Lisa Marie Presley reveals Michael Jackson đã biết số phận của mình

July 27th, 2009
bởi admin

Trong một bài báo đăng trên CNN.com nó đã được cho thấy Lisa Marie Presley đã công bố trên trang MySpace của mình rằng Michael Jackson đã biết và nói của ông lo sợ các cuộc họp cùng một số phận như cha của mình, Elvis Presley.

Jackson nói chuyện với cô ấy về cái chết của ông trong thời gian "một cuộc trò chuyện sâu sắc" 14 năm trước đây về "những hoàn cảnh của cha tôi chết."

"Tại một số điểm ông bị tạm dừng, ông stared tôi rất intensely và ông cho rằng với một bình tĩnh gần như chắc chắn, 'Tôi sợ rằng tôi sẽ như thế cuối cùng anh ta, con đường anh đã làm,'" Presley viết.

"Tôi nhanh chóng cố gắng ngăn chặn anh ta từ ý tưởng, mà ở đó anh chỉ cần shrugged điểm của mình và vai nodded hầu như vấn đề của thực tế là nếu để cho tôi biết, ông biết những gì anh ta đã biết và đã được loại ra."

Rằng cuộc hội thoại haunted Presley như cô ấy theo dõi truyền hình có phạm vi bảo hiểm của Jackson chết ngày thứ năm.

Coincidentally, như chúng tôi biết, Michael Jackson đã được tìm thấy tại nhà của mình ngày thứ năm 25 tháng sáu có Cardiac bị bắt giữ ở tuổi 50. Trong khi, Elvis Presley cũng đã được phát hiện chết tại nhà của ông, Graceland, và đã được báo cáo đã chết từ Cardiac Arrhythmia, mà sau này đã được tìm thấy là một bao trùm lên. Trong hệ thống của mình đã được cocktail mười quy định loại thuốc, liều dùng trong không có bác sĩ sẽ kê toa:

Các painkillers Morphine và Demerol. Chloropheniramine và Antihistamine. Các tranquilizers Placidyl và Vailum.
Cuối cùng, bốn loại thuốc được tìm thấy trong "đáng kể" số lượng: codeine, một opiate, Ethinamate, phần lớn quy định tại thời điểm như là một "uống thuốc ngủ," Quaaludes, và một barbituate, hoặc depressant, mà đã không bao giờ được xác định.

Nó cũng đã được rumored rằng Diazepam, Amytal, Nembutal, Carbrital, Sinutab, Elavil, Avental, và Valmid được tìm thấy trong hệ thống của mình chết.

Hiện đang là thời suy nghi xung quanh các cá nhân của bác sĩ Michael Jackson đã được người supposedly với anh ta khi anh ta chết và được tiêm nghi ngờ của ông lớn với một liều thuốc painkiller. Điều này là bác sĩ vẫn chưa được hỏi của cảnh sát.

Các tương giữa các ca tử vong của 'The King' Elvis Presley và 'The King of Pop "tiếp tục gắn kết và Confessions của Lisa Marie Presley chỉ thêm vào của chúng tôi suspicions.

Xem blog của mình trong Đăng enitrety của nó ở đây: http://bit.ly/5wR7p

Tags: Truyền thông, Tin tức, Rumours
Posted in Truyền thông, Tin tức, Rumours | Bình luận (3)

3 hồi đáp tới "Lisa Marie Presley reveals Michael Jackson đã biết số phận của mình"

  1. Best Wishes Says:

    Michael Jackson sẽ bị mất rất nhiều!
    _____________________
    Scandal! Scandal! Scandal!

    EMERGENCY! EMERGENCY! EMERGENCY!

    George W. Bush tiếp tục criminally stalked Margie Schoedinger đến khi mà cô ấy có thể không được ra khỏi đó, và cô cam kết tự tử trong vọng để thoát khỏi: ông murdered nàng.

