ไมเคิล Jackson ของ 'ความตาย' ใบรับรอง | ไม่สมบูรณ์และมีพิรุธ

9. กรกฎาคม 2009
โดย ผู้ดูแลระบบ

ไมเคิล Jackson ของมรณบัตร - ไม่สมบูรณ์และมีพิรุธ

นี่คือสิ่งที่ 'ปรากฏ' เพื่อเป็นสำเนาของไมเคิล Jackson ของมรณบัตร.

ที่มีอยู่ของเอกสารนี้แต่ยังไม่สามารถพิสูจน์เกินที่สงสัยว่า 'การคิงของป๊อป' คือจริงๆตาย.

  1. นี้มรณบัตรรายการสาเหตุของการเสียชีวิตเป็น 'รอ' หมายถึงแม้หลังจากที่สอง autopsies พวกเขาก็ยังไม่สามารถให้คำตอบ difinitive เป็นวิธี MJ ตาย.
  2. มรณบัตรนี้แล้วไม่ได้รับการลงนามโดยแพทย์. คงมีชีวิตเหลือไม่สามารถปิดหรือชวนของอสุภจนกว่าอนุญาตแพทย์สัญญาณถาวรมรณบัตรหรือแพทย์ตรวจสัญญาณชั่วคราวมรณบัตรนี้เป็นกฎหมาย.
  3. มรณบัตรนี้แล้วไม่ได้รับการลงนามโดยใด Coroner หรือรัฐบาลทางการ.
  4. หลังจากที่มรณบัตรได้รับการลงนาม, ท้องถิ่นมักจะออกใบรับรองของอัธยาศัยของยังคงรู้จักกันเป็นพิธีศพหรือฌาปนกิจอนุญาต. Crematories และ cemeteries ต้องแบบฟอร์มนี้ก่อนที่จะฝังศพที่เผาศพหรือร่างกาย. ซึ่งอาจมีสาเหตุที่ไม่ได้รับ MJ ฝังโดยไม่มีแผนการในสถานที่ที่ยังให้ทำทั้ง.

ใบรับรองการเสียชีวิตในบางครั้งจะใช้ในการปลอมของบุคคลตายเพื่อประกันการฉ้อโกงและการบังคับใช้กฎหมายเพื่อหลบเลี่ยงเจหรือโมโหญาติ. "ทางการ" los angeles ประเทศตายใบรับรองเช่นถูกมั่นเหมาะในกลางเดือน 1990s สำหรับระหว่าง $ 500 $ และ 1,000 แต่ละ.

แพทย์ตรวจสอบ (หรือ coroners) รายการสาเหตุของความตายเป็น "ที่รอดำเนินการ" หรือ "ซึ่งผัดผ่อน" จนกว่าเพิ่มเติมห้องปฏิบัติการทดสอบทราบสาเหตุของการเสียชีวิตจริง. เว้นแต่ผิดปกติในกรณีที่ยังคงพินัยกรรมไม่จำเป็นต้องรอสุดท้ายศพรายงานซึ่งอาจใช้เวลาสัปดาห์เพื่อเสร็จสิ้น.

ปัญหากับ burying ร่างกายของไมเคิล Jackson แล้วคือแพทย์และจะไม่ Coroner / ยังไม่ได้ลงนามของเขาใบรับรอง.

รายงานปัญหาอื่นๆที่ปรากฏเพื่อที่ Jackson หารเกี่ยวกับครอบครัวเป็นที่ฝังศพไมเคิล Jackson, Neverland หรือสนามหญ้าป่าป่าช้า.

แคลิฟอร์เนียกฎหมายป้องกันพิธีศพของมนุษย์ภาคเอกชนยังคงอยู่บนที่ดินดังนั้น Neverland ออกเป็น ....

ดังนั้นอะไรค้ำชู?

เราเชื่อว่าจะยังอื่น 'แผง' โดย Jackson แซ่ให้พวกเขามีเวลามากขึ้นเพื่อรับใช้คำพูดออกอึงอล MJ ที่มี acutally ตาย.

