ไมเคิล Jackson เล่นตลกตาย

เป็นพระราชาของป๊อปจริงๆตาย?

ไมเคิล Jackson สามารถไปในทัวร์จากเกินกว่ายมโลก. การวางแผนกำลัง hatched สำหรับภาพโฮโลแกรมของคิงของป๊อปปรากฏบนเวทีข้างพี่น้องของเขาสำหรับชุดคอนเสิร์ต, ข่าวของโลกรายงาน. width=470

Jackson ของพ่อโจและพี่น้องของเขา Jermaine, Tito, Marlon และผู้ที่ถูก Jackie ส่วนหนึ่งของ Jackson 5, มีที่อยู่เบื้องหลังความคิด. พวกเขาได้มุ่ง footage ของไมเคิลจากอดีตของเขาและกลุ่มอ้างว้างทัวร์ที่ฉายออกมา gigs ปีถัดไป.

ที่ทำให้ตื่นเต้นเร้าใจดาวต่อไปนี้จะ Elvis Presley ที่ "toured" โลกใน 2006 - เกือบ 30 ปีหลังจากที่เขาตาย - เมื่อมีโฮโลแกรมของเขาถูกฉายออกมาข้างหนึ่งวงดุริยางค์และ.

เพื่อนของ Jackson ครอบครัวกล่าวว่าพวกเขาคิดที่ดีที่สุดที่ระลึกกับไมเคิลจะมีเขากลับไปที่ขั้นตอนสุดท้ายเวลา - เช่นเขาต้องการ. ไมเคิลของพ่อและคิดว่ามีพี่น้องโลกทัวร์ที่ footage ของไมเคิลคือซึ่งฉายออกมาในเวทีข้างนักดนตรีสดจะไปลงที่พายุ. "ใช่และเรายังตรวจสอบว่าพวกเขาคิดว่าเราเชื่อว่าพวกเขากำลังเพียงทำมันเป็น 'Memorial' - กับมั่นเหมาะไม่มีอะไรจะทำอย่างไรกับการเสียจริตภูเขาเงินพวกเขาก็จะทำให้ในกระบวนการ.

"และพวกเขาศรัทธาไมเคิลของเด็กจะขอบคุณที่เห็นเขาในเวทีที่ด้านหน้าของเขาแฟนเป็นที่สิ่งที่พวกเขาไม่ได้. พวกเขาคิดว่าจะไมเคิลรักความคิดที่ว่าเขาได้ปฏิบัติตามความฝันของเขากลับมาโดยทำตามสิ่งที่ Elvis ได้. เป็นที่สมบูรณ์บรรณาการเพื่อน้องชายของดาราที่ยิ่งใหญ่ "กล่าวข่าวของโลก.

เป็นที่น่าสนใจที่จะต้องทราบว่าแม้แต่ที่บอกว่าครอบครัวของไมเคิลฝันที่จะปฏิบัติตามสิ่งที่ได้ Elvis ... .. เช่นแกล้งทำเขาตายตัวอย่าง?

... และบรรณาการ? ถูก. การนำเด็กๆของเขาในไฟฉายสว่างจ้าอีกครั้ง, เดียวกันเด็กที่เขาดังนั้นหมดรูปที่ซ่อนไว้สำหรับเก็บ 95% ของชีวิตของเขาก่อนที่ 'ความตาย' คือสิ่งที่ฉันแน่ใจว่าเขาจะไม่ได้ต้องการ ... โดยเฉพาะหลังจากที่ทำให้มีการแสดงตัวครั้งแรกที่เขาอนุสรณ์.

เราเชื่อว่าหากครอบครัวนั้นแน่นอนเป็นไปดำเนินทัวร์ที่มันเป็นเพียงมากกว่าหลักฐานที่ให้คำแนะนำที่ไมเคิล Jackson คือชีวิต. เงินที่ได้จากการทัวร์จะตั้งทั้งหมดของพวกเขาและไมเคิลขึ้นสำหรับส่วนที่เหลือของชีวิต. ไมเคิลหนี้จะได้รับการเขียนลงเนื่องจากเขา 'ความตาย' และเขาได้เพลิดเพลินไปกับเขาวิวาทฟรีผ่อนคลายกับชีวิตของเขา จริง เด็กในขณะที่รับชมคอนเสิร์ตที่ (สำหรับการเปลี่ยนแปลง) จากความสะดวกสบายของห้องนั่งเล่นโซฟาในใหม่ของเขาบ้านที่ซ่อนอยู่ในเม็กซิโกหรือบาห์เรน.

  1. MyBelovedMJ กล่าว,

    ฉันคิดว่าตัวเองไมเคิลจะเปิดเผยในเวที. เขาได้พูดคุยกันเกี่ยวกับสำหรับปีที่เด็กมี "Bugged" เขาไปบนเวทีร่วมกับเขา. mabye มันเป็นเพียงต้องการสำหรับฉันคิดแต่เจ้ากรรมอาจเย็นหากไมเคิลประทาน himsefl ที่เวที. ฉันรู้ว่ามันเสียงอวิญญู, อีกครั้งเพียง wishfull คิด, ทำให้ฉันรักเขายกใหญ่.

  2. ไดนาไมต์ กล่าว,

    Dont ฉันคิดว่าเขาจะเปิดเผยตัวเอง isn't มันผิดกฎหมายเพื่อปลอมของคุณเองแต่ย่ะตายที่จะมึนชาถ้าเขาได้

  3. DawneVee กล่าว,

    ฉันดีใจดังนั้นฉันสามารถสุดท้ายคิดเห็นในที่นี่ ... ถูกมีปัญหาในการเข้าสู่ระบบสำหรับวันและไม่สามารถโพสต์.

    Hmmm ... ถ้า MJ ของครอบครัวคือการดำเนินการอีกครั้งในช่วงเวลาที่ฉันไม่เห็นดอกหรือว่าที่เขาเป็นหลักฐานชีวิต. : - / ฉันอาจจะหายไปบาง.

    ผมหวังเป็นอย่างสุจริตเขาจะออกจากป๊อบโลงศพของเขาที่ที่ระลึกและการกระพือโลกห่างแต่โท่ที่ไม่เกิดขึ้น.

    ดังนั้นถูกสมมุติว่าเขายังอยู่ในสภาพมีชีวิตจริง (ที่ส่วนหนึ่งของฉันยังคิดดังนั้น) ที่ (ประเทศหรือรัฐ) เขาจะตัดสินใจผิดนิ่งเงียบ? และวิธี? เสริตได้? ข่าวโยน? แก่ครอบครัวของเขา?
    และเมื่อ? ตามพระบัญชาของพระองค์วันเกิดในเดือนสิงหาคม? ปีถัดไป?
    หวังว่าจะมีขึ้นในอนาคต clues.

    Crossing ซึ่งในมือของฉัน TX.

  4. Andrea กล่าว,

    เถรตรงฉันสงสัยว่าที่เขาจะทำให้เขาเคย 'กลับมา' แม้ว่า - ชอบธรรมดังนั้น - คอนเสิร์ตนี้ถูกให้เป็นของเขา 'กลับมา' ทัวร์. วิธีร้ายแรงเพื่อกลับมา .. จากสิ่งที่ไม่มีชีวิต! มันควรที่จะหยุดยั้งการเจริญเติบโตที่สมบูรณ์ประกาศซึ่งหลักสูตรของเราทั้งหมดทราบเขาค่อนข้างโฉ่ฉาวสำหรับบรรดาประเภทของสิ่งที่.

