ไมเคิล Jackson ของ แพทย์สำคัญเล่นในความตายอุบายหลอกลวง

28. มิถุนายน 2009
โดย ผู้ดูแลระบบ

เนื้อหาของไมเคิล Jackson การดำเนิน UCLA ศูนย์การแพทย์

ทำไมต้องเป็นที่ไมเคิล Jackson ส่วนบุคคลของแพทย์ดร. Conrad Murray, fled ฉากที่ไมเคิล Jackson moments หลังจากมีการบอกกับมียุบ?

ตำรวจก็ไม่รู้ดร. Murray ของสถานที่สำหรับหลายชั่วโมงก่อนที่พวกเขาสามารถสร้างรายชื่อแจ้งเก็งกำไรเขา fled. พวกเขาได้เมื่อเขาสัมภาษณ์และวางแผนที่จะทำอย่างนั้นอีกครั้ง.

หวังว่ามันเป็นคลาสสิคกรณี 'แนะผิด' - เทคนิคยอดนิยมที่ใช้ในประสิทธิภาพมายากลเท่าทัน. 'คำแนะผิดใช้ประโยชน์จากขอบเขตของมนุษย์ใจเพื่อให้ผิดภาพและหน่วยความจำ. ใจสามารถฝักใฝ่เพียงหนึ่งสิ่งที่เวลา. ' (sourced จาก Wikipedia ที่).

ด้วย 'คำแนะผิด' ในใจแล้วจะไม่เป็นไปได้ว่าในขณะที่ paramedics ตำรวจเจ้าหน้าที่และสื่อถูกเน้นสิ่งที่เกิดขึ้นที่ด้านหน้าของบ้านในไดรฟ์ที่โรงพยาบาลที่เข้าในโรงพยาบาล (คุณได้รับความคิด) ที่ดร. Conrad Murray และ Jackson จริง ไมเคิลที่ได้หนีฉาก - ทูเกเตอร์.

Apparently, ตำรวจต้องการดร. Murray คำถามเฉพาะเกี่ยวกับการบริหารที่เป็นไปได้ของการฉีดในไม่ช้าก่อน Jackson ถลำตัวเป็นโคม่า. จะเกิดอะไรขึ้นถ้าการฉีดดร. Murray ปกครองเป็นใจเย็นเพื่อช่วยให้เขามีความปลอดภัยและความเครียดฟรีเดินทาง - ของเขาออกจากวงเวียนของชีวิต.

เป็นรายงานว่าเขาตาเหลือกตาพองพยายามฟื้นฝอยไมเคิล Jackson ก่อนที่ staffer ในบ้านที่อยู่ที่เรียก Jackson คือ 911 สำหรับฉุกเฉินช่วย. คุณดูที่ 'staffer' เป็นพยานคีย์ที่นี่. บทบาทของพวกเขาในการนี้คืออุบาย enitre เพื่อบอกตำรวจที่สงสัยโดยที่พวกเขา กระทำ ดูดร. Conrad พยายามฟื้นฝอย Jackson. พวกเขาไม่จำเป็นต้องทราบว่าทั้งหมดปลอม - ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้พวกเขาดูว่า Conrad และ Jackson พวกเขาต้องการเพื่อดู. มันยังได้รับการออกแบบมาเต็มเม็ดเต็มหน่วยดังนั้น 'staffer' จะเป็นหนึ่งในการเรียกตำรวจให้ Conrad เวลาเหลือเฟือที่จะเปลี่ยน Jackson กับไมเคิล imposter ที่จะเดินทางไปโรงพยาบาล.

Imposter อะไร? ฉันได้ยินคุณ. ไมเคิล Jackson มีคฤหาสน์. มันไม่สามารถที่บุคคลอื่นจะได้รับ 'ในมัน', shoved เข้ารถพยาบาลและซึ่งได้วิ่งไปโรงพยาบาล? หากคุณคิดอย่างไรกับมันกี่คนจริงเคยติดต่อกับไมเคิล Jackson ของร่างกายหลังจากที่เขาตาย? ห้าสิบชะดีชะร้าย? ด้วยหลายร้อยล้านดอลลาร์ในหม้อที่นี่จะไม่ยากฟาดหัวสอง paramedics และแพทย์ กล่าว ของไมเคิล Jackson ตายใจจับกุมและที่เขาได้มาถึง pronnounced ตายใน.

สื่อวงเวียนมั่นเหมาะเอาดูแลของที่เหลือ, ตามปกติที่เป็นมั่นเหมาะสิ่งที่ไมเคิล Jackson สามารถพึ่งพา. ภายในเรื่องชั่วโมงของเขา 'ความตาย' โทรทัศน์มีเครือข่ายร่วมกันแล้วตัด 'tributes' และ' การมีชีวิตอยู่ 'ฟิล์ม footage. Sheesh, พวกเขาทุกอย่างรวดเร็วที่จะดำเนินการในอามิษ! การชันสูตรศพรายงานไม่ได้ถูกเปิดแม้ยังและทุกคนศรัทธาเขาได้ตายภายในชั่วโมงประกาศเพียงโดยกล่าวดังนั้นของไม่กี่คน?

