มิได้ไมเคิล Jackson ที่ O2 กดประชุม | มือของ Imposter ที่ 'ตาย' แจก

9. กรกฎาคม 2009
โดย ผู้ดูแลระบบ
ถ่ายรูปวิเคราะห์ระหว่างมือของไมเคิล Jackson และ Imposter ในลอนดอน
การเปรียบเทียบระหว่างซ้ายมือของไมเคิล Jackson & การ Imposter กด O2 ที่ประชุม

รูปภาพเหล่านี้มีเคียงบ่าเคียงไหล่เปรียบเทียบระหว่างสองซ้ายภาพซึ่งเป็นมือซ้ายของไมเคิล Jackson และมือซ้ายของ 'ไมเคิล Jackson' ที่ O2 กดประชุมในลอนดอนในเดือนมีนาคม 2009.

เราเชื่อรูปภาพเหล่านี้พิสูจน์เกินที่สงสัยว่าไม่ได้ไมเคิล Jackson ที่เข้าร่วมในการประชุม.

การค้นพบนี้ในดูล่าสุดของเขาที่ตาย begs คำถามเหตุใดจึงต้องมีพระองค์จะไม่เข้าร่วมประชุมของเขาเองกด? คือการใช้งานนี้ Imposter แรกของหลายแปลกกิจกรรมที่มีอาจเปิดออกที่จะยิ่งเล่นตลกโลกเคยเห็น?

ถ้าเราใช้เวลาใกล้ดูที่มือเคียงบ่าเคียงไหล่เราสามารถเห็นมากมายแตกต่างระหว่างสอง.

เป็นที่ชัดเจนว่ามือทั้งสองจะไม่เดียวกัน.

แรกไมเคิล Jackson ได้ค่อนข้างยาวและบางมือและยาวปาล์ม. ที่มีระยะสั้น Imposter อ้วนเตี้ยมือกับโค้งมนมากกลมปาล์ม

อื่นๆที่แตกต่างอย่างเห็นได้ชัดคือบรรทัดในมือ.

บรรทัดของดาวอังคารรู้จักกันเป็นชีวิตบรรทัดบนของไมเคิล Jackson มือค่อนข้างใกล้เขาหัวแม่มือ. ที่ Imposter ของสายดาวอังคารมากในเพิ่มเติมลงในกลางของมือ.

ในรูปภาพทางด้านขวาให้ดูที่พิ้งกี้นิ้ว. MJ ของค่อนข้างสะโอดสะอง, บางและจุ๋มจิ๋ม. การเป็นอ้วน imposters, ไขมันและแบน.

หากคุณดูที่ความกว้างของปาล์มจากเพียงใต้ดรรชนีและขยายข้ามไปที่พิ้งกี้. MJ ของค่อนข้างเล็กกว้างเทียบกับที่ของ Imposter, whos มือค่อนข้างกว้าง.

ที่ฐานของ Imposters มือเป็นมากเช่นมันย่องและรูปร่างอ้วนวี. MJ ของฐานของเขามือมากรอบและขนาดเล็ก.

ขณะนี้เรามีหลักฐาน.

หากเขาได้ faked นี้ลักษณะหนึ่งที่สำคัญที่สุดในอาชีพของเขาแล้วว่าเราจะไม่เชื่อว่าเขาไม่ปลอมมากขึ้น?

ในการดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับไมเคิล Jackson ของมือและวิชาดูเส้นลายมือวิเคราะห์เยี่ยมชมได้ที่นี่ http://bit.ly/m5MFT

ป้าย: กบฏ, เสียชีวิตหลอกลวง, Faked เสียชีวิต, ข่าวเล่าลือ
การโพสต์ใน การกบฏทฤษฎี, เล่นตลกเสียชีวิต, ข่าวเล่าลือ, ทัวร์ | ความคิดเห็น (66)

สองศพไม่เพียงพอ, suspicous โจ Jackson ต้องการที่สาม.

7. กรกฎาคม 2009
โดย ผู้ดูแลระบบ

ไมเคิล Jackson ของพ่อโจ Jackson มี demanded ที่สามการชันสูตรศพจะดำเนินการในคายกคณะเนื่องจากเขาเชื่อว่าป๊อบไอคอนตายของการทำให้ผิดสำแลง.

Contactmusic รายงานที่โจ Jackson ผู้ก่อนหน้านี้สัปดาห์กล่าวว่าเขาสงสัย "โฉ่ฉาวเล่น" ในคายกคณะ ของ ตาย - ได้มีการบอกกับครอบครัวของเขาได้ทำให้ขุ่นเคืองโดยพยายามใช้ควบคุมของคายกคณะ ของ งานศพและการเรียกร้องที่สามหลังจากที่การตรวจสอบการโพสต์ mortem สองชุดทดสอบ disproved เขาเชื่อว่า 'เรื่องที่ทำให้ตื่นเต้นเร้าใจ' ดาวถูก poisoned.

