Michael Jackson hoax Chết

Is the King of Pop thực sự chết?

width=300 Đó là thông báo rằng Michael Jackson của gia đình là rất lung lay và đáng ngờ liên quan đến hoàn cảnh của mình chết. Nó có nảy rằng các thành viên trong gia đình có thể muốn tìm kiếm một cách độc lập autopsy, amid mounting tức giận và thất vọng hơn những giờ cuối cùng của cửa sổ pop tragic biểu tượng của cuộc sống.

Các sơ bộ về autopsy Jackson đã được inconclusive và cuối cùng là nguyên nhân dẫn đến cái chết sẽ không được biết cho đến khi toxicology đầy đủ các xét nghiệm được hoàn thành trong "từ sáu đến tám tuần."

Điều này chỉ là khung thời gian quá dài cho các gia đình shattered để chờ câu trả lời liên quan đến những gì thực sự xảy ra trong khoảnh khắc của Michael của người chết. Các thành viên trong gia đình Jackson đã được tập trung sự chú ý của họ về vai trò của các ca sĩ của bác sĩ, xác định là Conrad Murray.

Họ, understandibly có nhiều unanswered desperately các câu hỏi và muốn biết điều chẳng hạn như:

"Khi đã đến gặp bác sĩ? Điều gì đã làm ông làm gì? Ý của họ bơm anh ta, nếu như vậy với những gì, "

Các báo cáo có quyền đòi Murray đã bị mất đi trong những giờ ngay sau cái chết của các ca sĩ cũng đã có băn khoăn sâu sắc trong gia đình.

"Vắng mặt của ông là câu hỏi đặt ra của chất đó sẽ không biến mất cho đến khi chúng được trả lời," Reverend Jesse Jackson nói rằng thay mặt cho gia đình.

Nếu Michael Jackson riêng của gia đình đang lẫn lộn, đáng ngờ và frustrated của các trường hợp xung quanh cái chết của ca sĩ, sau đó có thể lý do tại sao tất cả những người khác được không?

Nếu trong gia đình riêng của mình đang xem xét một autopsy thứ hai, rõ ràng họ không hài lòng rằng họ đang được nói với toàn bộ câu chuyện .... Giống như phần còn lại của chúng tôi!


Những ý kiến đóng lại.

Chủ đề cung cấp bởi: Wordpress Theme - Đầu tiên tiền mặt