Michael Jackson hoax Chết

Is the King of Pop thực sự chết?

Chụp ảnh phân tích giữa các tay của Michael Jackson và Imposter ở London
Một so sánh giữa các bên trái tay của Michael Jackson & Các Imposter tại Hội nghị Báo chí O2

Hai ảnh này là một phản ứng của phía so sánh giữa hai hình ảnh bên trái, mà là ở phía bên trái tay của Michael Jackson, và tay trái của 'Michael Jackson' tại Hội nghị Báo chí O2 ở London trong tháng ba 2009.

Chúng tôi tin rằng những hình ảnh chứng minh vượt lên một nghi ngờ rằng nó đã được không rằng Michael Jackson đã tới tham dự Hội nghị.

Khám phá này, trong quan điểm về cái chết của ông gần đây, begs câu hỏi, tại sao ông sẽ không tham dự hội nghị báo chí riêng của mình? Đã được sử dụng này Imposter đầu tiên của nhiều sự kiện lạ mà đã có thể bật ra được hoax lớn nhất trên thế giới đã từng gặp?

Nếu chúng tôi có một điểm gần nhìn vào bàn tay, phản ứng của mặt, chúng tôi có thể nhìn thấy nhiều sự khác biệt giữa hai.

width=303

Rõ ràng là hai bàn tay không phải là như nhau.

Trước hết, Michael Jackson đã khá dài, mỏng và một ngón tay dài cọ. Các Imposter đã ngắn stumpy ngón tay với một vòng tròn tròn cọ

Khác, sự khác biệt rõ ràng là những dòng trên tay.

The Line của Mars, cũng được biết đến như là cuộc sống Dòng, trên tay của Michael Jackson là khá gần với người nhỏ. Các Imposter của Dòng của Mars ở nhiều hơn nữa vào các trung tâm của bàn tay.

Trong các hình ảnh bên phải, nhìn pinky finger. MJ's khá ngo, mỏng và petite. Các imposters là chunky, chất béo và căn hộ.

Nếu bạn nhìn vào độ rộng của cọ, từ dưới ngón tay chỉ mục và mở rộng trên khắp cho pinky. MJ's khá nhỏ so với chiều rộng của Imposter, whos tay khá rộng.

Các cơ sở của các Imposters tay rất nhiều giống như một fatty chunky V và hình thành. MJ của cơ sở của ông bàn tay là rất tròn và nhỏ.

Chúng tôi giờ đã có bằng chứng.

Nếu anh đã faked này xuất hiện, một trong những quan trọng nhất trong sự nghiệp của mình, sau đó làm thế nào có thể, chúng tôi không tin rằng anh đã không giả nhiều hơn?

Để xem thêm thông tin về Michael Jackson của bàn tay và các Palmistry phân tích truy cập nó ở đây http://bit.ly/m5MFT

  1. Andrea Said,

    Tôi biết nó! Tôi đăng tải những hình ảnh trong một bình luận để chứng minh cho Francesca rằng nó không phải là bàn tay của mình! HAHA. Tôi đồng ý, nếu anh ta có thể có một impostor nói cho anh ta, tại sao lại không giả mạo cái chết của ông cho rằng đang có lý do rõ ràng dễ hiểu. Tôi còn lại trường hợp của tôi.

  2. melia8383 Said,

    Tôi biết rằng đã không được anh ta. Nếu bạn có nghiên cứu Michael Jackson thông qua các cuộc phỏng vấn báo chí hoặc hội nghị. Bạn sẽ được biết đó là một impersonator. Khi ông đi xe buýt này, tôi biết vì đi bộ và "xấu" wig ". Michael luôn kepted tóc đẹp của mình, đặc biệt là trong công! Nghiêm túc tôi tin rằng ông faked cái chết của mình!!!!

  3. Francesca Said,

    Great job! Tôi biết nó!!! Có điều tôi vẫn không hiểu. Họ đã sử dụng một đôi, vì thực tế đã được bệnh Michael? Cá nhân của tôi là cảm giác của anh okay, tôi hy vọng điều này không có vẻ quá pathetic. Tôi có nghĩa là, đó là những gì mà chúng tôi muốn cho tất cả các khóa học của anh ta ...

  4. Andrea Said,

    Ngoài ra, thông báo như thế nào STRONG Michael 'của dòng tim' là? Nếu bạn tin rằng tất cả những thứ mà palm đọc, một đau tim chắc chắn sẽ được lạ để cho MJ đã có. Chỉ cần nói.

  5. Madason Said,

    Tôi không nghĩ rằng các Michaels tay.
    Nhưng hãy ghi nhớ, trong cả hai hình ảnh Michael Jackson bàn tay là loại thư giãn. Tuy nhiên, trong phần 'Michael Jackson' hình bên phải, nó là stretched ra nhiều hơn nữa. Các hồ sơ trong đó có bàn tay được đưa ra, có thể xác định như thế nào của nó. Hiện có hơn similaritied giữa comparisions hình ảnh đầu tiên trong hơn thứ hai, chỉ cần hiển thị như thế nào hai bàn tay có thể xem xét khác nhau.

    Nhưng sau đó một lần nữa, có bàn tay bên phải là rất stocky, gần như sưng lên. Những lời khuyên của các ngón tay là rất lớn (sưng lên tim).

    Nó có thể không được Michael 'tay ... ... .. hoặc có thể nó?

    Tôi cũng không nghĩ rằng mình cần phải làm nhiều hơn so sánh với các hình ảnh của Michael Jackson thực tế ', trước khi bạn thực hiện như một yêu cầu lớn như thế này.

    Bạn khiếu nại về cách thức chúng tôi chỉ có 1 ảnh của mình 'vụ rush vào bệnh viện và chết "và khi bạn cố gắng để yêu cầu bồi thường gì đó bạn chỉ sử dụng một hình ảnh so sánh mình.

    Điểm của tôi: tìm thêm hình ảnh và làm thêm vào điều tra sự việc.

  6. Bee Said,

    Bây giờ đây là nhận silly, và duỗi nó khá một chút.

  7. MISS M Said,

    Có vẻ như nếu một imposter đã được sử dụng. Tuy nhiên có thể vì Michael đã không được cảm giác tốt và được sử dụng một thế đứng nào không chứng minh anh faked người chết. Nó chỉ cho thấy anh ta được sử dụng một thế đứng

  8. MISS M Said,

    Tôi đã yêu và biết Michael cá nhân. Để thực sự nghĩ rằng ông sẽ chết và có tất cả những câu chuyện ma túy xung quanh mình. Nếu bạn faked cái chết của bạn mà bạn muốn nó phải như là tốt đẹp nhất có thể, bạn sẽ không muốn mọi người biết cá nhân của bạn kinh doanh. Ngoài ra, để nghĩ rằng ông sẽ chết giả của mình cho một hòa và có tất cả những người này khoâng haøi loøng, thật sự không phải là những gì Michael Jackson stood cho. Ông stood cho tình yêu và empathy cho những người trong thế giới này. Nếu anh ta đã làm giả cái chết của ông, và tôi chân thành nghi ngờ nó, ông sẽ làm như vậy để gasin một số hòa bình, và để có được sức khỏe của ông trở lại theo dõi.

  9. jackoisalive21 Said,

    i wasnt này biết anh ta, nghiêm túc trong giọng nói rằng tất cả mọi người. nhưng trong rehearsal của nó rõ ràng anh ta. và nếu bạn nhìn vào vai này guys dont bạn nghĩ rằng họ có cách rộng lớn hơn sau đó jacksons? chỉ là một ý kiến ông sẽ naëng michael hơn.

    i dont đổ lỗi cho michael faking ông chết, tôi hy vọng hes trong hòa bình ngay bây giờ!

  10. Vee Said,

    Tôi đã xem báo chí hội nghị một vài lần, vì hành vi của mình rất khác nhau. Lúc đầu, tôi đã có một thời gian khó khăn believing đó ông. Tất nhiên là miễn phí cho tất cả mọi người tin rằng những gì họ muốn, nhưng tôi tin tưởng rằng tất cả các hình ảnh là của cùng một người, thực sự MJ. Nhìn vào giữa ngón tay lên khoảng nửa đường, có hai điểm mà bạn có thể nhìn thấy trong tất cả các hình ảnh. Nó gần giống hai nhỏ bumps. Đó là định cùng một bàn tay, nhưng lấy từ góc độ khác nhau.

    Ngoài ra, tôi không tin rằng có một MJ impersonator là người tốt, đủ để người dân fool trừ từ xa ... có lẽ waving vào một đám đông từ một limo, hoặc nhập và thoát công trình xây dựng. Tôi cũng không tin rằng ông đã chết từ các tai nạn thương mại của Pepsi. Không có trường hợp nào mà làm cho tinh thần. Tôi muốn được Michael vẫn còn với chúng tôi, nhưng tôi thật sự tin tưởng rằng anh ta đi.

  11. Andrea Said,

    Tay lý thuyết có thể được duỗi nó một chút - nhưng không có nghi ngờ trong tâm trí của tôi rằng người đàn ông tại hội nghị đã được O2 KHÔNG Michael Jackson. Đối với bất cứ lý do gì nó có thể đã được cho, nó không phải là anh ta - ở tất cả mọi người. Nhưng tôi đoán sẽ không có ai bao giờ chắc chắn.

