ไมเคิล Jackson เล่นตลกตาย

เป็นพระราชาของป๊อปจริงๆตาย?

ในการโพสต์ในบทความ CNN.com ที่ถูกเปิดเผยว่า Lisa Marie Presley ประกาศเธอในพื้นที่ของฉันเพจที่ไมเคิล Jackson รู้ของเขาได้ตรัสแล้วและกลัวการประชุมเดียวกันพรหมลิขิตเธอเป็นบิดา Elvis Presley.

Jackson พูดคุยกันกับของเธอเกี่ยวกับความตายของเขาใน "ลึกบทสนทนา" 14 ปีที่ผ่านมาเกี่ยวกับ "ในสถานการณ์ของฉันพ่อของตาย."

"ในบางจุดเขาหยุดชั่วคราวเขา stared ที่ฉันมากแจ๊ดและเขาที่ระบุมีเกือบสงบแน่นอน 'ฉันกลัวว่าฉันไปที่ท้ายเช่นเขาทางเขาได้'" Presley เขียน.

"ฉันพลันพยายามกีดขวางเขาจากความคิดที่จุดที่เขาเพียง shrugged เขา shoulders และ nodded เกือบตรงตามหากเพื่อแจ้งให้เราทราบเขารู้สิ่งที่เขารู้และที่ชนิดที่."

นั่นบทสนทนาครอบงำ Presley เธอเป็นที่จับตาดูโทรทัศน์ครอบคลุมของ Jackson ของตายในวันพฤหัสบดี.

Coincidentally เนื่องจากเรารู้จัก Jackson ไมเคิลพบในบ้านของเขาในวันพฤหัสบดี 25 มิถุนายนใจก็มีการจับกุมที่อายุ 50. แม้ว่า, Elvis Presley ยังได้ค้นพบตายของเขาที่บ้าน Graceland และรายงานมีตายจากใจ Arrhythmia ซึ่งภายหลังพบว่าเป็นอำ. ในระบบของเขาเป็นค็อกเทลสิบดยา, ยึดใน doses ไม่แพทย์จะแนะนำ:

ที่ painkillers ธาตุมอร์ฟีนและ Demerol. Chloropheniramine และ Antihistamine. ที่ tranquilizers Placidyl และ Vailum.
สุดท้ายสี่ยาพบใน "สำคัญ" ปริมาณ: โคเป็นยาเสพติด, Ethinamate, ส่วนใหญ่ที่กําหนดณเวลาที่เป็น "นอนยา" Quaaludes และ barbituate หรือ depressant ที่เคยระบุ.

มันยังได้รับการเล่าลือที่ Diazepam, Amytal, Nembutal, Carbrital, Sinutab, Elavil, Avental และ Valmid พบในระบบของเขาที่ตาย.

ขณะนี้มีการเก็งกำไรรอบส่วนตัวแพทย์ของไมเคิล Jackson ผู้ที่ถูกสมมุติร่วมกับเขาเมื่อเขาตายและเป็นที่น่าสงสัย injecting ของเขาที่มีขนาดใหญ่ของปริมาณยาแก้ปวดยา. นี้ยังคงยังแพทย์เพื่อถูกสอบสวนโดยตำรวจ.

ที่ similarities ระหว่างตายของ 'การคิง' Elvis Presley และ 'และกษัตริย์ของป๊อป' ดำเนินการต่อไปยังภูเขาและ confessions ของ Lisa Marie Presley เฉพาะเพิ่มเรา suspicions.

ดูโพสต์ในเว็บบล็อกของเธอก็ enitrety ที่นี่: http://bit.ly/5wR7p

  1. ด้วยความปรารถนาดี กล่าว,

    ไมเคิล Jackson จะมากพลาด!
    _____________________
    อื้อฉาว! อื้อฉาว! อื้อฉาว!

    ฉุกเฉิน! ฉุกเฉิน! ฉุกเฉิน!

    George W. Bush ต่อเนื่อง criminally stalked Margie Schoedinger ไปที่จุดที่เธอไม่สามารถหนีจากมันและที่เธอมุ่งมั่นในการฆ่าตัวตายเพื่อหนีความสิ้นคิด: เขาเธอ murdered.

    "ในเธอเหมาะสม, Margie Schoedinger ระบุว่า George W. Bush มุ่งมั่นต่ออาชญากรรมทางเพศเธอจัดราวีคุณธรรมและความดันในเธอเธอสมาชิกในครอบครัวและญาติสนิทและเพื่อน. ในฐานะ Schoedinger กล่าวว่าเธอแนะนำเพื่อให้ปากปิด. . . . นอกจากนี้เธอ alleges ที่ George Bush สั่งเพื่อแสดงความดันบนของเธอเพื่อจุดเมื่อเธอ commits อัตวินิบาตกรรม "(บล็อกของ drizzten).

