Michael Jackson Faked Cái chết của ông

July 26th, 2009
bởi admin

Thông tin sau đây đã được sourced từ www.weeklyworldnews.com

NEW YORK, NY - Có 'The King of Pop' imitated 'The King' của faking cái chết của mình?

Trong một tuần 1994 vấn đề của Thế giới Tin tức, nó đã được dự đoán rằng superstar Michael Jackson đã được như vậy heartsick với nightmare của mình không trong cuộc sống đã trở thành, ông sẽ chết giả của mình - giống như Elvis!

"Michael Jackson, như Elvis, là bệnh và mệt mỏi lớn hơn là cuộc sống và muốn có được một cuộc sống," nói nổi tiếng trên thế giới di động và metaphysician Tiến sĩ Andy Reiss tại thời điểm.

"Những chuyến đi đã superstar trapped Michael ở Neverland. Ngoài ra có một cơ hội rất tốt anh có thể sẽ ở tù, nếu anh của keát aùn của lạm dụng tình dục trẻ em.

"Cách duy nhất ra khỏi dơ này của ông là giả trong cái chết của ông, cắt tóc của mình và đi dưới," Tiến sĩ Reiss nói rằng, những người chuyên về danh dự báo.

Tiến sĩ Reiss Các Gloved Một tin rằng sẽ cố gắng thoát khỏi sự tồn tại của mình hellish "chết" trong Neverland, người xa khu công viên vui chơi dương.

"Những câu chuyện bảo hiểm sẽ được rằng Michael Jackson bị một cuộc tấn công gây tử vong trong khi tim mình riding Ferris bánh xe. Jackson's' vẫn còn 'sẽ được cremated và ông' Ashes' sẽ được rải rác trên những căn động sản của ông, "ông giải thích.

"Cách duy nhất cho Michael để bắt đầu một cuộc sống mới tươi là để kết thúc cuộc đời anh đã ve giơn ngay bây giờ. Ông đã học được các trick từ Elvis. "

Trong khi Jackson đã không kết thúc ngày của mình tại Neverland yêu của mình, ông đã thực sự "chết" của một cuộc tấn công trên tim Chiều 25 tháng sáu 2009.

Ý của Jackson của kế hoạch đến fruition? Ông vẫn còn sống là một nơi nào đó?

Awaken Tìm hiểu và để thu hút Wealth, Hạnh phúc và tình yêu vào cuộc sống của bạn.


Tags: Conspiracy, Chết hoax, Faked Chết
Đăng trong Conspiracy lý thuyết, hoax Chết | Bình luận: (53)

53 hồi đáp tới "Michael Jackson Faked Cái chết của ông"

  1. MJ giết bởi Illuminati Says:

    Michael đã được giết. Ai giết anh ta? Đó là một conspiracy định về mức độ 911 với các phương tiện truyền thông complicit.

    Đối với 6 tháng qua, có người đã được trồng "Michael Jackson này sẽ chết trong 6 tháng." Điều này đã được quay lại vào tháng một.'09. Như thế nào họ biết điều đó không? Nó là một cách để công chúng vào acclimate Jackson chết trước cái chết của mình để làm cho nó không phải là một ngạc nhiên nếu nó xảy ra?

    Michael đã được thực hành tại Trung tâm Staple VI cho concert của mình trong ngày trước khi ông chết. Ông đã có một concert FULL mà tôi là certained anh taped, vì ông này đã làm trong quá khứ. Vì vậy, chúng tôi sẽ xem hòa này để phát hiện của mình demeanor và sức khỏe. Bạn có quyền đòi Tin tức Fox "ông hôn mê và không thể thực hiện thông qua các rehersals. Ai gọi là Fox với câu chuyện này? Những người đã có bao gồm các dancer nói ông đã được hình thức lớn, upbeat, và vui mừng về việc sắp tới hòa.

    Michael đã đi qua 4 giờ vật lý cho một công ty bảo hiểm bảo hiểm cho người concerts. Ông đã không có vấn đề.

    Sau đó, bạn có ông kêu gọi bạn bè của mình vào đêm trước khi nói rằng "anh đã không được cảm giác tốt." Sau buổi sáng bạn có bác sĩ này, Tiến sĩ Murray, người đã được bác sĩ của mình ONLY cho LAST 2 THÁNG tại của mình trong thời gian phản ứng của mình chết. Điều này bác sĩ sẽ biến mất sau khi ông chết, đã không nói chuyện với gia đình Jackson, và đã không được nói đến Coroner.

    Các Coroner cho tuyên bố của mình "Không có foul Nghe." Như thế nào anh ta biết rằng? Điều này bác sĩ có thể cho anh ta có mũi chích ngừa để giết người. Trong khi gọi 911, bác sĩ này đã có cơ thể của Michael trên giường cho CPR. Các dispatcher TELL đã đến bác sĩ để Michael trong FLOOR để cho anh ta CPR. Cái gì là không đúng với câu chuyện này.

    Tôi nghĩ rằng ai đó giết Michael Jackson bằng cách sử dụng những gì họ đã biết anh ta đã có một vấn đề với "thuốc theo toa." Họ đang sử dụng những gì họ nghĩ rằng mọi người sẽ dễ dàng tin tưởng vì trong quá khứ.

    Ai trồng câu chuyện này với các quốc gia Enquirer vào ngày January 12, 2009 vấn đề, quyền đòi Michael xin "chết trong 6 tháng?" Các quốc gia trong đơn xin Equirer "pals." Có "pals," the CIA?

    http://www.nationalenquirer.co ... .. 97? cid = RSS
    THE FIRST ENQUIRER Reported JACKO HAD sáu tháng đến LIVE IN OUR JAN 12, 2009 Issue

    Ảnh: Splash News Online
    Các ENQUIRER báo cáo tháng trước rằng lo lắng pals feared Michael Jackson sẽ chết trong sáu tháng tiếp theo!

    TỪ tháng một 12, 2009: Michael Jackson là chết - và chỉ có sáu tháng để sinh sống, pals sợ.

    Sadly, các desperately bị bệnh là sao bedridden nhiều thời gian, và biểu diễn của mình electrifying giai đoạn là một vấn đề của quá khứ, tiết lộ nguồn.

    Incredible surfaced báo cáo vào cuối tháng mười hai. Battling rằng Jackson là một hiếm hoi, chết rối loạn di truyền và đòi hỏi một phổi ghép. Mặc dù các ca sĩ bị từ chối các báo cáo, Nhóm ENQUIRER đã được nói của các nguồn được sức khỏe của mình là bởi vì phá nhanh chóng của một crippling addiction to painkillers và rượu.

    Một nguồn gần với ngôi sao divulged: "It's tragic. Điều kiện của mình chỉ là cho đến nay đi, tôi bị ngạc nhiên nếu anh ta kéo dài sáu tháng.

    "Painkillers và có booze caught với anh ta. Cách duy nhất anh ta đã có thể đối phó với những căng thẳng về giới tính của mình và scandals roller-coaster mask vào cuộc sống đã được những đau đớn với chất lạm dụng.