  12. idk Said,

    đó là tất cả các bs này là chỉ vì mj của nó không có nghĩa là bàn tay của nó đúng là rõ ràng trong cùng một trong số họ chỉ là sliightly bật thats tại sao họ nhìn khác

  13. Usagi Said,

    Sorry to disappoint tất cả các bạn, nhưng đó là cùng một bàn tay .. chỉ cần nhìn vào giữa ngón tay. Bạn có thể xem hai dents in the middle? Vâng, chính xác về cả hai cùng một hình ảnh .. daøi các thân nhân của các ngón tay cũng được cùng một .. mà có thể rất khó để theo gương, trừ khi "imposter" nên đã có thực sự tốt nhựa giải phẫu thực hiện trên bàn tay của mình mà tôi tìm thấy rất khó tin.

  14. SkylinexBleedsxRed Said,

    Điều đó có thể đúng, nhưng bạn không thể thay đổi linings trong tay. Những dòng trong cả hai bàn tay không phải là giống với nhau. Vì vậy, Những bàn tay khác nhau đang có cả hai. Ngoài ra, Các cơ sở của cọ là khác nhau. Michael's là chưa indented.

  15. kazza Said,

    Tôi đồng ý rằng nó isnt MJs tay và rằng các cơ sở của ông là bàn tay khác nhau và những dòng trên tay là khác nhau

  16. Sosh Said,

    Nếu chúng ta nhìn vào những thứ happenend từ 'Điều này là nó "thông báo cho đến Michaels' chết' như là một tất cả các thiết lập của AEG,
    Bằng cách sử dụng một imposter fits vào toàn bộ câu chuyện. Có lẽ Michael không biết chính xác các kế hoạch hoặc không đồng ý hoàn toàn.

    Bản kế hoạch của AEG có 10 concerts trong một cách nhanh chóng chuyển đến 50 concerts phổ biến của nhu cầu của người hâm mộ của MJ. Ofcourse AEG allready biết tại thời điểm các concerts sẽ không bao giờ xảy ra.

    Một số cho chi phí đã được thực hiện (O2 arena, vé, rehearsal, backdrops vv), nhưng các chi phí này là ít khi so với thu nhập thêm từ các masterplan.

    Từ đầu họ biết Michael đã phải 'chết'. Nếu Michael đã có thể chạy các hiển thị hay không, không phải là một vấn đề. Họ cần thiết để tạo ra một đà, nơi tất cả mọi người trên thế giới đã được tắt Michael suy nghĩ lại. Không phải chỉ có 800000 người mà mua thêm một vé máy bay. Cái chết của ông sẽ có đà. Allready họ biết rằng rất nhiều người đĩa CD và DVD sẽ được bán ra của những người thân sau khi chết. Được nhiều hơn thu nhập của 50 concerts một mình.

    Sự chậm trễ đầu tiên 4 concerts được tất cả các phần của máy bay. Nó bảo hiểm bổ sung cho các phương tiện truyền thông chú ý và đã cung cấp các illusion Michael đã không được lên cho nó. Và sau đó chỉ cần sau khi cuối cùng rehearsals MJ chết.

    Fortunatley cho AEG tất cả các rehearsal đã được Recored trong Highdef và hoàn toàn phù hợp với bản phát hành như là một đĩa DVD. Nó sẽ bán hàng triệu bởi vì nó là những hành động cuối cùng của King Of Pop. Sau đó, vẫn còn có sự tưởng niệm mà có thể và sẽ được phát hành tại DVD / Bluray. Believe me! Điều này sẽ kiếm được AEG, Sony (có lẽ họ đã đồng ý về một đối) rất nhiều tiền.

    Có lẽ một lần nữa đã được Michael victom của các công ty lớn, tiền bạc. Có lẽ ông là mastermind đằng sau kế hoạch này để thoát cho một cuộc sống bình thường và persuaded AEG này để kéo đi.

  17. ladylee1979 Said,

    cuối cùng đọc trong các giấy tờ đã được rằng michael đã đến cao về ma túy xuất hiện ở 02 hội nghị apparently họ couldnt arouse đủ như vậy, anh ta đang được 4hrs cuối gig cho tất cả mọi người đã nhận được dấu chân để quyết định trong một cuộc gọi jacko đôi để trang trải cho anh ta, e cũng có bất kỳ nghi ngờ pháp luật bên trong của sự vật mà họ có thể kéo dài từ các ngón tay in decesed được là họ có Michaels in từ các trường hợp, tòa án và hình ảnh tốt nhất để sử dụng cho comprasion của mình mugshot ảnh mà anh ta đã có được trong mắt của các lawi không muốn anh ta chết tôi đã có vé, nhưng bản thân mình i think hes đi cho anh ta đi ngay bây giờ

  18. Said còn sống,

    Ý của bất cứ ai nhìn thấy nói cho Latoya tại của Nokia sau khi tưởng niệm? Cô nói rằng giống như Michael được xem và thấy tất cả các bạn (những người hâm mộ) và ông thích tất cả các bạn rất nhiều. Điều gì? Nếu có ai xin screw ra một cái chết chơi khăm sẽ có Latoya LOL Nhưng nếu cô ấy đã được giới thiệu đến người đang được trong thiên đường thì tại sao không nói rằng cô ấy hay nói ở trên hay cái gì? It's just
    wacky quá. Khi cảm thấy cái gì không hay có vẻ đúng nó thường là không. Chỉ cần nghe, nếu muốn người khác nghĩ rằng ý kiến này đã được thực sự lạ.

  19. goslinger1 Said,

    Tôi đã thấy gần up của răng từ cả hai Michael và "imposter". Các răng khác nhau! Tương tự, nhưng không phải như nhau. Bạn không thể disguise rằng-và một góc độ khác nhau có thể không ảnh disguise đó.

    Tôi đang suy nghĩ về thực tế là Michael đã được đúng một từ khóa hiệu suất và Loved các giai đoạn. Tôi không thể tưởng tượng anh ta sẵn sàng cho hoạt động lên mãi mãi. Đó cũng là những gì ông đã được sinh ra để làm! Ông sẽ không thay chết hơn lên cho tình yêu của mình thật sự của việc viết và hoạt động của mình cho người hâm mộ? Hãy suy nghĩ về nó. . . ông đã được làm điều này từ khi được 5! Làm thế nào có thể anh ta bất ngờ đóng một phần của người được tắt đi và chạy vào một số hòn đảo một nơi nào đó?

    I'm so torn. Tôi hy vọng anh ta còn sống, nhưng nếu anh ta "reappeared" ông sẽ có một tấn công cụ pháp lý ném vào anh ta, anh ta sẽ không? Nếu anh faked cái chết của ông, tôi không bao giờ nghĩ rằng mình sẽ đến "trở lại."

    Vì vậy, một cách, đó là nếu anh ta là "chết" anyway. Tôi sẽ không bao giờ nhìn thấy anh ta trở lại trên sân khấu-nơi anh thuộc. . . ngay cả khi anh ta là một sipping pina colada trong một số đất nước ngoài!

  20. MyBelovedMJ Said,

    Miss M nếu bạn biết Michael, cá nhân mabye, bạn có thể asnwer tôi 1 câu hỏi. Các writwing trong xanh tại của mình hình ảnh, tưởng niệm tại Thứ ba? Đây là writeing: I `m còn sống, và tôi` m ở đây vĩnh viễn. Tại sao mà sentece ONLY? Tại sao không phải là toàn bộ bài hát? Bạn có biết rằng?. I Love Micheal rất nhiều 2. Và tôi đã được đến Neverland, ông là người đàn ông Sweetest ive bao giờ gặp. Nhưng tôi không biết anh ta theo cùng một cách như bạn đã .. And i am sorry borther cho bạn, nhưng tôi có thể t `nhận ra rằng câu đầu của tôi. Mabye nó chỉ là tôi, nhưng tôi thấy nó như là một dấu hiệu từ Michael, hãy gọi cho tôi naive, idiot hoặc cái gì. Tôi don `t biết, nó chỉ là một cảm giác. Tôi xin cung cấp cho tất cả mọi thứ của riêng tôi để có được anh ấy trở lại, tất cả mọi thứ. Tôi chỉ cần một số bình yên trong tâm trí của tôi, cho tất cả những điều này, tôi đã khóc nonstop cho 2 tuần vừa qua, và tôi đã được như vậy devasteded, rằng tôi hat x để cho tôi chăm sóc con trai của tôi, thì vài ngày 1. . Vì vậy, xin vui lòng, nếu bạn có bất kỳ ý tưởng, hoặc bất cứ ai khác có. Xin vui lòng cho tôi biết. Tôi sẽ KHÔNG BAO GIỜ chấp nhận thực tế là Micheal qua đời, nhưng tôi sẽ phải tìm một cách để tìm hiểu để sống với nó, someday. Xin lỗi một lần nữa cho bothering bạn, chỉ cần thiết để rõ ràng này của tôi có tâm. Nó là tốt đẹp để saee rằng rất nhiều người Michael, những người cho anh được, và không bao giờ vượt qua bất kỳ bản án, hoặc bất cứ điều gì về anh ta. Tôi muốn anh ta có thể thấy điều này.

  21. MyBelovedMJ Said,

    Tôi didn `t thấy rằng, tôi có phải là thừa. Nhưng yeah, có vẻ như kinda lẻ rằng cô ấy là nói về anh ta, trong pressence cảm giác. Hmmm.