ที่เป็นอนุสรณ์สะดวกร้องเพลง, พูด, แว่นตากันแดดและมืดก่งหัวแต่จะต้องจริงไปล่วงหน้าและเวทีที่พิธีศพรวมทั้ง ... ครอบครัวโท่ต้องทำให้ร่วมกันและได้รับความ 'เรื่องราว' ตรงก่อนที่จะไปลงที่ถนน .

ป้าย: มีเดีย, ข่าว
การโพสต์ใน เล่นตลกตาย, มีเดีย, ข่าว | ความคิดเห็น (29)

29 ตอบไปที่ "ของไมเคิล Jackson 'ความตาย' ใบรับรอง | ไม่สมบูรณ์และปัญหา"

  1. Tom กล่าว:

    แรกฉันต้องยอมรับว่าฉันไม่เคยเป็นที่ดีของพัดลม MJ. ใหม่เสมอเขาเป็นคนที่ฉันอนาถซึ่งชีวิตฉันไม่ต้องการเปลี่ยนต่อต้านเหมือง. ขณะนี้เขาเป็นคนตายเป็นเขาอาจพบสันติภาพเขาได้มองหาที่ยาว.

    ขณะนี้คุณคำถามของเขาตาย. ฉันไม่เข้าใจนี้. มีเหตุผลหนึ่งง่ายๆ: พระองค์เด็ก. พระองค์เด็กที่เขาได้กล่าวแก่รักยกใหญ่! ให้เขาจริงๆ faked ของเขาเองตายมีเพียงสองเป็นไปได้ที่:

    ก) ของพระองค์เด็กมี inducted (?) และส่วนหนึ่งของแผน. ในกรณีนี้จะต้องจริงๆใหญ่ actors กับที่ดีในอนาคต Hollywood. ฉันมีเหตุผลที่สงสัย!

    b) การพระองค์เด็กไม่ส่วนหนึ่งของการวางแผนและจริงๆเชื่อว่าพ่อของพวกเขาคือตาย! แม้ว่าจะเป็นเพียงสำหรับเวลาจนกว่า "gras เติบโตขึ้น" ในเรื่องที่เขาทำของเขาเด็กศรัทธาเขาเป็นตายฉันจะไม่รู้สึกเพิ่มเติมใดๆเพื่อความน่าสงสารเขา. นอกจากนี้เขายังจะไม่ deserved เพื่อชื่นชม anymore! ฉันต้องการกระอักเขา!

    ให้ที่จะกล่าวว่าโดยพ่อของ 4.

    Tom

  2. odettebennet พูดว่า:

    ฮ้า ... ได้ยูสังเกตว่า cert.says ว่า "ข้อมูลไม่ถูกต้องเอกสารการจัดตั้งตัว" ไม่ได้หมายความว่าใบรับรองสามารถของบุคคลอื่นนอกเหนือจาก MJ?

  3. ผู้ดูแลระบบ กล่าว:

    ไม่เพียงแค่นี้หมายความว่า 'ซื้อ' จากคนที่เป็น 'ข้อมูล' สำเนาที่ถูกต้องเอกสาร. เท่านั้นที่จะใช้เป็น 'แสดงชิ้น' (สำหรับต้องการของคำดี) และไม่สามารถที่จะใช้เป็นจริงมาสเตอร์คัดลอก. ทั่วไป, ผู้ที่ได้ซื้อมรณบัตรนี้ไม่สามารถใช้เป็นหลักฐานของตนเองหรือคนตาย elses.

  4. Mjisalive1 พูดว่า:

    Mj ของความตายเป็นจริงๆสงสัยแม้ว่าฉันเพิ่งได้ยินที่หีบทองที่ซื้อของที่ระลึกใน MJ นั้นไม่มีข้อมูล. MJ ของร่างกายไม่ได้ในโลง!

    ฉันหมายความว่าสิ่งที่อยู่ทั้งหมดนี้เกิดขึ้น? แกล้งทำ MJ คือความตายของเขาเอง?

    เวกขึ้น guys .... MJ คือชีวิต .... ... และที่ฉันแน่ใจว่าเขาจะกลับมาแต่ที่แตกต่างกัน avatar นี้เวลา ...

    พระองค์คือทำทั้งหมดนี้ทำให้ชื่อเสียง .... ... หักบัญชีเงินจากบรรดา $ 500 ล้านหนี้ .... มันคืออะไร?

