Michael Jackson hoax Chết

Is the King of Pop thực sự chết?

Michael Jackson cha của Joe Jackson đã demanded đó, một bên thứ ba autopsy được tiến hành trên các ca sĩ, vì ông tin rằng các cửa sổ pop biểu tượng chết nhiều vụ ngộ độc.

Contactmusic báo cáo rằng, Joe Jackson, người trước đó trong tuần này nói rằng ông nghi ngờ "foul chơi" trong cái chết của ca sĩ - là nói đến có infuriated của gia đình cố gắng để kiểm soát các ca sĩ của tang lễ và yêu cầu một bên thứ ba mortem đăng bài kiểm tra sau khi hai bộ disproved bài thi của mình niềm tin rằng 'Phim kinh dị' poisoned đã được đánh dấu sao.

Một nguồn cho biết: "Jermaine, La Toya và vợ của ông đã nói với tất cả các Katherine ông anh đã không kiểm soát các Clan bất kỳ chi tiết, nhưng anh ta không muốn cho đi."

Tuy nhiên, con gái của Joe LaToya và Janet có bo splashed ra cho tròn-the-clock bodyguards cho cha của mình - những người đã có một mối quan hệ với turbulent Michael, những người không tên anh ấy trong những gì ta tin rằng cuối cùng sẽ được mình - sau khi ông nhận được cái chết đe dọa .

Nguồn thêm vào Anh Tin tức báo chí của thế giới: "Hiện có một số rất, rất hâm mộ điên Michael ra có người tự trách mình cho những gì xảy ra.

Với sự đầu tiên hai autopsies apparently ruling ra foul play, Joe Jackson không phải là sẽ dừng lại cho đến khi ông tìm thấy những thông tin anh ta tìm kiếm.

Có lẽ vấn đề là người mà họ đang làm việc autopsy trên không phải là Michael Jackson ở tất cả các, vì vậy việc liên tục tìm kiếm các chân lý của Joe Jackson. Có lẽ thứ ba trong kỳ thi này, họ sẽ nhận rằng đó là một đôi, mà sẽ giải thích tại sao không có giấy chứng nhận cái chết, một hai tuần trì hoãn với các tang lễ, và không có mở xem của cơ thể.

Không thể chấp nhận rằng MJ là actally chết? Đừng lo lắng Joe, chúng tôi phải có với bạn.

  1. wishful09 Said,

    Tôi không biết những gì phải suy nghĩ nữa. Tuy nhiên đối với tất cả chúng ta giữ sane, chúng ta phải chấp nhận rằng ông tháng năm trong thực tế đã chết sau khi được người tưởng niệm đã qua và thực hiện với. Tôi không biết mặc dù. Gut cho biết cảm giác của tôi Michael tôi vẫn còn sống. Có lẽ chúng tôi sẽ không bao giờ biết. Nhưng Michael có vẻ như kiểu người này xin tiết lộ và không ẩn đi mãi mãi.

  2. Said vàng,

    Tôi không tin rằng ông sẽ đóng vai trò cruel joke trên toàn thế giới bằng cách làm gì đó như thế. Ông đi, tôi đã từ chối trong một thời gian dài. Tuy nhiên, đau khổ cho tôi để nói, anh không còn trong thịt. Tháng năm sinh sống trên tinh thần của mình mãi mãi.

  3. Said vàng,

    By the way, con gái của mình bị rách và cried trên sân khấu, gia đình saddened. Celebs tới ra để trả tiền của họ tôn trọng.

  4. Madason Said,

    Tôi đồng ý. Anh ta sẽ không ẩn đi mãi mãi, anh muốn có phải quay lại ...
    nhưng những bài viết cũng được quyền đòi rằng Joe Jackson biết về người con trai 'chơi khăm chết' và lý do tại sao anh ta giữ thats slamming các phương tiện truyền thông với quảng cáo mới của mình về việc ghi nhãn. Nếu anh ta đã biết, tại sao anh ta xin lệnh 3 autopsy của người đó sẽ không chỉ nhận được tất cả mọi người suspicous. Nếu anh ta đã biết, ông sẽ chơi xung quanh như thế. Xin anh ... ...?

    Tại sao lại có cái chết không có giấy chứng nhận, một hai tuần trì hoãn với các tang lễ, không có mở xem của cơ thể, 3 autopsy's, chỉ có một hình ảnh, không có thông tin, thông tin chi tiết hoặc bất kỳ bằng chứng thực tế.
    Suy nghĩ về những người nổi tiếng khác tử vong, tại sao lại như vậy là Michael's khác nhau. Nó không thêm lên!?!

  5. kirsty2009 Said,

    i totally agree,none of it adds up,just watched a programme and the presenter asked was his body in the coffin!!,now that was a british programme called this morning.