แหล่งข้อมูลกล่าวว่า Jermaine, ลา Toya ภรรยาและแคเธอรีนทั้งหมดบอกเขาเขาไม่ควบคุมเผ่าพันธุ์อื่นๆแต่เขาไม่ต้องการที่จะปล่อยให้ไป. "

อย่างไรก็ตามโจของลูกสาว LaToya และ Janet ได้ตามที่รายงาน splashed จากต่อเนื่อง bodyguards สำหรับพ่อของพวกเขา - ผู้ที่มีความสัมพันธ์วุ่นวายกับไมเคิลที่ไม่ชื่อเขาศรัทธาในสิ่งที่อยู่ที่จะสุดท้ายที่เขาจะ - หลังจากที่เขาได้รับความตายภัยคุกคาม .

แหล่งที่มาการเพิ่มอังกฤษของข่าวของหนังสือพิมพ์โลก: "มีบางอย่างมากบ๊องไมเคิลแฟนออกมีผู้ที่ตำหนิติเตียนเขาสิ่งที่เกิดขึ้น.

ด้วยแรกสอง autopsies apparently ปกครองออกโฉ่ฉาวเล่นโจ Jackson ไม่ไปที่หยุดจนกว่าเขาจะพบข้อมูลที่เขาเป็นค้นหา.

อาจจะเป็นปัญหาที่บุคคลที่พวกเขากำลังทำในการชันสูตรศพจะไม่ไมเคิล Jackson เลยเพราะฉะนี้ต่อเนื่องค้นหาความจริงโดยโจ Jackson. อาจนี้สามสอบพวกเขาจะตระหนักว่าคู่ซึ่งจะอธิบายว่าทำไมไม่มีมรณบัตร, สองสัปดาห์ล่าช้ากับพิธีศพและไม่เปิดดูของร่างกาย.

ไม่สามารถยอมรับที่ MJ เป็น actally ตาย? ไม่ต้องกังวลโจเรามีกับคุณขวา.

ป้าย: มีเดีย, ข่าว, รายงาน
การโพสต์ใน สื่อ, ข่าว | ความคิดเห็น (19)

ไมเคิล Jackson ล่ออาจมีการเล่นที่สำคัญมีส่วนร่วมในความตายเล่นตลก

7. กรกฎาคม 2009
โดย ผู้ดูแลระบบ

ขณะที่คุณสามารถดูวิดีโอนี้โดยที่ Crazed แฟนที่ชุมนุมชน Navi ในญี่ปุ่นทั้งหมดศรัทธาโดยที่พวกเขาสงสัยเห็นไมเคิล Jackson. ระหว่างวิดีโอเมื่อแสดงเปรียบเทียบระหว่าง Navi และ MJ หลอกลวงทั้งสองเป็นมากหนักเพื่อบอกความแตกต่าง. แม้ว่ามันจะหนักเพื่อบอกความแตกต่างระหว่างทั้งสองในปุยภาพเช่น .... บางทีเช่นเล็กน้อยเบลอรูปภาพด้านล่างซ้าย?

นี่คือเฉพาะรูปภาพในการดำรงชีวิตที่ให้ใดๆที่ถูกต้องของ 'ความตาย' ของไมเคิล Jackson.

สำหรับบางแปลกเหตุผลนี้เป็นภาพ เท่านั้น ที่มีการเอาของไมเคิล Jackson เมื่อเขาได้วางลงในรถพยาบาล, ทั้งๆที่ของข้อเท็จจริงที่ว่ามีหลายคนที่เวลา. การสะท้อนกลับของหน้าต่าง colouring ของรูปภาพเล็กน้อยและความเลือนทำให้มันเป็นที่น่าสงสัยมากที่จะได้ถูกต้อง.

นี้ยังเป็นอิมเมจเดียวที่ที่อยู่ของไมเคิล Jackson ที่จะแสดงเราว่าเขาเป็นเฮือกสุดท้ายหรือการเข้าสู่โรงพยาบาล. อื่นๆทั้งหมดรูปภาพอยู่แสดงรูปร่างของร่างกายในขาวร่างกายถุงที่ขึงที่เท่าที่เรามีความกังวล, อาจมีบรรจุอะไร.

มันยังได้ถูกนำให้เราทราบว่าเป็นแพทย์ผู้ทำหน้าอก compressions ใน MJ (CPR) ได้วางขวามือของเขาได้ใกล้เขาคอเมื่อความจริงเขาควรทำ CPR เพิ่มเติมลงในเบรสต์กระดูก. หวังว่านี้คือทั้งหมด 'staged' ทั้งหมดเพื่อช่วยให้เราศรัทธาเรื่องราวที่ไมเคิล Jackson คือตาย. คิดเกี่ยวกับเรื่องนี้ ... หาก ไม่มีภาพ เช่นเดียวเหนือมาวางจำหน่ายแล้วทุกคนก็จะเป็นที่น่าสงสัยมากขึ้น! หากมีไม่มีรูปภาพและเราทั้งหมดที่คาดเชื่อว่าเขาเป็นจริงในร่างกายถุงที่ไปที่โรงเก็บศพหลายคนจะไม่ชอบมาพากลที่ถูกต้องของเรื่องที่เรากำลังเอียนโดยสื่อ.

