Chết hoax độc quyền: Michael Jackson ngồi trong Công viên để Morgue

June 29th, 2009
bởi admin


Michael Jackson của cơ thể đã được vận chuyển đến Quaän Los Angeles Morge qua Công viên. Điều này cho thấy cơ thể của ông footage 'ngồi lên' trong helipcopter khi nó di chuyển đi.

Skeptics sẽ nói rằng thân thể đã được đang được 'di chuyển' của một ai đó ra khỏi shot, tuy nhiên, nếu anh ta chết và strapped xuống trên một căng, sau đó tại sao anh ta sẽ cần phải được di chuyển?

Điều này footage chỉ xác nhận những gì mà chúng tôi tại đây MJHD đã tin tưởng từ đầu. Hãy xem cho bản thân bạn và xem những gì mà bạn tin tưởng.

Tin tức mới nhất nhận được truyền hình trực tuyến và Internet tại isoftwaretv.com

NB: Chúng tôi muốn cảm ơn Billy cho điều này để đưa sự chú ý của chúng tôi.

UPDATE: Trong phản ứng với những người có ý kiến đưa ra ví dụ như 'Ông trông giống như một bao khoai tây', và 'của ông đã chết, do đó, các khóa học của mình cơ thể sẽ di chuyển trên đi tắt ", xin vui lòng giữ lại sau đây, những điều ghi nhớ:

Các cuộc gọi khẩn cấp 911 đã được làm từ Michael Jackson's Mansion tại 12:21. Đây là một nửa giờ SAU Tiến sĩ Conrad Murray Jackson được tìm thấy 'Unresponsive' trên giường của mình và đã bắt đầu thực hiện allegedly CPR.

Jackson của cơ thể đến tại Trung tâm Y tế tại UCLA 1:14 giờ địa phương và một đội của bác sĩ tim mạch và làm việc trên ông cho hơn một giờ cho đến khi họ đã dựng và phát âm anh ta chết ở 2:26.

Michael Jackson của cơ thể đã được vận chuyển đến Công viên mà sau đó sẽ chuyển sang các LA County Morgue khác 35-45 phút sau đó.

Rigor mortis sẽ bắt đầu sau khi thiết lập trong 3 giờ. Thân thể sẽ không có được như một "bao khoai tây" hoặc "Di chuyển xung quanh trên take off ', bởi vì nó không thể.

Trừ khi HE WS still alive.

Think about it.

Tags: Conspiracy, Conspiracy lý thuyết, Chết hoax, Faked tử, truyền thông, Tin tức
Đăng trong Conspiracy lý thuyết, hoax tử, truyền thông, Tin tức | Bình luận: (100)

100 hồi đáp tới "Cái chết hoax độc quyền: Michael Jackson ngồi trong Công viên để Morgue"

  1. Jeanine Says:

    Cho tôi trông giống như gió thổi là những chăn. Tuy nhiên, tôi không tin rằng MJ, hoặc là chết. Im không, ngay cả một fan hâm mộ của mình nhưng tôi vững tin rằng cái gì không phải với toàn bộ câu chuyện này-Tôi tin tưởng rằng nó là chính xác đó, một "câu chuyện". Một lần nữa, cho tôi căng thẳng, tôi không phải là một fan hâm mộ michael và điều này không phải là tư duy wishful

  2. Jeanine Says:

    Tôi muốn thực hiện một lần thứ hai trong bình luận về đoạn video này. Tôi đã theo dõi từ đó một lần nữa và có đến thực hiện mà nó xuất hiện trong cơ thể di chuyển được vì đã được chopper 'turning'-những góc camera, cùng với các chỉ đạo trong đó có chopper chuyển sang làm cho nó trông như là mặc dù cơ thể đã được cố gắng ngồi lên.

  3. Rickster Says:

    I 'm glad tôi là không phải chỉ có một mà tất cả những gì bạn thấy có người nói .... Câu hỏi của tôi là .... Wheres Oprah Winfrey? ... .. Không bao giờ nghe cô ấy từ condolences ... ...!

  4. Diana nói:

    LOL có, nơi mà các địa ngục là Oprah? Anyway, yeah, đó chỉ là cái gì 'lạ' về toàn bộ điều.

  5. jonn Says:

    Các phương tiện truyền thông là nói rằng anh đã không có tóc tại thời điểm ông đã chết. Guess what? chỉ cần lấy một cái nhìn vào bức ảnh cuối cùng trong các xe cứu thương, ông thực sự đã có tóc dài!

    Những loại inconsistencies làm cho bạn nghĩ rằng cái gì là lạ.

  6. Oliver Says:

    Đối với tôi cả mà không thêm lên, i think theres rất nhiều để được tính cho một ai đó và một ngày sẽ được một nơi nào đó trên khắp thế giới và sẽ nhìn thấy nhà vua và việc sắp tới sẽ bắt đầu ra khỏi rửa

  7. Me Says:

    Tôi không thể nhìn thấy ngay cả trong cơ thể! Tôi là một fan hâm mộ, nhưng không chắc chắn về sáng happend. Tôi không thể tưởng tượng anh ta chết và sáng không đảm bảo rằng anh ta thật sự chết. Tôi hy vọng không!!

  8. Me Says:

    omg i có thể nhìn thấy nó ngay bây giờ!!! wow nó có phải giống như anh ta ngồi lên. John btw, ông wears wig như một anh đã mất đi hầu hết các mái tóc của mình tuyệt vời.

  9. bob Says:

    Guys nghiêm trọng, nếu bạn là người hâm mộ MJ lớn như vậy tôi nghĩ bạn có muốn có thêm một chút tôn trọng hơn này. Các tin tức báo cáo của các thiếu tóc của mình đã được retracted khi họ đến từ một nguồn unreliable. Việc ông di chuyển khá rõ ràng sống-bạn thử chuyển qua chính mình mà không cần di chuyển đầu của bạn hoặc cánh tay. Infact ông trông giống như một bao khoai tây. Nó có vẻ hợp lý với tôi chúng được di chuyển strecher để có được anh ta ra khỏi cửa được dễ dàng hơn. Nếu bạn có bất kỳ shread đoan của bạn chỉ cần chấp nhận anh đi. Nhìn vào con đường của mình trong gia đình có reacted. Nếu quý vị có trong các vị trí mà bạn muốn mọi người sẽ nói rằng "Đó là tất cả chỉ là một chơi khăm"? Tôi là khá disgusted của một số các ý kiến.

  10. oxmjf Says:

    Nostradamus - Century II 28

    Các penultimate của Họ của Prophet

    Sẽ mất Diana [Thứ năm] cho mình và ngày còn lại:

    Anh ta sẽ đi lang xa vì một frantic đầu,

    Và phân phối một số người từ subjection.

  11. Vy Says:

    Số người - get a life!!! Conspiracy đã đi quá xa.
    Số người chết quá trẻ, MỌI NGÀY!!! không có lý do gì, nó chỉ là buồn. Chấp nhận nó!!!

  12. Katie Says:

    Khi một cơ thể đã chết, các bắp thịt hợp đồng như là không khí được thoát ra khỏi cơ thể, họ đã được biết đến burp, ngồi lên, di chuyển trong một thời gian dài sau khi chết vẫn còn.
    Tôi là một y tá và đã thấy nó lần đầu tiên tay nhiều lần.
    Ông là chết. Hãy cho anh ta còn lại trong hòa bình!
    Tôi là một fan hâm mộ của MJ và làm suy nghĩ của họ là gì đó sai trái với toàn bộ câu chuyện nhưng tôi không tin rằng anh ta chết.

  13. Jamie nói:

    Có ai đó ra khỏi shot và nếu bạn xem những đoạn video đầy đủ, sau khi helicopter đất, bạn sẽ nhìn thấy anh ta xuất hiện. Có lẽ ông đã được làm cho cơ thể an toàn hơn hay cái gì.

    Tuy nhiên, tôi hy vọng bạn có đề xuất đó là một người nào khác pretending to be the chết từ cơ thể đã được Spotted Michael rời khỏi đất nước. Vì vậy, có tất cả các nhân viên của bệnh viện, gia đình, Cảnh sát, helicopter và nhân viên vv coroner trong ngày không?

    Tôi nghĩ như conspiracy về lý thuyết, một số khá tốt nhưng điều này không có bất cứ chất cho tôi.

  14. Bà Joy Bell Says:

    Nhiều khi tôi rất thích cho rằng ông Jackson được sống, thực tế là cơ thể di chuyển không chứng minh Ông Jackson vẫn còn sống, ngay cả khi cơ thể đã được ngồi lên.
    Khi người chết, điền vào cơ thể của mình với không khí, và nó là nguyên nhân này trong cơ thể để di chuyển, bạn có thể xem xét thực tế này lên trên net, hay lắng nghe một bài hát về nó gọi là 'Ngồi đầu với những chết' trên ống bạn.