    "Tuy nhiên, kết quả cuối cùng là một ngaäp sẽ giết ông."

    Vua Bizarro của phụ thuộc vào ma túy "ngày trở lại mái tóc của mình khi đã được đốt thực hiện một Pepsi, thương mại," said the đóng mã nguồn. Hai mươi lăm năm sau, "các loại thuốc chỉ cần có ravaged anh ta."

    Michael's ở trong "thật sự, thật sự xấu hình dáng," khiếu nại của gia đình bạn bè. "Anh ta đang bị bệnh cho sáu đến tám tháng và ông chỉ cần giữ được nặng hơn.

    "Của ông là cơ bắp và phổi là phá, và ông của bedridden nhiều thời gian. Ông có thể đi bộ, nhưng không phải cho rất dài.

    "Ngày tốt ngày, Michael có thể đưa trẻ em của mình vào một sách. Nhưng ông không bao giờ hiểu của nhiều hơn một giờ. Ông có rất ít sức mạnh ... Đó là cuối cùng trong bàn tay của Thiên Chúa. "

    Nhưng một spokesman vehemently Jackson từ chối cho các ngôi sao là bệnh, nói: "Ông Jackson là sức khỏe tốt ", và trong thời kỳ đàm phán hòa cho một tour du lịch và các dự án truyền hình.

    "Michael của người đấu tranh cho cuộc sống của mình," các nguồn đóng kết luận. "Và nó không nhìn tốt."

  2. Tejur Sao Jetur Says:

    Tôi sẽ không có một chút ngạc nhiên nếu toàn bộ là một điều đưa vào đó để trả hết nợ nửa tỷ đồng của thúc đẩy doanh thu của hồ sơ & memorabilia & / hoặc để thay đổi toàn bộ danh tánh của mike để ông có thể đạt được một cơ hội để xem những gì nó muốn để sinh sống bình thường như chúng tôi hoạt động abnormal dysfunctional folks. Nhưng từ sự thật là các loại thuốc hoặc là một cocktail các loại thuốc trong một thời gian dài là những gì đã diễn cuối cùng của mình hoặc cuộc sống đã thay ra khỏi cuộc sống của anh ta, tôi đoán là hầu hết các believable realistically nói. Tôi chỉ cần anh được vui trong tinh thần cao như vậy, ngay cả trong kết thúc.
    Tejur Sao Jetur

  3. Anthony Tomei Says:

    Michael Jackson chắc chắn nhất faked cái chết của ông. Tất cả các đồ đạc của mình đang được chuyển giao tới neverland, nó đã được báo cáo rằng các Movers đã ký một thỏa thuận bí mật. Ngoài ra ... "Nếu tôi được là một thám người đầu tiên tôi muốn nói chuyện với sẽ là Paul MCartney! NHƯNG ...

    Michael từ DID giả riêng của mình rằng cái chết sẽ không có một tùy chọn. Mẹ ông đang tiến hành tất cả các doanh nghiệp của mình và sớm Neverland trại gia súc sẽ reopen và một album mới với Michael Jackson được thúc đẩy theo Joe Jackson MỚI hồ sơ của công ty. JUST WATCH!

  4. Andrew Says:

    K
    Nếu Michael Jackson đã chết sau đó là lý do tại sao hiện mỗi câu chuyện tiếp tục thay đổi. Lúc đầu, nó đã được thông báo rằng Jackson đã được xem xét trước khi ban đêm tuyệt vời của mình "Cái chết". Từ những gì tôi đọc trực tuyến về các autopsy Jackson được gọi như là không thể nói chuyện, di chuyển, hoặc bất cứ điều gì, vì ông là một con người skeleton. Sau đó, đoạn video của Michael Jackson "cơ thể" trong cơ thể đã được bao ngồi lên như một trong Michael Myers Halloween H2O. Giải thích cho tôi như thế nào một cơ thể hình như nó được ngồi lên, nếu trong cơ thể là đã chết?

  5. wishful09 Says:

    Tôi tin tưởng rằng câu chuyện vẫn không ngừng thay đổi, vì mọi người chỉ đơn giản là messing up. Nếu có nhiều người có liên quan, sau đó câu chuyện nhiều hơn có khả năng sẽ tiếp tục thay đổi. Tôi nghĩ rằng có thể là Michael đã được murdered, nhưng tôi nhất believing của thực tế là ông có thể có faked người chết. Tôi ghét nghĩ rằng ông được murdered. Phạm eases ý để tin rằng ông là một nơi nào đó nhìn thấy hạnh phúc như thế nào để nhiều người có grieving cho anh ta.

    Đó là một thế mạnh rất possiblity anh faked Jermaine bởi vì cái chết của ông gần như là quá kiên gan trên thực tế là ông Michael muốn của cơ thể chôn trong Neverland. Tuy nhiên, ông không muốn có một tưởng niệm ở đó. Họ giữ burial nơi thay đổi gần như là nếu chúng được kiểm tra với Micheal mình. Tôi biết điều này, nhưng âm thanh crazy chỉ nghe tôi. Tại sao họ sẽ chọn để có một tưởng niệm tại Trung tâm Staples? Đó là quá eerie. Tôi nhận thức được nhu cầu của những người hâm mộ, nhưng tại một số điểm bạn sẽ được như thế này là quá nhiều. Thats một lẻ một nơi để tưởng niệm đặc biệt là từ khi được chỉ cần có rehearsing cuối tuần. Ngoài ra, họ tiếp tục chỉ ra rằng tưởng niệm này là tất cả về những người hâm mộ, vì nếu để dẫn đến cái gì khác. Nó có thể chỉ cần được tư duy, nhưng tôi wishful Im giả định cái gì là sẽ đi xuống ngày Tuesday. Nếu không Thứ ba, sau đó vào ngày sinh nhật của mình. Nếu không thì, sau đó, tôi sẽ chấp nhận rằng ông có thể đã thực sự mất. Tất cả những người này nói rằng ông ra tới lạm dụng ma túy có vẻ giảm một chút cho tôi. Việc tin tức về các cửa hàng latch đến tất cả mọi thứ là disturbing. Thực sự, nó rất dễ dàng để làm điều này, ngay cả nếu bạn là Michael bởi vì phương tiện truyền thông cho biết các nguồn tin rằng bất cứ điều gì chúng. Cái gì là không đúng, vậy để posssibility các câu hỏi của người còn sống được không phải là vô lý. Trở lại qua những câu chuyện từ cuối tuần và đọc chúng. Tất cả các bạn sẽ thấy rằng không có gì thật sự phù hợp đáng ngờ này lên cho đến khi y tá đi về phía trước. Sau đó, tất cả các đột ngột có cùng một loại thuốc được tìm thấy trong nhà của mình ngày sau đó. Vì vậy, rất convient.