    เต็มเปาไม่แต่ไม่ทราบว่าทุกคนเพื่ออัพโหลดภาพถ่ายในโปรไฟล์ของคุณที่นี่?

  5. MyBelovedMJ กล่าว,

    Dawnedwee. เหตุผลที่ฉันคิดว่าเขาเป็นชีวิตเป็นเพราะคำเหล่านี้, ปรากฏใน wrting ถัดจากภาพของเขาที่ memoriel: Im ชีวิต, และ IM ถาวรที่นี่. มันขวัญหายที่ออกจากนรกฉันแต่ฉันเห็นมันเป็นสัญญาณหนึ่ง (อีกครั้ง mabye ฉันเพียงซื่อๆ) และเป็นที่ครอบครัวของเขาสิงหาคมนี้จะดำเนินการอย่างคอนเสิร์ตเป็น Jackson 5 Renioun และจะมีตัวจริงชื่อย่อไมเคิลเป็นในเวที. สนทนาขออภัยหากฉันเสียงบ้าแต่ฉันไม่สามารถที่ได้รับ sentance ออกจากหัวของฉัน. และฉันได้รับรางวัลที่ T `จนกว่าฉันสมบูรณ์แน่ใจว่าเขาเป็นไปแล้วหลอกๆ. ฉันคิดว่าเขาจะสั่งน้ำมูกโลกห่างซัมเดย์ผู้รอบรู้. ฉันรักไมเคิลยกใหญ่และฉันต้องการอะไรเพื่อที่จะรับให้เขากลับแม้ของฉันเองหัวใจ (ถ้าเขาเป็นจริงตาย) เพียงเพื่อรับเขาหายใจอีกครั้ง. ฉันเพิ่งหวังว่าเห็นนี้ไมเคิลซัมเดย์หากเขาเป็น ablte เพื่อให้ทราบว่าเราสนับสนุนรักเขาและเขาไม่ว่าสิ่งที่. รักคุณมะลัก

  6. ไดนาไมต์ กล่าว,

    ฮ่าๆมันจะน่าพิศวงดังนั้นถ้าเขาได้กลับมาและเขาได้กลับมาในไอร์แลนด์เขาเป็นมากกว่าที่นี่ใน 2006 และอยู่สำหรับ 3months กับเด็กและเขาบันทึกบางเพลงมากกว่าที่นี่เขารักมันเขาต้องการ 2 ซื้อปราสาทในจุกที่คนที่นี่เหนือซ้ายเขาคนเดียวและ didn't วิวาทเขาที่เขาชอบ, ฮ่าๆเขาชอบม้วยใน mornings เขาเป็นด่างดวงจันทร์ตอนกลางคืน walkin เวลาในสนามหญ้าโดยเจ้าของที่แท้จริงเขาเป็นอยู่,
    พวกเขาได้กล่าวว่าดีและอายเขาและเป็นที่ดีกับเด็กและวิธีเขาพบมันยาก 2 ไว้วางใจคนฉันต้องการผม 2 คเขา wen เขากระทำของเขาสุดท้ายคอนเสิร์ตที่นี่

  7. supermom75 กล่าว,

    สิ่งที่ฉันเป็นผู้เกลียดชังการสั่งน้ำมูกที่หวูดในสื่ออีกครั้งแต่พวกเขาได้กล่าวไมเคิลเพียงเพิ่งจะแสดงเขาเด็กก่อน dies เขาอธรรมอีกครั้งในปี 2005 9r 2006 ฉันศรัทธาเขา unvails พวกเขาในบ้านของวิดีโอในหมาจิ้งจอกดูหน่อยได้นี้สื่อที่มีอยู่เป็นสิบหรือ 11 ของพวกเขาและพวกเขาซ่อนทุกสิ่งที่เขาได้ออกจากรักเกินไปไมเคิลแม้แต่กล่าวสื่อที่ชอบ negitive
    http://www.youtube.com/watch?v=qergecgMmaY&feature=related

  8. supermom75 กล่าว,

    ขออภัยเป็น 2007 ฉันถูกผิดยัง

  9. Sosh กล่าว,

    ภายในหนึ่งสัปดาห์ใหม่ไมเคิล Jackson อัลบั้มเป็นประกาศ. แทนที่จะก่อนหน้าข่าวเล่าลือจะไม่เรียก 7even แต่ resurection. Resurection ยังแรกที่วางจำหน่ายติดตาม. วิดีโอคลิปในขณะนี้คือสิ่งที่ผู้คนโทร 'การโครงการโดม'

    ก่อนที่จะประกาศทุกสำคัญโทรทัศน์ / ข่าวแสดงเป็น tipped นี้สำหรับข่าว.

  10. Sosh กล่าว,

    และของฉันก่อนหน้านี้มีการโพสต์ wishfull คิด ofcourse.

    ขออภัยในวงเล็บของฉัน - ฝันโหมดใน / ปิด - หายไปในการโพสต์.

  11. m2kg กล่าว,

    เอาล่ะนี้เป็นเพียงนอกลู่นอกทาง. เพียงหนึ่งวันสั้นการเผง 6 เดือนถึง 25 มิถุนายน.

    http://www.kob.com/article/stories/S719592.shtml

  12. dezyte กล่าว,

    ของฉันมีความคิดจะนี้ .... เขาจะไม่ตายเขาเพียงตัดสินใจสดและค่อนข้างสงบ life.Coz เขามิได้ 20 anymore ดังที่พระองค์ไปเพื่อเตียง klnowing ที่เขาลงนาม 10 คอนเสิร์ต woke ขึ้นและลงนามสำหรับ 50 และที่เขาไม่ทราบว่าพระองค์เป็นไปดึง 50 gigs ที่เขาไม่เป็นใหญ่รับประทาน ... และก่อนที่เขากล่าวว่าเขาค่อนข้างจะตายไปแล้วในเวทีและหน้าจืดเขาตนเองที่ด้านหน้าของล้านของเขา fans.So เมื่อคุณ puttin มันได้ร่วมกันได้ทำการเลือกที่จะเสียสละ sense.He แต่เพื่อให้ทุกสิ่งที่ดี PIC ... ของตัวเองและครอบครัวของเขาขณะนี้เช่น gonna ทำอนุสรณ์ทัวร์ทั่วโลกหรือ smg ... มีเพียงให้เงิน ...

  13. jackoisalive21 กล่าว,

    ไมเคิล isn't ตายมหัพภาค. พระองค์คือชีวิตและ IM ดีใจที่เขาขณะนี้สามารถมีสันติภาพ. ฉันกล่าวว่าวันหนึ่งจากที่เขา wasn't ชีวิตและครอบครัวของฉันคิดว่าฉันถูกบ๊อง. ทุกก่อนและหลังจากเขาคือความตายและเป็น sus. และ thats ที่.

    แต่ฉันสามารถโปรดบอกให้ทุกคนที่คิดว่าเขาจะได้กลับมาจากสิ่งที่ไม่มีชีวิตเชื่อถือของฉันจะไม่เกิดขึ้น, เท่าที่จะใหญ่มีเพียงไม่สามารถ. ก็ย่อยยับภาพสมบูรณ์ของเขาและจะเป็นจุดแกล้งทำตายของคุณเฉพาะเพื่อกลับมา?