  15. Syn bitch Says:

    Tôi không nhận được nó, tại sao nên sử dụng thực sự của mình tự nếu nó là một chơi khăm? chắc chắn bạn chỉ cần sử dụng một manican hoặc summink??

  16. MJ Says:

    Hi guys, chỉ cần nghĩ rằng tôi muốn cho bạn biết rằng tôi là không thực sự chết, tôi đã được chỉ cần một kế hoạch lớn comeback trên trong giai đoạn sắp tới của tôi gig. Và yeah, tôi đồng ý, các ý kiến đều là giả mạo, nhưng, những gì bạn làm có một số chân lý, trong thực tế, i am bald, nhưng chỉ quanh khu vực genital.

  17. DJ Naija Says:

    Nếu bạn biết MJ cũng đủ .... Này có thể được chỉ khác stunt, ông có hoang dã và lạ imaginations và máy móc để kéo nó tắt như mọi khi.

    Để có được ra khỏi truyền thông, Controversies, nợ và thực hiện một Massive Comeback, chơi khăm cái chết là giá trị tất cả các chi phí thời gian và nguồn lực vào nó như là đã được các divident là hiển nhiên và vẫn còn gắn.
    Trung thực, đây là lần đầu tiên suy nghĩ đến tâm trí của tôi trên các tin tức vi phạm.

  18. brian Says:

    He's dead. chỉ cần chấp nhận nó, di chuyển về, và có được một cuộc sống

  19. Cheeseball Harry nói:

    Michael là ngay bây giờ trong một số mountantop Biệt thự ở Bra-xin sipping trà xanh với Elvis.

  20. TeddyC Says:

    It's the Shadows di chuyển trên bodybag. Loại túi này không di chuyển.

  21. Jodie nói:

    Tôi không thể tin tưởng rằng tất cả mọi người thực sự nghĩ rằng MJ vẫn còn sống.
    Bạn có "true" người hâm mộ nên chấp nhận rằng MJ đã đi đến một nơi tốt hơn và bây giờ cần phải được cho phép để RIP
    Bạn đang có rất nhiều unbelieveable!
    Để lại cho con người một mình!

  22. MS Says:

    Nó là buồn, nhưng chúng tôi phải cho anh ta đi. Ngay cả nếu điều này sẽ tất cả các thể đúng, chúng tôi phải rời khỏi anh ấy một mình. Ông đã giành được trong hòa bình của mình ở đây ... hoặc bất cứ nơi nào anh có thể được.

  23. Jasmine Says:

    Tôi hoàn toàn không đồng ý với admin về Rigor mortis ..

    Dưới đây là những gì tôi chỉ đọc trên Wikipedia và WikiAnswers.

    Rigor mortis là một trong những dấu hiệu của sự chết recognisable (Latin mors, mortis) là hóa chất gây ra bởi một thay đổi trong cơ bắp sau khi chết, làm cho người limbs của corpse để trở thành stiff (Latin rigor) và khó khăn để di chuyển hoặc thao tác. [ 1]

    Rigor mortis, một stiffening của các bắp thịt, thường bắt đầu diễn ra vào khoảng 3 giờ sau khi một người là đã chết với đầy đủ rigor xảy ra vào khoảng 12 giờ sau khi chết. Sau khi 12-giờ đánh dấu rigor chậm ceases và vào khoảng 72 giờ rigor biến mất.

    Như vậy, về cơ bản, bạn chỉ cần thao tác hoặc có thể không di chuyển một cơ thể có rigor mortis sau khi thiết lập trong 3 giờ. Cơ thể sẽ được thực hiện như đau như là một bảng.

  24. Sascha Says:

    Ok,
    1th: filmed người này từ phía trên? Thiên Chúa đã tự nhận mình?
    2th: một strecher có thể được nâng lên. Nếu bạn xem xét cẩn thận, bạn có thể nhìn thấy một bàn tay nâng những strecher trở lên. Nếu bạn nhấc một upperbody lên, bệnh nhân có thể hít thở tốt hơn. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng phim này là thực sự chơi khăm

  25. Antoine1975 Says:

    Guys, c'mon, nếu bạn chú ý về cam va li (trường hợp bác sĩ) ở bên phải trang web của chăn, bạn sẽ thấy rằng một ai đó trong một màu đen chọn phù hợp với nó, và do đó tạo ra các illusion mà cơ thể di chuyển / ngồi . Không có conspiracy qua đây ....

  26. JC Says:

    Tôi xin lôi, nhưng anh ta là dead folks. Ông sẽ không bao giờ rời khỏi con cái phía sau và gây ra các gia đình heartache.

    Ông không bao giờ có thể ẩn, do giải phẫu rộng lớn của mình, anh ta trông rất cá nhân. Nếu bạn biết những gì tôi có ý nghĩa.

    Nếu bạn nghĩ rằng mình đã làm điều này ở các mục đích gì, và muốn thực hiện một comeback, nó là hầu hết các distasteful mà ai có thể làm như thế.

    Anh ta sẽ không làm điều đó cho người hâm mộ của mình.

    Thời gian để di chuyển trên mọi người, ông đã đi để đáp ứng Elvis.

    Cái gì?? Elvis không phải là chết, hoặc?

  27. JC Says:

    Jonn,

    Ông đã được các bên dưới bald wig rằng ông wore. Đó là lý do tại sao ông đã tóc dài trong bức ảnh cuối cùng trong các xe cứu thương.

  28. Flashy Says:

    Oh xin vui lòng! Are u kidding me?!
    Lên xem điều gì?!
    Hiện tại không có gì để xem! Không, ngay cả một nửa thứ hai. Tôi sẽ yêu thương nó để cho anh ta faked riêng của mình đã chết!

    Nếu anh đã làm:
    Tại sao trong này helicopter? Tại sao không phải là một doll hoặc một đôi như u đọc trong những câu chuyện khác?

    Hãy thực tế người dân!

  29. Annette nói:

    Michael sẽ không được cơ thể trong một túi nếu ông chết hoặc bảo hiểm trên không bình thường của nó để có một corpse ngồi thẳng đứng chắc chắn

  30. Tatyana Says:

    Tôi muốn nghiêm trọng này là một hoax ... mặc dù faking cái chết của bạn là sai trên rất nhiều cấp độ khác nhau. Nhưng guys, ông thật sự đi.

  31. Madason Says:

    its a hoax
    và ông chắc chắn là không chết.
    thats tất cả im gonna nói.

  32. kanindo Says:

    Âm thanh vẫn còn phức tạp hơn cho tôi beliefing. Ví dụ, một phần của lý thuyết giả định rằng cha của Jacko không thể âm thanh saddened để con trai của cái chết bí mật như anh biết rằng Michael là một nơi nào đó vẫn còn sống. Tốt đẹp. Sau đó, làm thế nào để bạn trả lời về gia đình Jackson được đáng ngờ xung quanh cái chết của Michael? Hoặc là cha của mình không được chơi một phần về điều này?

  33. brizom Says:

    lý do tại sao bạn không chấp nhận tất cả các MJ là chết, peolpe làm chết, cuộc sống của nó. với số lượng các loại thuốc thường xuyên plumled vào cơ thể là hàng ngày nó đã được chỉ là một vấn đề thời gian. Đối với chơi khăm, điều này là phổ biến cho hầu hết các bigtime sao ngay sau khi một trong những tuyên bố là đã chết một ai đó kêu la chơi khăm và sau đó số tiền chi tiêu không phù hợp với thời gian, nhìn này nhìn vào đó, vv để giải thích điều này một vài tên Elvis, JFK, ngay cả Opera Winfrey và cô ấy vẫn còn sống!! cho phép tất cả các thưởng thức âm nhạc của mình và để cho ông thừa sống không phải là hoaz. Vua Brizo

  34. bghoppy Says:

    Điều gì về những hình ảnh của người trong xe cứu thương? Ông có một vân popping ra trên forehead (điều mà Julia Roberts) Có phải như vậy có thể được chữa trị y tế trong thời gian gần đây với một số cơ thể? Và làm thế nào để bạn nhận được ngay cả một bức ảnh như vậy? Tại sao không có một trong những yêu cầu nhận dạng của thực tế gọi đến 911? Và khi các nhà điều hành cho biết ông nhận được Jackson trên sàn, ông chỉ nói: OK, và nhanh chóng thay đổi chủ đề. Nếu anh ta không cần phải giúp đỡ các doc quyền ở đây? Tôi không nghe doc grunting để nâng lên một cơ thể sống lên sàn. £ 120 của cơ thể sống không có joke cho bất kỳ một, Tôi không quan tâm lớn, các hội đồng không được chứng nhận là cardiologist. Ông của người cung cấp thông tin lên không có y tế cho các paramedics. Và dường như không có ai trong một rush hoặc hoảng sợ chết, để lấy các vua để giúp đỡ và để có được là chiếc xe ra khỏi driveway, không phải đề cập đến shitty lái xe, mất hơn một phút để nhận ra sao. Họ towed doc của các xe hơi, ông đã làm thế nào để lại? Đến bệnh viện như là luật sư của mình khiếu nại? Để được với gia đình. Cùng một người trong gia đình hiện không biết điều này bác sĩ? Chẳng có gì cho biết thêm lên, và thậm chí cả Sheryl Crow nói rằng nó out loud trên TV, hầu hết những gì chúng tôi nghĩ rằng, tôi tin rằng cô ấy đã được nói chuyện với Larry King khi điều đầu tiên mà cô nói là, bạn biết khi tôi nghe lần đầu tiên tôi nghĩ và hy vọng này đã được chỉ một stunt, để có được ra khỏi món nợ khổng lồ của mình, nhưng mà bây giờ em muốn nhận anh ta chết. Ngoài ra, nếu có là một trong những coroners văn phòng trên thế giới để làm việc với trên một stunt như thế này, nó là một trong đó có truyền hình riêng của nó hiển thị, Đường Sứ mệnh. Và làm thế nào để bạn làm một cái chết điều tra cảnh có thể có trên một liều thuốc hơn, và không phải tất cả các pickup Advil, bổ sung các liệu pháp thảo dược, miếng băng, nào, bất cứ điều gì hơi y tế mà cần phải có chứng cứ được đưa vào ngay lập tức? Của nó có vẻ unbelievable rằng họ sẽ cần phải đi lại cho hai túi giá trị của các chứng cứ, sau khi di chuyển xe tải và những gì không? Điều gì xảy ra nếu này đã được một murder? Incompetence không hợp lý của proportions. LA có thể được thực sự là xin lỗi?

  35. YuRiSiO Says:

    tôi không từ chối anh ta thật sự chết hay không, nhưng nếu MJ chết tôi đã không nghĩ rằng chỉ có một và sẽ biết chính xác it.she của Lisa Marie Presley elvis'daughter vì cô là một trong những hiểu biết rõ ràng về việc thực sự của mình, cha chết năm 1977 hay trong một thời điểm khác.

  36. bghoppy Says:

    Và cho Rickster, Great question! Herweb trang web của mình và nói rằng cô ấy đang ở trên một crew 2 tuần 8 triệu đô la tàu đến Istanbul, và trên trang web của mình, cô ấy đã không có ý kiến, những người có yêu cầu tại sao lại không, và bạn không nhận được các kết quả tìm kiếm nếu bạn micheals tên, bạn có thể 't, ngay cả tìm thấy những cuộc phỏng vấn của 93. Nhưng bạn không cần thông báo cô ấy đã cùng bạn bè ông hiện. Janet, Lisa Marie, Quincy

  37. Hatenessx Says:

    Tôi không bao giờ có thể xem Michael hoaxing một cái chết để thoát khỏi khoản nợ của mình. Con cái có thể không được biologically của mình, nhưng anh đã yêu em nhiều hơn cuộc sống riêng của mình. Ông yêu tất cả mọi người cho god sake. Không, nếu nó đã là một chơi khăm, sau đó ông sẽ trở lại.
    Hiện có rất nhiều thắc mắc, một số có khả nghi và cần phải được trả lời để có được một bức tranh đầy đủ.
    Tuy nhiên, O2 vé được hoàn lại nhận được, tang lễ của ông đang có kế hoạch ở Neverland trình và từng bước một của cơ thể xem là kế hoạch.
    Chắc chắn, bạn có thể nhận được một waxwork như trong cơ thể, nhưng đó là bệnh ngoài, và ông sẽ không bao giờ đi xa RẰNG.

    I love Michael Jackson, và tôi sẽ yêu nó nhiều hơn bất cứ điều gì nếu ông được sống. Tuy nhiên, đôi khi bạn có yêu cầu như thế nào đến nay ông sẽ đi.
    Mặc dù trên các điều khoản của các phản ứng của gia đình, họ có thể dễ dàng được ở trên đó.

  38. vicky86 Says:

    Chào tất cả!

    Khi tôi lần đầu tiên nghe nói rằng MJ đã chết Tôi đã devastated, nhưng một phần của tôi, nếu nó đã được wondered a hoax! Nhưng tôi nghĩ rằng tất cả các của nó đi quá xa của nó ngay bây giờ được quá dài cho một điều tôi đã luôn luôn tin tưởng là người hâm mộ MJ yêu của mình và tôi thực sự không nghĩ rằng ông sẽ đưa người hâm mộ của mình (hoặc gia đình) qua rất nhiều tâm ache!

    Đối với việc di chuyển toàn bộ trên căng ấy, nó có vẻ hiển nhiên với tôi rằng ai đó đã được di chuyển những căng tròn hơi và như vậy nó sẽ cho hiệu quả hes di chuyển!

    Tôi muốn nó là một hoax, như tôi thích Michael rất nhiều. Tôi đồng ý với hầu hết các bạn rằng mặc dù các trường hợp xung quanh cái chết của ông đang có một số đáng ngờ, nhưng vẫn còn ngày đầu và một phần cho một số các tabloids chỉ speculating.

  39. jesse Says:

    Khi điều này đã được thông báo về cái chết Tôi đã kinda errmmm. Dưới đây là những buổi sáng khi tôi bắt đầu analise báo chí đã có những gì để nói và thật sự phản ứng của gia đình và associates và thực tế là tất cả mọi thứ đã được WAY đi quá nhanh và tiền đã được pooring trong! Tôi mùi một HUGE Rat! Cùng lớn rat Tôi smelled khi Brandon Lee chết! Mà tôi đã xem Bruce Lee và hai người khác trên thế giới rộng danh nhân tử vong errrrrmmmmmmm ... ... ..

  40. sobaytransplant Says:

    Tôi không biết nếu anh ta thực sự chết hay không (hy vọng không kinda) Tôi có thể nhìn thấy agruments trên cả hai mặt của hàng rào, mặc dù. Ông có thể đã bị bệnh, đủ để có chết đột ngột như vậy ... sau đó một lần nữa, trong cuộc sống đã được rất nhiều rắc rối rằng việc này có thể đã có vẻ như cách duy nhất của mình ra ngoài. (Tôi không có nghi ngờ rằng ông sẽ trở lại và nhận các trẻ em của mình ... đó là lý do tại sao mình sẽ được adament NÊN mà mẹ họ nhận được.) Tôi phải thừa faking rằng cái chết của ông đã được đầu tiên của tôi nghĩ rằng, quá. Tôi có nghĩa là, anh ta kéo của một số khá lớn Stunts trước và nếu có ai có các nguồn lực để làm điều đó ... ai biết? Có lẽ chúng tôi sẽ tìm hiểu vì trong khóa học. CNTT chắc chắn sẽ là lớn nhất đạt được lịch sử âm nhạc, nếu ông đã trở lại với một số trở về-từ-the-chết đi hoặc cái gì. Điều đó giống như âm thanh của ông. Nhưng tôi cũng muốn ra được nó đã được công bố ngày hôm nay sẽ có không ở Neverland xem như kế hoạch trước đó - và đó cũng sẽ không có tang hoặc có burial. Vì vậy, tôi là không chắc chắn rằng những gì hiện để chơi khăm bolster các lý thuyết. (?) Bây giờ họ không để cho bất cứ ai đi SEE anh ta lên gần cho mình? Họ là bảo vệ corpse và gia đình từ throngs của người hâm mộ ... hoặc chúng có ẩn gì? Và về của mình sẽ ... là bạn cho chúng tôi biết rằng một Mega superstar như Michael Jackson sẽ tạo ra một trong năm 2002 ... và chỉ xuất hiện mysteriously từ một số luật sư của các tập tin SAU MJ presumably đã chết? Hey, Madason ... chính xác những gì bạn có nghĩa là it's a hoax và đó là tất cả những gì bạn sẽ nói gì đây? Bạn có thông tin bên trong?