    "หนึ่งของบรรดา 'มาก leasts' [ได้] George Bush ส่วนบุคคลของการเข้าไปในตาย (ฆาตกรรมเพื่อขมัง) เพื่อนของฉัน Margie Schoedinger การในเดือนกันยายน 2003. กำหนดที่แน่นอนที่อยู่และรายชื่อของ [แล้ว]-เลือกตั้งประธานาธิบดี George Bush ที่ 21 กันยายนผ่าน 22, 2003, ควรมิดชิดขาดแคลนในยาก "(Leola McConnell-เนวาดาโพรเกรสซีฟประชาธิปไตยสำหรับผู้สมัครในสหรัฐอเมริกาวุฒิสภา 2010).

    McConnell ถูกต้อง: Bush ยื่นดัน (ต่อเนื่อง criminally stalking Margie Schoedinger) เด็ดเดี่ยวให้บังคับ Schoedinger เพื่อปลงชีวิตในความเป็นจริงไม่ถือว่าฆาตกรรมที่ culminated ในเธอตาย.

    พุ่มไม้ที่มีการแบ่งแยกเชื้อชาติโทสาคติอาชญากรและ hates ดำคน (โปรดดูของฉัน "George W. สุมทุมเป็นเลวเพรสซิเด้นท์สหรัฐฯประวัติ" บล็อก). (Schoedinger เป็นแอฟริกา-อเมริกันหญิง.)

    ระวัง: หากประธานของสหรัฐอเมริกา hates เดียวสำหรับสิ่งที่เหตุผล-เขาสามารถอย่างต่อเนื่อง criminally ก้านหนึ่งถึงจุดหนึ่งที่ไม่สามารถหนีจากมันและในที่สุด commits อัตวินิบาตกรรมในความสิ้นคิดเพื่อหลบหนี. พระองค์ได้ฆ่าคนในทางนี้.

    พุ่มไม้ที่มีการเดินทางห่างของเขาฆ่าของ Schoedinger-โดยไม่มีเจ้าพนักงานมณฑล, ฝ่ายโจทก์หรือศาลจะกรานกติกากฎหมาย.

    พุ่มไม้ของวิธีการ murdering Schoedinger ไม่สามารถอยู่ในสุญญากาศ: เขาต้องมี murdered คนอื่นๆในทำนองเดียวกับ.

    พุ่มไม้ที่ควรตกกระไดพลอยโจน, ออกมากับชื่อของบุคคลที่เขา murdered ในอสุภวิธีเขา murdered Schoedinger, รำหน่วยและตัวเองตามหาทางที่ซึ่งเขาจะฟรี.

    (มีอยู่นับพันสำเนาของข้อมูลด้านบนบนอินเทอร์เน็ต. ซึ่งมีอยู่มากอย่างครอบคลุมในทุกสำคัญค้นหา. กรุณาไปใดๆที่สำคัญในเครื่องมือค้นหาพิมพ์ "George W. Bush ต่อเนื่อง criminally stalked Margie Schoedinger ไปที่จุดที่เธอไม่สามารถหนีจากมันและที่เธอมุ่งมั่นในการฆ่าตัวตายเพื่อหนีความสิ้นคิด: เขา murdered เธอ "หรือ" Bush ยื่นดัน (ต่อเนื่อง criminally stalking Margie Schoedinger) เด็ดเดี่ยวให้บังคับ Schoedinger เพื่อปลงชีวิตในความเป็นจริงไม่ถือว่าฆาตกรรมที่ culminated ในของเธอตาย "กดปุ่ม" ป้อน "และพบอสงไขยผลลัพธ์.)
    _____________________
    Andrew วัง
    (aka "การ DISSEMINATING เครื่อง")
    BS, Summa Cum Laude, 1996
    อัวิทยาลัย Grantham, PA
    ลด Merion โรงเรียนมัธยม, Ardmore, PA, 1993

  2. Douglas lwanga กล่าว,

    ตกลงทำจริงๆคนได้รับรู้เมื่อพวกเขาจะตาย thats แปลก .... Arios micheal ลงในแอฟริกาที่นี่คุณ hav ดลใจหลาย dancers.goodbye wacko

  3. sarah กล่าว,

    ยิ่งสนทนาอ่านรายงานและอุปมาของทั้งสอง ELVIS และ jackson สนทนาหวังไมเคิลได้วางแผนกับ ELVIS เกินสองสามปีที่ผ่านมาและมีความสุขและชีวิตที่ XX

  4. MichaelJacksonIsStillAlive กล่าว,

    อือ .. ผมหวังว่าเขาเป็นชีวิต cuz ฉันรักเขา soo มากและฉันไม่สามารถที่ยืนแม้ว่าการสูญเสียเขา soo เร็วๆนี้!!! ฉันรักคุณไมเคิล!!!

รูปโดย: Wordpress รูป - แรกเงินสด