  6. Happytomato Says:

    Có bao nhiêu decoys ông đã được sử dụng để có?
    http://www.youtube.com/watch?v=IfFKyuSjiHA&feature=PlayList&p=5CA1C7801B445E1E&index=0&playnext=1

  7. MyBelovedMJ Says:

    OH MY LORD!!! Tôi có thể `t belive rằng Michael actuelly có một clone của mình .. một CÁC BẠN BÈ CỦA ANH ẤY, những người đã có surgury .. OH Dear GOD. Những gì mà hiện có nghĩa là địa ngục. Là ông vẫn còn sống?

  8. MyBelovedMJ Says:

    Đó là cuối cùng, tình yêu của tôi đã biến mất. Không có trường hợp nào điều này trong Staple Hôm nay Trung tâm đã được giả mạo. Paris, cô ấy nói chuyện với cha trong micro cuối cùng, chị nói ans và i báo giá: Kể từ tôi được sinh ra, tôi đã được dadi nhất dadi bao giờ hết, i love you so much. Và sau đó ông đã hoàn tất một Breakdown. Cô là một girl 11 tuổi, làm sao có thể cô ấy là giả. Ông đã không được sống. Ông đã biến mất . Cuối cùng tôi đã nhận nó ngày hôm nay, một phần của tôi chỉ chết. Để thấy rằng coffin với Michael `s cơ thể, mà đã được chỉ để cứng. Cuối cùng tôi đã nhận nó. Lovedone của tôi đã biến mất. Và ông sẽ không "apear" trên sân khấu bao giờ trở lại. Không, ngay cả ở London, như một số đã nói. Ông đã thực sự là đi. My heart is so gay, i `t có thể tin tưởng rằng nó. Tôi tin nhắn đến Michael, cũng giống như là một trong những Latoya viết: Michael, sau 50 năm chờ đợi, cuối cùng là Thiên Chúa đã kêu gọi quý vị về nhà, để làm những gì bạn làm tốt nhất.
    Ông đã chia sẻ của bạn extrodenary với chúng tôi tất cả các tài năng cho nhiều decates, và bây giờ nó `s thời gian để bạn có thể lây lan sang một đôi cánh của bạn rất cao cấp, mà ofcause tôi biết, bạn sẽ làm, và tham gia các Angels, và cung cấp cho họ một incredeble hiệu suất . Và giữ Angels smileing. Tôi yêu bạn sâu sắc và i `t có thể chờ đợi để xem bạn thực hiện một lần nữa. Mike, bạn sẽ luôn luôn được trong giấc mơ của tôi. Tôi yêu bạn nên rất, rất, rất, rất, rất

  9. MyBelovedMJ Says:

    Ngay cả những khó khăn chúng tôi didn `t có thể nhìn thấy thân thể, tôi biết anh được trong coffin

  10. heisalive Says:

    Tôi thuyết phục 100 +% rằng Michael Jackson được phân đoạn riêng của mình để thoát khỏi cái chết và đi về với bình thường sinh sống ở đâu đó ... đó là những gì bên trong giọng nói của tôi đã được nói cho tôi từ thời điểm này của mình "chết" đã được công bố và nó giữ quickening tôi liên tục. Tôi cũng là luật pháp chuyên nghiệp và sáng xem xét các vấn đề này như là một "vụ án" và tất cả các yếu tố đó, giống như khám phá để đặt tên chỉ là một. Michael Jackson chắc chắn có đồng bleeps, các địa chỉ liên lạc, nguồn lực, loyals và hầu hết tất cả các TIEÀN và wherewithall tại inscene lớn đến như vậy "hiển thị" như thế này! Ông đã lập gia đình Elvis' DNA, Lisa Marie, trong khi lập gia đình và cho cô ấy, đã nhận hàng hoá của mình về việc làm thế nào từ Elvis' cái chết đã được phân đoạn thành công và "bán" cho công chúng của các phương tiện truyền thông trở lại trong Satanic 1977. Dựa trên nghiên cứu sâu rộng và hiện có bằng chứng đáng tin cậy của nhiều cá nhân và thành công của tripup của các nhà báo của Lisa Marie và Priscilla cả hai, đó là VERY rõ ràng rằng Elvis không chết tại Graceland và là trong tất cả các khả năng ẩn trong Witness Hoa Kỳ thông qua Chương trình bảo vệ như là một cựu Đại lý chính thức của Liên bang.
    Không có nghi ngờ trong tâm trí của tôi là Michael Jackson, cho riêng của mình tập hợp các lý do được phân đoạn của mình "chết" như Elvis đã làm và muốn anh ta là một nơi nào đó còn sống và theo dõi này là "Sự kiện" là lớn nhất của mình bao giờ encore với moneymill liên tục $ pinning trên và trên . Nếu Debbie Rowe không nhận được giam của MJ của trẻ em (trong lieu tiền mặt của khóa học), nó vẫn còn với Katherine Jackson như số liệu công bố của MJ's sẽ. Thỏa thuận này sẽ đảm bảo 100% dễ dàng truy cập vào MJ cho trẻ em của mình và họ sẽ bị ngạc nhiên khi ông trở về từ "nghiêm trang" để tới thăm họ tại một số điểm!
    * Breaking tin tức cập nhật các trường hợp: Starwitness số 1, Elizabeth Taylor mà MJ thích với trái tim và linh hồn của mình và đã có hơn nưa "từ chối" để "xuất hiện" ở "tưởng niệm" shindig tại trung tâm Staples ghi cô "yêu anh quá nhiều". Bà Taylor là một người Michael implicitly tín và được imaginably là người đầu tiên nghe về ông thoát xây dựng kế hoạch và minh chứng như vậy, cô ấy trung thành của ông không "xuất hiện" này của ông sendoff đó, sau khi Elvis' "chết" và tang lễ, là của xa lớn nhất nằm bao giờ nói, một nằm mà hàng tỷ người có swalloed toàn bộ .. oh yea của ít lòng tin!
    * Breaking tin tức cập nhật các trường hợp: Starwitness số 2, Diana Ross đã thông báo phát hành thông qua tuyên bố bà đã không được "tham gia", nói: cô ấy cũng trong ngày này! Những 2 cá nhân, Ross Taylor và cả hai được biết là để được gần MJ, là một phần của mình cho hay bên trong vòng tròn của confidantes trong nhiều năm qua. và trong tất cả các khả năng của mình với anh ta Aided "getaway" và nó có thể thừa trên deathbeds một số ngày, không hay ...! Các chứng cứ liên tục và trường hợp gắn giữ được cơ bắp.
    * Breaking tin tức cập nhật các trường hợp: 2 chi tiết importants của MJ của bên trong vòng tròn đã bị mất tại Trung tâm Staples: Uri Geller và Deepak Chopra, thêm 2 người ở trên cũng được phân đoạn "thoát chết"? Một khả năng có thể!
    Sau khi kết thúc của "Đài tưởng niệm Dịch vụ", đã làm bất kỳ người nào khác hơn là tôi thông báo, xem và đọc - ở giai đoạn backwall Kim bấm của Trung tâm - những từ này xuất hiện trong màu xanh lettering: "Tôi sống ở đây và tôi mãi mãi"? MJ đã để lại một "bài viết" ở đây đã tự nhận mình chỉ có một số những "mourners" caught lên và trong khi các rosedraped, vàng coffin, có thể trống rỗng, hoặc với một puppet Thứ bảy bên trong có mà không cần tắt cho một vibe nào mà nó thực sự có một cơ thể chết, bất kỳ "cơ thể" ở tất cả các? .... Cảm ơn bạn đã đọc những gì đang có suy nghĩ của bạn về việc này? Tôi muốn chắc chắn được quan tâm để lắng nghe