  41. sobaytransplant Says:

    Một điều nữa ... nếu anh ta là vẫn còn sống và làm cho một số loại triumphant lại, cuối cùng anh ta sẽ bị guilty của tất cả các loại chi phí hay gian lận? Một người thực sự có thể làm mà không được trong và nghiêm trọng (pháp lý) sự cố cho nó?

  42. bghoppy Says:

    Khi nào tôi cũng cố tìm kiếm của mình lên spokeman Tiến sĩ Tohme Tohme (Tiến sĩ Siddall (urt) tôi?) Cant tìm thấy bất cứ điều gì, nhưng nhiều bí ẩn. sau đây là từ 12/23/08 bài viết về sức khỏe của mj (reuter's): Những tuyên bố, quy cho Jackson's "chính thức và duy nhất spokesperson, Tiến sĩ Tohme Tohme" và phát hành bởi Los Angeles scoop ty Tiếp thị, cites một cuộc phỏng vấn với nhà văn Ian Halperin Anh trong những tờ báo Chủ Nhật Express trong đó Halperin cho biết Jackson đã được đau khổ từ Alpha 1-antitrypsin deficiency.
    Một endocrinologist với một đặc sản trong loãng xương của bạn là spokesman kê và các vấn đề về sức khỏe của bạn và rumors xung quanh nó, thông qua một công ty gọi là Tiếp thị scoop?
    Và tại sao hiện Geraldo tin rằng "chỉ có 4 khả năng để giải thích Michaels chết", và hầu hết các sensaltionalist, đem lại lợi ích cho conspiracy theory-of-the-proponant nghi ngờ, và anh không thể ra với một khả năng xảy ra 5. Chết faked? REALLY?
    Và sự im lặng Oprah nói khối tin, tôi càng có nhiều suy nghĩ về nó.

  43. monij Says:

    Nếu bạn nhìn gần hơn, bạn có thể nhìn thấy một bóng tối ở phía sau và một bàn tay trượt phía dưới cơ thể, do đó, có ai đó đã được di chuyển trong cơ thể. Michael đang được cho là còn sống, nó là của tôi wishful tư duy. Tôi vẫn còn phải chờ đợi cho đến a miracle xảy ra. Làm thế nào về việc mới nhất speculations rằng tang lễ của ông sẽ được tổ chức tại Trung tâm Staple của cùng một người trong gia đình của MJ muốn có câu trả lời từ liên quan đến cái chết của con trai của họ. Và được bán vé? Do đó, rất nhiều câu hỏi được unansered bên trái, để lại cho chúng tôi, chúng tôi những người hâm mộ, để trả lời chúng như chúng tôi muốn, tạo ra nhiều hơn và nhiều hơn nữa turmoil, và shedding hơn và nhiều hơn nữa về những bí ẩn guy. Wow, tôi chỉ hy vọng từ đáy tim Mẹ, rằng MJ sẽ trở lại từ ngày 7 tháng bảy chết để thực hiện infront của người hâm mộ của mình tại Trung tâm Staple. Đó là lý do tại sao sẽ không có một ngày Friday xem như speculated sớm từ cơ thể không có gì để xem. Nice tang bất ngờ cho người hâm mộ, và có lẽ chỉ là một doanh nghiệp nhỏ tốt đẹp cho MJ cho disturbing the peace. Wishful suy nghĩ của tôi!!!!

  44. bghoppy Says:

    từ topix.com Dec 27, 2008
    Biên tập: TS Tohme và Du lịch thế giới Điều đó sẽ không bao giờ được
    Bạn có nhận thức, nếu bạn thêm một "uc" để wacko của Tiến sĩ của họ tên, tên của ông là Tiến sĩ Touchme Touchme?
    Trong thực tế, "Siddall" là Ma'ya cho "erect". (Được rồi, có bao nhiêu bạn chỉ screamed? Và tôi không nói chuyện girly / wacko screams, tôi thực sự có ý nghĩa loud, lâu dài, horrified screams?)

    Là nó có thể là một ai đó là một không kéo-rất-xây dựng và kỹ distasteful joke về người hâm mộ? Oh, well, nó không giống như họ sẽ không gobble nó với đường trên đầu trang và bảo vệ sự của nó nằm chết. Họ luôn luôn làm. Sau khi tất cả, họ vẫn còn tin rằng wacko sẽ leap ra khỏi xe lăn và thấy rằng backers và các hãng bảo hiểm và đi trên một whirlwind tour du lịch trên khắp thế giới năm 2009 - mà tôi muốn ra chỉ là một vài ngày đi mà không có ngay cả một hint của một costume sketched được trên một newsprint pad.
    Đừng lo lắng, cho những ai muốn cho tôi biết làm thế nào crazy Tôi nghĩ như thế này, tôi không chắc chắn là sai lầm, và chắc chắn không cảm thấy khỏe hơn tôi cố gắng của tôi quấn quanh đầu một vấn đề tôi tin rằng chúng tôi của tất cả các cảm thấy đụng. Tất cả các không chính xác, các câu hỏi, contadictions, thiếu thông tin relavant là câu hỏi tôi làm tất cả mọi thứ. Điều này là tự do báo chí cùng một vụ có nghĩa là để tiết kiệm cho chúng tôi biết những tệ nạn, có thể dừng lại trong một nền dân chủ của nó theo dõi khi không có một trong các báo cáo sự thật?

  45. sobaytransplant Says:

    By the way, bạn bè của tôi (những người là một người y tế với một lịch sử của cơ quan vận chuyển chết) xem đoạn video này. Cô cho rằng, trong khi nó là freaky, nó là một opitcal illusion và anh đã không ngồi lên. Cô nói rằng tôi sẽ cho cô ấy như là mặc dù một attendant (hoặc tham gia hai) bên trong các helicopter được maneuvering cơ thể để có thể thoát khỏi helicopter một cách dễ dàng hơn khi họ đất.

  46. dave859 Says:

    chi này http://uk.news.yahoo.com/21/20090702/ten-jermaine-jackson-i-wish-it-was-me-5f8abb3.html

    "Tôi muốn xem Michael, và tôi muốn nhìn thấy anh tôi, và xem anh ta có sống và breathless đã rất tình cảm cho tôi, nhưng tôi đã tổ chức bản thân mình cùng với nhau, vì tôi biết ông rất nhiều người còn sống," ông nói.

  47. Happytomato Says:

    Xin chào,
    Cảm ơn bạn rất nhiều trang web cho bạn. Tôi sẽ làm theo bài viết của bạn. Tôi đã shocked khi tôi đọc những tin tức.
    hơn tôi muốn biết thêm về Michael Jackson. (Tôi đã thực sự không phải là một fan hâm mộ, nhưng rất hiếu kỳ về thông tin của người lạ).

    Vì vậy, tôi đã nhận thấy cái gì liên quan đến trong các cuộc phỏng vấn được tìm thấy trên Internet

    Một số người bạn nói rằng, đóng MJ đã được hình thành trong một trong những preseahal, và thêm rằng họ chưa bao giờ thấy anh ta dùng ma túy.
    Hơn nữa, để chơi một số tour du lịch, MJ có quá được trong một hình dạng tốt, nên chắc chắn bảo hiểm y tế đã đồng ý rằng ông đã được ok cho các tour du lịch (theo một trong những người nói rằng anh ta dùng ma túy), nó có vẻ là rất lâu thời gian.

  48. Ali Says:

    anh ta còn sống ... tôi thật sự tin tưởng rằng nó

  49. wishful09 Says:

    tốt, chúng tôi sẽ biết tất cả sự thật sớm, từ Debbie Rowe hiện đang tìm kiếm giam. Không có cách nào Michael sẽ ngồi lại và để cho cô ấy nhận được custdoy của con cái. Trừ khi, anh biết không có cách nào một thẩm phán sẽ cho cô ấy giam. Miss you Michael.

  50. nycscenie Says:

    Đối với tất cả những người đã được thô sơ hay những người cũng đang có kế hoạch được gọi believers thô sơ của crazy chơi khăm, hay nói rằng "có được một cuộc sống" là hiển nhiên là những người cần có một cuộc sống. Nếu bạn không tin tưởng rằng nó đã là một didnt hoax hoặc chăm sóc, và sau đó thời gian và lãng phí của bạn đọc và nhận xét về điều này. If u để lại bất cứ loại bình luận, rõ ràng một số phần của u (bao gồm cả bản thân mình) tin rằng trong này hay là bắt đầu tin vào điều này.

  51. Happytomato Says:

    Tôi đã đọc một bình luận trên một trang web nói rằng:
    "Những số sê-ri trên helicopter rằng trái Neverland với Michael Jackson trong nó, và số sê-ri trên helicopter rằng đến tại bệnh viện với một cơ thể đã chết trong nó, không phù hợp với nhau."
    Is it true?