  22. bghoppy Said,

    Nếu anh là NÊN chết, tại sao không nhìn như thế này AEG và các gia đình có trách nhiệm criminally. Tại sao không có ai rút ra kết luận rằng nó có thể ở đây là trong weakened tiểu bang, những người stood để thực hiện hoặc loose số tiền rất lớn của tiền tùy thuộc vào kết quả và những người đã có gia đình ridden trên trở lại như cư Monkeys (hoặc thậm chí đặc biệt là sau khi chết), đã có cái gì để làm với nó? Chỉ tập trung vào là các bác sĩ. Tất cả những tiền bạc và foul chơi đã được quy định ra ngày đầu tiên? Come on!!
    Tôi có thể bị điên, nhưng tôi không stupid. Gì đó không phải là đúng ngày bằng cách này hay cách khác. Tôi chọn để tin rằng đó là một chơi khăm, vì thực tế của các horrific tôi đã có thể đối mặt nếu nó thật sự của ông đã chết. Điều đó được rằng nếu anh ta đã làm chết của ma túy, có nghĩa là mặc dù rằng tất cả các tài năng, sự giàu có, và tình yêu của gia đình và bạn bè và người hâm mộ, ông vẫn còn bị mất kiểm soát và không thành công. Nguyên nhân của tôi tin tưởng rằng những người chết của OD, thats một sai lầm của các selfpreservation liên quan và cho người khác.
    Đã có cuộc sống thực sự theo arcs tương tự của Judy Garland, và Elvis, và Anna Nichole Smith, mà không có một người có học một bài học về việc nổi tiếng, giàu có, ma túy, vv? MJ tự đặc biệt là những người nghiên cứu những người này tất cả các chi tiết trong cuộc sống?
    Chào mừng bạn đến với Mỹ, sau đó, tôi đoán.

  23. she_can Said,

    Sự hiểu biết của tôi là của mình "chết" là có thể được phân đoạn nếu chúng ta nhìn vào một số dữ kiện.

    - Apparently ông không sẵn sàng để làm cho 50 concerts tại O2 Arena, nhưng chỉ có 10 và sau đó có tham gia vào một thế giới du lịch.

    bài viết rất thú vị
    http://www.contactmusic.com/news.nsf/article/jacksons-threat-to-axe-this-is-it-concerts_1108373

    trong trường hợp liên kết không hoạt động, đây là bài viết
    "Michael Jackson đe dọa hủy bỏ toàn bộ hoạt động của mình là phạm Điều này cho thấy khi 40 concerts đã được thêm vào mà không có sự cho phép của mình, theo một báo cáo mới.
    Các ca sĩ báo chí công bố tại một hội nghị ở London vào ngày 5 tháng ba (09) ông sẽ được thực hiện 10 gigs ở O2 Arena của thành phố trong tháng bảy (09).
    Trong ngày, 40 chi tiết cho thấy đã được thêm vào lịch trình - nhưng Jackson đã được bo unaware của kế hoạch quảng bá của AEG Live, và đe dọa cho tất cả các Axe 50 ngày khi anh phát hiện.
    Gerald Posner tra nhà báo viết về TheDailyBeast.com, "Jackson apparently biết giới hạn của mình. Ông insisted trên không có nhiều hơn 10 buổi biểu diễn ... Đằng sau những cảnh, AEG Jackson và tài chính của cố vấn đã làm việc evidently ra một yêu cầu xử lý mà các cửa sổ pop sao để hiển thị nhiều hơn.
    "Khi Jackson học của báo chí rằng sau khi hội nghị, nó kicked off vài ngày bão của các cuộc họp, với Jackson ở lần đe dọa không làm bất kỳ."

    - Các hãng bảo hiểm AEG (Lloyd's) bao gồm các chính sách thuốc overdose

    bài viết thú vị khác:
    http://www.contactmusic.com/news.nsf/article/jacksons-insurance-policy-included-drug-overdose_1108633

    Đây là một báo giá:
    Các quảng bá hòa phía sau Michael Jackson's comeback tour du lịch sẽ nhận được nhiều triệu đô la thanh toán từ các hiển thị của hãng bảo hiểm, nếu các báo cáo liên kết của các superstar vào ma túy đi qua là chính xác - bởi vì chính sách của họ bao gồm cái chết của overdose.

    - Đây là những gì mình pal Mark Lester TODAY nói về MJ

    "Những trường hợp của toàn bộ sự thật về cái chết của Michael dường như veiled trong bí ẩn, để nói rằng ít nhất. Bạn tự hỏi ai là người bảo vệ và tại sao.
    "Đây là những gì tôi tìm thấy như vậy rất huyền bí - Micheal hated kim. Tôi cho anh ta châm cứu hai lần, một lần cho một bong gân nhỏ và một thời điểm khác cho một spider bite. Ông sẽ không có bất kỳ osteopathy bởi vì anh ta không thể chịu đựng được nghe xương nhấp chuột. "

    nguồn: http://www.contactmusic.com/news.nsf/article/lester-jackson-hated-needles_1109285

    (Tôi thích có trang web này)

    Vì vậy, sự hiểu biết của tôi với những dữ kiện 3:

    cái chết của ông được phân đoạn như là một loại thuốc overdose
    - Các phương tiện truyền thông này sẽ tập trung vào ý tưởng rằng anh ta là một loại thuốc addict
    - Các kết quả kiểm tra sẽ xác nhận nó (allegedly)
    - AEG được việc thanh toán từ các hãng bảo hiểm
    - Michael (những người không muốn làm cho mình comeback cách AEG muốn anh ta làm như thế) có thể chỉ cần nghỉ ngơi. Việc sắp tới 2 album: + các bài hát gần 100 không là một cách hay để tiếp tục thực hiện những gì anh ta thích mà không có du lịch. Điểm cuối cùng của tôi ở đây / nếu bạn thấy một số tư nhân của mình Trang chủ Phim ảnh dvd thả một vài năm trước đây, ông nói (trong một cảnh funny btw) mà anh ta không thích du lịch, nhưng anh thích tương tác với người hâm mộ của mình, đi du lịch vv ...

    Xin vui lòng để lại cho tôi ý kiến của bạn!

  24. Faith Said,

    Tôi đang hạnh phúc, bởi vì tôi biết nó!
    Tôi thực sự nghĩ rằng người đàn ông này đã được một imposter, chỉ cần lắng nghe tiếng nói của mình, và làm thế nào để anh trông ... mọi lúc anh cười ... khuôn mặt của ông như vậy là lạ.
    Tôi biết rằng những người không phải là fan của MJ, ngay cả tôi, không im MJ fan hâm mộ, nhưng khi chúng tôi đã thấy cách đây bốn tháng video này, chúng tôi đồng ý:
    Hai ý kiến: 1) MJ đã thay đổi hoàn toàn khuôn mặt của mình, và mất đi cái tâm của mình, hoàn toàn bị điên, hay 2) Một người làm xấu imposter cười với chúng tôi!

    Tôi không nói rằng MJ là còn sống, nó khác gì, nhưng, được nhận thức, điều này không phải là con người MJ, tôi có thể Swear nó.

  25. Faith Said,

    Điều thứ hai, rằng tôi đã đọc: video có vẻ là một chỉnh sửa!

  26. Andrea Said,

    Chỉ cần nói - mà tất cả mọi thứ tiếp tục được đề cập trên đây của người khác, và của riêng tôi speculations từ ngày một trong những người như vậy gọi là 'chết' đã gần như 100000000000% làm cho tôi thật sự biết rằng MJ là không chết. Tôi chỉ cần không thể đợi cho đến ngày mà ông quyết định nói trên thế giới và tôi sẽ đến đây và chúng tôi có thể hân hoan bởi vì tất cả chúng ta chỉ biết chúng tôi đã được tất cả các bên phải để bắt đầu với!

  27. bghoppy Said,

    Hãy là khoa học về tất cả những điều này:
    Những sự kiện provable trong trường hợp này, mà có thể đứng dậy tại tòa án? Vượt ra ngoài và bất tận Rumours speculations, chúng tôi đã làm những gì?
    Bạn có thể chứng minh là MJ chết? Không có cơ thể, không có giấy chứng nhận cái chết, không có bằng chứng về cái chết thư. Không có được nêu ra về suspicions foul play (infact dismissed đầu tiên trong ngày, và không bao giờ xem xét từ), chỉ khăng khăng insistence ông overdose chết của ma túy, mặc dù không có bằng chứng đưa ra từ một y tế hoặc thi hành luật pháp có thẩm quyền. (rất thuận lợi phải mất 4-6 tuần để quyết định cuối cùng, âm thanh như khi các "gia đình" lượt truy cập các giai đoạn) (và vẫn còn, họ sẽ biết những gì ma túy giết người của bây giờ, vậy tại sao không tiết lộ thông tin rằng litle? Tại sao không có thông tin về vị trí thứ hai và thứ ba autopsies?) Rất nhiều bác sĩ và y tá spilling của họ guts về lịch sử y tế tư nhân của mình bất chấp luật pháp phòng chống hipo nói về những vấn đề như vậy, bất kể tình trạng của đời sống.
    Những câu chuyện mà chúng tôi có thể đọc và nghe về MJ được coi là đáng tin cậy và dựa trên các dữ kiện? Không có cách nào. Tất cả các chi tiết bao giờ hết, chúng tôi tìm hiểu aboutabout MJ và gia đình sau đó sẽ có contradicted của người khác hoặc bản thân mình. Hãy nhớ rằng ông là một người đã có người bơm, Quan hệ công chúng của mình những câu chuyện của HB chamber voi và xương của con người vào báo chí, sau đó báo cho biết tiếp theo, đó là điên, "Họ nằm về tôi". Không có người trong chúng ta có thể biết sự thật về thông tin của con người và cuộc sống của mình, và anh ta tự nhận mình đã có trong tất cả các cụ mà bóp méo.

