Bác sĩ Michael Jackson của khóa Player trong Chết hoax Lô

July 28th, 2009
bởi admin

Cơ thể của Michael Jackson đang được đưa vào trung tâm y tế UCLA

Tại sao nó rằng Michael Jackson thông tin cá nhân của bác sĩ, Tiến sĩ Conrad Murray, fled the scene phút sau khi Michael Jackson đã nói là có sụp đổ?

Cảnh sát đã được unaware của Tiến sĩ Murray cho vị trí của một vài giờ trước khi họ đã có thể thiết lập để liên lạc, prompting suy nghi anh đã fled. Họ đã phỏng vấn ông một lần và lập kế hoạch để làm điều đó một lần nữa.

Có lẽ nó đã là một trường hợp cổ điển 'Misdirection' - một kỹ thuật phổ biến được sử dụng trong thực hiện các thủ đoạn ảo thuật. 'Misdirection mất lợi thế của các giới hạn của con người trong tâm trí để cung cấp cho sai hình ảnh và bộ nhớ. Cái tâm có thể tập trung vào một điều duy nhất tại một thời điểm nào. " (sourced từ Wikipedia).

Với 'misdirection' trong tâm trí sau đó, là nó không có thể là trong khi các paramedics, cảnh sát, nhân viên và phương tiện truyền thông đã được tập trung vào những gì đã xảy ra ở phía trước nhà, trên các lái xe đến bệnh viện, tại lối vào bệnh viện (bạn lấy ý tưởng), mà Tiến sĩ Conrad Murray và thực tế đã được Michael Jackson fleeing the scene - CÙNG.

Apparently, Cảnh sát muốn câu hỏi Tiến sĩ Murray cụ thể về quản lý có thể tiêm trong thời gian ngắn trước khi Jackson lapsed vào một coma. Điều gì xảy ra nếu những Tiến sĩ tiêm Murray đã được quản lý một sedative, để cho phép anh ta có một căng thẳng & an toàn miễn phí đi - BÊN HIS Circus TỪ CUỘC SỐNG CỦA Đáp.

Đó là thông báo rằng ông đã frantically cố gắng resuscitate Michael Jackson trước, trước khi staffer trong nhà, nơi Jackson đã được gọi là tạm trú cho 911 trường hợp khẩn cấp giúp đỡ. Bạn thấy, phần 'staffer' là một nhân chứng quan trọng ở đây. Vai trò của họ trong enitre cốt truyện này là để thông báo cho cảnh sát mà không có nghi ngờ rằng họ đã nhìn thấy Tiến sĩ Conrad cố gắng resuscitate Jackson. Họ không cần phải biết rằng nó đã được tất cả các giả - được thiết kế để cho họ xem những gì Conrad và Jackson muốn có chúng để xem. Nó cũng được thiết kế hoàn hảo vì thế 'staffer' sẽ là một để gọi điện cho cảnh sát, cho Conrad thời gian dư dật để chuyển Michael Jackson với imposter đã được vận chuyển đến bệnh viện.

Imposter gì? Tôi nghe bạn. Michael Jackson đã có một Mansion. Là nó không có thể là một người khác có thể đã được 'ở trên đó', shoved vào một xe cứu thương, và rushed vào bệnh viện? Nếu bạn suy nghĩ về nó, có bao nhiêu người thực sự có liên hệ với Michael Jackson của cơ thể sau khi chết? Năm, Mười có thể? Với hàng trăm Hàng triệu đô-la trong nồi ở đây, không khó để mua tắt một vài paramedics và bác sĩ nói chết của Michael Jackson Cardiac arrest và rằng ông đã chết trên pronnounced đến.

Các phương tiện truyền thông Circus chắc chắn đã chăm sóc phần còn lại, theo thông lệ, mà chắc chắn có gì đó đã được Michael Jackson có thể dựa vào. Trong vòng một vấn đề về cách của mình 'chết', mạng lưới truyền hình đã có với nhau đã được cắt 'tributes' và' Những Cuộc sống của 'phim footage. Sheesh, họ đã được tất cả các rất nhanh chóng đi bait! Các báo cáo autopsy thậm chí đã không được tiết lộ nào được nêu ra, và mọi người tin rằng ông đã chết trong vòng giờ là thông báo của các chỉ nói như vậy-của một số người dân?