  6. BobbyP Said,

    "Tôi nghĩ rằng Pepsi pháo tai nạn xảy ra trong quá trình cài đặt trên một thương mại shoot vào ngày đó đã được báo cáo xấu hơn, và rằng, có, Michael Jackson's bỏng nặng đã có đủ để giết người. Và tôi nghĩ rằng họ đã làm. "

    Chờ ... không phải là toàn bộ trang web này dành riêng cho các notion rằng ông vẫn còn sống?

  7. MyBelovedMJ Said,

    Nếu Michael trong hoax là cái chết của ông, ông sẽ trở lại trong vài tháng. Tôi có thể nói với bạn rằng nhiều.

  8. nycscenie Said,

    @ BobbyP thats chính xác những gì tôi đã được tư duy

  9. Francesca Said,

    Quoting wishful09. "Michael có vẻ như kiểu người này xin tiết lộ và không ẩn đi mãi mãi." Funny làm thế nào hầu hết chúng ta đang có cảm giác giống như cách mà về việc này.
    As far as tôi biết ông vẫn còn sống. Tôi cảm thấy anh ta. Nhưng tôi không biết nếu đó là vì Aura. Anh ta sẽ sống mãi mãi.

  10. MyBelovedMJ Said,

    Michael `s siblings, vừa công bố vào ngày, rằng họ sẽ thực hiện, trong O2 Arena, trong 29 tháng tám, có nghĩa là Michael` s 51. Tuổi. Sự lạ này là một phần: Aparrently sẽ có một lifelike Monogram của Michael, trên sân khấu, và sẽ làm một số kinda hiệu suất. HMMMM Pretty wierd. Và ở cuối của các hiển thị, con cái sẽ apear vào giai đoạn và thực hiện tốt ... Nếu như Mike là "FAKING" cái chết của mình, anh ta sẽ bộc lộ mình vào ngày đó, i am pretty chắc chắn về điều đó. 1 nữa. Ý của bạn bất kỳ thông báo, những từ vựng trong văn bản màu xanh apear trên màn hình lớn, đằng sau sân khấu của mình cho memoriel? Những từ này: Im còn sống, và Im ở đây mãi mãi? It `sa câu của một bài hát Michael một lần sanged với Poul Macartney. Nhưng tại sao chỉ những từ ngữ? Tại sao không phải là toàn bộ bài hát. Seriously i got the chills, nó hoàn toàn freaked me out. Tryng một ai đó, hoặc là để cho chúng tôi biết cái gì, hoặc ai đó là một makeing VERY joke trên tất cả các bệnh của chúng tôi, của văn bản này. Đó là vào cuối những memoriel, bạn có thể t `bỏ lỡ nó. That `s tất cả các im gonna nói

  11. feyaya Said,

    có hiệu suất là cái gì tôi xin TÌNH YÊU để xem! nhưng chúng tôi sẽ như thế nào? tôi là đảm bảo rằng chúng không gonna phát sóng trên tv. as far as rằng ba chiãöu mà đi, tôi có thể nhìn thấy chính xác như thế nào mà sẽ làm việc. will.i.am nhớ khi xuất hiện như là một trên ba chiãöu cnn ngày của presidential election? michael có thể làm như thế chỉ cần cùng một từ ở bất cứ nơi nào mà anh ta! buổi điều trần rằng với sự phản ứng từ các trẻ em của mình ở lưu niệm, cụ thể paris', đã thật sự đã cho tôi suspecting something crazy sẽ xảy ra với hiệu suất của mình ... đặc biệt là trẻ em cũng được gonna được một phần của nó! tất cả tôi biết là tôi không thể chờ đợi được nghe về nó ... tôi muốn thay vì có thể nhìn thấy nó!

  12. tinydancer Said,

    Tôi đồng ý, ai đó có thể giải thích về những gì của Liza Minelli có nghĩa là "Tất cả các địa ngục sẽ break loose"? Chính xác là những gì cô cố gắng để nói về tất cả ... Tôi chỉ được tìm thấy cô ấy nhận xét một chút vague, nhưng nguyên nhân thats Tôi không có toàn bộ bối cảnh nó đến từ ... ... Tuy nhiên những gì là lạ mà nói, bạn không nghĩ rằng người dân như vậy?