    "Trong phù hợp với cô ấy, Margie Schoedinger nói rằng George W. Bush cam kết chống tội phạm tình dục của mình, tổ chức quấy rối và áp lực về đạo đức của mình, cô ấy thành viên trong gia đình và đóng thân và bạn bè. Như Schoedinger nói rằng, cô ấy đã được khuyến khích mạnh mẽ để giữ miệng đóng. . . . Hơn nữa, cô ấy rằng alleges George Bush ra lệnh để hiển thị trên các áp lực đến khi cô ấy, khi cô cam kết tự tử "(blog của drizzten).

    "Một trong những người 'rất leasts' [đã] George Bush thông tin cá nhân của cái chết trong complicity (murder được chính xác) của bạn tôi Margie Schoedinger trong tháng Chín năm 2003. Xác định chính xác whereabouts và địa chỉ liên lạc của [sau đó]-Bầu Chủ tịch George Bush thông qua ngày 21 tháng chín 22, 2003, cần được hoàn toàn thiếu trong khó khăn "(Leola McConnell-Nevada Progressive Ứng Viên Dân chủ Hoa Kỳ cho ông vào năm 2010).

    McConnell là đúng: Bush áp dụng áp lực (liên tục criminally stalking Margie Schoedinger) purposefully buộc Schoedinger để tự tử hiện cam kết trong thực tế coi murder, nơi nó culminated trong cái chết của cô.

    Bush là một racist hate hates đen tố tụng hình sự và người dân (xin vui lòng xem "George W. Bush là việc Worst Chủ tịch IN US HISTORY" Blog). (Schoedinger là một phụ nữ người Mỹ-Châu Phi.)

    Ghi chú: Nếu chủ tịch của Hoa Kỳ hates-cho một trong những lý do nào-ông có thể tiếp tục theo lén criminally một trong những điểm đến mà không ai có thể nhận được ra khỏi đó, và cuối cùng là một trong những cam kết tự tử trong vọng để thoát. Ông có thể murder người dân theo cách này.

    Bush là lấy đi của mình với các murder-Schoedinger không Sheriff, tố, hoặc tòa án sẽ giữ nguyên các quy định của pháp luật.

    Bush của phương pháp murdering Schoedinger không thể tồn tại trong một chân không: anh ta phải có murdered những người khác trong cùng một cách.

    Bush nên xưng, đi với tên của tất cả những người mà em murdered trong disgusting cách ông murdered Schoedinger, trải qua thực hiện và tìm thấy mình phù hợp ở giao, nơi ông sẽ được miễn phí.

    (Hiện có hàng ngàn bản sao của các thông tin trên đây trên Internet. Nó tồn tại rất rộng rãi trong tất cả các công cụ tìm kiếm. Xin vui lòng đi đến bất kỳ các công cụ tìm kiếm, hãy gõ "George W. Bush tiếp tục criminally stalked Margie Schoedinger đến khi mà Cô ấy có thể không được ra khỏi đó, và cô cam kết tự tử trong vọng để thoát khỏi: ông murdered cô "hay" Bush áp dụng áp lực (liên tục criminally stalking Margie Schoedinger) purposefully buộc Schoedinger để tự tử hiện cam kết trong thực tế coi murder, nơi nó culminated trong chết, "hit" "Enter", và tìm thấy các kết quả innumerable.)
    _____________________
    Andrew Wang
    (aka "việc tuyên truyền MÁY")
    BS, Summa Cum laude, 1996
    Messiah College, Grantham, PA
    Hạ Merion High School, Ardmore, PA, 1993

  2. Douglas lwanga Says:

    Ok làm người thật sự có thể biết khi nào họ sẽ chết thats lạ .... Arios micheal xuống đây ở Châu Phi hav bạn cảm hứng cho nhiều dancers.goodbye wacko

  3. sarah Says:

    Việc nhắn tin Đọc CÁC BÁO CÁO VÀ LIKENESS của cả hai Elvis và mong MICHAEL JACKSON nhắn tin cũng có kế hoạch NÀY VỚI Elvis qua vài năm và là một nơi nào đó HAPPY VÀ ALIVE XX

Để lại một trả lời

Bạn phải đăng nhập để gửi nhận xét.