อย่างไรก็ตามเนื่องจากมีรูปภาพหนึ่งในการดำรงชีวิตในรูปภาพข้างต้นเราคาดคะเนไป ... 'แหมเอาละ, ใช่ดูเหมือนว่ามี MJ ในดังนั้นฉันเดาเขาจริงๆคือตายแล้ว'. เพียงสาเหตุหนึ่งภาพ???

ภาพนี้ของทะเลสาป Ness แทตย์ถูกถือว่าเป็นหลักฐานสำหรับการถ่ายรูป 60 ปีจนกว่าจะได้รับการพิสูจน์ให้เป็นเล่นตลก.

กันเถอะคุยเรื่องอื่นภาพเดี่ยวที่เสียท่าคนเข้าเป็นผู้ศรัทธาสำหรับการเล่นตลก 60 ปี. ภาพนี้คือการที่ของทะเลสาป Ness แทตย์. สมมุติเอาโดยโร Kenneth วิลสันเป็น gynaecologist ลอนดอน, ภาพที่ถูกเผยแพร่ใน วันเมล ที่ 21 เมษายน 1934. ภาพเดี่ยวนี้เป็นหนึ่งในที่สุด iconic ภาพของ Nessie และเป็นที่รู้จักกันเป็น "ศัลยแพทย์ของภาพถ่าย 'ซึ่งหลายครั้งกระโน้นพิจารณาให้ดีหลักฐานของแทตย์. รูปภาพถูกประทานลงมาเป็นเล่นตลกในปี 1994.

เรากำลังเปรียบเทียบของไมเคิล Jackson ตายไปที่ทะเลสาป Ness แทตย์? คุณเดิมพัน. นี้พิสูจน์เล่นตลกวิธีแสดงเพียงอย่างรวดเร็วและง่ายดายคนจะเชื่อบางเพียงเพราะในสื่อและเนื่องจากมีรูปภาพเพื่อสำรองเรื่องราว.

จะให้เราบอกว่าข้อภาพของไมเคิล Jackson ในรถพยาบาลเป็นปลอม? ไม่แน่นอนไม่คุณไม่สามารถโท่ปลอมที่. สิ่งที่เราต้องคำถามเกี่ยวกับรูปภาพนี้คือนี้มันไมเคิลจริงๆในรถพยาบาล Jackson? หากจะไมเคิล Jackson ในรถพยาบาลเป็นเขาที่ตายไปจริงๆหรือในใจจับกุม?

เนื่องจากเราได้เรียนรู้จากวิดีโอข้างต้นที่ถูก Navi ที่ว่าจ้างโดย ไมเคิล Jackson ตัวเอง หลายโอกาสให้เป็นล่อผู้กล่าวของมันไม่ได้กระทำอีกครั้งเฉพาะในจำนวนมากชั่ง? เราได้ยังไมเคิล Jackson ได้ยินส่วนบุคคลของฝึก Lou Ferrigno นึกออกในสัมภาษณ์วิธี MJ นำนางแบบของตัวเองในรถพยาบาลที่จะนำออกจาก Papparazzi ... สิ่งที่เขากล่าว ว่า ไม่ทำอีกครั้ง??

อย่าเชื่อทุกสิ่งที่คุณอ่านได้ยินและดู.

เกี่ยวกับเว็บไซต์นี้? ฉันได้ยินคำพูดที่คุณ ...

ดีเราขอแนะนำให้คุณเมคอัพใจของคุณเอง.

เราไม่เหมือนกับสื่อโง่เขลาคิดว่าเรามีทั้งหมด.

ทั้งหมดเราสามารถเห็นว่าไม่มีนี้เพิ่มขึ้น.

ป้าย: กบฏ, กบฏทฤษฎี, เสียชีวิตเล่นตลก, ข่าวเล่าลือ, วิดีโอ
การโพสต์ใน เล่นตลกตาย, ข่าวเล่าลือ | ความคิดเห็น (66)

Imposter poses เป็น Jackson ไมเคิลที่ O2 กดประชุม

5. กรกฎาคม 2009
โดย ผู้ดูแลระบบ

แรกทั้งหมดดูวิดีโอข้างบนและอินังขังขอบองค์ประกอบสำคัญเกี่ยวกับบุคคลที่คาดคะเนจะไมเคิล Jackson. ใกล้ชิดดูได้ที่:

  • พระองค์ Mannerisms
  • เสียงของพระองค์และสำเนียง
  • วิธีช่วยให้เขาและสัมผัสการปรับไมโครโฟนเช่นถ้าเขาไม่มีความคิดว่าจะทำอย่างไรกับหรือที่ควร
  • มือของพระองค์
  • พระองค์เดิน
  • พระองค์จีน
  • พระองค์ยิ้ม
  • ทรงผม
  • พวกเขาทางเขาเพิ่งจะพูดและเมื่อเขาได้กล่าวว่าไม่เพียงบางคำอีกครั้งและอีกครั้ง 'นี่คือมันนี้จริงๆมันคือ'
  • วิธีช่วยให้เขาเขาหัวลงและทำให้การย้ายรอบตลอดเวลา
  • ข้อเท็จจริงที่เขาพูดจริงเท่านั้นสำหรับสูงสุด 10 วินาที.