  11. MyBelovedMJ Says:

    Tôi thấy thhat viết 2, tôi chỉ cần kiểm tra nó. OH MY LORD, i got the chills. Ai đã viết rằng các địa ngục? Is it Michael gửi cho chúng tôi một tin nhắn? Tại sao trong gia đình như vậy thì buồn bã, i am nói về Paris, và Marlon. Đằng sau họ là Michael trong tất cả điều này? Đó là 2 creepy. I was so heartbroken yeasterday, tôi đã khóc nonstop cho 2 tuần, nhưng đã được yeasterday chỉ 2 damn cứng về tôi. Và tại sao các địa ngục didn `t, chúng tôi nhận được cho thấy cơ thể của mình. Xin lỗi cho swearing, i don `t bình thường làm điều đó, nhưng i am pretty upset ngay bây giờ. Nếu anh thực sự là còn sống, ông sẽ trở lại, tôi chỉ biết nó, và nó được weill proberly vào một trong các ngày của mình concerts. Điều đó có thể được so cool. Chỉ cần gọi cho tôi Naive, nhưng những chữ cái viết didn `t mình, và các gia đình didn` t đặt chúng ở đó cho chắc chắn, không phải làm một số việc như vậy gọi là bạn bè. ONLY 1 người có thể đã làm điều đó. Michael. Ông là một bậc thầy trong desquises, ông đã có thể nhập ổn định, trung tâm, mà không có sự beeing reganiced. Im không chắc anh đã có mặc dù. Nhưng i am hầu như chắc chắn, rằng ông là 1 responseble cho bài viết. I Swear to God tâm tôi chỉ dừng lại cho một lần thứ hai. Nếu Michael thực sự là còn sống và anh someday sẽ có thể đọc được điều này, tôi muốn anh biết rằng tôi yêu anh ấy nhiều hơn bất cứ điều gì, không phải cho mình, âm nhạc, nhưng đối với những người anh được. Tôi chưa bao giờ anh ta misunderstood, hoặc thẩm phán ông hay bất cứ điều gì. Một người khôn ngoan đã từng nói và i qoute: Không vượt qua judegement trên bất kỳ người nào, trước khi bạn có nói chuyện với họ một ngày một, i don `t chăm sóc là những gì các câu chuyện. Boy đã được ông phải. Tôi chỉ muốn rằng Michael sẽ cung cấp cho chúng tôi một số loại cho một ký, trong anh ta đang sống. Bất cứ điều gì, nhưng mabye những từ vựng đã được nó. Tôi dunno, lẫn lộn, mặc dù tôi tin rằng hơn bao giờ hết, rằng posibillity của himbeeing sống là VERY lớn. Tôi xin cung cấp cho tất cả mọi thứ của riêng tôi để có được anh ấy trở lại, tất cả mọi thứ. Love you Michael

  12. MyBelovedMJ Says:

    Tôi sống ở đây và tôi mãi mãi. Tôi sẽ đặt cược vào nhà, vào ngày này. Michael là sống. Không có ai khác có thể có thông báo bằng văn bản đó.

  13. heisalive Says:

    MyBelovedMJ .. bạn nói rằng bạn "biết" rằng cơ thể đã được trong coffin .. oh really? Là bởi vì bạn đã được privvy để xem nó đang được đặt trong đó? và / hoặc bạn actally SAW cơ thể của MJ thông qua các kim loại của các coffin ??????

  14. MyBelovedMJ Says:

    Tôi nghĩ anh ta thật sự có được trong khi tôi thấy Paris nói chuyện với anh ta. Và không có t `i coulden xem qua nó lol. Nhưng sau đó tôi đã thấy những từ này: Im còn sống, và mãi mãi im ở đây. Sau đó, tôi bắt đầu tự hỏi nếu nó là một dấu hiệu

  15. heisalive Says:

    Để MYbelovedMJ: Để riêng của mình detriment, Elvis' "cơ thể" đã được hiển thị trong một mở casket. Điều này đã được tuy nhiên KHÔNG KHÔNG Elvis' ở tất cả các cơ quan, các mặt các tính năng của "cơ thể" và những người thực sự của Elvis không phù hợp, esp. các pug mũi của cơ thể vs Elvis' hoàn hảo roman mũi là một trong những mục mà sticks ra như đau nhỏ. Những "cơ thể" đã được trong một airconditioned coffin? Bây giờ, Tôi xin một đông lạnh COLD SiTFF cần một không khí điều coffin cho?

    Đó là rất có khả năng, trong khi lập gia đình để chị Presley, Michael Jackson đã không chỉ nhận được hàng hóa về việc làm thế nào để giai đoạn cái chết của mình thành công, nhưng cũng nhận được một "và không làm của" danh sách, trong đó có một mục có thể đã bị: " giữ casket đóng tại tất cả các lần "... tại một tưởng niệm và / hoặc các tang lễ, là" tinh thần "của người chết trong các casket tắt cho nhận biết" vibes ", và hiện tại cùng một graveyard .. khi bạn ghé thăm Nghĩa trang Arlington gần Washington DC, bạn sẽ EXPERIENCE vibes từ JFK đứng nghiêm trang tại của mình. Tôi nói rằng vì tôi có ĐƯỢC có và kinh nghiệm nó.

    Để có được một thực tế nhiều hơn va li về những gì đang được đăng trên trang web này, tôi đề nghị bạn đọc về các đối Elvis' "chết" và sự thật mà nói chống lại nó. Làm như thế sẽ cho bạn một ojbective xa hơn về "cái chết" của Michael Jackson. có ở đó!

  16. MrsBenjamin Says:

    Tôi có cái gì mà tôi muốn có một số bạn bình luận. Nhưng khi chúng tôi có những tin tức báo cáo về cách nhìn Michael khi paramedics đã dosent có phù hợp với những mô tả về hình ảnh trong khi ông được mặt sau của xe cứu thương. Họ đã cho biết cụ thể đã được hoàn toàn Michael bald. Im từ những gì nhìn thấy trong hình. Ông được đầy tóc ... Vì vậy, okay .. bạn sẽ đến bệnh viện của bạn sẽ đặt một wig trên đó được không? Bất cứ ai ..?