    เมื่อฉันจับตาดูเขาซ้อมวิดีโอ .. เขาลำบากค่อนข้างดีและเหมาะสมเป็นดุกดิก ...

    นี่คืออะไรทุกสิ่งที่เกิดขึ้น? แกล้งทำ MJ คือความตายของเขาเอง ...!

  5. melia8383 พูดว่า:
    น.

    Tom สร่างมัน!!!! หากคุณไม่ต้องการไมเคิล Jackson แล้วอยู่ปิด. ไม่แน่นอนเขาทำไปที่บันทึกของเขาชีวิต.

  6. Rickster พูดว่า:

    มีใครเห็นเขา "ผี" ในซีเอ็นเอ็นสัปดาห์สุดท้ายเมื่อกล้องที่ถูก Neverland? ดูเหมือนเหมือนร่มเงาของ MJ การเดินรอบๆ .... ... ฮ้าอาจเป็น MJ ... ... stil ชีวิตฉันแน่ใจ!

  7. feyaya พูดว่า:

    ฉันเห็นผี. ฉันแม้แต่พบดิบ footage ใน cnn.com และก็มี. แต่ฉันจะไม่กล่าว i'ma ผู้ศรัทธาในเห็น ghosts และเรียงลำดับของสิ่งที่. ฉันยอมรับได้วิลาวัณย์แม้ว่าน่าขนลุก

  8. Tom กล่าว:

    Melia ฉันมิได้กล่าวว่าฉันไม่ชอบเขา. ฉันเพิ่งกล่าวว่าฉันไม่ได้ใช้ที่ดีเยี่ยมพัดลมของเขา. ใช่ฉันเองบางส่วนของซีดีแต่ที่มัน.

    ใหม่, ในสิ่งที่ฉันอยู่กับเขา: พระองค์รักของเขาเด็ก. ทุกคนที่ใส่ใจจริงๆสำหรับเด็กๆของเขาคือพี่ชายของฉัน! และฉันยังไม่สามารถเชื่อว่าเขาจะทำเพื่อที่เขา childrien. แม้จะไม่บันทึกของเขาเองชีวิต!

    แต่บางครั้งเป็นอย่างหนักไม่พลาดที่ชัดเจน!

    ใช้ง่ายและให้เขาเหลือในสันติภาพ!

    Tom

  9. Andrea กล่าว:

    ฉันยอมรับกับ Rickster! HAHAHAHA. และ Melia8383. TELLH สนทนา! ฉันเป็นผู้เกลียดชังเมื่อมาหาคนที่นี่เพื่อเพียงรัฐว่าเขาเป็นชีวิต. หากคุณเข้าสู่เว็บไซต์นี้ stumbled โท่คุณมีข้อสงสัยว่าเขาจะไม่ตาย.

  10. MakeYaGoHmm พูดว่า:

    ไซต์นี้ต้องมีการเดินทางมโหฬารฮิตเพราะหนักเพื่อเข้าสู่ระบบ! สิ่งที่มีกลิ่นคาวในอ่างอาบน้ำเกี่ยวกับสถานการณ์ทั้งหมดนับตั้งแต่เขา alleged ตายถูกประกาศในมิถุนายน 25. ฉัน bookmarked และจะรับชมเว็บไซต์นี้.

  11. MyBelovedMJ พูดว่า:

    มีบางอย่างผิดปกติกับที่มากตาย satificate. ผู้ที่ลงนามในนรกที่?

  12. bghoppy พูดว่า:

    ฉันคิดว่า LaToya พบวิธีการที่ว่างเปล่าได้รับสำเนาของ uncertified และ DC และสถานที่ที่เป็นหลักฐานการเสียชีวิตจดหมาย?
    และทำไมไม่คิดเห็นตั้งแต่ 30 มิถุนายนเกี่ยวกับวิธีการรับเงินคืนสำหรับแสดง?
    และไม่มีทางที่พวกเขาไม่ทราบว่าฆ่าเขาป่านนี้. ลัคกี้ไม่มีแม้แต่ bothers ถามที่อื่นๆ.