  28. melia8383 Said,

    Tôi hy vọng ông vẫn còn sống .... Tôi không biết.
    Tôi đã xem đoạn video trên youtube của các xe cứu thương của mình về ra khỏi driveway. Tại sao họ đi như vậy sẽ làm chậm, thậm chí họ không có của họ trên sirens? Nếu anh được alread "chết" khi họ đã có, bác sĩ sẽ có chữ ký của các chứng chỉ. Và rằng họ sẽ được gọi là của các coroners.

    Tôi xin lỗi, nhưng tôi không bao giờ có nhìn thấy một xe cứu thương đi chậm như vậy, nếu nó đã được trường hợp khẩn cấp!
    Và làm thế nào để có thể nhận của bất cứ ai cho rằng, "cuối cùng" với hình ảnh MJ? Từ những gì tôi thấy mình "bodyguards" đã được chặn các cửa sổ ở phía sau, và được những phản ứng!!!!
    Các tin tức hiện nay đã đến với nhiều "câu chuyện" mà làm cho tất cả mọi thứ chỉ để darn bối rối!
    Và không có cách nào biết được nơi mà các "cơ thể" của MJ đi!!!!
    Cho rằng, "chết, cấp giấy chứng nhận" là giả mạo, bạn có thể cho biết. "Anh ta sống với cha mẹ?" Đi về, ông đã được cho thuê một khóa học home.of rằng họ sẽ có latoya có tên trên, vì tin tức trên các trạm. họ nhìn thấy cô ấy có cuộc sống vào ban đêm. Bạn có thể dễ dàng những purshase.
    Ra khỏi tất cả những người nổi tiếng đã chết Michael là chỉ có một, bạn có thấy thực sự không?
    Chẳng có gì cho biết thêm lên?
    Bác sĩ supposely được tìm thấy ông trong phòng không "thở?"
    Bác sĩ thấy anh ta sụp đổ?
    Prince (cổ xưa nhất của con trai) đã thấy anh ta sụp đổ và anh nghĩ rằng anh được chơi?
    Bất cứ ai có thể nhận được "Story" thẳng?
    Tôi chỉ cần tìm thấy nó lẻ, các AEG insursed các tour du lịch (bảo hiểm cho các loại thuốc overdose, nhưng không phải tự nhiên, nguyên nhân)?
    Chỉ 2 tuần trước khi các "tour du lịch?"
    Tại sao họ không MJ câu hỏi của trẻ em, vì nó đã được không? Và những người được gọi là 911? Tất cả các em hỏi đã được các bác sĩ?
    Vâng, hầu hết mọi người biết rằng tại hội nghị rằng O2 đã không được Michael.
    Navi thậm chí cho biết một một phỏng vấn (một nơi nào đó trên youtube) MJ mà anh ta tự cho thuê phải là một decoy và đôi khi đi đến anbom chương trình khuyến mãi!
    Jackson và gia đình là "cách" để yên lặng trong tất cả các công việc này. Tại buổi tưởng niệm các trẻ em đã không thậm chí có vẻ buồn! Họ gần với anh ta, lý do tại sao họ sẽ không khóc?
    Số người được gần ông nói rằng ông sẽ không làm thuốc, vì anh được điên về được khỏe mạnh, một vegan (barely ATE), làm việc ra ngoài. Hated kim!!!!
    Điều này "câu chuyện" mà các phương tiện truyền thông là người ăn là điên, tôi không bao giờ nghe bất cứ điều gì trước khi như thế này! Nếu anh được addicted to ma túy, nó sẽ được đưa về lên, đặc biệt là trong thử nghiệm của mình trở lại trong tôi tin rằng 93-94 và 2005? Một cách đây Joe Jackson đã được tất cả mọi người trên tv bây giờ anh không? Và không có lý do tại sao họ chôn trong cơ thể? Tôi có nghĩa là họ đã được lên kế hoạch tập trung để tưởng niệm và các hiển thị của họ "đối mặt với" hành động, họ không thể quyết định nơi MJ sẽ được ở?
    Làm cho nosense cho tôi!!!!
    Nếu anh thực sự là "đi" họ không chăm sóc, rằng những gì nó hiển thị.
    Nhưng tôi hy vọng anh ta không, anh ta xứng đáng để được Happy.
    Tại buổi tưởng niệm đã Marlon cho biết lý do tại sao những câu chuyện về khi Michael đã được mặc quần áo cũ của con người như trong hồ sơ lưu trữ tại? Và ở đâu là Chris Tucker, Steve Harvey, Diana Ross, Liz Tyler. MOst of everyone that did him wrong showed up at the “memorial” like Corey Fieldman and a few other stars that talked about him when he was “alive”.
    What gets on my nerves is that all of a sudden Michael “passed” all these Fake A**
    Celebrities want to fake cry and get in front of the camera, to say how much Michael meant to them, please!!!!
    And now the media is bashing Michael saying the kids a “too white” to be michael's, and he was “addicted” to drugs?
    Back in 2005, some of his “shady” ex-bodguards turned against and was saying he molested the boy.People will say anthing for money and camera time, just like now.
    This story is just too wild!!!!

  29. melia8383 Said,

    Sorry for the long comment, I had alot to say!!!! LOL

  30. JC.LOVES.MJ Said,

    ARGHHH ! im soooo confused, the hands do look different i must admit BUT i agree with the middle finger and the dents, they're present in all pics. I sooo hope hes alivee !

  31. JC.LOVES.MJ Said,

    All im worried about is when he does come back, there are gonna be alotta legal issues to deal with, well atleast he will be alive aye ?
    - J

  32. monij Said,

    she_can: The points you made lead me to think MJ was murdered by AEG, they probably thought he would carryout his threat and if he “died of drug overdose” then the insurance would pay out.

  33. JC.LOVES.MJ Said,

    Melia8383: I must say a very good comment on the issue. Very valid too.
    im justt soo confused, this website gives me hope
    - J

  34. SkylinexBleedsxRed Said,

    She_Can: Those are awesome points that you concluded. I enjoyed the articles, Thank You!

  35. Sosh Said,

    Murder by AEG could be possible. After all, they hired his doctor and possibly his other staff. Lets not hope this story is true. That would mean Michael is really dead.

  36. ladylee1979 Said,

    his hands or not dont change the fact that i wont be seeing my idol on the 26th july2009 i was so happy to get those tickets i laughed and cried for weeks gearing up for it then bang this is it was that was that i still cant get over it just dont seem real i cant imagine life without mike hes been there for me for 25yrs im angry and upset i cant see him again,also as for the ambulance they have to turn sirens off on the aproach to a property also 2 reasons it could of been goin slow either he is really dead so no need to rush or hes alive and used a mannaquin so no emergency also there is a law against faking your own death you can get arrested for it and as for the burial aint happening until they have michaels brain back and they can rest him in one piece.

  37. Goldie Said,

    i am also cunfused??????

  38. dianafan Said,

    Tôi đã được các trang web này với một trái tim nặng. Tôi chắc chắn là MJ chết, nhưng mà có hy vọng có cuộc sống. Chỉ cần một vài điểm để thực hiện về các faker. Nếu MJ được bald và có đeo một wig, tại sao lại là bàn tay bao gồm trong nhuộm tóc đen? Wigs không phai trong rửa. Ngoài ra, tôi biết tôi không thể làm được điều này, nhưng có lẽ ai đó có thể - là có bất cứ cách nào để kéo toàn bộ mặt pic của MJ từ cuối rehearsal và đặt nó bên cạnh faker và một presumed thực sự gần đây? Mà tôi muốn xem. Tôi chỉ có theo dõi các rehearsal hai lần khi nó upsetting, nhưng với tôi MJ trông khá nhỏ (tôi biết các giai đoạn lớn lol) và faker là massiveley rộng trong so sánh. Bất cứ ai có thể làm các việc phân tích hình ảnh?

  39. feyaya Said,

    tôi đã không nghe rằng AEG thuê mà bác sĩ, tôi nghe chỉ là đối diện, nó đã được cá nhân michael người thuê anh ta. hay am i suy nghĩ của một bác sĩ khác nhau? I'm confused. tôi nghĩ rằng ông có thể murdered quá, nhưng đó là một hung dư tư tưởng, đặc biệt là nếu tất cả chúng ta đều muốn có anh để được sống, phải không? cộng thêm với lý thuyết murder đi cùng với lý thuyết của joe jackson. tất cả chúng ta đều biết sane một người không bao giờ đồng ý với joe, LOL.

  40. Jamy Said,

    Tôi nghĩ rằng bạn đang thơ mộng ... thực sự của nó cùng một người ... nó đã được định Michael ở London ... Hình ảnh trên bên trái không được rõ ràng và bàn tay không phải là trên cùng một điểm trên đó là explaination!
    Cùng một mũi (khó ti có cùng một!) Cùng chin cùng một nụ cười cùng một tiếng nói!