    ไมเคิลฉันรู้ของคุณจากนั้นแท้จริงฉันหวังว่าคุณมีสุดท้ายพบสันติภาพที่คุณสมน้ำสมเนื้อ, โอ๋และ IM 100% เด็กและครอบครัวของเขาอยู่ในที่นี้.

  14. dezyte กล่าว,

    ohhh แน่นอนเขาจะไม่กลับมาทำการ! พระองค์คือ gonna สดของเขาสงบ, ปกติชีวิต! นั่นเป็นสิ่งที่เขา deserves! ฉัน Luv ยู MJ และ IM 100% กับยา!!! ยูรู้ ur ทำ ....

  15. sita กล่าว,

    ข้างแนวคิดของความหลอกลวง,
    ฉันเพียงต้องการ focuse บางแนวคิดใน
    CLONING ไมเคิล

    mj ต้องการ clone ตัวเอง
    http://www.newkerala.com/nkfullnews-1-68569.html
    http://www.mirror.co.uk/celebs/news/2009/07/07/michael-jackson-wanted-to-clone-himself-115875-21500169/
    ผล-> กับไมเคิล, อะไรที่เป็นไปได้

    http://www.rael.org/rael_content/rael_summary.php

    แรก cloning บริษัท:
    http://www.clonaid.com/page.php?18
    Clonaid ™ จะช่วยให้คุณสามารถ:

    * หากคุณหมันและมีสูญหายหวังว่ามีเด็กที่คุณฝันของ.

    * ถ้าคุณรักร่วมเพศและลึกปรารถนาเด็กที่จะดำเนินการของคุณเองพันธุกรรม.

    * หากท่านเพิ่งสูญหาย - หรือกำลังจะเสีย - รักที่สมาชิกในครอบครัวและต้องการจะดูเป็นเหมือนลูกแฝดของบุคคลนั้นเริ่มต้นชีวิตใหม่.

    * ถ้าคุณกำลังติดเชื้อ + และต้องการมีบุตรที่จะลูกแฝดพันธุกรรมของคุณ - โดย infecting ใดที่ทารกหรือของพันธมิตรกับไวรัส.

    * ถ้าคุณเพียงแต่ต้องการโคลนใดเหตุผลของคุณอาจ.

    -> สตริง geller
    -> ไมเคิลของเด็กและบางที women's
    ควรทั้งหมดจะเน้นที่เกี่ยวข้องกับบุคคลดังกล่าวในอุบาย!

  16. Francesca กล่าว,

    ฉันไม่รู้สิ่งที่คิดเกี่ยวกับเรื่องนี้. ฉันจะไม่ร่วม holotour แน่นอน. ฉันไม่เกี่ยวกับการชำระเงินบรรณาการเพื่อไมเคิลนั้นเกี่ยวกับครอบครัวทำเงินออก. ฉันต้องการที่พวกเขากระทำนี้แก่เขาเพราะเขาต้องการเงินเพื่อชำระหนี้ทั้งหมดแต่ฉันคิดว่าพวกเขากำลังเพียงโลภ. ฉันไม่ชอบที่ระลึก, มันเป็นไม่มีรสนิยมที่ดีเหตุการณ์. ในฐานะ taky เป็น holotour. ไม่ถูกต้องลิ้มรส.

    ฉันพบมากระทดรูปภาพของไมเคิลในลักษณะที่เขาอ่อนแอและอายุของเขา wrinkles รอบคอ. เขาอาจจะไม่สามารถดำเนินการและตอนนี้ซ่อนและคืน somewere.

  17. ที่หลบภัย กล่าว,

    อือฉันอ่านนี้เกินไป, และเมื่อวานนี้น. เต็มตื้นคุณโพสต์มัน. ไมเคิลแสดงผลในโฮโลแกรมของเขา "สุดท้าย" แสดง? วิธีสะดวก. นี้เป็นคาวให้ฉันเป็นสุดท้ายซ้อมใหญ่ (และเพิ่มขึ้น 100 ชั่วโมง) เพิ่งจะเกิดขึ้นโดย taped หลายจทวิดีโอกล้อง. วิธีสะดวก. พลัสเขาเพิ่งเกิดขึ้นเพื่อเสร็จสิ้นวิดีโอโครงการ (การโดมโครงการ - สมบูรณ์กับเกี่ยวกับความคิดถึงเรื่องที่ทำให้ตื่นเต้นเร้าใจประเภทป่าช้าและโปสเตอร์ขนาดใหญ่ของไมค์เป็น werewolf) สองสัปดาห์ก่อนที่เขาตาย. พระองค์ยอมรับเพื่อเสมอฝ่าฟันไปด้านบนความสำเร็จของเรื่องที่ทำให้ตื่นเต้นเร้าใจดังนั้นสิ่งที่ดีกว่าเพื่อรวมไว้ในส่วนถัดไปใหญ่โครงการ? ฉันจำจะเป็นประกาศอีกสองถึงสามวันหลังจากที่เขาตายที่เฮงสุดท้ายของเขาอยู่ซ้อมประสิทธิภาพของ "นี้เป็น" ทัวร์ถูกจับในกล้อง. แหม serendipity! แล้วเราได้เรียนรู้ไม่เพียงแต่ในกล้องแต่ในหลายกล้องสูงนิยามวิดีโอและหลายติดตามเสียง. "อะไร?! ทั้งหมดขวา! "ฉัน exclaimed, โทรพี่ชายของฉัน. ทรงเห็นว่าโอกาสนี้คือ. เรามีทั้งตื่นเต้น, ยินดีที่ในโลกนี้โชคดีที่ได้รับการบันทึกไว้อย่างเต็มที่. เราได้พูดคุยกันเกี่ยวกับวิธี MJ อาจไม่ได้ทำร่างกายได้ถึง 50 แสดงใหม่, และนี่คือผลที่ดีที่สุดสำหรับเขาและเขาผู้ชม. พลัสมันอาจช่วยจ่ายออกของเขา $ $ หนี้. แม้เราจะอธิบายวิธีน่าสยดสยองหากพวกเขาอาจปล่อยในหนังโรงละครเป็นคอนเสิร์ตสุดท้าย. แท้จริงและเห็น, วันภายหลังข่าวออกมาว่า "ไมเคิล Jackson สุดท้ายของทัวร์ Rehearsals Filmed สำหรับอาจประชาสัมพันธ์ซีดี / ดีวีดี / โรงภาพยนตร์." แม้ว่ามันคือสิ่งที่ฉันหวังสำหรับฉันเป็นที่น่าสงสัย. ดูเหมือนจะกริบ strategized และรันเพื่อรับไมค์และธุรกิจภาคีของเขาออกจากเบ็ดขณะที่ยังคง appeasing ที่แฟน.

  18. Andrea กล่าว,

    @ Jackoisalive21 - ฉันจะไม่บอกเขาเป็นมั่นเหมาะไปให้กลับมาหรือสิ่งที่ที่จัดเรียง. ทั้งหมดที่ฉันจะบอกว่าหากเขาไม่มันจะลำยองมากเป็นนิยามของดีเลิศ.

  19. Andrea กล่าว,

    และฉันศรัทธาด้วยที่เด็กและครอบครัวของเขาอยู่ในมันและพึงรู้เขาเป็นชีวิต. มันค่อนข้างจะเห็นได้ชัด!