Đó là hiểu Murray Tiến sĩ từ chối để đặt tên của mình trên giấy chứng nhận cái chết. Vâng, rõ ràng ông không muốn gắn liền với tên của anh ta cái chết của Michael Jackson, bởi vì anh đã biết vượt lên một nghi ngờ rằng The King of Pop 'vẫn còn sống và đã được tốt, và trên đường đến cuộc sống mới của mình, cách xa các phương tiện truyền thông spotlight, xảy đến trước mắt công chúng twisted phá sản và hình ảnh.

Việc đẩy mạnh bán hàng một mình trong album ca sĩ dựa trên sự chết của anh ta đã có thể cung cấp tài chính dư dật của mình cho cuộc sống mới, sự hỗ trợ của Conrad, những người của khoá học, học viên sẽ được tham gia của mình cắt, không phải đề cập đến hàng triệu đô la trong kinh doanh vé máy bay cho O2 trong concerts Luân Đôn.

Conspiracy hay không, còn sống hay đã chết, hãy cho chúng tôi chỉ hy vọng rằng cuối cùng Michael Jackson đã có những gì anh ta luôn luôn có vẻ để xin - Hòa Bình.

Tags: Conspiracy, Conspiracy lý thuyết, Chết hoax, Faked Chết, Rumours
Đăng trong Conspiracy lý thuyết, hoax Chết, Rumours | Bình luận (4)

4 hồi đáp tới "Michael Jackson của Bác sĩ khóa Player trong Chết hoax Lô"

  1. Heather Says:

    Điều rất đáng ngờ rằng các bác sĩ đã biến mất sau khi tin tức của giới Michaels chết .. và bên trái phía sau xe hơi của mình ... drove người anh ta và để ở đâu? Tôi tưởng tượng Michael đã có thể anh ta muốn có được với anh ta cho hỗ trợ trong những giờ đầu tiên của "trở nên chết", và cho bất kỳ tranquiliser phương pháp trị liệu. Tôi đã ngay lập tức đáng ngờ của 911 cuộc gọi, khi các bác sĩ didnt đến điện thoại, và đã được làm việc apparently CPR về anh ta, trên một giường. Tự tôn trọng tất cả các bác sĩ sẽ biết rằng CPR là ALWAYS thực hiện trên sàn hoặc một bề mặt cứng, không bao giờ một giường!!! Nhưng tất nhiên là các staffer wouldnt đã được ngân hàng về những loại câu hỏi hay có câu trả lời ...

  2. wishful09 Says:

    Tôi chỉ thực sự cần một ai đó để giải thích cho tôi như thế nào các bác sĩ đã đến bệnh viện, nếu anh ta không lái xe. Điều này sẽ giúp tôi hiểu được tình hình tốt hơn. Nếu anh quả thật đã không được availible ký cấp giấy chứng nhận cái chết tại nhà, tại sao didnt ông ký tên tại bệnh viện. Im confused. Ngoài ra, isnt it thật rằng, cũng như lâu dài như ông doesnt ký một giấy chứng nhận cái chết và tiếp tục nói rằng ông không biết những gì xảy ra, anh ta không thể trách được tổ chức nếu điều này thực sự là một chơi khăm? Bất cứ luật sư trên trang web này?

  3. Happytomato Says:

    Hơn nữa, chúng tôi không biết những người đã được vào điện thoại

  4. odettebennet Says:

    tôi thực sự thắc mắc một nổi tiếng như la cardiologist Murray WL như vậy làm cho một lỗi trong khi đưa ra một CPR .. tôi nghĩ rằng một người là giết là mj của trông giống như một người hs được tạm trú tại nhà của mình cho ngày ...
    i surfed HV mạng tôi tìm được tìm thấy rất nhiều, ngay cả một thích mà chúng tôi không thể nhận ra ... họ có thể nhảy tốt và HV có cùng một vẻ ... bao nhiêu chi phí chúng nó sẽ thuê một trong những .. ofcourse wud ông rất vui khi được sống một cuộc sống của idol của mình ... và những người nghèo mà có lẽ ngay cả dint kno wat đã được cming

Để lại một trả lời

Bạn phải đăng nhập để gửi nhận xét.