เป็นเข้าใจดร. Murray ปฏิเสธที่จะนำชื่อของเขาในมรณบัตร. ดีโท่เขาไม่ต้องการเชื่อมโยงกับชื่อของเขาตายของไมเคิล Jackson เนื่องจากเขารู้เกินที่สงสัยว่าคิงของป๊อป 'ถูกชีวิตและยังคงดีของเขาและวิธีการของเขาใหม่ชีวิตอยู่ห่างจากสื่อไฟฉายสว่างจ้า, กระชั้นล้มละลายและเป๋สาธารณะภาพ.

ในการเพิ่มอัลบั้มขายคนเดียวแก่คายกคณะของตายจะได้ให้เขาเหลือเฟือการเงินของเขาใหม่ชีวิตช่วยโดย Conrad ที่แน่นอนจะสละเขาตัด, ไม่พูดถึงการล้านดอลลาร์ในการขายตั๋วสำหรับคอนเสิร์ตใน O2 ลอนดอน.

การสมรู้ร่วมคิดหรือไม่ตายในสภาพมีชีวิตจริงหรือให้เราเท่านั้นหวังว่าไมเคิล Jackson สุดท้ายที่มีสิ่งที่เขาเสมอลำบากเพื่อกระหาย - ศานติ.

ป้าย: กบฏ, กบฏทฤษฎี, เสียชีวิตหลอกลวง, Faked เสียชีวิต, ข่าวเล่าลือ
การโพสต์ใน การกบฏทฤษฎี, เล่นตลกเสียชีวิต, ข่าวเล่าลือ | ความคิดเห็น (4)

4 ตอบไปที่ "ของไมเคิล Jackson แพทย์สำคัญเล่นในความตายอุบายหลอกลวง"

  1. ทุ่งหญ้า กล่าว:

    เป็นที่น่าสงสัยมากที่แพทย์หายหลังจากข่าวยากจนของ Michaels ตาย .. และซ้ายของเขารถ ... เบื้องหลังผู้ฝูงเขาและที่? ฉันนึกไมเคิลก็อยากเขาจะอยู่กับเขาสำหรับการสนับสนุนในครั้งแรกบรรดาชั่วโมง "เป็นตาย" และใด tranquiliser รักษา. ฉันถูกทันทีที่น่าสงสัยที่ 911 สายเมื่อแพทย์ didn't มายังโทรศัพท์และมี apparently ทำงาน CPR เขาในเตียง. เคารพตัวเองทุกแพทย์จะทราบว่า CPR จะดำเนินการอยู่บนพื้นผิวหนักหรือไม่มีเตียง!!! แต่แน่นอนที่ staffer wouldnt มีธนาคารบรรดาประเภทของคำถามหรือมีคำตอบ ...

  2. wishful09 พูดว่า:

    ฉันเพิ่งจริงๆคนที่จะต้องอธิบายแก่ฉันว่ามีแพทย์ที่โรงพยาบาลถ้าเขาไม่ได้ไดรฟ์. นี้จะช่วยฉันเข้าใจสถานการณ์ที่ดีกว่า. หากเขาไม่ได้แน่นอน availible การลงนามในมรณบัตรที่บ้าน didn't เขาว่าทำไมสัญญาณมันที่โรงพยาบาล. สนทนาสับสน. นอกจากนี้ isn't นั้นเป็นจริงที่ตราบเท่าที่เขา doesn't สัญญาณที่มรณบัตรและยังคงกล่าว doesn't เขาทราบสิ่งที่เกิดขึ้นเขาไม่สามารถจัดรับผิดชอบหากแท้จริงนี่เป็นเล่นตลก? ทนายความใดก็ได้ในเว็บไซต์นี้?

  3. Happytomato พูดว่า:

    นอกจากที่เราไม่ทราบว่าผู้ที่ได้รับในโทรศัพท์

  4. odettebennet พูดว่า:

    ผมแปลกใจที่รู้จักกันดีเช่นลา cardiologist Murray wl ทำให้ผิดพลาดดังกล่าวในขณะที่ตัว cpr .. ฉันคิดว่าเป็นผู้หนึ่งที่จะฆ่าคือ mj ของลักษณะเป็นเช่นผู้ HS รับอยู่ที่บ้านของเขาสำหรับวัน ...
    ฉัน hv surfed สุทธิฉันพบดังนั้นหลายลักษณะที่ชอบซึ่งแม้เราลาดเท ... พวกเขาตระหนักดีและสามารถเต้นรำ hv มีลักษณะเดียวกัน ... คิดเป็นเงินเท่าไรถ้าพวกเขาให้จ้างหนึ่ง .. ofcourse เขา wud ยินดีที่จะมีชีวิตอยู่เขาเทวรูป ... ยากจนและสิ่งบางทีอาศัยแม้ kno วัดวาส cming

ปล่อยให้ตอบกลับ

คุณต้อง เข้าสู่ระบบ ในการโพสต์ความคิดเห็น.