที่ไมเคิล Jackson เริ่ม rehearsing อีกครั้งเขาเริ่มสละเพิ่มเติมยา, ทำงานแข็งเกินไปและมีหัวใจวาย.

สิ่งที่เรามีทั้งหมดลืมที่นี่คือสิ่งที่พระองค์ทรงเสร็จของเขาทั้งชีวิต! หากคุณเชื่อว่า heresay ท่านจะยังเชื่อว่าเขายังยึดยาของเขาทั้งชีวิต. ทำไมเดี๋ยวนี้ที่กำหนดปัจจัยในความตายของเขา? หากความเครียดและยาสละคือการเล่นใหญ่ส่วนร่วมในความตายของเขาแล้วเขาก็จะไม่ได้ตายลงขณะที่ทดลองของเด็กเพศละเมิดในปี 2005? ที่จะต้องได้รับการเหลือแสน stressful เวลาสำหรับเขา. มาก stressful, ซึ่งทำให้ตกต่ำและสุขภาพของเขาในการเดินทางโดยรถแท็กซี่กว่าเตรียมการแสดงที่เป็นสิ่งที่จะส่วนใหญ่เป็นสองธรรมชาติให้แก่เขา.

ป้าย: กบฏทฤษฎี, ข่าวเล่าลือ, ทัวร์
การโพสต์ใน การกบฏทฤษฎี, ข่าวเล่าลือ, ทัวร์ | ความคิดเห็น (4)

4 ตอบไปที่ "O2 คอนเสิร์ตสมบูรณ์ขอโทษสำหรับ michael jackson 'ความตาย'"

  1. Happytomato พูดว่า:

    เกี่ยวกับเขา bankrupty: มาบอกหลายครั้ง.
    ในการเมษายน 2009, อนุโลม Rwaramba (เดิม nany ของเด็ก) บอกว่าเธอมีที่จะซื้อลูกโป่งปารีสสำหรับวันเกิดของภาคีเนื่องจากไมเคิล Jackson ไม่มีเงิน.
    http://www.mirror.co.uk/news/top-stories/2009/07/05/grace-loved-michael-and-he-loved-her-there-was-a-romance-115875-21495495/
    ในเอกสารนี้ทีวีเราสามารถเห็นว่าไมเคิล Jackson ลำบากที่จะจริงๆยากจน.
    http://www.youtube.com/watch?v=RaSR_Vqtsbc
    ยังมีทีวีสารคดีเกี่ยวกับสุดท้ายของเขา
    ใหม่แต่ฉันดูเอกสารที่มีการระมัดระวังเนื่องจากเราสามารถดูวิคเตอร์ Gudieguez (ผู้ที่สำเร็จ sued ในแคลิฟอร์เนียโดยคายกคณะสำหรับการทับถมของอักขระบางส่วนเกี่ยวกับ allegations แสดงไว้ในหนังสือของเขา)

    ฉันคิดว่าอะไรที่ผ่านมาในอดีตเดือนสำหรับ michael jackson ที่คิงของป๊อปเป็นจริงๆรันทด

    ฉันได้อ่านยัง somothing อย่างตรอมใจเพิ่มเติม:
    ไมเคิล Jackson ของแม่คือชอบมาพากลเกี่ยวกับเงินสดเธอติดต่อ Rwaramba เพื่อหาซึ่งเขาซ้ายเงินรอบบ้าน. ไมเคิล Jackson ของอดีตคนเลี้ยงเด็กบอกเธอเพื่อตรวจสอบใต้พรมและในถุงขยะ.

    นอกจากนี้ยังมีสิ่งที่แปลกที่ฉันได้อ่าน. ไมเคิล Jackson มีการคาดการณ์ของเขาตายในเขาเพลง: ธาตุมอร์ฟีนที่ฉันได้ตรัสแล้วเกี่ยวกับ Demerol
    นี้เป็นลิงค์ MJ เกี่ยวกับความตาย
    http://www.examiner.com/x-964-LA-Celebrity-Headlines-Examiner ~ y2009m7d4-Deepak-Chopra-น้ำหนักในการไมเคิล-Jackson-ยา-addiction
    ที่ morphine'song:
    http://www.youtube.com/watch?v=XkQd4zOLnjc&feature=fvsr
    ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเพลง
    โปรดมองหาสิ่งที่ฉันได้พบกับข่าวเล่าลือล่าสุดเกี่ยวกับ MJ 'ความตาย
    rst คือการที่มี Jackson สำหรับประกันวัตถุประสงค์ผ่านที่เข้มงวดห้าชั่วโมงแพทย์ที่เกี่ยวข้องเกือบ 50 แยกทดสอบ. ที่สองคือการปล่อยในวันพฤหัสบดีที่หนึ่งและมีครึ่งนาทีคลิปของเพลงและเต้นรำประจำ Jackson ที่มีประสิทธิภาพสองวันก่อนที่เขาตาย. แม้ว่าบางเขาคิดลำบากเพียงเล็กน้อยหอบเขาดูเหมือนคมและกลับไปที่จัดเรียงบางของเวที-คู่ควรสิขร. พยานหนึ่งที่ rehearsals, ผู้จัดการของเต้นรำห้องชุด, ค่อนข้าง overegged กรณีโดยอ้างที่คายกคณะแสดงที่ฟิตเนสระดับ 20 ปีแต่การแสดงผลที่ซ้ายคือในขณะที่อาจมีการ Jackson หน้าซีด, บางและขอบคุณใบหน้าผ่าตัด, บ้างไม่ครบถ้วนเขาไม่ผีดิบบางมีอ้างเขา.
    http://www.independent.co.uk/news/people/news/ever-more-wacko-the-world-of-michael-jackson-1731999.html

  2. นางสาวบี กล่าว:

    ฉันคิดว่าคุณอาจต้องการพิจารณาไมเคิลกล่าวเขาฝันการ murdered. ดังนั้นถ้าเขาต้องการเพื่อบันทึกชีวิตของเขาโดยซ่อนออกดังนั้นมัน. นอกจากนี้โจ Jackson อาจพยายามแผงลอยที่มรณบัตรเนื่องจากเขาจะไม่ตาย. หรือ
    โจ jackson แท้จริงเชื่อมีโฉ่ฉาวเล่นที่เกี่ยวข้องและต้องการ kniow สัจธรรม. แหมปารีสกล่าวผมรักของฉันพ่อไม่ผมรักของฉันพ่อตึงตัวในอดีต. Hmmmmm. ฉันหวังว่าเขาคือชีวิตจริงและเป็นที่ซึ่งอาศัยและการเฝ้าดูเงินกลิ้งในหลังจากทั้งหมดเขาได้ทำงานเนื่องจากเขาได้ 5 ขวบเขา deserves มัน!

  3. melia8383 พูดว่า:
    น.

    ฉันรู้แก่ครอบครัวของเขากล่าวว่าเขาถูกกลัวของเขาชีวิต. เถรตรงฉันเชื่อว่าเขายังอยู่ในสภาพมีชีวิตจริง. อย่างเพียงบอกฉันว่าเขา deserves ที่ peacful ชีวิต!!!!

  4. Mimi กล่าว:

    ที่อยู่ในมรณบัตร TMZ เว็บไซต์ตรวจสอบออก asap

ปล่อยให้ตอบกลับ

คุณต้อง เข้าสู่ระบบ ในการโพสต์ความคิดเห็น.