Michael Jackson hoax Chết

Is the King of Pop thực sự chết?

Các vua của Pop, Michael Jackson được báo cáo có chết ở tuổi 50 từ Cardiac arrest. Các báo cáo từ TMZ.com cho biết rằng Michael bị bắt giữ một tim trước đó chiều nay tại nhà của mình Holmby đồi và paramedics đã không thể revive ông. Khi paramedics đến Jackson không có pulse và họ không bao giờ nhận được pulse quay trở lại.

Một nguồn cho biết chúng tôi đã được Jackson paramedics chết khi đến Úc. Đáp cardiologist tại UCLA cho biết TMZ Jackson chết của tim bắt giữ.

Sau khi ở bệnh viện, các nhân viên đã cố gắng để resuscitate anh ấy, nhưng anh đã hoàn toàn unresponsive.
Một mã nguồn bên trong các bệnh viện cho biết rằng có TMZ là "tuyệt đối chaos" Jackson sau khi đến Úc. Những người đã được với các ca sĩ đã được screaming, "Bạn đã có để tiết kiệm anh ta! Bạn đã có để tiết kiệm anh ta! "

Chúng tôi đã nói với một trong những nhân viên tại các thành viên của nhà Jackson gọi là 911.

Đó là thông báo rằng La Toya Jackson chạy vào bệnh viện sobbing Jackson đã được phát âm sau khi chết.

Không có nguyên nhân tử vong chính thức sẽ được công bố cho đến khi một autopsy là sau khi thực hiện, nhưng bác sĩ đã chỉ ra rằng Michael Jackson thực sự chết sau khi tim đau khổ này bắt giữ chiều.

"Các anh em, huyền thoại King of Pop, Michael Jackson, qua đời ngày thứ năm, tháng sáu 25, tại 2:26" anh em Jermaine Jackson đã nói với các phương tiện thông tin thu thập được ở bên ngoài Ronald Reagan UCLA Trung tâm Y tế trong thời gian ngắn trước khi 6:30

"Đó là ta tin rằng ông bị bắt giữ trong tim của ông nhà. Tuy nhiên, nguyên nhân gây ra cái chết của ông là không xác định cho đến khi kết quả của cuộc autopsy được biết. "

Jackson đã được cho thuê nhà tại Los Angeles' upscale Holmby Hills khu phố.

Jermaine tiếp tục: "Các bác sĩ cá nhân với những người đã được tại thời điểm anh ta cố gắng để resuscitate anh tôi. Là những người vận chuyển đã paramedics ông "đến bệnh viện.

"Khi đến bệnh viện vào khoảng 1:14 chiều, một nhóm các bác sĩ, kể cả trường hợp khẩn cấp và phsyicians tim mạch, resuscitate cố gắng để cho anh ta một khoảng thời gian một giờ và họ đã không thanh công.

"Gia đình của chúng tôi yêu cầu rằng các phương tiện thông tin xin vui lòng tôn trọng sự riêng tư của chúng tôi trong suốt thời gian khó khăn này, và có thể được Allah với bạn Michael, luôn luôn".

Jackson của cơ thể đã được vận chuyển đêm nay của helicopter UCLA USC đến Trung tâm Y tế trung tâm, và sau đó lấy của Văn coroner cho văn phòng, nơi một autopsy dự kiến sẽ được thực hiện ngay sau khi Thứ Sáu.

LA County Coroner Sở spokesman Craig Harvey cho rằng, mức độ đầy đủ của các coroner's findings sẽ không sẵn sàng cho một vài tuần, khi các kết quả xét nghiệm toxicology trở lại.

Bởi vì Jackson đã không được dưới sự chăm sóc của bất kỳ bác sĩ của UCLA cho một điều kiện tại thời điểm ông chết, công việc ký tắt trên giấy chứng nhận cái chết đi vào coroner của văn phòng.

  1. Số liệu thống kê giao thông Twitter Said,

    Bạn có một trang web tuyệt vời tại đây, nhờ tính năng chia sẻ

  2. sugarr Said,

    Michael Jackson là lớn nhất!

  3. MyBelovedMJ Said,

    Ông luôn luôn sẽ được.

  4. bexuk Said,

    Không có cách nào tôi tin rằng MJ vẫn còn sống sau khi xem mà tưởng niệm, nó thực sự là một trái tim vẽ vụ để xem.