    Đây là liên kết btw ..

    http://www.mirror.co.uk/celebs/news/2009/06/26/michael-jackson-autopsy-results-all-hell-will-break-loose-says-actress-115875-21473990/

  13. tinydancer Said,

    ... ... Tôi thấy cũng thực hiện một ai đó nhận xét thấy lý do của sự coffin đã được đóng trong quá trình tưởng niệm gây ra các dịch vụ đã được Michael của não đã được gỡ bỏ trong thời gian autopsy .. wouldnt để cơ thể trông "thích hợp" cho dịp này. Một số người nói rằng nó vô lý .. nhưng Im med trong trường, và tham gia vào Ive Forensic autopsies .. và nó thực sự là chính xác .. não bộ sẽ được gỡ bỏ, do đó, có thể có một nguyên nhân dẫn đến cái chết có thể được tìm thấy cả hai vĩ mô và microscopically. Do đó, i dont know .. có thể là từ người cảm xúc, và cho người xem, nhưng các coffin đã không được mở ra ... có nói rằng tất cả những điều này, Im a believer STRONG rằng MJ vẫn còn sống. Tôi hy vọng anh ta đã làm giả cái chết của mình ... người đàn ông xứng đáng một số hòa bình và yên tĩnh sau khi tất cả các năm Rumours tục tĩu, mà là không có nghi ngờ sai. It's disgusting để nghĩ rằng có những người như vile ra rằng có những người này sẽ đi xa chỉ để spoil .. uy tín của một ai đó trong tất cả các tên của tiền bạc. Michael là vô tội. Tôi không chăm sóc những gì mọi người nói. Nếu họ đang brainless, đủ để tin rằng những rumors chỉ gây ra nó được bao phủ bởi các phương tiện truyền thông nhiều lần .. sau đó nó được như vậy. Tôi cảm thấy trống rỗng, xin lỗi cho người dân như thế. Eggshells chúng được, không có gì khác.

  14. DawneVee Said,

    tinydancer ...

    Để thêm vào rắc rối của bạn, Entertainment Tonight nói rằng các gia đình và bạn bè đã có một dịch vụ và mở coffin Michael nhìn yên bình và giấc ngủ.

    Đây là liên kết:

    http://www.etonline.com/news/2009/07/76252/index.html

    Và tôi chỉ cần đọc một bình luận đăng trên từ một người ở đây nói rằng cô ấy nghe một cuộc phỏng vấn và có người hỏi lý do tại sao các casket đã được đóng lại và người đó nói rằng, vì MJ của khuôn mặt đã được messed up từ CPR làm.

    Tốt cho crying out loud ... hoặc là anh ta đã được ngủ yên bình và tìm kiếm của mình hoặc phải đối mặt đã được tất cả các messed up?

    Ugh ....

    * bangs đầu chống lại bức tường * Tôi cảm thấy một não anyurism (sp?) tới trên ... lol khi cố gắng sắp xếp MJ câu chuyện này ra.

  15. Andrea Said,

    @ DawnVee - Tôi có quyền với bạn! Tôi thật sự cố gắng để không cho phép toàn bộ MJ điều này làm cho tôi đi crazy, NHƯNG CNTT IS REALLY! Tôi không thể giúp đỡ, nhưng suy nghĩ về nó và tiếp tục suy. Tôi chỉ muốn chết, hoặc là hình ảnh - hoặc tôi muốn MJ đến trên TV và trên thế giới cho biết anh ta còn sống! I NEED TO REST ý!!! Ugh!

  16. tinydancer Said,

    DawneVee ... Vâng, tôi biết ... tôi đọc bài báo trong một tờ báo Tiếng Na Uy quá .. NHƯNG NÀY ... .. nhận được cha mẹ của ông đã không có tư tưởng niệm cho các lý do tại sao ..? .. Và họ đã nói cùng một điều về Elvis ... nếu bạn đọc về cái chết của ông conspiracy, Elvis cũng đã được mở trong một coffin ... Tuy nhiên, tôi nhớ rằng người đọc thấy một người nào khác gluing các sideburns trên tại một số điểm trước khi dịch vụ lưu niệm. .. Scary. Vì vậy, nó có thể có được một doll.

  17. AngelW Said,

    Cũng có nhiều hơn, tôi nghi ngờ có được một bác sĩ trong nhà? Caus CPR alwayls mà bạn đã cung cấp ngay trên đường trên mặt đất!!! Và do đó được gọi là bác sĩ, để lại Michael trên giường. Do đó tôi tin rằng người đã chết ở đó, không phải là Michael Jackson!! Bởi có vậy, khi một người chết, y không sử dụng xe hơi đi làm sirene tốc độ.

  18. AngelW Said,

    Và nhiều hơn nữa tới, Michael là được nhìn thấy của allot của người dân, Ottawa / Canada. xem qua tại đây

    http://michaeljacksonsightingsociety.tumblr.com/

  19. emanviam Said,

    Xin vui lòng, guys .... Đi đến liên kết này!!!
    Cái gì mới để thêm vào trang này awesome!!
    http://derekclontz.wordpress.com/2009/07/07/michael-jackson-death-hoax-diary-found-final-proofm-hes-still-alive/

Chủ đề cung cấp bởi: Wordpress Theme - Đầu tiên tiền mặt