  41. charbour Said,

    Chú ý, đây là ngẫu nhiên, nhưng hiện khá bất cứ ai khác đồng ý rằng:
    MJ đầu tiên khi chết ALOT của những người nghĩ rằng ông thật sự chết. (Tôi biết tôi đã làm) và sau đó là thời gian đi nhiều hơn và nhiều hơn nữa của người dân bắt đầu ý tưởng rằng các câu hỏi của chúng tôi là vua đi?
    Tôi chân thành nghĩ rằng sau khi tưởng niệm Everything Michael faking về cái chết của ông sẽ chỉ đi trong một trường, nhưng nó thực sự đã mạnh mẽ hơn. Tôi đã không bao giờ xung quanh khi Elvis chết, nhưng nó đã được giải này? Đã được tất cả những việc này ganging trên Elvis?

    Tôi trực tiếp 50/50 về MJ vào lúc này .. Trang web này làm cho tôi 50/50 .. Tôi đã chắc chắn 100% anh đã đi nhưng điều này chỉ làm cho rất nhiều ý nghĩa!

  42. dianafan Said,

    Tmz - trên mảnh về tự chích - có một nhận xét rằng cha joe đã được tại MJs đêm trước và đã được MJ pissed ở người. Ý của cha cuối cùng đi xuyên qua cho Michael?

  43. supermom75 Said,

    i do có câu trả lời cho ông này đã sử dụng một imposter này hòa confrence tôi đã có một foud phỏng vấn giải thích này là lý do tại sao ông faked người chết, ông được oringinally vụ phải làm 10 cho thấy là nó có nghĩa là tất cả và sau đó ông đã làm của mình sau khi lần đầu tiên anoucment cho họ một tuần sau đó ông đã nhận sau smacked trong khuôn mặt của AEG rằng họ được thêm vào 40 nhiều hơn vào nó để michael rehearsal đã làm các việc sau đó ông đã biết ông không thể làm 50 người đã nói với thenm ông goin để hủy chúng AEG nói rằng ông không có để thực hiện tất cả các ông đã biết anh ta không thể xử lý 50 concerts để mà là những gì anh ta dẫn đến cái chết giả của mình từ AEG hoặc ông murdered bởi vì anh ta từ chối để làm, nhưng chúng tôi vẫn nghĩ rằng ông faked nó từ AEG họ đẩy anh ta thực sự xấu

  44. Andrea Said,

    @ Diana fan hâm mộ tại LOL bạn nói rằng 'cha joe' mà thực sự làm cho tôi giggle!

  45. edenmalfoy Said,

    @ Jamy

    ... Đã có bạn đã bao giờ nghe nói chuyện trước khi MJ? Những tiếng nói và đi bộ là đã chết giveaways rằng 'MJ' ở Luân Đôn họp báo được không anh. Ông có một giọng nói unmistakeable và nó không phải là sâu sắc với một hint của một dấu Tiếng Anh (như người tại hội nghị của người được.)

  46. she_can Said,

    MJ liên quan của trẻ em của họ để phản ứng lại cái chết của cha, đây là những gì Mark Lester (MJ Godfather và bạn bè của mình để trẻ em) cho biết hôm qua về Paris:

    Đánh dấu nói Xin chào! tạp chí: "Paris đã nói với tôi, 'Đánh dấu, đừng lo lắng, Daddy đã đi để sống với những angels bây giờ, chúng tôi vẫn có thể đến và ở lại với bạn không?"

    Ông đã được thêm vào: "Paris đã được incredibly mạnh mẽ và consoling và hài lòng khi biết rằng tất cả mọi người trong số họ có quyền ở lại với chúng tôi bất kỳ lúc nào."

    nguồn: http://uk.news.yahoo.com/21/20090706/ten-mark-lester-speaks-to-jacko-s-kids-5f8abb3.html

    Tôi sẽ không bao giờ tin rằng một người chỉ mất gái yêu của mình, cha sẽ nói rằng, - một số sẽ nói rằng cô ấy là trưởng thành, khôn ngoan gì, tôi chỉ cần không mua nó ở tất cả mọi người.

  47. supermom75 Said,

    I am cũng một người bạn thân của Michaels bỏ lỡ m, i am @ she_can quyền nơi bạn đang ở trên này bạn nghĩ như tôi và bạn cắt giữa các dòng trong quá khứ và tôi không tin tưởng và cảm thấy rằng michael vẫn còn với chúng tôi tôi không cảm thấy rằng ông đã để lại cho chúng tôi nhưng nó là một trong những cảm xúc của điều này là không phải cái gì không phải là họ phải thực hiện rất nhiều lỗi trong việc này và tôi cảm thấy việc chuyển ra sẽ đến sớm. chắc chắn không sớm thì chúng tôi nghĩ xem tôi cho nó một tháng

  48. supermom75 Said,

    nếu anh ta đã làm giả mạo tôi nghĩ rằng ông consoled con cái họ là thế giới của mình anh ta yêu thương chúng tôi cảm thấy rất nhiều khi tôi theo dõi Janet paris khiển nó được như cô ấy không muốn nói chuyện như cô ấy đã được thực hiện qua đã có không tears và nụ cười với tất cả mọi người các em tôi biết nếu tôi đã mất một cha như Michael I sẽ được ra mắt của tôi balling

  49. Andrea Said,

    Tôi cũng đồng ý với tất cả những người khác và supermom người biết rằng cái gì là không đúng. Anh ta chắc chắn là không chết. Chắc chắn không sớm thì sau đó nó sẽ bắt đầu với tất cả mọi người và họ sẽ có hư không, nhưng để chuyển đến thừa sự thật.

  50. Samantha Said,

    Michael hated du lịch.
    Và nếu anh ta nói với thế giới didnt ông muốn làm điều đó, ông sẽ được các hated.

    Như vậy, có được chỉ có một cách để làm ra nó, hoặc là tự tử (mà tôi tin rằng không phải) Hoặc giả đến một cái chết là khá rõ ràng những gì happend ..

    Không ai biết chắc chắn, nhưng tất cả các đầu mối, có làm cho nó beleivable. Chúng tôi chỉ cần để xem những gì xảy ra. I Love you so much michael <3

  51. dianafan Said,

    Điều gì đang xảy ra với Mjs mate Brando? những gì đã được ông nói. Tôi đang ở Vương quốc Anh vì vậy tôi không biết, nhưng commenters trên TMZ được nhận đáng ngờ của ông.

    - Andrea, cha Joe không phải là một thuật ngữ affectionate của nó lấy từ một chương trình được gọi là Vương quốc Anh Waking the Dead poppa Đốc đã được Trung ương và các ký tự anh vui wasn'ta người. Giống như Joe.

  52. brando13 Said,

    Tôi rất thích tin rằng anh ta còn sống và những lý thuyết rất thú vị và nó sẽ giúp bạn có được tư duy, tôi đã xem xét và xem xét theses tay lần đầu tiên tôi nghĩ defo không MJ nhưng sau khi scrutinising qua nó tôi có thể nói nó là của chúng tôi các MJ 'giả mạo' tay là hơi posed backwards và nếu bạn thực sự nhìn vào những dòng có cùng một bạn cần phải tưởng tượng rằng 'giả mạo' tay là trong cùng một vị trí như là 'thực tế "một chút cũng là hai dấu hiệu trên giữa ngón tay của cả hai bàn tay là một cung cấp cho chết đi!! trông giống như một scar, và vấn đề khác mà không có bao nhiêu nợ ông trong suy nghĩ và ông couldnt đi phương tiện truyền thông hounding anh ấy nữa và như thế anh faked riêng của mình chết tại sao trên trái đất sẽ đưa anh em mình thông qua nó, ngay cả khi họ để xem anh ta một lần nữa giá trị của nó khó messing ít người đứng đầu của họ lên cho!!!

  53. she_can Said,

    Liên quan đến MJ, con gái của Paris
    Jackson của người con gái muốn để ghi lại các bài hát cho cha tribute

    nguồn: http://economictimes.indiatimes.com/News/News-By-Industry/Media-Entertainment-/Entertainment/Jacksons-daughter-wants-to-record-tribute-song-for-father/articleshow/4766697.cms

  54. she_can Said,

    Đây là một bài viết sau đây của MJ họp báo trong tháng ba.

    http://www.foxnews.com/story/0, 2933,505109,00. html

    Một exert:
    Jackson strode vào Arena nhìn đẹp, khỏe mạnh xem xét tất cả các báo cáo của mình gần chết, bệnh tật hoặc tử vong. Thật vậy, nhìn khuôn mặt của mình trong thời gian gần đây làm mới của mỹ phẩm phẫu thuật, mà có thể giải thích về các hình ảnh của ông với chiếc khăn và bandages. Miệng của ông và hiện nay đã hơn chin reminiscent của Steven Tyler. Với mái tóc, anh cũng có thể bị lẫn lộn với Carly Simon. Nhưng Jacko, wacko của ông, và ông của backo.

    Bạn nghĩ gì? Tại sao đã có gần rumors về một cái chết?

    Làm thế nào là nó có thể là rumors dwell trên được ông terminally ill-trong khi ông của mình qua kiểm tra y tế với các màu sắc đang bay? phương tiện không lý do tại sao câu hỏi này sau đó báo cáo y tế nếu anh ta đã được tiêm để riddled với dấu? nó không phải là gian lận bảo hiểm? có hàng triệu đô-la có liên quan. Logic, sau khi tìm thấy tất cả những điều này chai thuốc không có sản phẩm nào của họ được tìm thấy ở bất cứ nơi nào đó, sau khi khai rất nhiều về anh ta đang được hoàn toàn drugged lên các phương tiện truyền thông vv ... nên chuyển sang các hãng bảo hiểm AEG và tìm hiểu những gì đang ở đây là địa ngục. Thay vì đó, nó như là nếu đã có brainwashing hệ với chúng tôi để tin rằng ông là một loại thuốc addict.