    Bất cứ ai nói rằng các Jacksons có ít hiển thị cảm xúc không có lý luận ngay bây giờ.

  5. MyBelovedMJ Said,

    Bạn đang hoàn toàn đúng. Ông đã biến mất. Trước tiên tôi mặc dù đã được một số kinda một thiết lập. Nhưng khi tôi thấy Paris, có ít ngọt angel có một hư trên tổng số giai đoạn sau khi nói đến cha của mình. Ngay sau đó và tôi có biết nó đã được cho thực tế. Và tâm tôi chỉ ngừng lại.

  6. noisehammer Said,

    i got tears trong thời điểm này quá .. tôi đã được hoàn toàn hơn ...! và các quyền của bạn, nó trông rất thực tế!

    nhưng, sau khi tưởng niệm, tôi đã nhận cá nhân từ một nguồn infos i dont muốn nói, để có thể chơi khăm thực sự là đúng sự thật.
    những khó khăn để sắp xếp những người được nói ra sự thật hay không.
    i nói gì vào thời điểm này bất kỳ xem thêm ...

    có lẽ chúng ta thật sự có để cho một số trong khi chờ đợi ...
    i dont know ...

    michael, chúng tôi yêu tất cả các bạn !!!!!

  7. MyBelovedMJ Said,

    Những gì bạn có ý nghĩa của một scource?? Bạn đã được thêm spacific. Những người đã được tham gia vào memoriel hay những gì? Bạn don `t có để cho một tên, nếu có thể có thể cũng đã là một fan hâm mộ

  8. MyBelovedMJ Said,

    Tôi tin rằng hiện nay hơn bao giờ hết rằng ông thực sự là sống. Sau khi kết thúc của memoriel, tại backwall trong stapels trung tâm một số chữ cái trong văn bản màu xanh appers với những từ này: Tôi còn sống, và tôi `ll được ở đây vĩnh viễn. Ai đã viết rằng các địa ngục. Tôi muốn biết. Tôi đã nghiêm túc các chills, đó là creepy

  9. MyBelovedMJ Said,

    Tôi chỉ nghe nói về tin tức, gia đình jackson rằng sẽ làm cho một Concert Michael trong O2 arena trên 51. Sinh, thì 29 tháng tám. Aparrently sẽ được hiển thị các mục như vậy, mà trên thế giới đã có để xem nó, và sẽ có một sống ba chiãöu của Michael trên sân khấu. What the hell does that mean?? Bất cứ ai có bất cứ ý tưởng?

  10. Mojofi Said,

    Guys như tôi nghĩ là MJ ALIVE, tư duy sáng tại sao không thể LAPD ra để nói bất cứ điều gì? Tôi chưa thấy bất cứ điều gì trên TV đề nghị rằng MJ là sống. Hiện đã có không contradictions về mình đi qua, trên truyền hình nào được nêu ra. Vì vậy, xin vui lòng không suy nghĩ sâu sắc về việc này b'cos tôi biết điều đó có thể gây nhầm lẫn. Trên bàn tay có tư duy sáng MJ đã được thực sự trong giai đoạn casket trên? Hoặc họ không biết nơi chôn ông b'cos anh ta không thực sự là chết:-s không?

  11. NoHype Said,

    Đêm qua đã có một cách giải trí phoùng làm "trên đường phố phỏng vấn." Một câu hỏi em đã được mọi người hỏi, "Nơi nào bạn nghĩ rằng MJ nên được chôn?" Phần lớn trong số họ nói rằng Neverland, tuy nhiên, nhiều bất ngờ cho tôi, nói rằng một trong những guy cái gì vào hiệu quả của công tác, "tốt như thế nào bạn có thể chôn ông khi nó không rõ ràng hay không thật sự của ông đã chết. Có những lý thuyết conspiracy ngoài và những gì không. "Đây là lần đầu tiên mà tôi đã nghe mọi người câu hỏi của mình" chết. "Cuối cùng! Có lẽ bây giờ nhiều người sẽ nói lên và bắt đầu yêu cầu có liên quan một số câu hỏi và nhận được câu trả lời thực tế.

