ไมเคิล Jackson เล่นตลกตาย

เป็นพระราชาของป๊อปจริงๆตาย?

และกษัตริย์ของป๊อป, ไมเคิล Jackson เป็นรายงานที่มีตายที่อายุ 50 จากใจจับกุม. รายงานจาก TMZ.com ระบุว่าก็ไมเคิลที่ใจจับกุมบ่ายที่ก่อนหน้านี้เขา Holmby Hills ที่บ้านและที่ paramedics ไม่สามารถฟื้นเขา. เมื่อมาถึง paramedics Jackson ไม่มีชีพจรและพวกเขาไม่เคยมีชีพจรกลับ.

แหล่งข้อมูลบอกเรา Jackson คือตายเมื่อมาถึง paramedics. ที่ cardiologist ที่ UCLA บอก TMZ Jackson ตายของใจจับกุม.

หลังจากที่โรงพยาบาลพนักงานพยายามฟื้นฝอยเขาแต่เขาได้สมบูรณ์ไม่ไหวติง.
แหล่งข้อมูลภายในโรงพยาบาลบอก TMZ ที่มี "สัมบูรณ์กลียุค" หลังจาก Jackson มา. ผู้ที่อยู่กับที่ถูกคายกคณะขันพิลึก "คุณได้มีการบันทึกเขา! คุณได้มีการบันทึกเขา! "

เรากำลังบอกหนึ่งของพนักงานที่เรียกว่าบ้านของ Jackson 911.

เป็นรายงานว่าลา Toya Jackson ขับรถมาชนที่โรงพยาบาลที่ร้องไห้้หลังจาก Jackson คือเด่นชัดตาย.

ไม่มีสาเหตุของความตายเป็นทางการจะประกาศจนกว่าหลังจากที่การชันสูตรศพจะทำแต่แพทย์ได้ระบุที่ ไมเคิล Jackson แน่นอนตายหลังจากทุกข์ใจจับกุมนี้บ่าย.

"พี่ชายของฉันที่ปรัมปราคิงของป๊อป, ไมเคิล Jackson, ล่วงลับไปแล้วในวันพฤหัสบดี, 25 มิถุนายนที่ 2:26" น้อง Jermaine Jackson บอกสื่อรวบรวมนอก Ronald Reagan UCLA ศูนย์การแพทย์ไม่ช้าก่อน 6:30

"เป็นที่เชื่อเขาก็จับกุมในใจของเขาที่บ้าน. แต่สาเหตุของเขาตายจนไม่รู้จักเป็นผลลัพธ์ของการชันสูตรศพจะรู้จัก. "

Jackson มาเช่าบ้านใน los angeles' upscale Holmby Hills ละแวก.

Jermaine ต่อเนื่อง: "ส่วนบุคคลอายุรแพทย์เป็นผู้ที่ร่วมกับเขาในขณะที่พยายามฟื้นฝอยพี่ชายของฉัน. ในฐานะผู้ได้ paramedics ขนส่งเขา "ไปโรงพยาบาล.

"เมื่อมาถึงที่โรงพยาบาลที่ประมาณ 1:14, ทีมงานของแพทย์รวมฉุกเฉิน phsyicians และ cardiologists, พยายามฟื้นฝอยเขาเป็นระยะเวลาหนึ่งชั่วโมงและพวกเขาไม่ประสบความสำเร็จ.

"ครอบครัวของเราคำขอที่สื่อโปรดเคารพข้อมูลส่วนบุคคลของเราในระหว่างนี้มือหนักเวลาและอาจได้รับอัลลอฮ์กับคุณไมเคิล, เสมอ."

Jackson ของร่างกายคือขนส่งคืนนี้โดยจาก UCLA เฮลิคอปเตอร์ศูนย์การแพทย์เพื่อ USC ตัวเมืองแล้วนำโดยรถตู้ที่ coroner สำนักงานซึ่งศพคาดว่าจะดำเนินการให้เร็ววันศุกร์.

LA ประเทศกรม Coroner เจ้าหน้าเจ้าตา Craig Harvey ว่าเต็มขอบเขตของ coroner พบของคุณจะไม่สามารถใช้หลายสัปดาห์เมื่อผลลัพธ์ของการทดสอบพิษวิทยากลับมา.

เนื่องจาก Jackson ไม่ได้อยู่ภายใต้การดูแลของแพทย์ UCLA สำหรับบางเงื่อนไขที่เวลาของเขาตายงานของเซ็นปิดของเขามรณบัตรจะไปที่ coroner สำนักงาน.

  1. ตัวสั่นด้วยความตื่นเต้นสถิติการเข้าชม กล่าว,

    คุณมีอันยิ่งใหญ่ที่นี่เว็บไซต์ขอบคุณสำหรับการใช้งานร่วมกัน

  2. sugarr กล่าว,

    ไมเคิล jackson เป็นที่ยิ่งใหญ่!

  3. MyBelovedMJ กล่าว,

    พระองค์เสมอจะ.