  20. Solid121 กล่าว,

    ฉันคิดว่า AEG เล่นเป็นส่วนใหญ่ในการนี้และให้บอบบาง clues ในรันถึงที่ "นี่คือมัน" คอนเสิร์ต. ชมกดประชุมกับ Ortega Phillips และเมื่อพวกเขาประกาศวันที่มีการสร้างกำหนดการใหม่. พวกเขากำลังปฏิกิริยาเพื่อบางคำถามที่และวิธีการที่พวกเขาให้เกิดขึ้นเกี่ยวกับวิธีที่ดี Michaels สุขภาพและเป็นที่เขาไม่มาผิวมะเร็งหรือเจ็บป่วย. แล้วอ่านนี้ http://www.msnbc.msn.com/id/31716678/ns/entertainment-music/ นี้เป็นหนึ่งใน strangest clauses ฉันได้อ่านเกี่ยวกับสำหรับใครที่ผ่านสี่ชั่วโมงแพทย์ "ด้วยบินสี" รวมทั้งการทดสอบเลือดและพิษวิทยารายงาน. นอกจากนี้ที่อนุสรณ์ Kenny Ortega กล่าวว่า "เราขวาที่นี่เพียงเล็กน้อยน้อยกว่าสัปดาห์ที่แล้วและไมเคิลคือกับเรา" ที่จัดขึ้นที่ระลึก 10 วันหลังจากที่เขา 'ตาย' จึงไม่ควรที่เขาได้กล่าวว่า "เพียงกว่าสัปดาห์ที่แล้ว "??

  21. Sara กล่าว,

    ตกลงดังนั้นฉันได้พบสิ่งที่โจ Jackson กล่าว.
    พระองค์ตรัสว่าเขาไม่ทราบอะไรเกี่ยวกับยาเสพติดแต่เขาได้รู้ว่าสิ่งที่มาก็คือเพื่อช่วยให้เขาผ่อนคลายจากการทำงานอย่างหนักเพื่อ. กว่าเขากล่าวว่าถึงอย่างไรเขาไม่ตื่นนอน. พระองค์ไม่ woke ขึ้น. เขาตายเมื่อเขานอน. "
    ขณะนี้ฉันเข้าใจเขาบนเตียงและแพทย์คือ CPR ให้แก่เขาแต่ไม่ได้พวกเขากล่าวเขา callapsed?
    หรือแพทย์เห็นมันเกิดขึ้น?
    ฉันแค่ในด้านสับสนในขณะนี้.

  22. sra0123 กล่าว,

    ฉันเต็มตกลงกับ jackoisalive21. ไมเคิลไม่สามารถปรากฏเนื่องจากเขาจะมั่นเหมาะย่อยยับเขาชื่อเสียงและนอกเหนือจากเขาจะมีทางกฎหมาย problems.Let รายการออกจากเขาอยู่ที่เป็น anonymity ชีวิตของเขาไม่สามารถดำเนินการมาก่อนจากผู้ที่พยายามหาบางอย่างที่เกี่ยวกับเขาเกี่ยวกับการพูดและการบาดเจ็บเขา. ขออภัยในโลกมีการสูญเสียจริงมนุษยธรรมที่ไม่มีใครได้มากกว่าที่เคยทำจะหายไปยังโลกนี้.

    คำถาม: อะไรกับคุณหมายถึง "จริง" เด็ก? คุณคิดว่ามี childrena ปลอมเหล่านี้เช่นกัน?

  23. Mariah กล่าว,

    ฉันอยากรู้อยากเห็นเกี่ยวกับ Liz Taylor. เป็นคี่ลำบากสำหรับเธอไม่ร่วมที่ระลึกหรือทำการใดๆที่สาธารณะงบทั้งหมด. ของเธอและจะไมเคิลตึดตื๋อปิด.

    เนื่องจากไม่มีใครได้จริงๆได้ยินจากเธอตั้งแต่เขา "ความตาย" ผมคิดว่าบางทีเธออยู่กับเขาในขณะนี้. เธออาจจะเป็นผู้เล่นในคีย์นี้เล่นตลก.

    นั่นเป็นเพียงแค่ความคิดของฉัน. อะไรที่คุณคิดว่า guys?

  24. idontknow กล่าว,

    ฉันไม่รู้สิ่งที่ศรัทธาและฉันไม่รู้ถ้า MJ จะเปิดเผยตัวเองหรือไม่.

    และบรรดาลูกหลานของเขาเป็นมั่นเหมาะจริงเด็ก - ชมบ้านวิดีโอเดียวกันเด็ก.

  25. Yes555 กล่าว,

    หัวของฉันเจ็บ, haha! ฉันไม่ทราบว่าเขาในสภาพมีชีวิตจริงหรือตายแต่ถ้าเขาจริงๆคือชีวิตและได้เริ่มใหม่ชีวิตที่อื่นดีเขาอาจเป็นตายขวา? แท้จริงเขาก็จะไม่ผ่านที่ปัญหาของเขาตายแกล้งทำเพียงเพื่อกลับ? O_O เช่นกันด้วยวิธีที่เราควรจะให้เขาเหลือในสันติภาพ. พระองค์โท่ไม่ต้องการที่จะเป็น bothered.

    แต่ตรวจสอบนี้ออก:

    ที่มรณบัตรเผยแพร่ TMZ โดยไม่ได้รับการรับรองสำเนาเป็นข้อมูลที่ได้รับการรับรองสำเนา. "ข้อมูล, ไม่ถูกต้องเอกสารจัดตั้งบุคคล" เป็นตราตรึงทั่วใบหน้าของสำเนา. ที่ได้รับการรับรองสำเนาแต่สามารถนำไปใช้เพื่อสร้างเอกลักษณ์ของบุคคลที่ชื่อในใบรับรอง.

    แม้ว่ารายงานไมเคิล Jackson ของร่างกายที่ป่าสนามหญ้าใน Hollywood Hills, TMZ กล่าวไม่ใช่มี. แต่ในใบรับรองชื่อของงานศพจัดตั้งเป็นป่าที่โล่ง. ให้อะไร?

  26. edenmalfoy กล่าว,

    @ Mariah

    ฉันคิดว่ามั่นเหมาะ Elizabeth ต. ใหญ่จะเป็นส่วนหนึ่งของการเล่นตลกนี้เป็นเธอคือคนหนึ่งเขารู้เขาสามารถตายใจ.

  27. DawneVee กล่าว,

    ระหว่างถังขยะทีวี (บันเทิงคืนนี้, กระจก, เข้าถึง Hollywood ฯลฯ) และถังขยะในอินเทอร์เน็ต (TMZ, ET ออนไลน์, กระจก, เรดาร์ออนไลน์) อ้างว่า "แหล่งที่มา" พบทุกชนิดฉีดเครื่องหมายใน MJ ของร่างกายดังนั้นการหลักสูตรทุกคนถือว่าเป็น MJ เต็มเป่าขี้ยา.

    ฉันคิดว่าดีในสิ่งที่เป็นพวงของอึ.

    # 1. MJ ผ่าน 4 ชั่วโมงกายภาพดังนั้น AEG สามารถประกันเขา. หาก MJ ทั้งหมดเหล่านี้มีเครื่องหมายในร่างกายของเขาก็จะได้เห็นขณะที่กายภาพและ AEG จะให้ MJ เป็นไปพวกเขาก็จะไม่ทำประกันการ addict.