เดี๋ยวนี้เปรียบเทียบทุกข้อจุดกับไมเคิล Jackson ในเหนือสัมภาษณ์กับ Geraldo ไม่กี่ปีที่ผ่านมา, การรักษาทั้งหมดของสิ่งที่กล่าวถึงข้างต้นในขณะที่คุณดู.

ไม่มีทางที่เป็นบุคคลเดียวกัน. เราจะยอมรับว่าใบหน้าที่คล้ายกันมากแต่นี่คือความง่ายดายโดยพลาสติกผ่าตัด. การเสียง mannerisms และยิ้มที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง. หากคุณยังไม่แน่ใจแล้วใช้เวลาปิดดูรูปภาพเหล่านี้ด้านล่าง.

เคียงบ่าเคียงไหล่เปรียบเทียบของไมเคิล Jackson และ Imposter

รูปภาพทางด้านซ้ายคือยึดสองสามปีที่ผ่านมา. เปรียบเทียบกับที่นำภาพของ 'ไมเคิล Jackson' ที่กดประชุมในปีนี้.

แรกของทั้งหมดมีมากชัดเจนแตกต่างระหว่างผิวเสียง. สองรูปร่างของริมฝีปากและมีฟันเป็นที่แตกต่างกัน. ที่ imposters โอษฐ์ฟันและมีความกว้างเมื่อเทียบกับรูปร่างเพิ่มเติมโค้งมนของจริง Jackson.

นอกจากนี้ยังมี disctinct แตกต่างกับ 'cleft' ในคางของเขา. จริงของ Jackson cleft เป็นเพิ่มเติมของจุดที่ปลอม Jackson ของ cleft เป็นที่กำหนดสลักออกจากคาง.

อื่นสิ่งที่เราจำเป็นต้องทราบก็คือ scars ที่จะเห็นได้ชัดในอื่นๆปิดขึ้นภาพของ MJ ซึ่งปัจจุบันที่ออกด้านนอกของเขา nostrils เนื่องจากเกิน surgeries จะไม่ปรากฏใน imposters จมูก.

สุดท้ายผมมากที่แตกต่างกันและฉันรู้ว่ามันเป็นเรื่องง่ายที่จะกล่าวว่าเป็นเพราะเป็นช้องแต่สวมช้องผมที่ไม่เปลี่ยนรูปของหัวและคนนี้หัวชัดเจนมากตารางเป็นนอกคอกจริง Jackson ที่หัวเป็นโท่โค้งมนมากและ pointy.

ยิ่งเราชมวิดีโอ footage และดูที่เปรียบเทียบภาพที่มากขึ้นเราสามารถดูว่าเป็นมั่นเหมาะไม่บุคคลเดียวกัน.

จริงคำถามนี้หรือไม่ได้ใส่ imposter ในสถานที่จริงเนื่องจากไมเคิล Jackson จริงข้ามจากเดือนที่ผ่านมาพร้อมกับเขาจริงเด็ก. นี้จะอธิบายสาเหตุที่ มี การเสียชีวิต ที่จะ staged เนื่องจาก imposter นี้ไม่ได้ผ่านการรับรองหรือพรสวรรค์เพียงพอต้องดำเนินการใดๆในคอนเสิร์ต, นับประสาคอนเสิร์ต 50.

ใดๆที่ขาด 'ทะเล้น' หรือ 'ต้นฉบับไมเคิล Jackson พลังงาน' ที่สามารถเลือกได้ในการซ้อมสุดท้าย Footage จะง่ายดายจะอธิบายห่างจากข้อเท็จจริงที่ว่าเขา 'คือเจ็บไข้ & เมื่อยปาก' กลางคืนก่อนที่เขาตาย. นอกจากนี้ที่เขาได้ 50, และไม่ได้มีพลังงานที่ใช้ในการที่เขาได้.

นี้จริงแต่จะยังคงไม่หยุดการปล่อยการเดียวกันนี้ในการซ้อมคอนเสิร์ต BlueRay ดิสก์โดย MJ ของบิดาโจ Jackson.

โจอาจไม่ดังนั้นคว่ำโดยเขาบุตรตายเพราะพระองค์ทรงรอบรู้เขาซ่อนออก. ขณะที่โจ Jackson ใหม่ของบริษัทไร่ปศุสัตว์ Records ให้ซึ่งเสียบปลั๊กไฟเพื่อสะดวกโดยที่เขาเป็นครั้งแรกสัมภาษณ์เขาหลังจากประกาศของเขาบุตรตายเป็นไปได้ funelling MJ เงินที่ระเบิดขายทั้งหมดของเขาอัลบั้ม, บลูอาภาดิสก์และ Memoribilia ได้ในสองสามสัปดาห์สุดท้าย.

ดู. ดู. ฟัง.

ข้อกล่าวอ้างเหล่านี้เพิ่มมากขึ้นดังนั้นกว่าขบขันเรื่องราวที่มีเดียพยายามบังคับฟีดเรา.