  17. ejay5131 Says:

    Tôi vui vì vậy những người khác tin tưởng rằng ông vẫn ở đây. Tôi đã theo câu chuyện này MJ để chặt chẽ và biết rõ từng chi tiết của tất cả mọi thứ. Đó là sau đó là tôi bắt đầu câu hỏi, nếu anh đã thực sự chết. Những tưởng niệm đã rất được phân đoạn, mặc dù tôi đã kêu toàn bộ thông qua việc tưởng niệm. Tôi không thể hiểu được lý do tại sao gia đình và trẻ em đã được nên bình tĩnh và không khóc. Tôi có nghĩa là ở đây Tôi là một người đàn ông lạ này, và tôi hoàn toàn devastated rằng ông đi. Paris và sau đó khi tôi chỉ nói không cảm thấy rằng tình cảm của grieve và kết nối bị mất, và không có tears. Và tại sao không một người bạn của anh ta sẽ tham gia, họ nói rằng Michael xin được hiểu trong grieving cá nhân. Tôi sau đó đã trở nên hoàn toàn đáng ngờ khi kết thúc của những tưởng niệm có các màn hình lớn, với những từ "Tôi sống ở đây và tôi mãi mãi". Tôi không mua nó. Và tại sao AEG đã có một chính sách bảo hiểm có bảo hiểm "overdose" nhưng không phải "tự nhiên, nguyên nhân"? Và nếu các Jacksons thuê vans di chuyển đến và xoá các mục từ Mansion, làm thế nào mà họ đã không được khám phá các loại thuốc mà cảnh sát được tìm thấy như thế 4 ngày sau đó? Và tất cả những điều này buzz về sinh học, cha của con, là điều này để "chứng minh" chúng không được Mjs và sau đó chúng sẽ biến mất với "thực sự" cha. Tại sao MJ ẩn chúng cho tất cả những năm qua và trong những tháng qua, họ đã được ra với anh ta, không có mặt nạ. Vì vậy, nhiều câu hỏi mà rất nhiều không phải là yêu cầu, tôi sẽ KHÔNG BAO GIỜ tổ chức này ở tất cả các anh chống lại, có thể anh ta tìm thấy hạnh phúc mà lại một lần nữa là các phương tiện truyền thông cho chúng tôi biết những gì chúng ta nên suy nghĩ về anh ta. MJ, nếu không, tôi cảm thấy bạn không phải đi từ thế giới này.

  18. carelesslove46 Says:

    Tôi chưa bao giờ nghe nói tới một
    chính sách bảo hiểm bao gồm
    cái chết của overdose .. tình cờ có cái chết được bảo hiểm.
    Và dĩ nhiên cái chết của tự nhiên, nguyên nhân .. Tôi rất thích Michael nghĩ là còn sống ..
    Nhưng tôi nghiêm túc nghi ngờ nó. Nó sẽ có quá nhiều người chỉ cần kéo đến điều này off thành công .. Và tất cả mọi người có thể tin cậy được? Mike cũng sẽ không bao giờ cho phép con gái của mình để có được và chỉ cần
    nằm như thế .. Ngoài ra tôi đã thấy cuối cùng của Michael footage rehearsing. Không chỉ
    hiện ông nhìn xa quá mỏng cho chiều cao của mình .. Anh ta rõ ràng là thiếu năng lượng .. giọng nói của ông là đẹp không bao giờ mặc dù run run của .. Thời gian để chấp nhận thực tế guys .. Thậm chí nếu
    trong gia đình đã cho phép công chúng xem một của cơ thể sau đó đã có thể có được mọi người vẫn còn ở đó đã có thể nói rằng nó không thật sự Michael .. Hoặc các 'wax dummy' lý thuyết đã có thể leo lên một lần nữa. Tôi đã loại
    cho rằng với những Elvis faking
    cái chết của ông có thể có được
    có thể được, bởi vì ông đã được
    thân thiện với ít nhất hai
    Chủ tịch của người khác và đã có bạn bè trong chính phủ và
    việc thi hành pháp luật .. Tôi đã không bao giờ
    nghe nói tới bất cứ điều gì như thế
    với Michael ..
    Mike I love you .. sẽ bỏ lỡ
    bạn .. Nghỉ ngơi trong hòa bình đẹp
    angel ... xoxoxoxo

  19. Tiếng Hà Lan nói:

    Tôi không biết là MJ còn sống hay đã chết thật sự, nhưng nhiều điều không hay có thêm lên cao coincidental. Hầu hết trong số họ đã được đề cập ở đây đã có, nhưng tôi một trong những thiếu. Tại buổi tưởng niệm, chỉ cần trước khi "Chúng tôi đang có trên thế giới" đã được thực hiện, Kenny Ortega đã có một đoạn ngắn nói và làm cho anh ta một ít lỗi mà không có ai dường như đã nhận thấy. Khi nói chuyện về các rehearsals trong Staples, anh nói "chúng tôi đã ở đây, một chút ít hơn cách đây một tuần". Khi tôi nghe nói rằng, tôi đã có cái gì như "WTF? Ít hơn một tuần cách đây? Nó được đẩy đến 2 tuần!! "Nó không phải là lỗi của một hoặc hai ngày, nhưng anh ta giống như của toàn bộ một tuần nhầm. Slip của lưỡi?

    Tôi không có và không bao giờ là một fan hâm mộ lớn của MJ và tôi đã trở nên quan tâm, vì chỉ của các phương tiện truyền thông được bảo hiểm. Thông thường tôi có thể ước tính số người khá tốt và tôi đã không bao giờ được cho phép xuống gut cảm giác của tôi (trong đó, tôi hiểu, không có nghĩa là sh! T cho người khác). Trong trường hợp cụ thể này, tôi cảm thấy gut trên thế giới cho biết tôi là cố ý. đang được lưu giữ trên một số điều và trên thế giới là đang cố fed contradicting với câu chuyện. Tất cả các em phải làm là thông báo cho các phương tiện truyền thông ABC và các phương tiện truyền thông của biến sẽ làm tăng thêm và D đến Z. Tất cả mọi người đều biết các phương tiện truyền thông cơ chế, phải không?

  20. Tiếng Hà Lan nói:

    Ngoài ra, để thêm vào quên sau. Sau khi tưởng niệm, sau khi đã được Helicopters motorcade được nói (trong phạm vi bảo hiểm) để bao gồm casket. Ít nhất, điều này đã được trên CNN. Sau đó, các motorcade dừng lại tại một khách sạn ở Beverly Hills và IMHO không mang tang các casket đã được trình bày ở đó. Tôi đã tuned vào CNN, nhưng đồng thời cũng để ETOnline và họ cũng đã có một dòng hiển thị footage shot từ một helicopter sau van màu đen (không phải là tang như được sử dụng trên đường vào các Staples) lái xe xuống freeway. Bất cứ ai biết ở đâu mà đen van đi, như dòng đã được cắt, trong khi nó cho thấy văn này vẫn còn trên freeway. Điều này đã làm đen Văn rời khỏi kim bấm, nhưng đã không được kèm theo bất cứ loại xe khác. Không có cảnh sát, không có Nhãn hiệu Rolls Royces, không có gì. Trong thực tế, nó drove xuống freeway đẹp, ẩn danh và có thể đi bất cứ nơi nào mà không có bất cứ ai suspecting nó đã được kết nối trực tiếp để tưởng niệm của MJ.