    # 2. ไม่น่าพิศวงทั้งหมดเหล่านี้มันเหมือนของสวะเว็บไซต์ / แสดงให้ตั้งชื่อ "แหล่งที่มา" เพื่อทั้งหมดของพวกเขาใหม่ฉ่ำกระซุบกระซิบ? การชันสูตรศพยังไม่ได้รับการยวนยี. ดังนั้นพวกเขาอยู่ที่รับข้อมูลของตน? โว้ยที่เหมาะสมจะทำให้ขึ้น.
    การชันสูตรศพ coroner ทำที่กล่าวว่าเขาไม่เห็นเครื่องหมายใดๆบน MJ ของร่างกาย (ฉันไม่สามารถจำที่ฉันอ่านที่ขณะนี้ฉันได้อ่านดังนั้นหลายสิ่งใหม่ที่ฉันไม่สามารถเก็บสิ่งที่ตรง). ฉันเชื่อว่าเขาทำงบเมื่อ MJ ของร่างกายถูกนำส่งไปยังเขา.

    # 3. หากมีการฉีด MJ เครื่องหมายที่คอของเขาและเขามีจินตนาการเปิดโลงระหว่างเขาดูบรรดาเครื่องหมายจะยังเห็นแม้แต่ผ่านการปลอมตัว, คุณคิดว่าจะไม่?

    ระวังและใช้ wisdonm เมื่อการดูโทรทัศน์และการอ่านเหล่านี้ monger กระซุบกระซิบเว็บไซต์. พวกเขาจะกล่าวและทำอะไรของพวกเขาเพื่อให้ได้รับ 15 นาทีเกียรติคุณ.

  28. Angel36 กล่าว,

    ทุกคนจะกินสิ่งที่เป็นอาหารกดพวกเขา.
    ดูเหมือนว่าที่คนส่วนใหญ่ไม่สามารถคิดว่าสำหรับพวกเขา.
    ทุกทีวีแสดงหรือ internetsite ต้องการขุดขึ้นมากปฏิกูลที่สามารถหาเกี่ยวกับ mj.
    และทุกๆทีวีแสดงเป็นคัดลอกจาก eachother.
    ทั้งหมดนี้เป็นเรื่องของเงินเท่าใดที่สามารถทำให้ออกจากนี้ milkcow.
    ไม่เพียงพอที่เขาได้ไปแล้วรางน้ำเมื่อเขาคือ "ชีวิต".

  29. Andrea กล่าว,

    ฉันยอมรับ dawnevee กับชีวิตประจำวันและ angel36 ... สื่อ (ทีวีเป็นออนไลน์เว็บไซต์) มีอะไรใหม่ๆการพูดเกี่ยวกับ - แม้แต่ contradicting เองทุกครั้งที่พวกเขากระทำ ไม่มีแม้แต่ที่มีเดียมีเรื่องราวของพวกเขาตรงตามปกติต่อ.

    ดังที่ฉันให้คำพูดและจะดำเนินการต่อภาสน์, บางอย่างจะขึ้นอยู่. และนับตั้งแต่วันหนึ่งไม่มีอะไรได้เพิ่มขึ้น. มีรายงานเดี๋ยวนี้ที่ร่างกายของเขาเป็นที่ฝังศพใต้ถุนโบสถ์เป็นเจ้าของเม็ดไข Gordy? ดี, สุดท้ายคืนเขายืนยันว่าบรรดาข่าวเล่าลือไม่จริง. ดังนั้น. คนโกหกที่เป็นสื่อโกหกที่ Jackson เหลือร้ายครอบครัวเป็นที่เก็บรักษานี้มีการเล่นตลก. คุณมี 2 สัปดาห์รูปที่สิ่งที่คุณได้ทำ GONNA ของเขา 'เนื้อความ'. แทนที่จะพวกเขาตัดสินใจที่จะวางแผนที่มิดชิด STAGED อนุสรณ์. สำหรับความอัปยศ. พระองค์คือโท่ชีวิตและมนุษย์ไม่รู้วิธีการเก็บรักษาเป็นความลับๆอีก.

  30. Andrea กล่าว,

    และสิ่งที่ฉันหมายความโดย Jackson เหลือร้ายครอบครัวเป็นที่เก็บรักษานี้มีการเล่นตลก (ออกมาอย่างผิดปกติ) ฉันหมายความว่าในเช่นที่พวกเขาเหลือร้ายที่ซ่อนความจริงที่เขายังคงชีวิต.

  31. svangel กล่าว,

    ppl ลาดเทอย่างจริงจังคุณคิดว่าปารีสกึกก้องสามารถพิสูจน์ที่เขาตายขวา ... มีรายงานของเขาเด็กกระทำ reall แฮปปี้และสามารถแทบจะ bothered ... ดังนั้นวัดเด็กลาดเทปลอมที่ร้องไห้เพื่อ .. ของพวกเขาสามารถ corse .... plz .. นี้ความตายเป็นสิ่งเกินไปวางแผนความรักที่คุณ MJ .... ฉัน wnt ร้องไห้ cuz ฉันรู้ยูชีวิต

  32. CuteAngel กล่าว,

    เกี่ยวกับ Liz Taylor คุณสามารถตรวจสอบหน้าเธอพูดเบาและรวดเร็วสำหรับความคิดเห็นที่เธอมีซ้าย: http://twitter.com/DameElizabeth

    เธอเธอให้เหตุผลของการไม่เข้าที่อนุสรณ์.