ป้าย: กบฏทฤษฎี, เสียชีวิตเล่นตลก, ข่าวเล่าลือ
การโพสต์ใน การกบฏทฤษฎี, เล่นตลกเสียชีวิต, ข่าวเล่าลือ | ความคิดเห็น (136)

จริงไมเคิล Jackson ตายใน 1984

5. กรกฎาคม 2009
โดย ผู้ดูแลระบบ
เขียนโดย Rafielz ใน open.source.com ในเดือนมีนาคม 2009

... ตอนนี้ถ้าคุณต้องการบอกฉันนี้คนที่แต่งตัวประหลาด:

... และคนที่แต่งตัวประหลาดนี้:

เป็นเพื่อนเดียวกัน ... ฮ่ะฉัน buyin '...

และ ...

ถ้าคุณบอกว่าคนที่แต่งตัวประหลาดนี้:

และนี้ ... ... หนอ บุคคล:

มีเดียวกันแมว ... ฉันกับคุณ ...

แต --

พยายามที่จะช่วยบอกฉันว่าคนที่แต่งตัวประหลาดใน pics หนึ่งและสองเป็นคนที่แต่งตัวประหลาดเดียวกันใน pics สามและสี่และเราได้มีปัญหา.

ไม่มีวิธีที่พวกเขากำลังบุคคลเดียวกัน. ไม่มีวิธี. ไม่สามารถ. ในใจของฉันที่ "จริง" ไมเคิล Jackson ... ที่ "เรื่องที่ทำให้ตื่นเต้นเร้าใจ" ไมเคิล Jackson ... ที่ "ไม่ได้หยุด til คุณได้รับเพียงพอ" ไมเคิล Jackson ... ตายเมื่อม.ค. 27, 1984.

ฉันคิดว่าแป๊ปซี่ดอกไม้ไฟอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นในระหว่างการตั้งค่าการค้าเจ๊าะคือวันที่เลวร้ายยิ่งกว่ารายงานและที่ใช่, ไมเคิล Jackson ของ burns รุนแรงถูกพอที่จะได้ฆ่าเขา. และฉันคิดว่าพวกเขา.

ดังนั้นสิ่งที่ถูกทั้งหมดของอัลบั้มและการประทุษร้ายที่ ensued ใน decades ตั้งแต่? ฉันคิดว่าใน 1984 ไมเคิล Jackson เป็นเงินที่เดินโรงงาน. "เรื่องที่ทำให้ตื่นเต้นเร้าใจ" เคยกลายเป็นความขายอัลบั้มของเวลาทั้งหมด - ที่ไม่สามารถ belittled ... มนุษย์ที่ไปจากหน้าต่าง pop ดาวเพื่อโลกปรากฏการณ์ใหม่ในสองสามปี. ใน 1984, ไมเคิล Jackson ของมากมีอยู่หมายความว่าบางคนจะทำการ boatloads, นรก, ล่องเรือ-เรือโหลดของเงินสดเงิน. พระองค์คือการตีแผ่ห่านทองไข่. นั่นคือหลายคนจะได้รับจริงๆมั่งมีตราบเท่านี้ยังเป็นคนที่แต่งตัวประหลาดหายใจ. ดังนั้นเขามีชื่อเสียงไปที่จุดที่แม้ว่าเขาไม่ตายเขายังไม่ได้รับอนุญาตให้เป็น "ตาย" ... จับซัดเซของฉัน?

ฉันคิดว่าขนาดเล็กที่มีการรวบรวม ... ... เซสชันห้องสงครามเอาที่ไม่ช้าหลังจากไมเคิล Jackson ของตาย. สาธารณะคือการบอกของ Jackson ของ hospitalization ... แต่มีไม่มีอินเทอร์เน็ตไม่ TMZ ... ... ไม่มีทันทีเข้าถึง. ฉันคิดว่าคนที่แต่งตัวประหลาดมาที่ไปแล้วและบรรดาผู้ที่ยืนสูญเสียที่อาจเกิดขึ้นล้าน colluded หาบ้างเชื่อหลอกลวงเพื่อดำเนินการในแบรนด์ ... และดำเนินการต่อกรุณาแจ้งในที่เขียว.

ตกลงดังนั้นในปีหลังจาก "เรื่องที่ทำให้ตื่นเต้นเร้าใจ" นี้โกงกลายซีดมากขึ้นและสัมผัสเด็กและเขา shaved จมูกและที่ได้ถูกสะบัดทารกและเป็นเพียง "wacko". แต่จริงๆถ้าคุณยินดีสัญญาณสัญญายอมรับเป็นบุคคลอื่น ... สำหรับส่วนที่เหลือของชีวิตเพื่ออวดอ้างคุณคนที่คุณไม่ได้ ... ดีคุณโอกาสค้างคาวที่ T-รายการ ** บ๊องใหม่คุณไม่?

