ไมเคิล Jackson 'นี่คือมัน' ทัวร์ - ร่องรอยของเขาตาย

26. มิถุนายน 2009
โดย ผู้ดูแลระบบ

ที่ aptly ชื่อไมเคิล Jackson 'นี่คือมัน' ทัวร์ประกาศในลอนดอนในเดือนมีนาคม 2009 อาจได้รับรหัสของเขากระชั้นวางแผนที่จะ 'ปลอมของเขาเองตาย', แหล่งกล่าว. ไมเคิล Jackson ทำให้พันแฟนรอเกินหนึ่งชั่วโมงก่อนที่เขา stepped ไปยังเวทีสำหรับข้อความสั้นๆเพื่อเขาแฟนประกาศของเขา "สุดท้ายคอนเสิร์ตในลอนดอนเคย" - 10 แสดง ที่ O2 Arena กำหนดสำหรับ กรกฎาคม 2009.

ใน Jackson สั้นๆพูดของเขากล่าวเพียง "" นี่คือมัน. ของฉันผลสุดท้ายในลอนดอน. สุดท้ายม่านโทร. "

วิธีอาจเขาเคยรู้ก็จะเป็นของเขา 'สุดท้ายม่านโทร' เว้นแต่เขาบางประเภทแผนสำหรับอนาคต? หวังว่ามันเป็นแผนที่ 'ลบตัวเอง' จากสังคมอาศัยการมีชีวิตอยู่โดดเดี่ยวสุขที่เขาเสมอ craved, ออกจากไฟฉายสว่างจ้า. ของพระองค์ที่จะเกิดขึ้นมีการบอกกับทัวร์มีให้ฟื้นคืนชีพขึ้นมา $ 50 ล้านรายได้ดังนั้นบางทีนี้เป็น paycheck เขาถูกต้องเพื่อที่จะไปข้างหน้าด้วยอุบายที่ 'ปลอมของเขาเองตาย'.

นอกจากนี้ยังเป็นไปได้ clues กระชั้นความตายของเขาเนื่องจากการที่เขาเลื่อน 3 ของเขาเปิดทัวร์วันที่มีนาคม 2010. มีตัณหา Phillips หัวของ AEG สดกล่าวว่าความล่าช้าที่มี "มั่นเหมาะอะไร" เพื่อทำกับกษัตริย์ของหน้าต่าง pop สุขภาพของ.

"ฉันต้องการค้าของฉันร่างกายของเขาในวันพรุ่งนี้. เขาในกึกกือรูปร่าง "Phillips บอกที่บีบีซี. ขณะนี้ดูเหมือนจะเป็นที่ที่เขาคือ apparently สุขภาพที่สำคัญปัญหาหากรายงานของเขาใจจับกุมให้ศรัทธา.

หากเราจะเป็นไปได้ตามใจการเล่นตลกอย่างไรก็ตามแล้วนอกจากนี้ยังไม่มีการปฏิเสธที่ heights ของปลายคายกคณะของหนี้. พระองค์ที่เพิ่งมาถึง $ 200 ล้านโม่หนี้กล่าวว่ามีแคลิฟอร์เนียคดีและเขาตามที่รายงานของพยายามทำบู้บี้ปิดการล้มละลาย, ขูดโดยในล้าน bucks เดือน.
พ่อแม่ของเขา, โจและแคเธอรีนมาแล้วยื่นสำหรับล้มละลาย, อ้างหนี้ของ $ 45 ล้านและทรัพย์สินของรอบ $ 400,000.
"ไมเคิล Jackson เป็น ticking การเงินระเบิดเวลา, รอระเบิดได้ทุกขณะ" กล่าวศาลที่ขอไปฅรึง Jackson ของ Neverland สินทรัพย์.

บริษัทเบื้องหลังคดีกล่าวว่ามันจัด $ 230 ล้านสินเชื่อสำหรับคายกคณะระหว่าง 1998 และ 2000 และเขา owes พวกเขา $ 12 ล้าน. ที่เหมาะสมเขากล่าวใช้มากของเงินให้สินเชื่อ refinance ก่อนหน้า.

ด้านบนของเขาเงิน woes, ปลายคายกคณะมีประสบการข่มเหงแล้วค่าใช้จ่ายแต่ในภายหลัง acquitted. พระองค์ไม่ได้บันทึกการขายวิธีที่พวกเขาเคยและเขาไม่ต้องการจะไปบ้านของเขา Neverland ฟาร์มปศุสัตว์ตั้งแต่ sheriffs "ละเมิด" ที่ได้จากการค้นหา.

ในขณะที่ของเขาตาย, ไมเคิล Jackson คือการเช่า 37,000 ตาราง-เท้าคฤหาสน์และ cliffside กองมรดกสำหรับ $ 100,000 ต่อเดือน.

ด้วยทั้งหมดของการเงินอาชีพครอบครัวและส่วนตัวดันบางทีที่เป็นหนึ่งเหตุผลที่เขาทำประกาศให้โลกรู้ว่า 'นี้เป็น'.

ป้าย: กบฏ, เสียชีวิตเล่นตลก, ทัวร์
การโพสต์ใน การกบฏทฤษฎี, เล่นตลกเสียชีวิต, ทัวร์ | ความคิดเห็น (0)