  12. MyBelovedMJ Said,

    Tôi don `t tin rằng ông được trong casket. bởi vì nếu anh được, chúng tôi đã có thể nhìn thấy anh ấy đẹp, tôi chắc chắn về điều đó. Thông tin về bạn không haveing thấy bất cứ điều gì trên TV, cho biết rằng ông có thể được sống, WLL không thể thô sơ, nhưng nó `s nhỏ vật. Tiếp theo thời gian gì đó về anh ta, là trong televesion, nhìn vào nó, Im đẹp, chắc chắn bạn sẽ thấy những gì tôi có nghĩa là

  13. Mojofi Said,

    Vì vậy, nếu guys MJ nên bật lên như chúng tôi vẫn còn confued như là thời tiết là ALIVE hay không, anh ta sẽ được suided cho FRUD cho Faking cái chết? Tôi không biết nhưng tôi thật sự Bạn muốn anh ấy ở đây với tôi.

  14. MyBelovedMJ Said,

    Tôi don `t nghĩ rằng Michael sẽ được sued cho bất cứ điều gì. Ông có tiền để giải quyết nó. Và cho những gì tôi hiểu, ông đã được lên kế hoạch cho một số trong thời gian này, do đó, ông sẽ có thể tìm thấy một giải pháp cho tất cả mọi thứ. Và tôi tin rằng Mojofi, bạn không phải là chỉ có một, những người muốn ông ở đây với bạn. So do i. Tôi xin cung cấp cho anh ta, ngay cả trái tim của riêng tôi, nếu nó sẽ mang lại cho anh ta trở lại cuộc sống.

  15. wishful09 Said,

    MyBeloved

    Tôi đã cố tìm cho ra nếu ông sẽ gặp phải rắc rối pháp lý, nếu anh đã thực sự faked người chết. Tôi chưa nhận được câu trả lời thẳng, do đó, nếu bạn hoặc bất cứ ai khác trên trang web này biết quy định của pháp luật, xin vui lòng cung cấp cái nhìn sâu sắc về điều này.

  16. ejay5131 Said,

    2 sự kiện đã diễn ra vào tháng sáu. 25/2009. # 1 Michael Jackson, oue yêu King of Pop, Icone chết của chúng tôi tại 2:26 chiều. # 2-Ngày tháng sáu. 25/2009 tại HOẶC khoảng 2:27, một cuộc sống mới, miễn phí từ các phương tiện truyền thông quan tâm và tiền bạc Hungary vultures, được sinh ra!! Hy vọng rằng tất cả mọi người dự trang web này sẽ đồng ý và nói rằng "chúng tôi luôn luôn yêu thương bạn Michael Jackson, và đứng đằng sau 100% trong gì bạn cần phải làm để tận hưởng cuộc sống của bạn".

  17. Mojofi Said,

    Cũng sáng tại Vương quốc Anh do đó tôi không biết Luật pháp ở Mỹ liên quan đến vấn đề này của suied được.

    Tôi chỉ cần đọc là La Toya nói của ông đã được mumdered.

    ***- Http://entertainment.uk.msn.com/music/news/Article.aspx?cp-documentid=148502922&GT1=61501- ***

    Vì vậy, nếu anh ta ra khỏi cơ thể có whos có corenor đã nhận và làm bạn nghĩ rằng họ tất cả các phần của hoax?

    Là bất cứ ai đi xem các tài liệu trên kênh 4, Những ngày cuối cùng của Michael Jackson: Tôi phải làm gì thật sự Happed?

    Well, it's 9 tại Vương quốc Anh thời gian vì vậy nếu có ai đó đồng hồ xin vui lòng cho tôi biết những gì bạn nghĩ về nó.

  18. MyBelovedMJ Said,

    Ejay5131, tôi hoàn toàn đồng ý với bạn. Michael, chúng tôi hỗ trợ bạn với tất cả trái tim của chúng tôi. Bạn đã làm những gì bạn đã làm, để làm cho nó đúng cho chính mình, đó là tất cả các vấn đề đó. Michael, chúng tôi yêu bạn nhiều hơn

  19. admin Said,

    The Michael Jackson hoax Chết Diễn đàn bây giờ đã dựng và chạy và sẵn sàng để sử dụng. Xin vui lòng bắt đầu chủ đề mới của bạn và tiếp tục các cuộc thảo luận đó, trong một dễ dàng hơn trong việc quản lý môi trường.
    http://www.michaeljacksonhoaxdeath.com/?page_id=293
    MJHD quản trị

Chủ đề cung cấp bởi: Wordpress Theme - Đầu tiên tiền mặt