  33. bghoppy กล่าว,

    ฉันคิดว่าคนที่แต่งตัวประหลาดนี้ Kenny Ortega ดูเหมือนน่าสงสัยในทุกนี้. คุณทราบเมื่อเขาแนะนำที่อวสาน "ทั้งหมดไมเคิลทำงานบนนี้ดังนั้นฮาร์ดนี้คือการกลับมาของเขา" ฉันคิดว่าเขาเป็นอาคารเราทั้งหมดถึงใหม่วัสดุหรือมากกว่าของวิดีโอที่พวกเขามีจินตนาการแล้วเราเพิ่งได้รับ 2 เก่าเพลง. พระองค์ลำบากลำยอง pumped ขึ้นสำหรับที่ระลึก, เกินไป.
    และขณะนี้ที่ LAPD หัวหน้ากล่าวฆาตกรรมนี้มีความเป็นไปได้แต่พวกเขากำลังรอที่พิษวิทยารายงาน. WTF? การที่เสียงขบขันเพื่อใครที่คุณสามารถเริ่มสงสัยว่าคนอาจจะมีการ criminally รับผิดชอบของเขาตายแต่คุณจะรอเพื่อดำเนินการต่อหรือไม่ และไม่มี reporters คำถามนี้. หากถูกฆาตกรรม (ผมยังคิดว่าเขาของชีวิต) วิธีในโลกสามารถคุณอาจฟ้องร้องคนหลังจากที่คุณประทับตราฉากแห่งความตายของเขาอีกสองถึงสามวัน (เมื่อดูเหมือนว่ามีอาจได้รับยาที่เกี่ยวข้องในตาย) การรวบรวมหลักฐาน, จากนั้นจึงเปิดเวทีให้ทุกคนและทุกคนแล้วส่งกลับตำรวจเพื่อค้นหาเพิ่มเติมยา (วิธีที่พวกเขาไม่พบแพทย์ทุกรายการแรกกวาด?) ไม่ลืมที่คนที่แต่งตัวประหลาดหลังจาก 2 สัปดาห์แต่ช้ายอมรับที่เป็นไปได้ของโฉ่ฉาวเล่นที่เวลาเดียวกันบอกคุณต้องรอพิษวิทยา? ทำไม? ในกรณีที่ท่านมีโอกาสจริงในจับใจและให้พระราชบัญญัตินี้? วุ้ยนั่นคือสิ่งที่ผ่านสำหรับยุติธรรมและตำรวจทำงานใน LA ฉันเดา.
    ฉันต้องการยังต้องการแบ่งปันการกระดองจิตวิทยายักท่า. เมื่อมีคนพูดหากพวกเขาจะไม่ทำให้ตาติดต่อโดยตรงกับสัมภาษณ์ที่เมื่อพวกเขาถูกเข้าถึงพื้นที่ของสมองที่ถือความทรงจำ, ทิศทางของดวงตาของพวกเขาไม่รู้ย้ายไปยังขวาของคุณหรือซ้าย. เมื่อพูดเป็นเข้าถึงพื้นที่ของสมองเกี่ยวกับความคิดสร้างสรรค์, ตาจะฟ่องในทิศทางที่ตรงข้าม. ดังนั้นเมื่อมีคนบอกความจริงโดยปกติคุณจะเห็นของตาย้ายไปยังพวกเขาตามที่พวกเขาทางจิตใจขวาเข้าสู่ความทรงจำจริงแต่เมื่อบุคคลต้องสร้างความทรงจำของพวกเขาพวกเขาตาย้ายไปทางซ้าย. เมื่อโจ Jackson ได้เข้าถึงความทรงจำของเกิดอะไรขึ้นกับลูกชายของเขาและเขารู้สึกของเขาเกี่ยวกับเขาตาซัดเซซ้ายของเขาลงไป.
    ฉันคิดว่านี่คือวิธีที่ดีในการวัด BS จากทั้งหมดพูดหัวที่คุณเห็นในทีวี. อะไรคือกึกกือพยาบาลผู้เรียกร้องเขาถามเธอสำหรับ Diprovan เฉพาะลักษณะตรงล่วงหน้า.

  34. DawneVee กล่าว,

    นี่คืออื่นหัว scratcher สำหรับยา ...

    ไปที่ http://www.radaronline.com/exclusives/2009/07/exclusive-drugs-found-michael-jacksons-mansion-match-those-doctors-car

    ดีดีให้ฉันดูที่นี่ ..

    เพราะเหตุใดจึงจะใช้เวลา 2 สัปดาห์สำหรับ LAPD เพื่อสุดท้ายตัวเลขนี้ออก?
    ดร. Murray ของรถยนต์คันนั้น impounded วันเดียวกัน MJ ตาย. มันจะไม่ใช้เวลา 2 สัปดาห์เพื่อค้นหา pills ในรถ.
    พระองค์คือให้เขากลับรถสองสามวันในภายหลังและไม่มีอะไรพบในมัน.
    หากมีตำรวจค้นหารถคันนี้และมายังยาเหล่านี้พวกเขาก็จะได้ยึดดร. Murray เข้าอารักขา.

    ไม่ทราบว่าถ้าที่มีความหมายหรือไม่แต่คิดว่าฉันต้องการส่งมันในฐานะเป็นที่โพสต์ฉันต่อไปของฉันวิจัย.

  35. dirtydiana กล่าว,

    ทุกคนมีต้องทำมีเพียงมองนี้เจ้ากรรม O2 กดประชุมวิดีโอและเห็นว่านี่คือความไม่ไมเคิล. ฉันสามารถเข้าใจว่าสื่อมวลชนไม่ละเลียดบนนี้สำหรับชัดเจนสาเหตุของสิ่งที่อาจจะซ่อน. แต่สำหรับจริง Jackson fanatics และส่วนมากของครอบครัวของเขาทั้งหมดไม่ได้ถูกทำให้เสียที่นี่ไม่ใช่เป็นคนวิกลจริต MJ!!! นี้แสดงให้เห็นว่าครอบครัวคือสิ่งที่ซ่อน. นี้จะเป็นสำคัญส่วนหนึ่งของประเภทที่จะเข้าสู่การสืบสวนของเขาดังนั้นเรียกตาย. ที่อาจจะ imposter แทนที่เขาเพราะเขาได้ป่วย. ฉันไม่รู้!!! แต่นี้สามารถตอบคำถามจำนวนมากสำหรับครอบครัวและ investigators. แต่ถ้าโท่ครอบครัวคือไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้าทำท่าจะซ่อนความลับ.
    ฉันหมายความมาใน! 2 เดือน (ถูกต้องฉันหากฉันอธรรม) ก่อนความตายของเขาหลังจากที่ผ่าน AEG ของกายภาพสำหรับสำคัญคอนเสิร์ตเขาส่งร่างกายสอง. บางอย่างเพื่อไม่ขวา. เช่นเดียวกับที่ฉันได้กล่าวก่อนที่ทุกคนต้องทำคือชมนี้ O2 กดประชุม. หากคุณ inteeligent พอที่จะเชื่อว่านี่คือความไม่ MJ แล้วคุณต้องถามตัวเองเพราะเหตุใด ยังรูปภาพของกดประชุม trully แสดงที่นี่ไม่ใช่เขา. ฉันเป็นแฟน MJ ใหญ่แต่ไม่ได้เป็นคนบ้า crazed. อยู่ที่ไหน MJ impersonators, บ๊อง fanatics, สื่อและสุดท้ายครอบครัวที่จะกล่าวว่านี่คือเราไม่ MJ !!!"? เนื่องจากสิ่งที่ถูกซ่อนไว้สิ่งที่เป็นความลับ.

  36. mysticallymagestically กล่าว,

    ปกติ Joes บนถนนเป็นที่ซื้อใน fabricated สื่อ-สร้างทฤษฎีที่ MJ เป็นขี้ฝิ่นและที่พวกเขาพบค็อกเทลของยาเสพติดในครอบครองของเขาหรือบางกล่าวของเขาในร่างกาย. Idiots. วารสารศาสตร์บูรณภาพและมีใจจริงทางการตาย. แม้แต่คู่บ้านคู่เมืองที่มีเครือข่ายให้เทิดข้อเท็จจริงเหนือเก็งกำไร (เช่นที่สำคัญเคเบิลเครือข่าย) จะ succumbing นี้ใหญ่เงินการขึ้งเคียด. ฉันไม่รู้สิ่งที่ศรัทธา anymore แต่ฉันรู้คือ TMZ เป็นเพียงแหล่งที่เหล่านี้ทั้งหมดและเครือข่ายไซต์ข่าว (LA เวลา, บีบีซี, ซีเอ็นเอ็น, MSNBC, AP) ของพวกเขาได้เริ่มต้นรายงานจาก. นั่นคือ, เองใหญ่สัญญาณที่นี่คือทั้งหมดที่สมบูรณ์วัวตัวผู้อึ. พิษวิทยารายงานนี้จะไม่เผยแพร่สำหรับหนึ่งสัปดาห์หรือมากกว่าดังนั้นทั้งหมดรายงานเหล่านี้ที่เขาพบยา-addled เป็นเท็จ

  37. Andrea กล่าว,

    @ bghoppy - ที่มือใหม่จิตวิทยาปลิ้นปลอกทำให้รู้สึก. มิน่าเล่าทั้งหมด Jackson ครอบครัวได้ทำทั้ง MIB แว่นตาสิ่งที่เป็นอนุสรณ์. พวกเขาโกหกเพื่อซ่อนตาของพวกเขา.