  4. bexuk กล่าว,

    ไม่มีวิธีฉันศรัทธา Mj ยังคงชีวิตหลังจากการเฝ้าดูที่ที่ระลึก, แท้จริงมันเป็นหัวใจทำให้กิจการเพื่อดู.

    ทุกคนที่กล่าว Jacksons มีที่เล็กๆที่แสดงอารมณ์ไม่มีอาร์กิวเมนต์นี้.

  5. MyBelovedMJ กล่าว,

    คุณกำลังสมบูรณ์ขวา. และพระองค์เป็นไปแล้ว. แรกแม้ว่าฉันเป็นบาง kinda มีการติดตั้ง. แต่เมื่อเห็นปารีสที่หวานเล็กน้อยมะลักมีรวมถล่มในขั้นตอนหลังจากพูดพ่อของเธอเพื่อ. ขวาแล้วและมีฉันรู้มาสำหรับจริง. และหัวใจของฉันเพียงหยุด.

  6. noisehammer กล่าว,

    ผมน้ำตาเกินไปในขณะนี้ .. ฉันถูกเต็มเปาเหนือ ...! และสิทธิของคุณจะมีลักษณะเป็นจริง!

    แต่หลังจากที่ระลึก, ผมส่วนตัวข่าวสารจากแหล่ง dont ฉันต้องการบอกดังนั้นที่เล่นตลกบางทีเป็นความจริงจริง.
    ความหนักเพื่อสังคายนาผู้ที่พูดความจริงหรือไม่.
    ฉันพูดอะไรที่จุดนี้อื่นๆ ...

    บางทีเราจริงๆต้องรอขณะที่บาง ...
    ฉันทราบ dont ...

    ไมเคิลเราทั้งหมดที่คุณรัก !!!!!

  7. MyBelovedMJ กล่าว,

    คุณหมายถึงอะไรโดย scource?? คุณต้องมากกว่า spacific. ใครที่มีความสนใจไปที่สิ่งที่ memoriel หรือ? คุณสวม `ตันมีให้ชื่อหากสามารถอาจรวมทั้งได้รับพัดลม

  8. MyBelovedMJ กล่าว,

    ฉันเชื่อว่าตอนนี้มากขึ้นกว่าที่เคยที่แน่นอนพระองค์เป็นชีวิต. หลังจากสิ้นสุดการ memoriel ที่ backwall ใน stapels ศูนย์บางตัวอักษรในสีน้ำเงินเขียน appers ด้วยคำเหล่านี้: ฉันชีวิตและฉัน `ll จะอยู่ที่นี่ถาวร. ใครที่นรกเขียนที่. ฉันต้องการจะทราบ. ฉันได้อย่างจริงจังหนาวสั่นที่ได้ยุ่บยั่ง

  9. MyBelovedMJ กล่าว,

    ฉันเพิ่งได้ยินในข่าวที่ jackson ครอบครัวจะเป็นคอนเสิร์ตสำหรับ michael ใน O2 เวทีของเขา 51. วันเกิดที่ 29 สิงหาคม. Aparrently ที่แสดงจะดังนั้นประทับใจที่มีในโลกเพื่อดูนั้นและจะมีโฮโลแกรมอยู่ของไมเคิลบนเวที. ห่าไม่ว่าหมายความว่าอย่างไร? ทุกคนมีความคิด?

  10. Mojofi กล่าว,

    Guys เท่าที่ฉันคิดว่า MJ มีชีวิต, น. คิดว่าทำไมไม่สามารถ LAPD ออกมาเพื่อพูดอะไร? ฉันยังไม่เห็นอะไรเลยในทีวีที่แนะนำ MJ มีชีวิต. มีไม่มี contradictions เกี่ยวกับเขาที่ผ่าน, ทีวียัง. ดังนั้นโปรดอย่าคิดลึกเกี่ยวกับเรื่องนี้ b'cos ฉันรู้ที่จะสามารถสับสน. ที่มีมือน. คิดเป็น MJ จริงๆในหีบบนเวที? หรือพวกเขาไม่รู้จักที่ซ่อนเขา b'cos เขาเป็นจริงไม่ตาย:-รายการ?

  11. NoHype กล่าว,

    เมื่อคืนมีการทำรายงานบันเทิง "บนถนนสัมภาษณ์." คำถามที่เธอถามคนคือ "ที่ไหน MJ คุณคิดว่าควรจะฝัง?" ส่วนใหญ่ของพวกเขากล่าวว่า Neverland อย่างไรก็ตามมากของฉันตะลึงพรึงเพริดหนึ่งกล่าวว่าคนที่แต่งตัวประหลาดสิ่งที่ไปที่ผลของ "ดีว่าคุณสามารถฝังตัวเขาเมื่อมันไม่ชัดเจนหรือไม่เขาจริงๆตาย. มีการกบฏทฤษฎีออกมีและสิ่งที่ไม่. "นี้เป็นครั้งแรกที่ฉันได้ยินคำถามของเขาทุกคน" ตาย. "สุดท้าย! ตอนนี้อาจจะเพิ่มเติมคนจะพูดขึ้นและเริ่มต้นที่เกี่ยวข้องถามคำถามและคำตอบรับบางจริง.