ฉันคิดว่าใน 1984 หรือ'85 ที่ execs ได้ของพวกเขาเป็นคนที่แต่งตัวประหลาด ... พรสวรรค์คายกคณะและนาฏ "หวาม" ed กับโอกาส (อภัยฉัน), ความช่วยเหลือโดยต่างๆเพลงเขียน pros และเสียงพูดผลิตนักเล่นกล. ฟังแทร็กเพลงในอัลบั้มหลังจาก " เรื่องที่ทำให้ตื่นเต้นเร้าใจ "... ฟังอย่างใกล้ชิดกับเสียง ... เขาจะไม่. ใหม่คนที่แต่งตัวประหลาดได้งานที่มีประสิทธิภาพเพียงพอในวิดีโอและในตลอดภิญโญน้อยสาธารณะลักษณะ ... แต่ฉันคิดว่าบรรดาน้อยที่สุดในรู้มาเพื่อดูที่การชำระเงินโกงคือการเติบโตเพิ่มขึ้นบ๊อง - และที่พวกเขาเห็นใหม่ตลาดหมุดเพื่อเอาเปรียบ.

หากคุณอยู่ภายใต้การควบคุมที่มาก ... ของคุณทุกย้าย scrutinized เพื่อรักษาความลับของคุณ ... มากชีวิตสัญญาเล่นคนอื่น - ดีฉันคิดว่าคุณควรเสียมันเกินไป. ดังนั้นใหม่นี้คือผู้คนที่แต่งตัวประหลาด "บนกระดาน "ใน" ไม่ถูกต้อง "ยุค ... แนวโน้มเริ่มศรัทธาของเขาเองคุณสมบัติผลิตภัณฑ์ออกแบบปก ... เริ่มเข้าซื้อของเขาใหม่สูงส่งชีวิต - อาจแม้แต่เชื่อว่าเขา / เป็นจริงไมเคิล Jackson. และเพื่อโดยเวลา" อันตราย "ของเขาออกมาได้กลายเป็น eccentricities ทั้งหมดที่ปรากฏเพิ่มเติม.

ตอนนี้สำหรับ starters ... เถอะดูที่ผิว ... ฉันไม่สนใจสิ่งที่ทุกคนกล่าวเพียงคุณไม่สามารถฉีดพ่นผิวขาวของคุณ - โดยเฉพาะในกลางเดือนไม่ให้ปลาย 1980s - ดูที่แตกต่างจากนั้นและเทคโนโลยีในขณะนี้. Geezuz ในช่วงกลางเดือนเพื่อปลาย 80s คนคิดยังคีย์-น้ำมันดินคือหงุดหงิด. นรกนั้น 2009 และเรายังคงพยายามสมบูรณ์ผมย้อม ... ลืมผิว.

ดูระยะเวลาที่ถูกระหว่าง "เรื่องที่ทำให้ตื่นเต้นเร้าใจ" และ "ไม่ถูกต้อง" ... แล้วดูที่วิดีโอสนับสนุนทั้งอัลบั้ม. ฉันได้กล่าวเช่นเดียวกับผมคิดที่ไม่กี่ conspirators ในรู้ของพวกเขาพบที่เหมาะคนที่แต่งตัวประหลาด ... และ 1987 ไมเคิลสวยงามคล้ายกับ 1984 ไมเคิลแต่เขาเป็นมั่นเหมาะ paler. มันไม่เดียวกันคนที่แต่งตัวประหลาด! ใหม่ไมเคิลพบในบางครั้ง'84 ... และเก็บความลับ, การฝึกอบรมในเอกชน ... สมบูรณ์สำหรับการย้ายไม่กี่ปีแล้วตูมตาม ... 1987 ที่มาอีกครั้งเริ่มต้น .

นอกจากเก็งกำไร ... ของฉันและในขณะที่ฉันไม่ขอแนะนำให้เป็นความคิดที่ดีฟังเดวิด Gest พวยปิดบน ... ... อะไรดี - ฉันคิดว่ามันมีมูลค่าพิจารณาที่เขาต้องการเป็นเพื่อนคู่หูของ Jackson ของก่อนที่ " เรื่องที่ทำให้ตื่นเต้นเร้าใจ "ยุคและเขาทำไม่กี่ชอบมาพากลคิดเห็น. พระองค์กล่าวขวัญที่เขาเพื่อน" เปลี่ยน "หลังจากที่ธนาคารพาณิชยแป๊ปซี่อุบัติเหตุอาจบอก.