  52. admin Says:

    Chúng tôi đã phân tích dự án trên của cả hai bên trái là Công viên các bệnh viện UCLA (không Neverland), và một trong đó tới tại LA County Morgue và có kết luận rằng cả hai đang có cùng một LA County Sherriff Cứu 5 Công viên với số sê-ri N9500G. Đây là số sê-ri nay trên cả hai mặt của thủ công ở mặt trước ngay dưới các cockpit. Vì vậy, điều này không phải là rumour đúng sự thật.

    MJHD quản trị.

  53. OriginalDavid Says:

    ok, để tất cả mọi người nói rằng các Shadows, hoặc góc độ người bạn ... đã nhận thấy rằng chi tiết của bảng / căng sẽ được nhìn thấy như cơ thể tăng? chỉ cần nhìn vào đó ... tôi sẽ chờ đợi ....

    ok, nhìn thấy nó? Shadows làm thế nào có thể làm điều đó, hoặc những góc camera làm cho vai của mình minh bạch?

    ông là faking nó.

  54. OriginalDavid Says:

    cũng, cnn chỉ cần thông báo rằng các loại thuốc mà họ được tìm thấy trong nhà có thể là nguyên nhân y khoa coma. do đó, yeah, có điều đó.

    họ revived ông James Bond phong cách như họ đã được tắt đi, và anh chỉ cần một chút Thứ bảy lên quá sớm.

  55. Andrea Says:

    Tôi cũng đồng ý với thực tế là các 'footage cuối cùng' của người thực hiện được ghi lại trong High Def, mult-theo dõi, vv là cách thuận tiện quá.

    Tôi cũng phải đồng ý với tất cả mọi thứ khác hầu như tất cả mọi người đã nói - các cuộc gọi 911, thì khoảng cách 30 phút từ khi Murray Tiến sĩ được tìm thấy MJ 'chết' và từ khi ông quyết định có 'staffer' gọi 911. Joe Jackson không đau buồn, ngay cả kinh - và do đó, nếu những gì ông và con trai ông đã không bao giờ cùng? Nó vẫn còn là con trai ông, bạn mong đợi anh ta một chút để hiển thị nhiều hơn, bạn có thể tang cheá trong đó đã được hiển thị trong cuộc phỏng vấn truyền hình cũng như các giải thưởng BET. Tôi cũng tin rằng người đàn ông trong các hình ảnh xe cứu thương có thể rất có khả năng không được MJ. Tai của anh ấy là hoàn toàn khác nhau. Đã có ai khác nhận thấy rằng ngay cả? MJ's tai curled như không bao giờ được nhìn thấy một trong các bức ảnh hiện rõ ràng. Và yeah, nó là rất cao có thể là những ống thở trong mũi có nghĩa là xung quanh đầu của mình có thể tạo ra các illusion của ông tai curled, nhưng không ai khác nhận thấy rằng mình đang có sideburns lớn hơn đáng kể so với các 'qua rehearsal' có hình ảnh được phát hành? Ngoài ra, pigment của mình là hoàn toàn tắt. Quá nhiều màu vàng của một-ish hue.

    Và, để kết luận của tôi suy nghi - Tôi theo dõi các đêm qua phỏng vấn với Matt Lauer và Jermaine Jackson trên Dateline NBC, và đã có một vài gợi ý rằng tôi không đảm bảo rằng nếu có ai caught lên, nhưng như anh nói: "Tôi biết ông vẫn còn rất nhiều sống ', nhưng sau đó ông tạm ngừng ngay lập tức và nói:' tinh thần của mình, tôi có nghĩa là 'fishy fishy ?!?!!? Và sau đó ông cũng mentions' Tôi vẫn còn cảm thấy anh ta, vì tôi biết anh ta ở đây là một nơi nào đó, vẫn còn '. Come on? Là nó không phải là rõ ràng?! Yeah anh ta có thể có nghĩa là 'tinh thần' và không thể chất, nhưng tất cả mọi thứ xung quanh cái chết của ông chỉ là tất cả các quá lạ. Jermaine cũng đề cập rằng ông và MJ đã có một buổi nói chuyện của Jackson 5 Reunion và rằng họ sẽ thực hiện ở London. Và làm thế nào thuận tiện, mà bây giờ nó đang được cho biết, Jackson được gia đình thực sự đi Luân Đôn để hiển thị. Hmmm ... nó thực sự làm cho bạn tự hỏi, không nó? JUST NGHÓ GIỚI CNTT. Jermaine CŨNG rằng họ đề cập đến cho trẻ em của MJ nhìn thấy cơ thể của ông đã chết. Bác sĩ không được phép để cho bất kỳ đứa trẻ nhìn thấy cha mẹ của họ chết của cơ thể. Nhất mà họ có thể làm chỉ là nói 'Daddy đã đi đi' hay 'Ông đã đi đến một nơi tốt hơn "hay những người cùng dòng. Ai đã bao giờ nghe đến nó là hay nhất 'taâm lyù' cho trẻ em để xem các cha chết của người thân?! Tôi có nghĩa là, bạn không nghĩ rằng họ nhìn thấy cơ thể họ sẽ traumatize thêm taâm lyù sau đó không thấy cơ thể?! Tôi có một cảm giác yeah, có thể nhận được các trẻ em DID để xem cha của họ sau khi 'chết', nhưng chỉ cần để họ có thể nhìn thấy anh ta nhận thức được và anh ta thực sự không phải là đã chết và để nói lời tạm cho ngay bây giờ, nhưng ba sẽ thấy chúng sớm! Think about it!

    Ngoài ra, tôi chỉ cần hai xu - nhưng tôi tin rằng nếu MJ là trong thực tế vẫn còn sống, và faked cái chết của ông, tôi sẽ không được tức giận cũng không buồn bã - trong thực tế, GOOD FOR HIM! Tôi muốn cung cấp cho anh ta props và applaud ông. Anh đã và sẽ luôn luôn được việc MAN. Tôi có một cảm giác của mình 'comeback' tour du lịch đã có rất nhiều ý nghĩa hơn 'comeback' hơn tất cả mọi người suy nghĩ!

    Một trong những tác phẩm mới và cuối cùng suy nghĩ về tất cả những điều này - ông 'thông báo' ở London trở lại trong tháng ba cho 02 concerts .... RẰNG rõ ràng WS KHÔNG HIM! Đó là tất cả các I'm going to say. Nó rõ ràng, mannerisms của mình, nói chuyện, đi bộ, các phong trào, ông đã được bàn tay LARGE, ông đã được nụ cười khác nhau, răng của mình đã có khoảng trống, và những người có thể không nhận thấy giai điệu của tiếng nói của mình?! Pft, IMPOSTER! Tôi cho bạn biết!

    Tôi rõ ràng không phải nhắc đến tất cả mọi thứ khác mà dường như anh có thể có suy hoaxed cái chết của ông, vì nó đã được nói nhiều lần trước đây. Nhưng tôi chỉ nghĩ rằng tôi cho phép tất cả mọi người biết để XEM vượt ra ngoài phương tiện truyền thông, và xem xét chặt chẽ tại rõ ràng, và sự thật. Tuy nhiên, nếu ông faked cái chết của mình và đi lại, hay faked cái chết của mình và muốn ở lại ẩn - Tôi hy vọng ông nhận được sự bình an cho anh bao giờ để cho longed.

  56. Happytomato Says:

    Tôi đã tìm được một tin tức khác. Nó là tốt hơn để kiểm tra
    265. Michael Jackson đã được murdered. Từ khóa chứng cứ trong 911 cuộc gọi. Nghe nó CAÅN THAÄN.

    HERE'S REAL EVIDENCE OF foul PLAY

    Michael Jackson đã được murdered. Các cuộc gọi 911 công it.The người thực hiện các cuộc gọi 911 cho biết đã được cơ thể của Michael trên giường và các bác sĩ đã được thực hiện CPR trên giường. Bên cạnh đó thực tế là các bác sĩ đã không biết nơi CPR là quản lý, trên sàn nhà, không bao giờ CPR đã được quản lý trên sàn.