    Bây giờ, tôi vẫn còn tư duy về toàn bộ autopsy việc, não bộ không được trả lại nào được nêu ra vv ... Bạn có nghĩ rằng LAPD có thể bao gồm toàn bộ này lên chơi khăm? Tôi có nghĩa là nó không giống như nó không nghe trong đó có conspiracies trong lịch sử liên quan đến cảnh sát và cán bộ chính trị ...

  55. Andrea Said,

    @ Dianafan - tôi biết nó là không có nghĩa là affectionately, chỉ cần thuật ngữ 'cha joe' làm cho tôi cười. Tôi không có ý tưởng, và vì thế, haha.

  56. Martijn Said,

    Xin chào mọi người,

    Rất ít người dân đã được mô tả một trong những lý do tại sao không nên kết luận rằng các tay ở Luân Đôn 2009 Hội nghị 'chứng minh' rằng nó đã được một imposter.

    Trên thực tế, Tôi là tác giả của những 'palmistry' bài viết về Michael Jackson của bàn tay:

    http://www.handresearch.com/news/in-memoriam-hands-of-michael-jackson-hold-my-hand.htm

    … and after seeing many pictures of his hands, I immediately recognized that this is blog-post is a 100% NONSENSE story!

    Actually, the hands sort of 'proove' that it definitely was Michael Jackson at the 2009 conference – which is eg confirmed in the LEFT HAND by:

    - the 'ísland' marking in Michael Jackson's LEFT HAND in the heart line (under his pinky finger);
    - and the horizontal creases on the middle phalanges of the ring finger and the middle finger.

    Obviously, quite a lot of people don't know how to 'read hands' … and likely they have only WANTED to see the difference between those photos.

    Again, a few other people already mentioned that the photos do concern the hand of the same person.

    By the way…

    I think a few days ago a much more interesting 'HOAX'-related story about Michael Jackson's hands was revealed by actress Cicely Tyson (who was a friend of Michael):

    http://www.handresearch.com/news/in-memoriam-hands-of-michael-jackson-hold-my-hand.htm#truth

    Michael Jackson's single white hand glove and his 'sexy' fingertape + his armbrace… were all created because of his skin problem due to his VITILIGO!

    (But by fact, this 'hand glove' story comes actually very close to the truth!)

    Have fun!

    Greetings from The Netherlands,

    Martijn.

  57. Sosh Said,

    Paris 'wants' to record a song for her father. Does she want it or does the rest of the family think it will earn alot of money…

    When i read this kind of news, I begin to think Michael is dead and his family doesn't care about it. All about the money. Hence the absense of any tears during the memorial.

    But lets hope Michael is still alive…

  58. bghoppy Said,

    Dianafan, i agree with you about Miko, he seems like a scumbag. Really, your the guy that threw the towel on his head back in “84's burn accident? And I think there is some resemblance b/w him and blanket.

  59. she_can Said,

    LaToya on MJ's death

    http://www.dailymail.co.uk/tvshowbiz/article-1199092/La-Toya-Jackson-Michael-murdered–I-felt-start.html

  60. bghoppy Said,

    None of them can even get the hospital stories staight! And since when has she been “closer to michael than anyone”? i recall her doubting his innocence regarding molestion on NATIONAL TV. I can smell the love from here.
    And Jermaine is just as bad. You were his backbone and voice? Let's not forget this dude(also known as Muhammad Abdul-Aziz) has a kid named Jermajesty. In 15 December 1973, Jackson married Hazel Gordy, who is the daughter of Motown Records founder Berry Gordy.[5][6] Their first child was Jermaine Jr., born in 1977, their daughter Autumn was born the following year, and Jaimy born in March 17 1987.[7] Jackson also had a relationship with Margaret Maldonado during his marriage. He first saw her in a Los Angeles restaurant, who was dining alone and requested his friends to go and ask and meet him.[8] Both, his wife and girlfriend were pregnant at the same time (4 months difference). After his divorce with Hazel, he convinced and stayed with Margaret. The couple had two children; Jeremy Maldonado Jackson, born in 1986 and Jourdynn Michael Jackson, born in 1989.[9]

    Jackson converted to Islam in 1989 after a trip to Bahrain.[9][10] Jackson has publicly expressed his religious beliefs after being part of the Big Brother house, while staying there he has prayed and fasted. He has also publicly said he had hoped to convert his brother Michael to Islam, saying it would have provided him with 'peace' and 'heal' his problems.[11][12] He is the only Muslim in his Christian-raised family.[13]

    Shortly after separating from Maldonado, on 18 March 1995, Jackson abruptly married Alejandra Genevieve Oaziaza, who is also the mother of two of his brother Randy's children. The couple had sons Jaffar, born in 1996 and Jermajesty, born in 2000.[9] Jermaine filed for divorce from Alejandra in November 2004, which was finalized in 19 May 2008. Jermaine was ordered to pay $50,000 for Alejandra's legal fees and $50,000 for child support in August 2007; this was in exchange for Alejandra's waiving her right to spousal support.[14]

    Halima Rashid became Jackson's fourth wife, she is of Afghan descent, who married in 2007.[15] They currently live in Los Angeles, but frequently travel to London and Bahrain. Jermaine has 8 children: 3 with Gordy, 2 with Maldonado and 2 with Alejandra. A daughter, named Dawn, was born in 1984, mother is unknown. During his brother Michael Jackson's 2005 child-abuse trial, he was a staunch supporter of his brother, coming to Michael's defense on CNN's Larry King Live and appearing with him in court on numerous occasions. And on June 25th, 2009, Jermaine broke the news, that at 2:26 pm (PDT) his younger brother Michael Jackson had died at age 50.

    Which brings up something else. The timeline of the stories breaking are messed up too. Apparently TMZ didn't “break” the story exactly but got it off of another site (i can't remeber the name of the site but it has the no. 17 in its title) which posted the news at 1:10 pm and then TMZ gets credit for breaking the story at 1:30 pm. Aren't they on the phone with 911 at that time or some time near it?

  61. tmorris15 Said,

    Watch this vedio from Larry King………
    http://www.metacafe.com/watch/3032715/possible_sighting_of_michael_jacksons_ghost/

  62. MichaelJacksonIsStillAlive Said,

    GUYS CAN YOU PLEASE PRAY THAT MICHAEL JACKSON IS ALIVE!!! DOESN'T MATTER WHAT RELIGION.. JUST PRAY CUZ EVEN THINKING OF THE FACT THAT MICHAEL MAY BE DEAD IS LITERALLY KILLING ME… I LOVE HIM SOO MUCH… JUST PRAY PLEASE!!!

  63. smileygirl24 Said,

    ai đó xin vui lòng giải thích điều này? i got this of a girl on here i was freaking out OMG
    is that michael kissing the person on the forehead open casket??

    http://www.mjinnocencebracelets.com/061230brownjackson.jpg

  64. AngelW Said,

    More Proof that the body in Michael Jackson's house is a bad copy of micheal. I just found this on youtube tkae a good look!!!

    http://www.youtube.com/watch?v=NXphfDVRsQI

  65. AngelW Said,

    Medical:

    The Photo for the O2 you can see the hand of a imposter who had clear heart desease,the fingers had drumstick fingers and the nails are green/grey.
    This is normal for a man that had a heart desease.
    When I came over here for the lupus,well its normal that when you use btw piroxicam nsaid/ you keep fluid in your body and feel very sick. So no dancing is possible at all. I'll know it because I have fibrositus and that is reumatics, and I know all about those medications.
    {muscle's and knees and figers feet}blow upo like a bal.So then it could be Michael his fingers? Only there is one thing: the line's in the fingers are not the same, and those fingers are short from that imposter Michael.

  66. AngelW Said,

    Proof..I draw all the line's
    100% a imposter MJ at the O2

    http://i285.photobucket.com/albums/ll71/AngelWynton/webset/hand-compare-2a.jpg

  67. Angel36 Said,

    Smileygirl24
    Yes that was Michael kissing James Brown in the casket.

  68. MichaelJacksonDunnoImHisMrs Said,

    Wow looks like he was wearing no makeup during his observation of the rehersal.

  69. AngelW Said,

    Watch out New Makers change there url in gossip!! ABC had the true and hide the whole storry from dr Klein so for now
    a compilation:
    http://abcnews.go.com/video/playerIndex?id=8030442

  70. Andrea Said,

    to angelw – good work on the drawing of the hands, haha. and yes that is MJ. he attended James Brown's funeral and indeed kissed him on the forehead!

  71. emanviam Said,

    I honestly don't know what else to think…obviously, the hands of MJ are the same….either he was excesively happy that day and had extra make up and we didn't notice, and we are just trying to find a cure for our excessive pain that we are holding in our hearts…probably, even if they show us pictures of him dead, we will still say “oh, that is a plastic doll” or something, just to never accept that our wonderful angel is gone…
    I am so sad, that I am crying, specially after I read La Toya's statement….
    I wish we could have an answer for all this…
    Michael, please….if you ever read this, please know that I am sad because I know you felt alone, but some of your fans, like me, would give you our most honest and open friendship with nothing in exchange, other than your extraordinary friendship.
    You are an angel, I love you. Very much.