  38. MyBelovedMJ กล่าว,

    ฉันคิดว่ามีบางคำแนะนำในข้อความดังกล่าวจาก Lizzie. หนึ่งที่ 1: ไมเคิล, woulden `ที่ T ฉันต้องการที่จะเปิดเผยให้กับของฉันเศร้าโศกในโลกที่มีระหว่างเราโดยเราเธอหมายความ (ไมเคิลและด้วยตัวหล่อนเอง). เธอเป็นที่รักของเขาชีวิตเป็นเพื่อน ans ดังนั้นเขาคือเธอเพื่อ. ผมคิดว่าเธอได้มีส่วนร่วมในการนี้. แต่ฉันต้องการ Lizzie เธอได้มีการเสมอสำหรับ michael และฉันรู้เธอเป็นที่รวมทั้ง ..

  39. goslinger1 กล่าว,

    พวกเขากระทำดีเอ็นเอการทดสอบ fingerprinting, กรุ๊ปเลือดวิเคราะห์ฯลฯก่อนที่จะลงนามในมรณบัตร? หรือว่าพวกเขาเพียงต้องการ "เอาละ" จากสมาชิกในครอบครัวที่บัตรประจำตัวประชาชนของร่างกาย? ดังนั้นไกลไม่มีหลักฐานว่าไมเคิลที่ตาย. . . ไม่หนึ่งชิ้นหลักฐาน. ยกเวเป็นปุยรูปภาพในรถพยาบาล. . . แม้แต่ที่ไม่แสดงเขา (หรือ imposter) คือตาย.

    ฉันไม่คิดว่าเขาจะ resurface หากเขาเป็นชีวิต. หากเขาคิดว่าเขาเป็น hounded มากก่อนที่เขา "ตาย" แล้วเขาก็จะเป็นมั่นเหมาะ scrutinized และ hounded เพิ่มเติมถ้าเขาคือ "ฟื้นคืนชีพ."

    บางคนทำจุดดีในเว็บไซต์นี้แม้ว่า. พวกเขากล่าวว่าหากไมเคิลได้ resurface เขาอาจจะไม่พบการแกล้งทำผิดของเขาตาย. . . afterall, มรณบัตรของเขายังไม่ได้รับการลงนามยัง.

    Hmmmm. . .

    รักเว็บไซต์นี้โดยทาง. เป็นใหญ่รู้อื่นๆที่ออกมีที่เห็นและคิดเดียวกันสิ่งฉัน!!! ใหญ่ทำงานผู้ดูแลเก็บรักษาเราบนทั้งหมดข่าว!

  40. feyaya กล่าว,

    เป็นฮาร์ดดิสก์เป็นฉันไม่ลองไปชมทั้งหมดที่เกี่ยวกับอึในโทรทัศน์เฉพาะ ET ... หญิงที่ได้รับในประสาทของฉันใหม่ของเธอกับ "ตื่นใหม่โองการหลังตายของไมเคิล jackson!!"

    ฉันเพิ่งอ่านปัจจุบันที่อารักขาได้ยินถูกเลื่อนอีกครั้งโดยอื่นสัปดาห์. กี่ครั้งและสิ่งที่จะได้รับการเลื่อนในทุกนี้??

  41. svangel กล่าว,

    เดียวคำถามรบกวนฉันมีเหตุผลที่จะไมเคิล jackson ทำเช่นนี้ให้เรา ... เราทั้งหมดรักเขา .... เป็นเพียง thoes โฉดเขลา ppl ผู้ slandered เขาชื่อ .... ฉันคิดว่ามีมากเกินไป speculations ... ของฉัน falts ในตายเล่นตลก ... ไปยังหลายๆปลอม michaels ... วัดถ้าเขา reall ได้เข้าใจจับกุมและถูกบันทึกโดยแพทย์แล้วตัดสินใจแหมดีบางทีโลกคิดสนทนา ded อาจได้เช่นกันอยู่ที่วิธี ... ถ้ำของสัตว์พวกเขาที่พวกเขาตัดสินใจนำออกล่อ ... เสียงที่ต้องการสิ่งที่ทำโจ cud ...

  42. กล่าว ดอกไม้,

    ยังกล่าวว่าฉันได้จากวันที่ 1 สิ่งที่ไม่เหมาะสมออกจากสิ่งที่ 02 วิธีสามารถทุกคนคิดว่านี้คือคนที่แต่งตัวประหลาดจริง MJ ไม่มีทางเขาหน้าตาคี่และเมื่อเขาได้กล่าวนี้สุดท้ายม่านโทร !!!!!!!! ฉันกล่าวแก่เพื่อนของฉันไม่ theres บางอย่างผิดปกติที่นี่ฉัน dont รู้ในสิ่งที่เป็นได้แต่ไม่ขวาที่วันที่ฉันตายได้ยิน mj มีทั้งหมด bck มาให้ฉันรู้สิ่งที่ฉันไม่ได้สิทธิและฉันไม่ได้ทุกผวาบางเหตุผล . สนทนา 100% แน่ใจ hes ชีวิตที่ไม่ medias ไปบ้องตื้นกับเราสิ่งนี้ยาไม่มีทางฉันคิดว่าเขาได้รับการวางแผนนี้สำหรับบางเวลามีไม่ไปเป็นทัวร์ฉันกรกฎาคมปฏิกูล, guys ไป bck และดูสิ่งที่ 02 ความไม่เขาที่ฉันรู้ว่าคุณมีไม่ทราบไปเป็นทัวร์ความตลกวิธีการที่พวกเขาได้ 100 น. ของเขาซ้อม footage และ 200 unreleased บันทึก thats เขาไม่ใน ambulace สนทนาที่มีมารยา + สื่อช่างแต่งหน้าฉันทราบเกี่ยวกับการปลอมตัว etc เอกสารล่าสุดภาพถ่ายเราเห็นของจริง MJ เขามีในการแจ้งที่ staples และ dont ฉันคิดว่าเขาจะมาทุก bck ไม่ดีที่เรารู้จักเขา MJ มีชีวิตและครอบครัวของเขาอยู่ในในและเกี่ยวกับครั้งที่พวกเขาทำอย่างไรก็ได้ดีแก่เขาฉันหวังว่าขณะนี้เขาจะมีชีวิตที่เขาได้นานโข for.i ยังคิดว่าเขาจะต้องดังนั้นระทดที่เขาทำนี้ทราบว่าเขาปิดเพื่อน / แฟน / ครอบครัวมีจำนวนมากทำให้เจ็บดังนั้น ppl ทำให้ชีวิตของเขาเพื่อนรกจุดที่เขามีปลอมของเขาตาย thats ระทดมันยังหนักมากสำหรับ ppl ที่อยู่ในที่นี้เล่นตลกตายหนักกว่าพวกเขาในตัวของเขาเอง mj สาเหตุการที่พวกเขามีการเล่นนี้และเก็บความลับฉันทราบ Liz + เดียน่าจะเก็บ secert แต่เป็นสำหรับ jackson ครอบครัวพวกเขาจะไม่ทำดีผมยังคิดว่าเด็กๆของเขาอยู่ในนั้นฉันเดิมพัน dont เราเห็นพวกเขามักจะให้ฉันคิดว่าเขาเงียบกริบ + janet จะเก็บนี้ secert แต่โจฉัน dont คิด hes ในมันสามารถ jackson ครอบครัวเชื่อถือเขากระนั้นหรือ? ฉันที่ฉันได้รับทราบ dont ผสม vibes จากเขาเขาไม่ทราบหรือปริมาณเขาไม่รู้ดอก??? เพียงแต่เวลาจะบอกไว้วางใจ MJ ฉันมีชีวิต. เช่น IVE กล่าวอื่น IVE โพสต์ไว้ที่นี่ฉันอ่านความคิดเห็นใน tmz ที่หนึ่งในผู้ paramedics ไปเพื่อ mj บ้านเมื่อพวกเขาได้ที่โทร 911 มี 100% แน่ใจร่างกายพวกเขาออกจากบ้าน MJ วันที่ไม่ได้จริง MJ และพนักงานที่พูดอะไร ucla ไม่ได้ขวาเมื่อ MJ เนื้อความถูกนำแปลกว่าบางอย่างที่เกิดขึ้น???? ทุกสิ่งเหล่านี้จะมีชีวิตที่ชัดเจน mj