  21. bexuk Says:

    Tôi hỏi lý do tại sao hầu hết các MJ gần nhất của bạn bè werent tại Staples Trung tâm tưởng niệm, nhưng sau đó có thể họ đã đi tư nhân tang lễ tổ chức tại Rừng Lawns Mortuary trước khi tay? Chúng tôi không biết ai đã đi mà.

  22. Angel36 Says:

    Quý vị có thấy rằng beuatiful hình chụp trong ngày cuối cùng của tưởng niệm?
    Đó là những hình ảnh từ liberiangirl, nên ông thấy đằng sau camera.
    Có lẽ anh chỉ dẫn của ông Toàn đã tự nhận mình tưởng niệm!!
    Đó là một hình ảnh rất đẹp, nhưng tại sao ảnh này, nếu ông không tự nhận mình chỉ dẫn này.

  23. MyBelovedMJ Says:

    Ehh nói lại. Stooped whatching tôi khi tôi thấy những từ apear vào giai đoạn backwall: Im còn sống, và Im ở đây vĩnh viễn. Tôi cảm thấy bị bệnh, và tôi đã nhận các chills, vậy bạn phải điền vào tôi nếu bạn don `t tâm?. Vào cuối những memoriel??

  24. Angel36 Says:

    Vào cuối họ thấy ảnh của michael phía sau camera khi chụp hình, nơi các bài hát liberian girl.Where ông nói rằng "một thats wrap". Và khi nụ cười của mình là so cute.
    Tại sao họ chọn hình ảnh đó vào cuối như ông chỉ dẫn của toàn bộ tưởng niệm.

  25. He.is.alive Says:

    Tiếng Hà Lan: Tôi với bạn tất cả các con đường, gửi bài của bạn không phải là mushy, nhưng pragmatic và tôi dám nói, thực tế ... harshly slip của lưỡi của ortega trong khi tưởng niệm? Có, có thể hoàn toàn khác nhau cũng như một cá nhân và các "tình huống" như "biến mất casket" vv cho đỡ thêm cho những người trong chúng ta những người đang tìm kiếm chúng ... Các Truyền thông tuy nhiên là đếm trên chúng có nuốt toàn bộ là "cái chết" của MJ và dường như không phải quá lo lắng về việc thứ hai của guesser giữa các hệ với chúng tôi.

    Tôi nhìn vào mỗi và tất cả các mảnh thông tin thông qua magnifying glasses, piecing nó lại với nhau như một jigsaw puzzle.

    Giống như một blogger đăng, Elvis' phân đoạn cái chết đã được dễ dàng hơn để làm và lấy đi với vì đến nay đã có ít tác động mà không có phương tiện truyền thông internet và cellphones / camera and so on. Tất cả những chi tiết lý do gì mà a) việc định tuyến thoát cũng không được quy hoạch hoặc chỉ dẫn và do đó chúng tôi có nhận được "sloppy" mất kết thúc là 'đỡ' .. HAY .. b) toàn bộ "sản xuất" của là được thiết kế để bị rò rỉ faux pas để cảnh báo cho "hey, đoán thứ hai này tất cả các" ... hoặc là, hoặc, với những phương tiện truyền thông hiện nay nổi spinning và tất cả các loại thuốc được tìm thấy trong nhà của MJ, những người đủ gullable hiện nay đang được "tiêm" nếu bạn pardon pun với những "bí mật bẩn" về MJ trong một cố gắng xoá bất kỳ và tất cả những nghi ngờ rằng có thể chỉ được KHÁC ..

    Tôi không chết-cứng, tình cảm Michael Jackson fan hâm mộ, nhưng nó được cho rằng rất lý do gì để tôi có thể xác định rõ ràng những tín hiệu từ các gut ... MJ thực hiện các di chuyển và biến mất .. Tôi thuyết phục của nó.

  26. MyBelovedMJ Says:

    Angel36, Im với bạn ngay bây giờ, tôi chỉ cần theo dõi nó. Và tôi cảm thấy đau ốm lại. Memoriel rằng đã có rất nhiều ẩn đỡ, rằng bạn gần như có thể tin tưởng rằng nó t `. Im going crazy ở đây, Im Michael nghĩ về tất cả các ngày dài, cố gắng để suy nghĩ lại, và tìm kiếm một số trong tất cả các câu trả lời về điều này. Và rằng Sentence: Im còn sống, và Im ở đây vĩnh viễn. vừa được săn bắn tôi. Tôi cảm thấy như thế nào đó tôi có để tìm ra nơi mà anh ta. Đây là unbearelble cho tôi, những đau đớn. Tôi có thể `t xử lý nó. Tôi hy vọng rằng chúng tôi sẽ nhận được nhiều câu trả lời ở tại Concert sinh nhật của mình. Tôi nghĩ rằng đó là khá lạ là họ "trong gia đình" muốn có một cuộc sống như ba chiãöu, của Michel ở giai đoạn, sining và danceing với họ. Hmmm mabye khác clue. Tại sao những địa ngục mà họ sẽ làm điều đó? Hoặc Mabye sẽ IRL Michael, tôi don `t biết, t` i có thể nghĩ rằng, ngay cả enymore thẳng. Im so heartbroken

  27. wishful09 Says:

    Mybeloved,

    Bạn âm thanh như tôi. Tôi cảm thấy như tôi đang điên với công việc này. Tôi chỉ nghĩ rằng nó cần thiết cho mọi người vào câu hỏi vật. Vì vậy, không phải là nhiều thêm lên, và không phải là closure có cho tôi. Nếu bác sĩ không biết địa chỉ, tại sao ông didnt scream cho một trong những trẻ em? Họ được trong nhà, chính xác? Ngoài ra, chọn những tin tức về một vụ ma quái trong Neverland, nhưng họ sẽ không thảo luận về bất cứ điều gì liên quan đến imposter london báo chí tại hội nghị. Shouldnt có ai đó chuyển tiếp đến bây giờ và nói rằng Có được Michael. Các ngữ cho gia đình, có thể? Quá nhiều cái không được thêm lên. Tôi cũng có thể tìm thấy nó lẻ mà họ sẽ muốn có một Michael ba chiãöu. NẾU Michael là đã chết, gia đình này cần được giúp đỡ. Họ đang hành vi như vậy là quá lạ. Và nơi đã được Jesse Jackson? Anh ta phải có được giai đoạn nói trên.