  72. dianafan Said,

    I read somewhere today on the internet about a guy called Rockwell who I think is possibly Gordys son, he had one hit which I know that I know but can't remember – and he seems to have vanished. This could have something significant as I must have been googling MJ conspiracies. I think it was about him being a double as well. Could be way off the mark – just a guess.

    bg hoppy – do you know why Brando is coming under scrutiny? We know nothing about him in UK – TMZ posters are turning on him a bit.

    Hmm – Marlon Brando had a private island called Tetiaroa in Polynesia/Tahiti – he didn't own it he had a 99 year lease from 1965 – still a few years left, although a hotel is being built there now. Could Brando jnr have any access to this island or one close by?

  73. Jamy Said,

    yes i know mj's voice.And hands are definitly the same…maybe mj is alive (i don't think but why not) but your proofs are not good proofs !

  74. He.is.alive Said,

    dianafan !!! Interesting theory your've posted re: the Island of Tetiaroa Marlon Brando has a lifelease on .. one of MJ's bosom buddies, Miko Brando Jr. could very well have access to that place, and assuming he does … well, anything is possible, isn't it ?

    However, if you were suggesting or implying that MJ might have escaped to that location and IS there to gain solace, privacy and peace, it would not be such a perfect hiding place after all with the hotel building construction going on. Under the circumstances, would it not endanger MJ to be exposed sooner or later if he had dropped off to Tetiaroa …. something tells me a likely location he is hiding out at is rural eastern europe where he can be safe for the time being … wheras, at this point, he could be literally be anywhere .. I pray for his safety and peace …

  75. AngelW Said,

    I draw all the line's over,and sorry its not Michael's hand Jamy.

  76. Dee Said,

    Admin, Thanks for this site now here is my piece….

    When Michael supposedly got pushed into the van covered in a white sheet. We all saw this broadcast live, I for one kept looking at his feet. I had no idea at the time, because I was just in awe… Yet every time I saw the footage of his body being moved into the van from the copter on the way to the morgue, I stared at his feet. It wasn't until a few days later, that I realized that his feet were pointed. A dancer, any performer always point their feet. Even actresses when lying on a beach, in a bedroom scene, wherever…. point their feet. Its all about the lines. We are talking about MJ the best dancer on the planet, his habits are far passed habitual by now. He's a showman he would point his feet, a dead man cannot point his feet.

    Further more, if you look at this video his body is a basket, when he left the hospital in the copt his body was on a gurney and we saw him get up, we saw the camera guy realize he may have caught too much and switch scenes. Also in this video the basket is on the floor and is carefully slid out to gurney and the placed in the van. Another thing I thought it strange that these men have the dead body of MICHAE JACKSON and yet they seem calm as hell, they actually seem to me by their body language finalizing plans….
    http://www.youtube.com/watch?v=7lC90CfHBeA

  77. AngelW Said,

    And Latoya is a nice comedian.
    Cause who owns that billions now..???The Jackson Family of cause!!!That's wat they think right now. Give me a break I stay cristal clear. Every tear from that family
    and now Michael is murderd?
    No his dubbel is murderd,cause this is gonna be a murder case.But not Michael his dead!! That imposter his dead. Lucky they have the brain..dna proofs everything, and that is not MJ his brain they have.

  78. bghoppy Said,

    dianafan, Miko is under NO scrutiny here in the US, along with everyone else for that matter.
    Along the lines of that Island, Apparently Marlon was going to sell that to MJ, but died b4 paperwork could be completed.

    And can we give the GHOST stories a rest and that is MJ kissing James Brown at JB;s funeral! AGGHHHH!!!!!!!!!1

  79. Andrea Said,

    I agree with you bghoppy! I can't begin to count how many times people have been saying in here that it was MJ kissing JB AT HIS FUNERAL!!!! Hhahaha HOwever, Miko was on larry king live I believe and they asked him if he was the father of blanket and he just nodded his head a 'no' manner. and then they asked if he knew who the father of blanket was and he once again nodded his head in a 'no' manner. WHO KNOOOOOOOOOOWS~ These stories get wackier and wackier every day!

  80. dynamite Said,

    Yes samantha he hated touring theses a video of him on youtube saying he hates touring but likes relating to his fans, they told him to do the interview again but without the negative comments and say that he likes to tour, Poor guy was told what to do and what to say all his life

  81. dynamite Said,

    Type in michael jackson talks about touring on youtube and see for yourself, lol he is so cute in that video

  82. ejay5131 Said,

    In the video of MJ being taken out of the helicopter and put in the van, anybody else agree that that is the FLATEST body we have ever seen???? I mean I know MJ was thin but lets get real!

    I love you MJ<3

  83. ejay5131 Said,

    I forgot to add, the stretcher is also bouncing around like there is absolutely NO WEIGHT on it. Take a look at the video, you'll see it. http://www.youtube.com/watch?v=7lC90CfHBeA

  84. admin Said,

    The Michael Jackson Hoax Death Forum is now up and running and ready for use. Please feel free to start new topics and continue your discussions there, in an easier to manage environment.
    http://www.michaeljacksonhoaxdeath.com/?page_id=293

    MJHD quản trị

  85. patutte Said,

    Poster number 5 & 56 make some pretty good points. Funny thing is, number 5 mentions the apparent swollen look of the hand. There's a reason why the hand appears to be swollen. Nó là. While many people are aware of Michael having Vitiligo, not many people seem to know he also had Lupus. Either that or they're not aware that one of the effects of Lupus, is the swelling of the hands. I know because I work with someone who has lupus.

  86. dynamite Said,

    i agree it was way two flat to have a body in it

  87. Wendy Darling Said,

    At the first sight you can see the way the impersonator walks, moving the shoulders, and the abrupt gestures. Michael is much more gentle. I´m sure this guy is left handed and i think Michael is right handed. And this guy has a bigger mouth and a prominent chin too. This guy looks more a 70´s glam rock star, or a R. Stone member, than our tender and elegant Michael!

  88. Andrea Said,

    me and my mother both agreed on what you just said wendy darling, as SOON as we both saw that press conference. his walk is so macho..like wtf? MJ does not do that! xin lỗi!

  89. melia8383 Said,

    Michael's lupus went into remission in the 90's.

  90. Wendy Darling Said,

    http://www.youtube.com/watch?v=VKaySqh1XPU&feature=related
    Look 3.43-3`53, I´m sure he is not Michael.

  91. melia8383 Said,

    Wendy Darling, you are right Michael (the real one) is right handed.
    This guy at the O2 announcement is left handed.

  92. patutte Said,

    Sure it might have went into remission. But considering there is no cure for lupus, it's not like he couldn't of had a recent flare up prior to his death.

  93. Hoa Said,

    HI if yo u take a look at this site they have photos of mj hands and they compare them to the other photos of mj hands also if you click on to mj doubles you will ca photo of a guy who looks like the real mj but it shows that he may b wareing a mask its woth taking a look it may answer some questions to guy at o2 please let me know what you think http://WWW.MICHAELJACKSONNOTDEAD.WORDPRESS.COM

  94. NiShA97 Said,

    well…ok tis is not MJ. but cud it be that d one who really died is MJ n his impersonator is d one who was caught fleeing US?

  95. lillina Said,

    com'on guys
    the first hand is the left, and the second one is the right hand(in my opinion), that's why they are different (mine are different- the right hand doesn't look TOTALY like the left hand!)

  96. lillina Said,

    I was taling about the first photo
    -about the second photo….well the picture of the hand on the left clear..so we can't say for sure that he is not MJ!

  97. MyBelovedMJ Said,

    IM only gonna say this once. THAT IS NOT MICHAEL AT THAT 02 thing. Tôi tin tưởng vào điều đó.

  98. velvetsilvergirl Said,

    When I saw footage of teh O2 announcement I immediately thought that somehting was weird. What had Michael done to his face? Một lần nữa? Why was he wearing that awful wig? He was way too pale, the texture of skin was weird. Then I noticed the teeth. They are different. Cant fake teeth. Hands look different to me too. But is was his behavior, the fist punching, the hunched shoulders, and Michael was thinner than that imposter. They keep showing that a still photo of that O2 on CNN whenever they discuss Michael and it makes me want to throw something at the TV. Not only is it not him, but that person looks like a ghoul, not beautiful Michael.

    Ughh! What is wrong with the media that no one is picking up on this?

  99. MichaelJacksonIsStillAlive Said,

    ok did anyone what a strange coincidence this is that he promised his fans that this last tour was his 'final curtain call' and i'm pretty sure that's a term people use for death?? wat do u think?? he is the master of disguises…. he believes in “magic”

  100. MichaelJacksonIsStillAlive Said,

    and ummm also…. it isn't impossible for michael to just stay in hiding and have someone elso do all your shopping and watever for you. He was already barely seen in public anyway so it's not that big of a deal honestly… i think he may be under witness protection.. don'tu think??

  101. MichaelJacksonIsStillAlive Said,

    and chek this out aswell… http://dangenbrack.wordpress.com/2009/06/26/is-michael-jackson-in-the-witness-protection-program/

  102. MyBelovedMJ Said,

    Michaeljacksonstillalive
    Tôi đồng ý với bạn. It is not a problem for Michael to stay in hiding. He has people around him, that noone knows about. They could do things for him…

  103. laurenmcn817 Said,

    http://www.michaeljackson.com/us/photos/and-now

    the MJ on the right has the same hand as the 1 at the press conference in march showing you that it was the real Mj at the 02

  104. Scarletroad Said,

    I really really want to believe in my heart that Michael is alive and I do think that there are many controversies surrounding his “death”…But i totally don't agree with this argument. Given the different lighting and slightly more relaxed gesture in the first pic i think the hands are identical! About his smile and mannerisms and stuff…I watched an interview of MJ in the mtv website (it's called Michael Jackson in his own words), it's not an interview that's been shown much because he only talks about music, and there he looks EXACTLY like the person you suggest is an imposter. PLUS, there are many photos from the O2 press conference which are taken very close up and you can see MJ's eyes through the super dark sunglasses…and you sure as hell can't mistake those eyes!