    คุณจะทราบสิ่งที่อยู่ห่าง blows ฉันเกี่ยวกับเรื่องนี้ทั้งสิ่งที่คล้ายคลึงกันใน MJ ของชีวิตเรื่องราว ARC และที่ Judy มงคล. เด็กดาวทำให้รู้สึกขี้เหร่มี contolling พ่อแม่รู้สึก pushed รอบโดยเจ้าหน้าที่, รักแฟนโดยไม่ว่าอะไรคง fights ให้ "comebacks", ยาเสพติดการละเมิดและ adored เด็กที่ไปหลังจากที่พ่อแม่ตายเป็นดาวของพวกเขาเอง , แม้ว่า bitching และที่พัดเป็นเสียงครางในปลายมือเกี่ยวกับ tradgedy และเทวศเกียรติคุณและทรัพย์สินโดยเฉพาะในเด็กอายุ.
    และไม่หนึ่งบุคคลใดๆที่ดูเหมือนว่าเรียนรู้บทเรียน. ไม่ควรเขาเสริมสวยถูกเก็บออกจากไฟฉายสว่างจ้า? สำหรับเธอบนเวที, ระลึกที่เธอได้รับการฟิล์มโรงเรียนแล้ว. แต่สาเหตุที่เป็นดังนั้นหนักเพื่อศรัทธาชีส์กระทำ. อย่าคุณคิดว่าห้อยกับ Liza, Elizabeth Taylor ect. คุณจะสอนอะไร? ฉันคิดว่าเธอไม่ได้ที่มั่นเหมาะดาวคุณภาพ tho. ฉันเขม้นเธอแม้ว่าเธอทำอะไร.
    และไม่มีบางดูเหมือนว่าให้บีบแตรวิธี f'n ภีมนั้นจะต้องได้เพื่อหาขวา whenhe dies ที่หนึ่งที่คุณมีแม่ของคุณไม่เลือดหลังจากทั้งหมด?
    ดังนั้นวิธีเดียวที่คุณสามารถค้นหานี้คนและครอบครัวของเขาคือผู้คุ้มครองที่ดีหากพวกเขาเป็นในนั้นฉันคิดว่า.

  13. bghoppy พูดว่า:

    คาดการณ์ของฉัน: ไม่เพียงนี้มีการแสดงความสามารถที่จะ reinvent ที่ MJ ยี่ห้อและแก้ตัวของเขาชื่อเสียงของเขาเพิ่มยอดขายหลายแก้ปัญหาการเงินแต่แล้วหัวหน้าในทิศทางของส่งเป็นคุณธรรมบทเรียนเกี่ยวกับอันตรายจากการยา. การ LA DA ที่ DEA, Obama ของยาพระเจ้าซาร์แห่งรัสเซีย, Obama เขามีสิ่งที่กล่าวและจะเริ่มดำเนินการ (dont ลืม Tylonol ดีฝ่อวันถัดไป) เทียบกับแพทย์, pharam, ect, แม้ว่าความจริงไม่มีสาเหตุของการเสียชีวิตและไม่มีร่างกายในภาคพื้น.
    นอกจากนี้ไม่มีคำถามที่ข้อเท็จจริงที่ว่าทุกเรื่องที่มาจากแหล่งที่มาและ TMZ และวิดีโอทั้งหมดที่มีทั้งจาก AEG หรือ HollywoodTV. เนื่องจากเมื่อพวกเขามีความน่าเชื่อถือเช่นที่พวกเขาให้ตอนนี้หรือไม่?
    ทำอย่างไรท่านจะได้รับเงินคืนสำหรับคอนเสิร์ต? ไม่มีคำที่ตั้งแต่มิ.ย. 30, เฮงสำหรับ AEG. พวกเขา dont ให้ clues ใดๆในเว็บไซท์ที่ตราบที่ที่ (เว็บไซต์) เป็นกังวล, ไม่มีที่ทั้งหมด. ซึ่งไม่สามารถเพราะพวกเขาจะไปกับการแสดง?

  14. ศรัทธา กล่าว:

    ดูวันที่!
    การพิธีของวันที่ 7/7/9.

    แปลกไม่?

    ฉันมาที่นี่เนื่องจากความตายของเขา.
    เช่นเดียวกับฉันคิดชอบมาพากลตายและไม่ร่างกาย ...

