ไมเคิล Jackson ของ ฝึก admits วิธีเขารักการเล่น 'pranks'.

3. กรกฎาคม 2009
โดย ผู้ดูแลระบบ

Lou Ferrigno, ไมเคิล Jackson ของบุคคลฝึกสำหรับ O2 คอนเสิร์ตในลอนดอนได้พูดด้วยความรักในสัมภาษณ์ที่

ไมเคิล Jackson ของฝึก Lou Ferrigno

การแสดงทางโทรทัศน์ดีวัน LA, เกี่ยวกับวิธี MJ รักการเล่น pranks ค่อนข้างบ่อยและวิธีเขาจะยังการปลอมแปลงตัวเอง. พระองค์ laughs และ jokes พร้อมที่เขาบอกว่ายังไมเคิลที่ใช้ในการวางนางแบบของตัวเองในรถพยาบาลเพื่อยับยั้งการ Paparazzi. วิธีที่น่าสนใจมาก ...

ตรวจสอบการออกที่นี่ http://bit.ly/6tE4h

เราจะเหมือนกับการพูดดังก้อง WTF ...???

หวังว่าทั้งหมดของเราผู้ศรัทธาเล่นตลกถูกต้องในเครื่องหมาย afterall!

ป้าย: มีเดีย, ข่าว
การโพสต์ใน เล่นตลกตาย, มีเดีย, ข่าว | ความคิดเห็น (4)

4 ตอบไปที่ "ของไมเคิล Jackson ฝึก admits วิธีเขารักการเล่น 'pranks'."

  1. wishful09 พูดว่า:

    ฮ่าๆ! นี้เป็นครั้งแรกที่ฉันได้เห็นที่สัมภาษณ์. หนอถ้าคนไม่น้อยกว่าคำถามที่ possiblity ของไมเคิล Jackson การชีวิตหลังจากที่เห็นแล้วพวกเขาก็เพียง dont ต้องการศรัทธามัน. ไม่แน่นอนพวกเขาจะถูกกลัวคนจะเรียกร้องพวกเขาบ๊อง. ฉันรู้ฉันให้ความรู้สึกของฉันบนนี้ถึงฉันยกเว้นบางบอกพี่สาวของฉัน suspicions. ฉันดีใจฉันมีเว็บไซต์นี้เพื่อมาถึงแม้ว่า. เป็นที่น่าสนใจฟังว่าบุคคลอื่น.

  2. wishful09 พูดว่า:
    น.

    นอกจากนี้ที่น่าสนใจ isn't มันวิธีคนจะได้ยินในสิ่งที่พวกเขาต้องการ. อะไร TMZ ที่ได้จากการสัมภาษณ์คือไมเคิลอาจใช้ชื่อแทนเพื่อขอรับ percriptions เนื่องจากเขาใช้พวกเขาให้คนเล่นพิเรนทร์โทร. อะไรที่ฉันได้รับจากที่เป็นที่ไมเคิลเป็นซุกซนบุคคลที่ดีมากสามารถดึงบางอย่างเช่นนี้ปิด. ฉันเดาเราเพิ่งต้องรอและดู.

  3. Goldie กล่าว:

    50% ของเขากล่าวว่าหัวใจของฉันคือชีวิตและ 50% กล่าวว่าเขาตาย?

    แต่สื่อไม่กล่าวเท็จบางครั้ง.
    ฉันเข้าใจถ้าเขา faked ของเขาตายเขาต้องการสันติภาพและเพื่อหนีและมีชีวิตปกติ.
    และเป็นที่ werid ที่ช่วยให้พี่ชายของเขาคือ Jermaine สุภาษิต "เป็น" เมื่อเขาคือ "ตาย"?

    และคนที่แต่งตัวประหลาดของพวกเจ้าเห็นสิ่ง / ภาพที่อนุสรณ์ที่กล่าวว่า "ฉันชีวิต"
    ist กึกกือทั้งหมดนี้

    หากพระองค์จะทรงเป็นแกล้งทำ DONT ความตายของเขาคิดว่าเขาของกลับคืนเพื่อบอกสหรัฐอเมริกาพระองค์ FAKED ไอที !!!!!!

  4. Bunnymaypoo พูดว่า:

    ฉันคิดว่ามันน่าสงสัยว่ามีไม่คิดเห็นจาก Oprah, ใบเสร็จ Cosby และสิ่งที่เกี่ยวกับเมจิก Johnson เขามีผู้ศรัทธาเอดส์เป็นจริงเล่นตลกเพื่อศึกษาที่ฝูงและเขาเพิ่งเกิดขึ้นได้ทุกบรรดาเด็ก. ภรรยาไม่จับเอดส์เด็กไม่ได้เอดส์. ตกลงแล้วมี Coby เขามีปัญหาทางกฎหมายของเขาเองดังนั้นเขาเป็นโอกาสอันดีที่ผู้สมัครรับเลือกตั้งเพื่อเชื่อถือ. Sharpton เป็นคนที่โง่เง่ามากปกติจะให้ผู้ใช้ที่ดีเยี่ยมพูดแต่ถ้านี่คือที่เคยถูกค้นพบเป็นเล่นตลก Jesse Jackson ไม่เป็นอันตรายต่อการเดินทางขึ้นและทำที่เทศน์เนื่องจากเขาอาชีพของการเป็นจดหมายสั่งสอนเพื่อจะผ่านไป. ไมเคิลหากไม่ทำงานที่พิกลรอบพิธีศพจะที่เขาต้องการเย็นเช่น Disney และ Lucy O'ball สุนัขของเธอกับฉันอาจเพิ่ม. เสียงจริงลางแต่. ดีไม่ว่าในขณะที่เป็นนี้ออกเล่นลิงของ siter ยังอยู่ในเรือนจำ. ของจีนเช่นจลาจลอิหร่าน. Obama ที่อยู่ในรัสเซีย ... ร้ายแรงมากเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นในขณะที่เรามีทั้งหมด glued กับทีวีเนื่องจาก MJ. อย่าให้ฉันได้อธรรมฉันรักเกินไปแต่ gees โลกจะเป็นบ้า. แต่เมื่อจบการทำงานในวันที่มีการโจบลูมยูข. Dumbass!

ปล่อยให้ตอบกลับ

คุณต้อง เข้าสู่ระบบ ในการโพสต์ความคิดเห็น.