  28. Samantha Says:

    Nếu bạn nhìn coffin của nó khá nhỏ, và bất cứ ai có thể viết về "Im sống ở đây ... và mãi mãi" Điều đó có nghĩa là dosent michael đã viết nó, tôi không biết những người thực sự để tin rằng ở giai đoạn cuối này, bởi vì tất cả mọi người vẫn không ngừng thay đổi câu chuyện . Ahhh! im so heartbroken, điều này đã được các tệ nhất năm bao giờ!

    Im glad i wasnt quanh cho Cái chết của Elvis ...

  29. Samantha Says:

    Đóng và MJ của bạn bè Hãy nói rằng MJ đã được đầy ngạc nhiên, và họ nói rằng Michael hated Rượu & Ma Túy mà tôi đã được đồng ý MJ đẹp, đáng tin cậy.
    Nhưng idk, i dont, ngay cả những gì biết suy nghĩ của ông là điều duy nhất thats đi qua tâm trí của tôi. Tôi chỉ muốn nhận được vào cuối này!

  30. SilverFlame Says:

    Tôi chỉ không biết nữa. Một phút, tôi nghĩ rằng anh ta còn sống và tiếp theo tôi nghĩ rằng ông đã biến mất. Những gì tôi confuses nhất là nếu anh ta còn sống, xin ông có thể trở lại như mình? Xin ông có cam kết của một tội phạm faking cái chết của mình? Oh Tôi hy vọng rằng anh ta còn sống nhưng tôi sẽ hoàn toàn bị ghét cho anh ta sẽ được bị bắt hoặc tệ hơn cho faking người chết. I'm so heartbroken về tất cả!

  31. MyBelovedMJ Says:

    Nếu Michael "faked" cái chết của ông là của riêng, Không ai được phép để vượt qua bản án về anh ta hoặc naything. Ông đã làm những gì anh đã làm, để giữ cho mình an toàn. Cái được với bị bắt, i don `t suy nghĩ như vậy. Nhiều người là fakeing riêng của họ deaths.I don `t nghĩ rằng ông sẽ được bị bắt. Nhưng nó không phải là importent nếu anh ta đến bao giờ trở lại. Các importent mà nếu cho anh ta để được sống và khỏe mạnh.

  32. ejay5131 Says:

    Tất cả các sự kiện của tháng sáu 25 và tất cả các sự kiện diễn ra ngay bây giờ lên đến điểm theo hướng đó là Michael sống. Tuy nhiên, tôi không nghĩ rằng chúng tôi sẽ bao giờ nhìn thấy anh ta một lần nữa .. nếu bạn nghĩ như thế nào các phương tiện truyền thông và những người điều trị anh ta vào năm 1993 và 2005 đã được xấu ... Hãy tưởng tượng GÌ Điều này sẽ làm!! On June 25/09 vua của các cửa sổ pop "chết", nhưng miễn phí của một người giám sát được sinh ra!
    Michael, bạn không phải là một mình, Chúng tôi đang ở đây với các bạn!! <3

  33. bexuk Says:

    Ông có lẽ sẽ là arested sau khi nó được tất cả các gian lận.

    Xem các liên kết cho một kịch bản tương tự có xảy ra ở Vương quốc Anh cách đây không lâu như vậy-http: / / edition.cnn.com/2007/WORLD/europe/12/05/missing.canoeist/index.html? Iref = mpstoryview

    Chỉ có người mất tích này đã được sống trong gia đình cùng tất cả các nhà!

    The only way Mj would be able to come back would be if it turned out he was kidnapped or something or it was a case of mistaken identity.

  34. MyBelovedMJ Says:

    Ejay5131. I totally hear you. I just wish that Michael could read all of this, so he could see how much we really love him, and support him. And that NOONE would blame him for doing this. We totally understand him. So what if he ever comes back to perform? Just wish he would give us a kind of a life sigen. HMM. Then he could live in peace, and with all his fans still loveing him.

  35. dikki Says:

    i think MyBelovedMJ is correct. we are no one to comment on all this. and i too hope where ever he is he's well and safe.

  36. admin Says:

    The Michael Jackson Hoax Death Forum is now up and running and ready for use. Please feel free to start new topics and continue your discussions there, in an easier to manage environment.
    http://www.michaeljacksonhoaxdeath.com/?page_id=293
    MJHD quản trị

  37. Banessa Says:

    SilverFlame/Bexuk I believe some one already stated that as long as the “death Certificate” is not sign by any Doctor, it is not valid; therefore, MJ would not have committed any crime.
    We also have to imagine that he must have had a big reason for having done this. I do agree that everything has been too fishy from the beginning. When I heard the news I was first in shock I just could not believe it! Then my first gut feeling was “He is not dead!”
    Someone(I believe is Supermom75 forgive me if I have the wrong name) posted some links in this site to an article which states that someone close to Michael has confirmed this was all a hoax. I don't know how much credibility the article has but it states that staging his own death was the only way for Michael to get better. Apparently, he had a hard time deciding on this (making his fans go through this ordeal and grief) but it is apparently the only way for him to get the medical attention he needs. The article also states that if Michael had not done this he would have indeed been headed for an early grave.
    In the article it also states that Michael will be back! That is when he has fully recuperated and is able to perform again.
    Again, I don't know how much validity the article has but it sure gave me hope
    I also have to agree with Angel36 I had not noticed that but you are right…Why…why use that particular picture to closed the memorial? And on top of it all, with the writing “I am alive and I am here forever”.
    A lot just doesn't make any sense at all. The last news I heard on The Insider is that AEG is planning to have a huge sell from the What would have been the “This is it” tour. Alleging Michael had designed a lot of it. I find this very opportunistic of their on their behalf. If MJ was really “dead”, they are just making themselves look like a “money hungry” corporation never having had a care for Michael.
    Also some guy is coming out with a book that “it supposedly” uncovers all of MJ's secrets and his supposed secret life. Please to the real MJ fans don't feed into this man's lies in this book. Lets not make him rich by buying a bunch of lies. (I'm sure once the book is out the media will have a field day with it trying to make us believe its all true) Im sure Michael wants to come back with an untarnished image, sort of like a new beginning for him. So lets not feed into all the crap the media and the family wants us to believe. Sorry I wrote so much but I love this site and I like a lot of you have my own theories.Speculations and have not for once believed he is “dead”.
    Also if anyone can comment.express your thoughts on my comment about the articles shared by (SuperMom75) I really appreciate it. I hope I am not the only hopeful here in believing or wanting to believe the article is true God bless!

  38. ejay5131 Says:

    hypothetically speaking, if MJ did fake his death(I believe it) and it was(hopefully) to come back, how do you think he could avoid public scrutiny over this stunt? How can any of them..the Jacksons. I don't know about anybody else on here but when I come to this site and read all the posts from everyone and we all share our theories on the things we're being told not to see, I truly get butterflies and happiness comes over me knowing he is still here, but sometimes that feeling is quickly replaced with a heart-wrenching tug that reminds me we'll never again be graced with his presence. If he's alive and taking on a new life I wish him the best and much peace but at the same time I will admit I feel cheated and robbed…not by Michael..but by all the haters who took him away from me.