  15. edenmalfoy พูดว่า:

    ที่ 'ผี' ในซีเอ็นเอ็นมากง่ายดายอธิบายห่าง; มีแสงสว่างตราสารในชั้นในมุมที่ห้องและคน walked อดีตแต่มันไม่ข้ามหน้าประตูเราจึงเห็นของพวกเขาเท่านั้นเงา.

  16. JC.LOVES.MJ พูดว่า:

    Ive เพียงหนึ่งได้จุด.
    เงินสามารถซื้ออะไรแน่ชัดถ้าเขาต้องการปลอมของเขาตายเขามีเงินและชื่อเพื่อปลอมของเขาตายและผลิตเป็นมรณบัตร. C'mon ผู้อื่นคิดเป็น litle โฉดเขลา concidering คือ MJ / สามารถทำวัดเขาต้องการเมื่อเขาต้องการและวิธีเขาต้องการ.
    ฉันมากเชื่อว่าเขาเป็น alivee.
    - เจ

  17. Mojofi พูดว่า:

    Guys แม้ว่าฉันรู้สึก MJ ยังคงชีวิตของฉันเท่านั้นที่จะเป็นกังวลของเขาเงียบกริบทำท่าว่าเธอเป็นบุตรตายหรือเขาให้แก่ครอบครัวของเขาจริงๆ belive เขาตาย? คิดอย่างไรกับมัน.

  18. JC.LOVES.MJ พูดว่า:

    Mojofi: วัดเผงคุณหมายความว่าอย่างไร

  19. Sosh พูดว่า:

    ในการ BgHoppy:

    คุณสามารถอ่านทั้งหมดเกี่ยวกับการคืนตั๋วที่ http://www.michaeljacksonlive.com

    นี่คือเว็บไซต์จาก AEG ที่พยายามแลกเปลี่ยนของคุณไร้ค่าตั๋วสำหรับตั๋ว collecter. มันถูกมีประมาณหนึ่งสัปดาห์.

    Ofcourse AEG ไม่ปฏิกิริยาโดยตรง. พวกเขาเป็นครั้งแรกที่มีการ workout สมบูรณ์ตลาดแคมเปญ.

  20. Goldie กล่าว:

    ฉันรู้ว่าเขาเป็นชีวิตและไม่ใช่เพราะว่า dont ต้องการ belive เขาตายเพียงแต่ฉันรู้สึกมัน

  21. Mojofi พูดว่า:

    ***-JC.LOVES.MJ -***

    หมายความว่าเป็นสิ่งที่ฉันว่าฉันไม่คิดว่า, MJ ของเงียบกริบจะกระทำเช่น MJ คือตายถ้าเขาไม่แต่ในขณะเดียวกันฉันต้องการจะคิดว่าเขาคือชีวิตและดี.

    เราต้องระวังที่เราให้การพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้.

    บางคนควรลองและได้รับการข้อเท็จจริงเกี่ยวกับหัวข้อนี้เนื่องจากไม่มีหนึ่งในทีวีภาสน์อื่น.

    น. ระกำใจจริงและฉันได้ cryied มากเกินไปในขณะนี้ฉันเพิ่งรู้สึกของเขาที่เขาควรเหลือร่างกาย .

  22. Yes555 พูดว่า:

    ที่มรณบัตรเผยแพร่ TMZ โดยไม่ได้รับการรับรองสำเนาเป็นข้อมูลที่ได้รับการรับรองสำเนา. "ข้อมูล, ไม่ถูกต้องเอกสารจัดตั้งบุคคล" เป็นตราตรึงทั่วใบหน้าของสำเนา. ที่ได้รับการรับรองสำเนาแต่สามารถนำไปใช้เพื่อสร้างเอกลักษณ์ของบุคคลที่ชื่อในใบรับรอง.

    แม้ว่ารายงานไมเคิล Jackson ของร่างกายที่ป่าสนามหญ้าใน Hollywood Hills, TMZ กล่าวไม่ใช่มี. แต่ในใบรับรองชื่อของงานศพจัดตั้งเป็นป่าที่โล่ง. ให้อะไร?