  12. MyBelovedMJ กล่าว,

    ฉันสวม `ตันเชื่อว่าเขาอยู่ที่กรัณฑ์. เพราะว่าถ้าเขาเราก็จะเห็นเขาฉันลำยองแนที่. เกี่ยวกับท่านไม่เห็นอะไรเลย haveing ทีวี, ระบุว่าเขาอาจชีวิต, wll ไม่หยาบแต่ `ที่สิ่งเล็กๆ. ครั้งถัดไปเกี่ยวกับสิ่งที่เขาอยู่ใน televesion มองที่มัน Im ลำยองแน่ใจว่าคุณจะเห็นสิ่งที่ฉันหมายความว่า

  13. Mojofi กล่าว,

    ดังนั้น guys ถ้า MJ ควรแหงนที่เรายังคง confued ตามที่มีอากาศเป็นชีวิตหรือไม่จะเขาจะ suided สำหรับ FRUD สำหรับแกล้งทำตาย? ฉันไม่ทราบแต่ฉันต้องการเขาที่นี่กับฉัน.

  14. MyBelovedMJ กล่าว,

    ฉันสวม `ตันคิดว่าจะไมเคิล sued สำหรับอะไร. พระองค์ทรงเงินเพื่อแก้มัน. และสิ่งที่ฉันเข้าใจเขาถูกวางแผนสำหรับบางขณะนี้ดังนั้นเขาก็ควรจะสามารถพบโซลูชันเพื่อทุก. และเชื่อฉัน Mojofi คุณจะได้รับไม่เพียงหนึ่งที่ต้องการเขากับคุณที่นี่. I. การกระทำดังนั้น ฉันต้องการแม้จะให้แก่เขาหัวใจของฉันเองถ้าจะนำเขากลับไปยังชีวิต.

  15. wishful09 กล่าว,

    MyBeloved

    ฉันได้รับการพยายามหาถ้าเขาจะเผชิญปัญหากฎหมายถ้าเขามีความตายของเขาแท้จริง faked. ฉันยังไม่ได้รับการตอบตรงดังนั้นหากคุณหรือบุคคลอื่นๆในเว็บไซต์นี้รอบรู้กฎหมายโปรดให้เข้าใจนี้.

  16. ejay5131 กล่าว,

    2 กิจกรรมในสถานที่เอามิถุนายน 25/2009. # 1 ไมเคิล Jackson, คิง oue รักของป๊อปของเรา Icone ตายที่ 2:26. # 2-บนมิถุนายนที่ 25/2009 หรือรอบ 2:27, ใหม่ชีวิตฟรีจากสื่อความสนใจและเงินฮังการี vultures, เกิด! หวังว่าทุกคนที่ attends เว็บไซต์นี้จะยอมรับและพูด "เรารักคุณเสมอไมเคิล Jackson และส่งท้าย 100% ในสิ่งที่คุณต้องการที่จะเพลิดเพลินไปกับชีวิตของคุณ".

  17. Mojofi กล่าว,

    ดีน. ในสหราชอาณาจักรดังนั้นฉันไม่รู้กฎหมายในสหรัฐอเมริกานี้เกี่ยวกับเรื่องของการถูก suied.

    ฉันเพิ่งอ่านที่ลา Toya กล่าวว่าเขาคือ mumdered.

    ***- Http://entertainment.uk.msn.com/music/news/Article.aspx?cp-documentid=148502922&GT1=61501- ***

    ดังนั้นถ้าเขาเป็นออกมี whos ร่างกายมี corenor ได้และคุณคิดว่าพวกเขาทั้งหมดส่วนหนึ่งของการเล่นตลก?

    มีคนไปชมสารคดีในช่อง 4, สุดท้ายวันนับจากวันที่ไมเคิล jackson: อะไรจริงๆ Happed?

    ดีนั้นที่ 9 สหราชอาณาจักรเวลาดังนั้นหากใครนาฬิกานั้นโปรดแจ้งให้เราทราบว่าคุณคิดอย่างไรกับมัน.

  18. MyBelovedMJ กล่าว,

    Ejay5131 ฉันเต็มเปาตกลงกับคุณ. ไมเคิลเราสนับสนุนคุณทั้งหมดของเราหัวใจ. คุณได้สิ่งที่คุณได้ทำเพื่อให้เหมาะกับตัวเองว่าเป็นสิ่งที่สำคัญ. ไมเคิลที่เรารักคุณเพิ่มเติม

  19. ผู้ดูแลระบบ กล่าว,

    ไมเคิลที่ Jackson เล่นตลกตายของฟอรั่มนี้ขึ้นและทำงานและพร้อมสำหรับการใช้งาน. กรุณาเพื่อเริ่มหัวข้อใหม่ของคุณและมีการอภิปรายในที่ง่ายขึ้นในการจัดการสิ่งแวดล้อม.
    http://www.michaeljacksonhoaxdeath.com/?page_id=293
    MJHD ผู้ดูแล

รูปโดย: Wordpress รูป - แรกเงินสด