บางคนอาจโต้แย้งได้ต้องการเหลือวิสัยเพื่อให้การอุบายเงียบที่คนถ้าสิ่งใดอ่อนเปียกการเก็บรักษาปากของพวกเขาปิด ... แต่ฉันไม่ได้บอกนี่คือสิ่งที่มาเกี่ยวข้องกับหลายๆคนที่จะ ... ฉันแนะนำสามหรือสี่บางที - อาจไม่กี่เพิ่มเติมอาจสองน้อย. แล้วหนึ่งอาจโต้แย้งสิ่งที่เกี่ยวกับครอบครัว? คุณเคยเห็นที่ครอบครัว Jackson? ฉันแม้ต้องหาจำนวนอาร์กิวเมนต์ที่รอบระดับของ dysfunction โดยเนื้อแท้ที่สายเลือด ? การละเมิด ... เป็นพ่อเด็กที่ไม่มีความเป็นส่วนตัว ... สำคัญพี่น้องน้อยใจ (Janet ยกเว้นของหลักสูตร) ... นรกบรรดาคนอาจได้รับแจ้งการวางแผนที่จะแนะนำใหม่นี้โกงในโอกาส MJ ของตายและเพียง shrugged มันให้พ้นที่ payoff บางชนิดพวกเขา ... แม้อาจมีการลงนามในปิดทั้งหมด charade - สิ่งที่พวกเขาสูญเสีย? อีกครั้งแล้วพวกเขาก็เช่นทุกคนอื่นๆที่อาจมีการเก็บไว้ที่แขนยาวต่อไปนี้ที่อุบัติเหตุและยอมรับปฏิเสธที่ใหม่นี้คือคนที่แต่งตัวประหลาดไมเคิลเดียวกันเก่า.

และจริงๆ, ทั้งหมด "wacko" ตัวละครใน conspirators' มือไม่มันได้หรือไม่ผู้ที่เริ่มชี้มือ ... เริ่ม noting สิ้นเชิงที่ตรงกันข้ามระหว่าง "เรื่องที่ทำให้ตื่นเต้นเร้าใจ" ไมเคิล Jackson และโพสต์-"เรื่องที่ทำให้ตื่นเต้นเร้าใจ" ไมเคิล Jackson - คนเริ่มหมายเหตุแตกต่างกัน. ดังนั้นมันเป็นวิธีเล่นปิด? ด้วยเล่าลือและเกี่ยวกับการเสียดสีปุปะพลาสติก surgeries, ผิวย้อมรักษา, hyperbaric ห้องสำนักงานทนายความ, ช้างกระดูกนอนกับเด็กและในและ. การ crazier นี้คือคนที่แต่งตัวประหลาดทำให้ดูเหมือน ... ที่ใช้เวลาน้อยลงเราต้องการจริงมีนี้เพื่อดูผู้เสแสร้งในเนื้อ ... ... ดีที่ได้ง่ายขึ้น fleeced เราต้องการทั้งหมดจะไม่?

ฉันบอกคุณ ... ไมเคิล Jackson ที่มนุษย์ ... ของตัวเองไมเคิล Jackson ... ตาย 25 ปีที่ผ่านมา. พระองค์ซ้ายเรา ... เขาไม่เพิ่มเติม. การไมเคิล Jackson แบรนด์ที่บริษัท ... ... มันชีวิตใน. ทั้งหมดนี้สิ่งที่ถูกอุปโลกน์สำหรับการเผยแพร่เพื่อให้ผู้สนใจและซื้อเพลงได้กระทำการงาน. และ wacked นี้ออกเอเชียกุลสตรีเราเห็นบน TMZ ดีเขา / เธอเป็น / เป็นพรสวรรค์, ทุกข์โกงเดิมทีว่าจ้างใน 80s เพื่อสืบสานเป็นร้องเพลง, ลีลาศ "คิงของป๊อป". ดังนั้นเมื่อเขา / เธอเริ่มแจ้งเขาบ๊อง quirks ได้ดีของเขา / เธอที่แรกที่ hatched ต่อการตัดสินใจอุบายกำไรวิธีการที่ดีที่สุดที่จะจัดการพินิจที่จะมาถึงคือการใช้สื่อละเมิดของพวกเขา contractee ... ให้ใช้ข้อมูลนี้คุ้มดีคุ้มร้ายโกงของทุกข์เป็นเครื่องมือสำหรับการตลาดของตราสินค้าที่พวกเขาต้องการวางแผนที่จะทำให้เป็นอมตะ.

คุณคิดอย่างไร?

ในมุมมองของกิจกรรมเดือนมิถุนายน 2009, Refielz ทฤษฎีในบทความนี้ขณะนี้ดูเหมือนน่าเชื่อถือมากและหลายคำถามรอบ 'ความตาย' ของไมเคิล Jackson จะตอบ.

ป้าย: กบฏ, ข่าวเล่าลือ
การโพสต์ใน การกบฏทฤษฎี, ข่าวเล่าลือ, Whacko Jacko | ความคิดเห็น (19)

เฉพาะ Footage: ไมเคิล Jackson ขั้น สุดท้าย ของ การซ้อม | O2 ทัวร์

3. กรกฎาคม 2009
โดย ผู้ดูแลระบบ

นี้เฉพาะ Footage คือได้จากซีเอ็นเอ็นและแสดงไมเคิล Jackson rehearsing ของเขา O2 คอนเสิร์ตกลางคืนก่อนที่เขาตาย.

ที่คลิปซึ่งเห็น Jackson ประสิทธิภาพ "พวกเขาไม่สนใจเกี่ยวกับเรา", ปรากฏเพื่อเพิ่มบางถูกต้องไปที่เชื่อว่า iconic หน้าต่าง pop ดาวคือแน่นอนสุขภาพในวันก่อนที่เขาตาย. มันเป็น apparently บันทึกในหลายกล้องสูงนิยามวิดีโอและหลายติดตามเสียง (วิธีสะดวก) และอาจออกมาในเดือน ....