  23. supermom75 พูดว่า:

    พวกเขาไม่สามารถแม้ซ่อนเขาไม่ประชุมเพลิงเขาดังนั้นเขาอยู่ที่ไหนที่มรณบัตรมีที่จะลงนามโดยมีกฎหมายแพทย์ที่ยังไม่ได้ dr.murry ในรัฐของ Cali ฮ่าๆได้ด้วยการหาสาเหตุที่ออก latoya เป็นพยานเกี่ยวกับเรื่องนี้แต่ไม่ jermaine เขากระดูกของเขากลับมาใน latoya ไมเคิลและไม่เคยปิดสับสนฮะ

  24. MyBelovedMJ พูดว่า:

    Mojofi. ไมเคิล `ที่มารดา dosent ดูเหมือนจะ griving ไม่หนึ่งของพวกเขา dosen` ต. mabye พวกเขากำลังแต่ฉันจะไม่ซื้อมัน

  25. bghoppy พูดว่า:
    น.

    Sosh ที่ลิงก์บอกคุณถ้าคุณต้องการใช้เงินกลับหลังจากวันที่ 1 กรกฎาคมไป http://www.michealjacksonlive.com แต่คุณเท่านั้นไปขวากลับไปที่เดียวกันจดหมาย. และฉันที่เดียวที่พบว่าตั๋วแลกเปลี่ยนโปรแกรม BS? คุณควรจะได้รับการตั๋วของเงินกลับ. VULTURES!

  26. supermom75 พูดว่า:

    ฉันคิดว่า AEG เป็น scamming ไมเคิลและถูกสำหรับปีและใจเร่งเร้าเขาพร้อมกับสื่อและโลภ ppl ฉันคิดว่าพวกเขา tryin เพื่อ distroy ไมเคิลนำเขาลงนี้เป็นวิธีฉันรู้สึก

  27. JC.LOVES.MJ พูดว่า:

    @ Mojofi;

    ฉันเชื่อว่าร่างกายควรที่เหลือเมื่อการพิสูจน์ว่ามีร่างกาย.

  28. Sosh พูดว่า:

    @ bghoppy

    ดังที่ฉันไม่ได้มีตั๋วฉันฉันไม่ได้อ่านทั้งหมดหน้า.

    ฉันเห็นลิงก์ของคุณมีการเปลี่ยนและ E. ลิงค์ที่ชี้ไปยังเว็บไซต์ของโปรโมชั่นนี้จะทัวร์ที่มีข้อความ 'ได้มาเวลา'. ข้อความอื่นจากพระเขา?

  29. bghoppy พูดว่า:

    @ sosh ที่สะกดผิดพลาดเป็นความผิดของฉันเองแต่ที่เป็นลางประจวบกัน. ของฉันจุดฟักฟูมตั๋วเป็นเพียงการที่พวกเขา (AEG) ยังไม่ได้ว่าตั้งแต่ 30 มิถุนายนสิ่งที่พวกเขาจะทำตั๋วสำหรับผู้ถือ. ฉันไม่มี tiks ทั้งแต่ฉันต้องการเพื่อดูว่าถ้าฉันได้มีพวกเขาและที่ต้องการของฉันเงินกลับเนื่องจากกรรตุคือ "ตาย" เดี๋ยวนี้สิ่ง AEG ของแผนการเป็นคืนเงิน? เมื่อแสดงเป็นครั้งแรกให้เกิดขึ้นแม้หลังจากที่ล่าช้าถูกประกาศ. เพียงดูเหมือนกึกกือ AEG บนของส่วนคืออะไรความล่าช้าในการคืนเงินทั้งหมดเกี่ยวกับ? บางเพิ่มเติมเบ็ดเตล็ดเมื่อ elvis ตายเขายังได้จัดเตรียมสำหรับการท่องเที่ยวและบรรดาผู้ถือ unfortunae ตั๋วถูกยังเสนอเดียวกันนี้ BS "อนุสาวรีย์ตั๋ว" ความคิด.
    และหาก MJ ตั๋วเหล่านี้ได้รับการออกแบบตัวของเขาเองเพราะเหตุใดจึงไม่ที่ออกแบบบนตั๋วบุคคลเหล่านี้ได้ตอนนี้หรือไม่?

ปล่อยให้ตอบกลับ

คุณต้อง เข้าสู่ระบบ ในการโพสต์ความคิดเห็น.
คัดลอกการป้องกันโดย Chetan ของ WP-CopyProtect.