  43. Sosh กล่าว,

    ฉันได้รับความคิดเกี่ยวกับสถานการณ์นี้ทั้งหมดและวิธีการทดสอบที่แตกต่างกัน

    ไมเคิล AEG วางแผนและทุกสิ่งที่ happenend สุดท้ายสองสามสัปดาห์. แผนคือเพื่อช่วยให้ออกไมเคิลของเขา (แนะนำ) ปัญหาทางการเงินและให้เขากลับมาใหญ่ดังนั้นสามารถอยู่ที่ไมเคิลสุขชีวิตหลังจาก.

    อะไรได้ไม่มีใครรู้ในขณะทัวร์คือประกาศแล้วว่าไม่เป็นไปที่เกิดขึ้น. ทัวร์คือทั้งหมดที่ coverup ให้เขาไมเคิลคิงชื่อของป๊อปกลับ. ซึ่งก็คือ happend หลังจากมิถุนายน 25. Everybody was talking about Michael. Sales of Michael products went sky-high. This was his ultimate comback. His debts can be paid, AEG had a deal with Sony so both share in the extra income.

    Besides this, they will earn a lot of money on his next new album(s). New albums you will say? But how can a dead man make new records or songs? The answer is simple:

    It's said that MJ wrote about 100 songs for a single album. Only 10 – 13 wher put on the album, so lots of songs are still not used on his albums. I think there are hardly any people who know what kind of songs there are left. Probably some of these songs are recorded and still available to put on a new MJ record. However, lots of songs will only be some text on paper. Here comes the trick! As MIchael isn't dead, he can still finish these songs or better, make new ones. As his unreleased stuff is mostly unknown, he can create everything he wants. Quincy Jones, also part of the plan, will produce the new songs and album(s).

    Think about it: – Michael is a free man, without any pressure.
    - AEG and Sony earn lots of money by record sales etc.
    - There is enough material to create new albums with so-called 'unreleased material'.
    - There can be new songs, wich ofcourse will be released as 'unreleased material'
    --

    คุณคิดว่าเรื่องนี้?

  44. ไดนาไมต์ กล่าว,

    I knew frm day 1 he was never gonna do 50 concerts, the guy at the 02 clearly isnt him even dermot o leary said he was acting weird,
    it was him at the rehersal i believe, did anyone c the article about what michael would look like dead they posted a picture of him with scars all over his face
    frm surgery collapsed nose, swollen eyes, burns on his face frm the pepsi ad, it looked nothin like him and in the picture he was black, i think it was frm the star newspaper

  45. ไดนาไมต์ กล่าว,

    Heres the link http://www.dailystar.co.uk/posts/view/88647/shocking-mask-of-pop-king-Jacko

  46. ไดนาไมต์ กล่าว,

    Omg now they are saying he took 55pills a day in the last month of his death, i cant believe the crap the daily star comes up with, Where are they getting this bullshit from
    and why didnt anyone stop him from doing it if he did take them, it dosent make sense

  47. ejay5131 Said,

    คุณทั้งหมดดูการโพสต์ขณะนี้ออกยาเสพติดอื่นๆของพวกเขาพบที่ Neverland เมื่อพวกเขา raided มันปีที่ผ่านมาในระหว่างการทดลอง? และไม่มีใครคิดที่ผิดปกติกลับไปแล้ว? ดังนั้นสิ่งที่พวกเขาพบมันและมันมีซ้าย? มาในใครคือช่วยเชื้อเพลิงที่และยาเสพติดข่าวเล่าลือ OD. ครอบครัวและเพื่อนที่อยู่ในมันได้หรือไม่ ทุกคนอื่นคิดว่าพวกเขามีแผน ggod แต่สิ่งที่มี Messed ขึ้นโดยเร็วที่ 911 สายคือทำ? แหมและเกี่ยวกับ 911 สายตั้งแต่เมื่อพวกเขาบอกให้คุณโทรกลับหากคุณต้องการอะไรอื่น? Ummm, เฮลโล ... ประดาตายบุคคลที่นี่ฉันคิดว่าพวกเขาต้องการอะไร! และทำไมพวกเขาจึงรู้สึกไม่จำเป็นต้องปล่อย 911 โทรได้หรือไม่ และทุกคนรู้ที่ Mj คือชีวิตวิธีอาจแพทย์ไม่ทราบที่อยู่แต่ทัวร์รถบัสที่มาโดยรู้ที่อยู่ที่บ้านเพื่อ MJs. วิธีที่สะดวกมาพร้อมสำหรับทัวร์เพียงสิทธิเดี๋ยว?? และไม่มีใครต้องการคุยกับคนที่ที่ทัวร์??

  48. kastueck กล่าว,

    ผมหวังเป็นชีวิตที่ดีและ. เมื่อฉันได้รับชมในการ Memorial ซีเอ็นเอ็นฉันพบว่ามีมากตาแห้งในรุม. นั่นเพียงไม่กำหนดดีกับฉัน. ฉันคิดว่าบางทีแคเธอรีนมีเพียงไม่กี่น้ำตาแต่ทุกคนอื่นไม่ดูเหมือนว่าหัวเสีย.

    จะใช้เวลาอันยิ่งใหญ่จำนวนเงินและการวางแผนเพื่อดึงปิดการหยุดยั้งการเจริญเติบโตอย่างนี้.

    ฉันไม่แน่ใจว่ามีการใดๆได้ "sightings" ของ MJ หรือดีกว่าแต่หากมีภาพถ่ายล่าสุดของเขาที่เขาเป็นผู้ให้ชีวิต.

    ที่ Memorial ที่ฉันดูเป็นกรัณฑ์ปิด. ฉันพบว่าแปลก, แน่นอนครอบครัวทางเลือกที่สามารถทำการแต่เพียงดูเหมือนแปลกฉัน.

    ฉันเดิมพัน, ไมเคิลที่อ่านข้อความนี้อยู่ในขณะนี้สำหรับทั้งหมดฉันรู้ว่าเขาเป็นผู้ดูแลระบบของไซต์นี้.

เพิ่มข้อคิดเห็น

คุณต้อง เข้าสู่ระบบ ในการโพสต์ความคิดเห็น.

รูปโดย: Wordpress รูป - แรกเงินสด