  39. Banessa Says:

    Hello everyone! First of all to Angel36 Thanks I did not see the idea of the last picture used of him in the Liberian video. It does raise some speculations on if he was directing the whole thing himself? And the final touch the writing on it “I am alive and here forever”…
    I also noticed some people are asking why on the video the media is showing of him on the “last rehearsal” they are showing him him rehearse to the song “They don't care about us”. Well I like everyone have my own speculations. I was listening to it carefully and I notice in the spoken part where Michael is near the girl with the guitar, these words are spoken “In what will go down in History as the greatest demonstration for freedom in the history of our nation” Again, maybe I am looking too much into it but Michal was tired of the media and all the lies they fed the public about him. Could it be, and I am thinking objectively here, they have chosen this song to let everyone know this is really what is going down right now? I mean,think about by Michael faking his own death and have a come back concert, he will be going down history no doubt about it.
    Michael also wanted to be free of all the lies hence “For freedom in the history of our nation”. Like it or not the media controls a huge if not a lot of our lives. A lot of times we are made to believe what ever they want us to believe, we are chained to the box waiting for the next story that has developed.
    If a publicity stunt, Michael would once again prove that all the lies the media has created and how they distort and make the news to be what it is convenient for them and on what will give them higher ratings.
    The media have been running like chickens w/out heads since the whole story about Michael's “death” came out. How silly would they all look if this indeed was all a publicity stunt. Once again proving they run with what they have and with what it sells the most.
    This would definitely open a lot of peoples eyes and make them see how chained one can be come to the media. It would also be the as the song states “the biggest demonstration for freedom” but freedom from who??? The Media of course.
    I'm sorry if I am babbling on and on but I just found it very interesting when I heard it. And we know Michael apparently liked to leave/have subliminal/hidden messages in his songs. Besides, I think it is safe to say we have been seeing a lot of clues everywhere from day one! Thanks and Please, feel free to comment agree or disagree on this theory. And I do enjoy reading everyone's comment I think together we are slowly but surely putting the puzzle together. God Bless

  40. dynamite Says:

    Banessa Yes it will open there eyes to not believe the shit u hear in the media, I wish people would stop wastin there money on newspapers they just spread lies and get paid alot for it

  41. dynamite Says:

    And dont care who they hurt along the way with there lies

  42. MyBelovedMJ Says:

    Banessa. I think the same way as you do. Im pretty sure, that if Michael “faked” his dead, this is the way for him, to tell us “the fans” That he is still alive. As you might know, Michael loves directing, movies ect. He could eassily have pulled this off. And like he said a few years ago. “You havent seen nothing yet”. Well we just have to wait and see. But i have a feeling that we will get us a BIG surprise at the concert on his birthday. I don`t know why, it`s just a feeeling

  43. dancer1792 Says:

    Banessa, I agree with you totally. Ever since the day he died there have been so many questions that haven't been asked or answered. I thought that as time went on some would be explained, but they haven't. It has just raised more questions in my opinion.

  44. Banessa Says:

    dynamite, I coulden't agree with you more. The media runs around with anything that will make them a lot of $$$. Unfortunetely, all the lies they spread about Michael made them a lot of money and it only protrayed Micahel as a horrible person. When in fact he was a kind and honest human being.
    It is nice to know that we are now more aware of all the BS the media comes up with and tries to sell us on a daily basis. “Good old Yellow Journalis”(Thank you Mr. William Randolph Hearst)

  45. MrsBenjamin Says:

    @ Banessa it was actually me who had posted the article about where MJ really was..and it got deleted? i posted on the other pages as welll….

    HERE IS THE WEBSITE AGAIN.

    http://derekclontz.wordpress.com/2009/07/01/details-of-michael-death-hoax-revealed-and-we-know-where-he-is-hiding/

  46. MyBelovedMJ Says:

    If this is true Michael is in Hungary, in a castle. This is what Michael have said he would do, to make it up to his fans:I'll give them back more than I ever took away. I'll give them a world tour and shows in every country on earth. If people are too poor to buy a ticket, they can come for free. I will bring love to the world … the peace and love the world needs.' He said that because he was afraid that his fans would be disapointet in him. I just wanna say 1 thing to Michael if he should ever see this: Michael, we (your fans) is NOT disapointet in you atall, we don`t want you to think that. You did what you had to do, to make it right for yourself, and to keep yourself safe. When you are ready to face the public, we will wait with all our love for you. But if you don`t get ready to ever face the public again, it dosent really matter. As long as you are safe, happy and healty, that is all we care about. We will always love you. I just hope that you finally have gotten the peace you so ever longed for. You have our total support. Michael, we love you more, dont you ever forget that. You changed the world, and our lifes . Be happy!! Hoà bình

    “Make no mistake,” continued the source, “faking his death has saved his life. Michael was at the breaking point. If he hadn't dropped out, he would have gone to an early grave for real.”

  47. MyBelovedMJ Says:

    So if it is true, i just hope he is happy. it is from that
    link above.

  48. MyBelovedMJ Says:

    OHHH I hope this is true, i just hope that people is going to leave him alone, even though they know he is in Hungary. Because he really needs that. I would like people to respect his privacy, for the 1st time in his life, i think we owe him that. He will come back when he is ready. And if he isent going to be ready ever!! SO WHAT!. As long as he is safe and in peace. I don`t even know if it istrue, but that is what that derek guy is saying. read the link above and post what you think

  49. Banessa Says:

    @ MrsBenjamin: I am so sorry I do apologize for the mistake I have read so many posts I don't even know who they belong to.
    I do thank you for the link reading it gave so much hope like MyBelovedMJ said “he will come back when he is ready”. I do hope and pray the article is right. Do you know if it states how much validity it has?
    Again, I am sorry for the prior mistake.
    God Bless

  50. Banessa Says:

    @ dancer1792: Yes! too many questions that no one seem to be asking? It is very frustrating. The media always seem to be on top of the game lol asking all sorts of questions. What happened to them how come they are not asking the obvious but instead keep babbling on and on about the same thing over and over lol

  51. Banessa Says:

    @ MyBelovedMJ I admire the way you care for Michael. I, like you, have a feeling about something happening the day of his birthday! And I agree when you say that the real fans won't be bad we would be ecstatic with happiness knowing he is okay and getting better!

  52. dynamite Says:

    As long as his happy and ok then im happy

  53. MyBelovedMJ Says:

    Banessa Cảm ơn bạn rất nhiều. You woulden`t know how much i love Michael. Im not just a screaming fan lol. He really changed my life, i just wish i could tell him myself. I think he would be happy to know that. About the fans being ecstatic with happines, INDEED. I would seriously feint, if he appeared on that stage again. I would be so happy about that, i cannot put it into words. But like i said before, I don`t really care if he ever performs again, thats not why i love him. I only want him to get better. That is the most importent thing. God bless you

Để lại một trả lời

Bạn phải đăng nhập để gửi nhận xét.