    Nghe tại 57 giây vào các cuộc gọi 911
    Youtube: Michael Jackson 911 Gọi
    [www.youtube.com]

    911 Dispatcher: "Có anh trên sàn? Ở đâu ông tại ngay bây giờ? "
    Trang chủ trong gọi: "Anh ta đang trên giường sir ... của ông trên giường."
    911 Dispatcher: "Lấy ông lên sàn"
    Trang chủ trong gọi: "Ok"

    QUYEÀN STOP HERE!!! Người gọi cho biết: "OK?" Nếu như ông là một trong những CPR cho khi nó đã được các bác sĩ. Hướng dẫn người gọi không bao giờ gặp bác sĩ để có được Michael cho sàn nhà. Bạn không nghe thấy bất cứ điều gì để đề nghị một cơ thể đã được di chuyển. Anh ta thậm chí không gọi Michael theo tên, không có "Michael", "MJ", "Mike." Không muốn bạn nghĩ rằng ông sẽ nói gì đó như thế này "Lấy Michael cho sàn nhà?"

    Đăng tại 4:43 PM ngày 4 tháng bảy 2009 của MJJMurdered
    Các ý kiến http://www.tmz.com/2009/07/05/michael-jackson-doctors-propofol-drugs-billing/18 #

  57. MyBelovedMJ Says:

    I love Michael với tất cả trái tim và linh hồn của tôi, và càng nhiều càng tốt tôi muốn cho sweet angel để được sống, i don `t tin rằng anh ta. Tại sao Michael sẽ đi cho đến nay? He would never leave his children i know that for a fact, he loved them more than life itself. About the family dooing the concerts, well that seems a bit strange, but i think they are doing it to honor Michael, together with the world. You see Jermaine, in the interwiev really cry, with tears, do you really think that he faked that? I don`t, and what about Janet at the BET, she was so upset. I have always loved Micheal, not for his Music, but for who he was, and that is why i don`t believe that he would hurt the ones he love, by fakeing his own death. That does not make sence to me. Allthough, you are makeing some very good, points. Even if Michael was alive, i don`t think that we would ever find out. He can`t go anywhere without consieling his face, why would he take that risk of getting “caugt” and be exploded to the world for that. Hmmm, dosen`t really make sence to me. I would like more than anything in this world, to Get Michel back, but as we all know, you cannot “come back rom the Dead” unfortiently . I just hope that my sweet angel, finally have gotten the peace that he has deserved. Rest in peace my love. You will always live in my heart. RIP My beloved. You are greatly missed, and loved.

  58. Yes555 Says:

    Jacko's coffin will be in the centre of the 11000-seat stadium. Tributes will be read out by singing legend Diana Ross and Jacko's brothers and sisters Jermain, Tito, Janet and La Toya.

    http://www.people.co.uk/news/tm_headline=david-guest-banned-from-jacko-s-memorial-service&method=full&objectid=21495577&siteid=93463-name_page.html

  59. bghoppy Says:

    If Michael loved his kids so much, why would he allow himself to succumb to such a tragic end despite ALL these people that claim to have said something to him? I think it's BS to blame doctors and dealers for all the drug problem. The problem itself is one of demand, not supply. If you do not possess the preservation instinct within yourself to find the help needed to stop before you die, that is no one else's fault, and a weakness of your own. He kept these children from having a mother, then dies of drugs, then wills them to Katherine, who at 79 and the stress of this death and her shit marriage to the devil, could die at any minute?
    We have no proof of and I want to see a body before I believe he's gone. And if he is, it's the saddest thing I have ever seen.
    I also think the treatment of Debbie Rowe is the big shame in all this mess. I feel so sorry for her. There is no move she can make without people tearing at her SOUL. So wrong.
    And why cut her out of the will, but let Joe go unmentioned. Since his parents are still married ( I know not living together, but I guarantee she doesn't divorce for religious reasons only) when he bequeths something to her, it is also his by law, no? That makes no sense, not that one single thing about this makes one lick.
    My theory now is that he has been messing with drugs, but more like hormones and different prescriptions that would help him alter his voice and skin, ect, but at this late age it is now medically imperative to stop these actions, and so the “natural” MJ that results would be exteremly shocking (he had 20 years to get to look like this). I think with the help of Deepak and Rabbi Schmuley he has re-evaluated his whole life and has made personal changes for the better spiritually and medically. So what bigger way to totally reinvent yourself to the world that come back to life, at your own f'n funeral.
    I agree with Adrea, when she says she understands why he would do it, and would encorage almost, if that's what was best for him. I'm only going to be pissed about how hard it has been on me emotionally. I am questioning my mental sanity on an hourly basis, but then if I feel i can't be wrong, I go insane watching these people on TV not question anything, the way his family reacts. If he is not dead, the Jackson Family (and all their friends) are without a doubt the largest group of related psycopaths in the world and should be studied by scientists.
    As for Janet, she did not seem appropriately upset to me, and no one seems to notice she talked about him in the present tense. “To you he IS an icon, to us he IS family” That keeps happening alot in interviews, talking about him in present tense. Jermain is a freak one way or the other, and I don't think faking crying is hard at all. It concerns me there was not more crying, if he really is gone.

  60. MyBelovedMJ Says:

    I guess we will see Michel then.

  61. bghoppy Says:

    And surely you can't do enough drugs to kill yourself with, and have NO liver or kidney damage evident at autopsy?

  62. Wish-Tis-True Says:

    Did anyone hear about Michaels 'ghost' supposedly haunting the ranch. I would love if people just laid off his back. If he is still alive (which i would love to believe and I HOPE THAT ITS TRUE) I honestly wish its true. My heart aches for his children and his family. The media are money hungry pigs. They will go to any extent to make money. Urghh makes me sick.Whereever you are Michael we love you dearly and with all our hearts we miss you madly.

  63. bghoppy Says:

    http://men.style.com/details/features/full?id=content_9937&pageNum=2

    Above is a link to an interesting article of Quincy Jones talking about MJ. Certainly a different tone than he has when on CNN.
    Why is it that every story about MJ comes from TMZ and all video is from hollywoodvideo?

    Did you guys see on e-bay someone is selling their ticket for 8G, opening bid, and another freak is selling the soil from where he died, that also contains his ghost.
    My faith in humanity and the future is being tested like no other time in my life. Isreal may launch a bomb at Iran's nuclear sites, VP Biden says the US won't try to stop such a decision, which can mean nothing but destruction for untold innocents. And I can't stop thinking about THIS.

  64. MyBelovedMJ Says:

    I totally agree with BGhoppy on everything. I won`t believe that he is dead either unless we get to see the body. Michael, we all love you so much, and you are greatly missed. I hope you are happy whereever you are our sweet angel. We love you with all our hearts.

  65. wishful09 Says:

    Cảm ơn bạn! People are not thinking. There would be immediate evidence of such an voerdose. His liver would be shot to hell. They either already know the answer and are not telling the public, or something fishy is going on.

    As for Joe Jackson, I can not imagine any father “feeling great” after a child has passed. It's not reasonable. No matter how strict he was, he loved his son. Even Michael admitted that. Joe wanted more for them, he just went about it the wrong way. As for people saying Joe was money hungry, that is not true. I think Michael even said Joe never took money from them. He was just too damn controlling. So, for Joe to feel great is odd. Something is wrong here! Even an abusive father would find the passing of a child unbearable. Men who beat their spouses are grief stricken, when they lose them. His reaction is as suspicious as it can get.

  66. wishful09 Says:

    Also, when I lost my father at a young age, I DID NOT see him in the hospital. I did not see my father until the funeral. Vì vậy, ....

  67. wishful09 Says:

    bghoppy,

    I also find it difficult to watch people not question anything. Everyone keeps comming forward talking about this and that, and they just accept it.

  68. MyBelovedMJ Says:

    Michael will be burried tomorrow morning in Forest Lawn Memorial park, i Hollywood hils. Jermaine have said so. But they still want to try to get purmission to get Micheal burried at Neverland. So i guess that means, that we wont be allowd to see Michael for the last time, in a public wievieng. But i don`t understand why, they would have him burried at neverland. Michael didn`t want to go back after his last trial . I guess that Michael is really is gone. It will be a hard day tomorrow . Rest in peace Sweet, sweet angel. I will love you for the rest of my life

  69. Andrea Says:

    I also agree with bghoppy. Too many PRESENT tense talking when referring to MJ. That definitely raises more suspicions as well, for me at least. I guess we will all see on Tuesday at the memorial. Who knows.

  70. Happytomato Says:

    The explaination of Michaels'ghots'
    http://www.youtube.com/watch?v=0laFusN40qc&feature=related

  71. MyBelovedMJ Says:

    Ive just seen the full interwiev with Jermaine Jackson, and what i don`t understand is that he is saying, and i qoute: We gotta remember Michael for who he IS??? Ehh i guess he means for who he was?. And at last he is saying, My Brother IS the king, again, i though he ment, was? Why does they keep saying is?

  72. elde Says:

    Michael has left the building..

