ไมเคิล Jackson เล่นตลกตาย

เป็นพระราชาของป๊อปจริงๆตาย?

width=212 รายงานที่ไมเคิล Jackson ของแพทย์ถูกหายไปหลังจากที่ singers ตายในวันพฤหัสบดี 25 มิถุนายน sparked เก็งกำไรที่เขาปกครองที่ร้ายแรงฉีดของปวดฆ่าที่สิ้นสุดการมีชีวิตอยู่ใน 'คิงของป๊อป'.

โปลิสได้รับการตรวจสอบข้ออ้างที่ว่ามีไมเคิล Jackson รับปวด-ฆ่าฉีดของยา Demerol เวลาสั้นๆก่อนที่เขาตายท่ามกลางแจ๋ดันเพื่อเตรียมสำหรับชุดร่ำรวยกลับมาคอนเสิร์ตในลอนดอนเดือนถัดไป.

ไมเคิล Jackson ของผลลัพธ์การชันสูตรศพจะล่าช้าร่างกายในขณะที่เขาเป็นทดสอบสำหรับใบสั่งยา. Cardiologist แพทย์ Conrad โร Murray ได้พูดกับตำรวจหลังจากที่มันถูกประทานลงมาเขาเป็นกับ Jackson เมื่อเขายุบในวันพฤหัสบดีแต่ไม่ได้ลงนามเป็นมรณบัตรและพยายามสร่างเขาขณะที่รถพยาบาลถูกเรียก.

Murray ที่เป็นศูนย์กลางของตำรวจสอบถามท่ามกลางข้ออ้างที่ว่ามี Jackson ได้รับรายวัน injections ของ Demerol ที่สังเคราะห์ปวด-ผู้สังหารคล้ายกับธาตุมอร์ฟีน. Detectives มาก่อนลงโทษรถเชื่อมโยงกับแพทย์และกะเหรี่ยง Rayner, โฆษกหญิงตำรวจกล่าวว่ามันอาจมี "ยาหรือหลักฐานอื่นๆที่อาจจะช่วยในการพิจารณาที่ coroner สาเหตุของความตาย".

กันก่อนเถอะใกล้มองหาสักครู่ที่นี่. Apparently Murray ถูกว่าจ้างโดยคอนเสิร์ตก่อการ AEG สดและที่ไมเคิล Jackson คำขอของเขาเป็นที่จะไปลอนดอนกับเขาให้ความช่วยเหลือเขาสุขภาพระหว่าง O2 คอนเสิร์ตปีนี้. ดร. Conrad Murray เป็น Cardioligist และการปฏิบัติที่ Acres หน้าแรกเกี่ยวกับเส้นเลือดหัวใจและสถาบัน. เพราะเหตุใดจึงไมเคิลได้ Jackson มีอยู่ใน Cardioligist? ทำไมไม่ทั่วไปฝึกหัด?

ตามที่รายงานโดย KHOU ใน Houston เป็นแพทย์ผู้ช่วยที่ Acres หน้าแรกเกี่ยวกับเส้นเลือดหัวใจและสถาบันการยืนยันที่ cardiologist มีดร. Conrad โร Murray เป็นอยู่กับที่ของเขาให้เช่า Jackson คฤหาสน์และมีหน้าต่าง pop ดาวเมื่อเขาเสียใจ .

แต่หญิงที่ตอบโทรศัพท์ refuted มีรายงานที่ได้รับการรักษาเยียวยา Murray Jackson หรือมาในทางใดๆที่เกี่ยวข้องกับเขา. "ฉบับที่ เลขที่ไม่ "เธอกล่าว. "นั่นไม่ใช่เขาอดทน. เลขที่ "

มีมากสื่อเก็งกำไรเกี่ยวกับแพทย์เอกลักษณ์และสิ่งที่ประเภทของการดูแลเขาให้ Jackson ที่ตามที่รายงานมาถหลาก antidepressants และ painkillers. ยังคงมีคำถามว่า Murray คือลิขสิทธิ์ปฏิบัติยาในแคลิฟอร์เนียและเขาไม่รู้จักที่ทั้งหมดจากหลายชั้นนำของ 'แพทย์เพื่อดวงดาว' ในพื้นที่ los angeles.

แพทย์ไม่ได้ลงนามในมรณบัตรซึ่งโปรโตคอลสำหรับตายที่เกิดขึ้นภายใต้การดูการแพทย์. หากแพทย์ไม่ให้ตำรวจที่มีรายละเอียดและสถานการณ์รอบตายและไม่ได้ลงนามในมรณบัตร, กรณีที่จะถูกโอนไปยัง coroner ของสำนักงานที่จะสอบเป็นฆาตกรรม.

เราจะเริ่มคิดว่าทั้งไมเคิล Jackson สั่งของเขา 'ส่วนบุคคลแพทย์' ให้ฉีด, เทียบกับ Murray ของดีตัดสินซึ่งเป็นเหตุผลที่เขาภายหลัง fled ที่ฉากหรือที่นี้ยังเบาะแสอื่นในอีนุงตุงนังของเว็บที่มีอยู่ถูก sewn กันเพื่อฟอร์มความตายเล่นตลกของศตวรรษ.

  1. MJ ฆ่าโดย กล่าว Illuminati,

    ไม่มีตายเล่นตลก. นี่คือ Illunminati สับสน. วางเท่า sh.it โยนคนปิดผู้ฆ่าเขา. ไมเคิล Jackson รักชีวิตมากเกินไปเพื่อปลอมของเขาตาย. ฉันคิดว่าเดียวกันหนึ่งของผู้ที่ดําเนินการที่ 911 โจมตีและมีสื่อครอบคลุมมันได้มีเดียวกันของผู้ช่วยกระจายอยู่เกี่ยวกับไมเคิล Jackson เป็น "เด็ก molester." ตอนนี้พวกเขาได้ฆ่าเขา. จะไม่ทำให้ประหลาดใจฉันหากแพทย์ได้สิ่งที่จะทำอย่างไรกับมันแต่แดกดันไมเคิลเฉพาะรู้เขา 2 เดือน.

รูปโดย: Wordpress รูป - แรกเงินสด