  105. MyBelovedMJ Said,

    NOPE! Noway in hell. ITS NOT MICHAEL. His eyes, you are right about that, you sure in hell cant miss those eyes. Its Not Michael. Trust me on this. I know what Michael`s eyes look like. The 1st thing i thought, when i first saw him there, before he “died” was ” Oh dear God, that is deffently not MIke” And it isent. His a very good lookalike. But thats not him. Please trust me on this.

  106. Scarletroad Said,

    That's what i first thought too, but then changed my mind after these photos I saw (they are on http://www.mjjpictures.com under 2009>appearances>O2 Press Conference.) You can really see the eyes in some of the pics there, please check them out if you have some time and let me know! They seem like mj's eyes to me but I'm very interested in your opinion cause you seem really devoted!

  107. Mojofi Said,

    So MyBelovedMj why are you so sure it was not Mike at the O2 in London ?

  108. MariannaB Said,

    My post got lost due to server traffic – I'll rewrite it though.

    There is no doubt after having seen the pictures that the person at O2 conference was MJ.
    The hands are the same but a lot older – and with swollen finger joints. They look very paincausing.
    It seems that MJ was suffering from rheumatism.

    In this case, a fateful circle had startet.
    The more and the stronger painrelieve medication is being taken, the less a patient will notice cardiac problems or aches in the chest.
    The issue is, that people suffering from rheumatism are 2 to 3 times higher in risk of a cardiac attack or arrest.

    The above content is cited from a medical study executed at Mayo clinik in Rochester, Minnesota in the 2000+ years.

    http://mjjpictures.free.fr/2009/appearances/o2press/004.jpg
    http://mjjpictures.free.fr/2009/appearances/o2press/060.jpg
    http://mjjpictures.free.fr/2009/appearances/o2press/079.jpg
    http://mjjpictures.free.fr/2009/appearances/o2press/110.jpg

  109. MyBelovedMJ Said,

    To: Scarletroad.

    I have been looking at all the pictures now. Took me an hour. I cant see his eyes, his sunglasses is to
    damn dark. I really wanted to see it. It bugs me, because I am devoted to Michael, (like you said) very much, indeed I have been for some years now. I love him so much, I cant put into words, or details, cause it would take to long. He really changed my life. I cant imagine my life without him. I miss him more and more each day. My heart is with Michael where ever he goes.

    So its kinda hard for me to talk about him. But I have to. I have always protectet Michael, when people where saying things about him, and I always will.
    Could you please tell me what row I can see his eyes in, because I looked really hard, but I couldent see his beautifull eyes. .
    The smile is all wrong in that picture. His lips are 2 large, the strip on his Jacket sits to high above the albowe. Call me Naive, but i still dont think it is Michael. I just wish i could see his eyes. Damn, no desguise can fool me, when it comes to his eyes, that is why this bugs me. Grrr
    So mabye you could link the picture where I can see his eyes more closely?? That would be nice, would make it a bit easier for me, cause there was many pictures.

    About his fingers, I dont think they look that diffrent, they are a little ringelt. (Sorry Michael, if you see this) He still seems pretty handsome and sexy to me, that will never change.
    If this is indeed Michael, something is VERY wrong. Why would his voice and accant change? His smile and lips? Plus on one of the pictures he is pulling his pants up. Since when does he do that? Hmm This is all wrong. Im sure he is alive, and I have a feeling where he might be, but im not sure though. ¨

  110. Scarletroad Said,

    To MyBelovedMJ

    I totally understand how you feel. I also miss him more and more everyday and it hurts so much even thinking that he's not with us anymore… I trully hope he's alive and well somewhere…
    Sorry for making you check every picture. I'll post the links to the pics I think his eyes are more visible, but first please also check the following two links! They are from the same site and it is MJ on his way to the conference and really, you can see his eyes through the sunglasses extremely clearly in those!!

    http://mjjpictures.free.fr/2009/various/london2009/press/012.jpg

    http://mjjpictures.free.fr/2009/various/london2009/press/013.jpg

    ok, now the actual o2 pics:

    http://mjjpictures.free.fr/2009/appearances/o2press/060.jpg

    http://mjjpictures.free.fr/2009/appearances/o2press/073.jpg

    http://mjjpictures.free.fr/2009/appearances/o2press/213.jpg

    http://mjjpictures.free.fr/2009/appearances/o2press/351.jpg

    Regarding his smile and lips, please check out this interview: http://www.mtv.com/videos/news/406506/michael-jacksons-innovation-and-creativity.jhtml

    his smile and lips are identical there!! Also his voice is deep in that interview too.
    Let me know what you think!

  111. MyBelovedMJ Said,

    Ive just looked at it.

    Like i said, no disguise can fool me.. Michael what the hell did you do to yourself. MY GOD hun. Tôi yêu bạn. I need to know where you are. He wasent on drugs that i know. But this is all wrong, its not Michael, what is happening here??
    He has NEVER acted like that before. I cant see it, i couldent even look at it. My heart just broke. This is the 1st time ever i feel like i was wrong. What happent to you Michael. I know you are not dead, I know you needed to rest, and you are. But why do this?. OH MY GOD. I wish i could be there with him, supporting him, listening to him, show him that he CAN trust someone. Im not gonna change my behavier just because i see Michael, why would i? He wants to see the real deal.

    I know he is alive, and i have a feeling of where he might be, i just need to do more invastegation.
    I love him, more than you would know, I will not go into details, cause it would be to hard, and i dont want people to ask about him, if you know what i mean?

    Thank you once again for posting it. And dont be sorry for letting me look at all the pictures, even though it was heartbreaking, i had to do it.

    I want to thank to
    you for Loveing Michael the way you do, I know it would mean alot to him. I certainly means alot to me.

  112. elizabethvitale Said,

    I knew that wasn't him too by the hand size.

  113. mmz Said,

    I am new looged in in this site,but I read every day all posts.I am italian,sorry for english mistakes.I will do my best.
    First of all I want you to know that this site has helped me a lot in the last times. Believing MJ alive makes me feel much better.
    But now I have to say something that will a bit disappoint all of you(me included).
    Yesterday I spend all night comparing michael jackson 2006 pictures,together with the “imposter” of London conference,and the conclusion made me cry:THE GUY AT THE CONFERENCE IN LONDON WAS REALLY MJ. (same as 2006 award event)
    I am pretty good in computer graphic,and compared pictures with michael in exactly same position.
    COnsidering that his eyes cannot be compared(since he wore sunglasses) i focused on the most MJ recognizable face detail: the smile.
    Teeth shape are EXACTLY the same (look at left side MJ typical unlined teeth).
    also hands line.I found 2 pictures in perfect same position(one dated2006,one 2009 London conference. Exactly the same.Really did my best for discovering the truth.
    Now what i feel is that we all fans ( it is 25 years I follow him,and made him one the best reasons of my life) we called an “impostor” our beloved MJ,and we have had doubts it was him at conference…I am sad for that.
    Ok,me also I thought that was not him.
    -the walk
    -the accent
    -the tone of voice
    -the mannerism
    -too many smiles
    -any “little shiny attitude”
    -too tall (seemed)
    but now I realize that these are all details that cannot guarantee that was an impostor
    Teeth,mouth ,hands are objective values.And now I know they are the same.
    Now,let's try to give a reason to what still seems not be as michael:
    -consider that he was going to announce his come back tour,after long time far from his fans.
    He was of course kind of over excited (that is the reason of walk,of him laughing so much, his accentuated mannerism).-remember Bashir interview point in Berlin when he was “too much excited”hearing his fans screaming for him down of the hotel??pretty same attitude.
    Then,he seems taller,since he was thinner than usual.
    The tone of voice.When I am a bit cold,or if I slept few hours,my voice is deeper.We cannot say he was not him because of the voice (consider also the microphone regulation).
    Please,believe that he was him. Now I know for sure. ANd I am angry with myself since I doubted.We all are fans,and we kind of betrayed him with these suppositions.
    Anyway,I still have hope he is still alive. Even if that guy was really him.
    All other comments in this site are right (family attitude, the memorial, good reason for him to fake his death,the certificate..etc..etc),Actually,I don't agree with the video of him standing in the helicopter. People were moving the body.
    Now,I hope someone will help me to find other NEW circumstances that he is alive.Give me please more reasons.I need it.
    PS I have the files with the pictures comparisons,but I don't know How to attach the documents in my post.SO that I can share with you the work I ma doing on it.
    I consider you all my friends,i don't want to fight against anyone.I am just searching for the truth. I just hope that wherever MJ is, he will not feel betrayed by us.
    another question.It has been said a certain Dimitri was a very good look-alike.I searched for a picture of this guy,but cannot find.Can you help me?

  114. mmz Said,

    http://img339.imageshack.us/img339/1259/mjhands2.jpg

    I am sorry and sad to say it is same hands….
    but we have other good reasons to think he is alive!!

Thêm Đáp Bình luận

Bạn phải đăng nhập để gửi nhận xét.

Chủ đề cung cấp bởi: Wordpress Theme - Đầu tiên tiền mặt