  73. Yes555 Says:

    I am afraid Elde is right.

    http://x17online.com/gallery/view_gallery.php?gallery=ParisJacksonFuneral0706_X17&index=1

    ^^ Paris Jackson Leaves Dad Michael's Private Family Funeral In Tears.

    Surely she couldn't have faked that?

  74. MyBelovedMJ Says:

    i have just seen all the rehersels, for last month with Michael, and i have to say, if you are totally on drugs, and sick like they said, he was, there is no way in hell, that you can dance like that. He laughed, talked, made fun, ran around, and danced like he was 25 again.. On all the rehersels. THat is why it has been such a big chok for all of us, that he died so sudden. There is no way you can perform like that, if you are near dying. That is all im gonna say

  75. bghoppy Says:

    is is legally possible to bury a body without a death certificate?
    I don't understand how those pic's “of Paris” prove anything at all. First, why are we to be convinced that is her? Second, who are those people in casual dress leaving a memorial service? Why are her pics the only ones out there? Why whould she not be in the family car?

    But more important, it's disgusting that there are people willing to take such shots, print them, and then view them. What is wrong with you folks interested in such morbidity.
    I also have a huge problem with the claims the kids asked and then were allowed, at the encouragement of the hospital therapist, to see him dead, and so soon. That's what viewings are for.
    I guess all we can do is just wait and see what happens.

    I'm praying for a Miracle.

  76. mysticallymagestically Says:

    So this entire memorial service seems like a promotional event for some, or is it just me?

  77. Andrea Says:

    I agree with you, mysticallymagestically. The entire thing seemed too thought out and planned to be a 'memorial'. And where the hell was Oprah, Dianna Ross, etc? Come on. and as I said before, BROOK SHIELDS IS AN ACTRESS. She gets payed to cry, which is exactly what I'm sure she did at the memorial. As for Paris, if ANYONE really thought that her last few words and 'emotional outbreak' was sincere, you have issues, haha. Blanket had an MJ DOLL in his hands, while Prince was chewing gum and really showed no signs of emotion or grieving. And why a closed casket? Things still don't add up to me. I'll believe it when they release either autopsy PHOTOS, or someone signs the death certificate and I actually can SEE the death certificate. And wtf is up with them not even knowing what they're gonna do with his body?! I think it's been disrespectful enough as it is that they waited this long for the 'memorial service' IF he is truly dead.

    Also, didn't anyone else notice how Janet was trying to hold in a laugh at the end after Paris turned away from the microphone and she went to comfort her? Pft. I am still not a believer till I get full proof.

  78. noisehammer Says:

    “she hold in a laugh at the end” ???????

    well, sadly as it is, loosing believe he is alive, thats what ive to watch again…
    can anyone confirm it that it was a real laugh ?

  79. Yes555 Says:

    Andrea, here is Michael's death certificate:

    http://www.aolcdn.com/tmz_documents/0707_mj_deceased_wm.pdf

    And why on Earth would a little girl fake cry over something like this?

  80. MyBelovedMJ Says:

    I saw all 3 kids, chewing gum. Seems kinda normal, their father did it all the time, all day long.. But they didn`t show any emotions, that is right. Exept from Paris. Some is saying that Michael will reveal himself at the jackson 5 reunion, wich some of the family members will do, at some of his concert dates. OMG. who can believe that. Ông là chết. But why buy a gold Coffin, and do this memorial, if it was all a fake, would the entire family stand behind Michael?? Or, do they even know if he was really dead or what?

  81. MyBelovedMJ Says:

    Ooops, forgot something. I will have to admit, that i also thought it was kinda weird, that we didn`t get to see the body, and the fact that their havent been a 3rd otopsy. Hmmmm

  82. MyBelovedMJ Says:

    The janet thing. She didn`t smile. I seems to me like she tried not to cry, to be there for Paris

  83. bghoppy Says:

    Me too, mystic. Felt like a “comeback” for alot of fading stars, alot of self promoting statements, and the lack of emotional involvement on everyones part is unnerving. Like I said before, whatever has happened the whole Jackson clan should be studied by scientists as the largest known group of related psycopaths and/ or scitzophrenics in the world. Not one tear, until marlon mentions his twin, and Paris “cries”. once again talking about him in the present tense. The two boys looked bored and uninterested the whole time, and I think it's weird too that the youngest has a doll of him. None of these Jackson freaks should be allowed near these kids. They don't seem normal at all to me. Unless they do know he is ok. Still why is Katherine so venerated? She raised 8 kids and married a man who all have serious social and emotional problems. I question the mental health of all of them. Not to mention she could die at any minute, but since this memorial shows just how emotionally attached they all were to MJ, I;m sure her passing wont hurt them much either. If my dad or brother died, there is no way I would have been able to make it thru that whole show without completely breaking down. Especially if congress passed legistlation to honor him forever, and ever. OMG, that didn't move a single one of them.
    The absence of Liza, Oprah, Lisa marie, and diana ross is weird.
    And if he hated Debbie Rowe so much why does his guitarist look just like her, except younger.
    And the weirdest (I hope) thought I have to drop here is, check out the first guy to sing during “we are the world”. Who is that guy? A former decoy? Or him w/o make up? He's kind of what I am expecting to see, if MJ is ever to return.

    I was moved and disgusted so many times in two hours, I'm still exhausted, still not sure what to think.

  84. sobaytransplant Says:

    I would dearly, dearly love to think that he was still alive. However… I have to say that I don't believe that is true. I think he's really gone. There are LOT of things that are still a mystery and pieces to this puzzle that are absolutely missing. But I didn't see anyone “acting” at the memorial service. (I'ma trained actress of more than 35 years and can usually spot someone acting – even the good ones.) I didn't see Janet holding in a laugh… what I saw was her making a face in reaction to the child's tears. It looked more like “OMG… poor baby” to me. The other kids' demeanor was a bit strange, I agree. Then again, they were raised in a VERY strange environment. The older boy seemed to react to his sister's tears by reaching around Janet when Paris fell into her arms, but the younger one didn't seem to re-act to anything. One thing is almost certain… if he DID fake it, we probably won't ever know about it. If he's trying to start a new life, wouldn't he do just that? Somewhere out of the public eye for the rest of his (natural) life? Potential fraud charges notwithstanding, it seems like a LOT of trouble to go through to get a new life – only to blow the whole thing by showing back up again.

  85. Andrea Says:

    No matter how believable they tried to make that 'memorial' seem, I didn't buy it. Open-casket, THEN I would have thought he is TRULY dead. There is still so many things that do not add up. Give me some death photos, and I'll be happy. Haha. Till then, I will assume he is alive. Coming back? That is another story.

    If no death/autopsy photos ever emerge, but months go by with no word of him, I will have assumed he either went into hiding or is, in fact, dead. Either way, I'll continue to stick to the facts and everything I have seen so far since DAY ONE of his death and the minute I heard he was in the hospital, with a heart attack, then he died, then he was in a coma, and then he 'died' for real. Since DAY ONE the story has been off. Come on folks, get with the program.

  86. sobaytransplant Says:

    In fact… all of this sounds VERY familiar. I'm old enough to remember the “Paul McCartney is Dead” hoax of 1969 and 1970. http://www.turnmeondeadman.com/index.php?option=com_content&view=article&id=3&Itemid=10
    I also remember the whole Elvis faked HIS death business… which is still going on to this day. All these years later, no one has ever proven EITHER rumor to be true.

  87. Andrea Says:

    Just so everyone knows, I take back what I said about Janet holding in a laugh when Paris goes to her arms. It's when Marlon is talking and turns around from his 'break down'. TO ME it seems as if she is holding back from smiling. I have re-watched that part over and over, and none of them look sincere. That's just my opinion. Who knows.

  88. MyBelovedMJ Says:

    Sobytransplant. As long as no death sertifacte isn`t beoing signed, or a erd otopsy isent there, it would not be aligal to “FAKE” your when death.

  89. feyaya Says:

    in response to bghoppy…i nearly flipped out when i saw the first guy to sing “we are the world.” not because i thought he was an mj decoy, but his face just stood out so outrageously. but now that you mention it, he very well could have been a decoy. however, i'm pretty sure it's not michael without makeup. i think he really did suffer from skin complications. but even if he didn't, i know his skin was not brown and merely covered up with white makeup almost 24/7. his skin had to have been bleached, vitiligo or not.

  90. feyaya Says:

    oh, and to andrea, i thought the same thing about marlon's speech; it doesn't even seem to be just janet who looks as though they are trying to hold in a laugh. it looks like it's marlon too, and i think jermaine. basically, it looked as if something funny had just happened. it was pretty odd. perhaps they just couldn't keep a straight face with trying to be so sentimental? then the comment about michael hugging brandon (marlon's twin) really took the humor up a notch! những người hiểu biết.

  91. heisalive Says:

    To Andrea; I entirely agree with your statements posted and I am convinced 100+% that Michael Jackson staged his own death to escape and go on with a NORMAL live elsewhere … that is what my inner voice has been telling me since the moment his “death” was announced and it keeps quickening me ongoing. I am also a legal professional and am looking at this matter as a “case” and all the elements thereof, like Discovery to name just one. Michael Jackson certainly has the brass bleeps, the contacts, resources, loyals and most of all the MONEY and wherewithall at large to inscene such a “show” like this ! He married Elvis' DNA, Lisa Marie and while married to her, got the goods from her on how Elvis' death was staged and successfully “sold” to the public by the satanic media back in 1977. Based on extensive research and existing evidence by several credible individuals and successful tripup's by journalists of Lisa Marie and Priscilla both, it is VERY clear that Elvis did not die at Graceland and is in all likelihood in hiding via the US Witness Protection Program as a former official Federal Agent.
    No doubt in my mind that Michael Jackson, for his own set of reasons staged his “death” like Elvis did and like him is alive somewhere and is watching this “Event” as his ever greatest encore with the moneymill continually $pinning on and on. If Debbie Rowe does not receive custody of MJ's children (in lieu of cash of course), it remains with Katherine Jackson as stated by MJ's will. This arrangement will ensure 100% easy access for MJ to his kids and will they be surprised once he returns from the “grave” to visit them at some point !
    *Breaking news case update: Starwitness No. 1, Elizabeth Taylor whom MJ loves with his heart and soul and likewise has “declined” to “appear” at the “memorial” shindig at staples center stating she “loves him too much”. Ms. Taylor is the ONE person Michael trusts implicitly and was imaginably the first person to hear about his elaborate escape plan and thus proved her loyalty to him by not “appearing” at this his sendoff which, after Elvis' “death” and funeral, is by far the greatest lie ever told, a lie that billions of people have swalloed whole .. oh yea of little faith !!!!
    * Breaking news case update: Starwitness No. 2, Diana Ross announced via released statement she was not “attending”, speak: she is also in on this ! These 2 individuals, Ross and Taylor both are known to be closest to MJ, are part of his intimate inner circle of confidantes for years. and in all likelihood aided him with his “Getaway” and might admit it on their deathbeds some day, or … not ! The evidence keeps mounting and the case keeps gaining muscle.
    * Breaking news case update: 2 more importants of MJ's inner circle were missing at Staples Center: Uri Geller and Chopra Deepak, 2 more persons in on his well staged “death escape” ?? A likely possibility !
    After the end of the “Memorial Service”, did anyone other than me notice, see and read – at the stage backwall of Staples Center – these words appearing in blue lettering: “I am alive and I am here forever” ???? Did MJ leave a “message” here himself only SOME of the “mourners” caught onto and while the rosedraped, gold coffin, probably empty or with a puppet inside sat there without giving off a single whatsoever vibe that it actually contained a dead body, any “body “at all ? .... Thanks for reading what are your thoughts about this? I'd sure be interested to hear

  92. MyBelovedMJ Says:

    I didn`t see that. It was at the end of the show?? OH MY GOD. I hope he really is alive, i love him so much, not for ehat he can do with his voice or body but for who he is/was. I would give anything to get him back, everything i own. Damn. Where are you angel? I have to see that. You said at the end of the show, do you mean before the casket was driven anway?

  93. sobaytransplant Says:

    MyBelovedMJ – you are mistaken. When taxpayers have to foot the bill for your memorial service (too say noting of all the other money that has been speant for various police activities and investigations) and it turns out you aren't really DEAD, it IS illegal.

  94. sobaytransplant Says:

    There have been TWO autopsies thus far and that's more than all that's necessary for him to be considered deceased officially. And according to Fox news as of today's date – “The certificate is signed by Los Angeles County Health Officer Jonathan Fielding. Other information has been redacted.”

  95. MyBelovedMJ Says:

    OH MY LORD. OH MY LORD. I just saw those words 2. Điều đó có nghĩa là gì? Is it Michael sending us a message? Why did the family cry on the stage then? Would they stand behind Michael in all of this? And the Children, do they no that he is still alive.? I believed yeasterday that he was gone, for real. I believed it, when i saw Marlon, and Paris speak. They were both so upset. But seeing that message just gave me the chills. He must be out there somewhere. He will come back to us if he is, i know it. I wish Michael, could read all of this, so he could see how many of us, who understood, him, loved him, and NEVER judge him. A wise person once said: Do not pass judgement on anyone before you have talked to them one on one, i don`t care what the story is. He was so right. If he is indeed still alive, wich i belive now more than ever, after reading those words, i am pretty sure that he will come back. Probely on one of his concert dates. I don`t know i am about to laugh or cry. If Michael, someday should be able to read this, i hope that he will give us a sign- any sign, of him beeing alive and well. That would for me, bring myself into peace again, and stop thinking about him all the time. Love you Michael

  96. sobaytransplant Says:

    By the way, his name is Deepak Chopra (you had it backwards) and he's a WELL-KNOWN author on spiritual/metaphysical matters. Has been for YEARS, which is why Michael wanted an association with him, I suspect. Doubtful he would help Michael fake his own death. Bad for his own kharma, which he takes quite seriously.

  97. MyBelovedMJ Says:

    I guess i have to find a way to learn how to live with this then . Even if i don`t know if i can. Why have they waited so long to sign teh death satificate?? Was anyone talking about that on the news aswell?? Why the hell, would someone print blue writing on the wall in stapels center with the words: I am alive, and Im here forever? I want to know who did that then, because if it wasen`t Michael, then it is a VERY sick joke. OMG

  98. MyBelovedMJ Says:

    I just have 1 question. What the hell happent to Navi? Michael`s double body, who so often has performed in public for michael, where is that dude? Has anyone heard about what has happent to him? Is that him in the ambulance. He looked so much like michael, that even the fans, thought he was the real deal. Well i guess we will never know

  99. SkylinexBleedsxRed Says:

    I read those words, I missed them on TV yesterday. I believe that is a part of a song? Even if it was part of a song, Why choose those words, “I am a alive”. I looked up that part of the memorial today, And my heart just lit up. My depression went away. I was so down and so upset since I saw the memorial yesterday because I felt he was truly gone. I then come to this site, Found out about his hands and read some of the comments about that “I'm alive” message. I can't believe it. I hope he returns! It would be amazing if he did one last final farewell tour if he doesn't ever want to perform anymore. God, I want to meet him!

  100. Yes555 Says:

    “After the end of the “Memorial Service”, did anyone other than me notice, see and read – at the stage backwall of Staples Center – these words appearing in blue lettering: “I am alive and I am here forever” ???? Did MJ leave a “message” here himself only SOME of the “mourners” caught onto and while the rosedraped, gold coffin, probably empty or with a puppet inside sat there without giving off a single whatsoever vibe that it actually contained a dead body, any “body “at all ?”

    You mean, “I am alive, and I am here forever?” They're lyrics from aa Michael Jackson song he sung with Paul McCartney called “The Man”

    http://www.youtube.com/watch?v=rXgim4YXLXk&feature=related

    LYRICS:

    There's a man
    Who plays the game of life so well
    Ooh, there's such a man
    His thoughts you can never tell, ooh
    And it's just the way he
    Thought it would be
    'cause the day has come
    For him to be free
    I'm alive and I'm here forever

    This is the man
    And it's just the way she
    Thought it would be
    As he says, something has
    Happened to me
    Then he laughs, he kicks
    And rolls up his sleeves
    I'm alive and I'm here forever
    This is the man

    There's a man
    Everybody thought they knew
    Ooh, there's such a man
    He's not like me and you, ooh

    And it's just the way she
    Thought it would be
    As he says, something has
    Happened to me
    Then he laughs, he kicks
    And rolls up his sleeves
    I'm alive and I'm here forever
    This is the man

    And it's just the way she
    Thought it would be
    As he says, something has
    Happened to me
    Then he laughs, he kicks
    And rolls up his sleeves
    I'm alive and I'm here forever
    This is the man

    And it's just the way she
    Thought it would be
    As he says, something has
    Happened to me
    Then he laughs, he kicks
    And rolls up his sleeves
    I'm alive and I'm here forever
    This is the man
    (this is the man)
    Ooh yeah
    (ooh, yeah)
    This is the man
    (this is the man)
    This is the man

Để lại một trả lời

Bạn phải đăng nhập để gửi nhận xét.