ป้าย: มีเดีย, ดนตรี, ทัวร์, วิดีโอ
การโพสต์ใน คิงของป๊อป, มีเดีย, ดนตรี, ข่าว, ทัวร์ | ความคิดเห็น (7)

ไมเคิล Jackson ของ ฝึก admits วิธีเขารักการเล่น 'pranks'.

3. กรกฎาคม 2009
โดย ผู้ดูแลระบบ

Lou Ferrigno, ไมเคิล Jackson ของบุคคลฝึกสำหรับ O2 คอนเสิร์ตในลอนดอนได้พูดด้วยความรักในสัมภาษณ์ที่

Michael Jackson's trainer Lou Ferrigno

ไมเคิล Jackson ของฝึก Lou Ferrigno

การแสดงทางโทรทัศน์ดีวัน LA, เกี่ยวกับวิธี MJ รักการเล่น pranks ค่อนข้างบ่อยและวิธีเขาจะยังการปลอมแปลงตัวเอง. พระองค์ laughs และ jokes พร้อมที่เขาบอกว่ายังไมเคิลที่ใช้ในการวางนางแบบของตัวเองในรถพยาบาลเพื่อยับยั้งการ Paparazzi. วิธีที่น่าสนใจมาก ...

ตรวจสอบการออกที่นี่ http://bit.ly/6tE4h

เราจะเหมือนกับการพูดดังก้อง WTF ...???

หวังว่าทั้งหมดของเราผู้ศรัทธาเล่นตลกถูกต้องในเครื่องหมาย afterall!

ป้าย: มีเดีย, ข่าว
การโพสต์ใน เล่นตลกตาย, มีเดีย, ข่าว | ความคิดเห็น (4)

ไมเคิล Jackson ตายเล่นตลกหลักฐาน Mounts

1. กรกฎาคม 2009
โดย ผู้ดูแลระบบ

ล่าสุดในวันที่มีการพัฒนาใหม่หลายแดงในความโปรดปรานของทฤษฎี Jackson ไมเคิลที่ได้ตาย Staged ของเขาเองและ pulled ปิดความมีเล่ห์เหลี่ยมของเซ็น. เมื่อเราได้ตระหนักที่ inconsistencies หลายรอบเขา 'ความตาย' ได้เปิดสายตาของเราที่ปัจจุบันเราจะไม่ได้รับการบอกเรื่องราวทั้งหมด.

เราเชื่อว่าหากเขาตายไปแล้วจริงๆคือจะมีเพียงการเปิดและปิดกรณี. ตัวอย่าง: ไมเคิล Jackson ถูกค้นพบได้ล่วงลับไปที่บ้านจากใจจับกุม, 911 ฉุกเฉินได้เรียกเขาได้เลือกโดย paramedics แล้วอับเฉา, เด่นชัดตาย. อย่างไรก็ตามเนื่องจากเราทราบทั้งหมดนั้นไม่ได้เปิดและปิดกรณีและมีไกลมากเกินไป 'แปลก' happenings และกิจกรรมที่ไม่ได้ชี้แจ้งเอาวางบนวันที่เขาตาย.

เราได้รับแจ้งที่เขาได้ให้สี่ชั่วโมงแพทย์ที่ผ่านเขาในการไปล่วงหน้ากับ O2 คอนเสิร์ตในลอนดอน. เราได้ยังได้ยินคืนก่อนที่เขาตายเขาเต็มพลังงานวางบนน่าพิศวงซ้อมประสิทธิภาพ (ซึ่งเพิ่งจะเกิดขึ้นวิดีโอ taped ... สิ่งที่เกิดขึ้นเวลาเดียวกัน) แล้วเพิ่งเกิดขึ้นตายของหัวใจวายวันถัดไป.

เราได้ได้ยินแปลกเทลส์ของเขาเกี่ยวกับ 'แพทย์' ผู้นัยว่า injected ที่คายกคณะกับ Demerol ครึ่งชั่วโมงก่อนเขายุบ, เกิดขึ้นในการค้นหาของเขาเขาเตียง ', ไม่สาย 911 จนกว่าครึ่งชั่วโมงหลังจากที่เขาตายปฏิเสธที่ลงชื่อเขามรณบัตรและผู้ที่หาย moments หลังจากรถพยาบาลเอา Jackson ไปโรงพยาบาล.

เราได้เห็น footage ของไมเคิล Jackson นั่งในเฮลิคอปเตอร์ขี่ที่ห้องเก็บเรื่องราวไม่สงสัย thanking วางสำหรับทุกคนในการที่ดี 'พระราชบัญญัติ' แล้วบอก 'ฉันจะถูกปิดทันที' ตามที่เขาได้ล้อลงในโรงเก็บศพแล้วแปลกปลอมตัวของเขาเองและ walked ออกด้านหลังประตู.

ขณะนี้ดูเหมือนว่าแม้เพิ่มเติมแปลกสิ่งมีสถานที่สละซึ่งเล่นตลกทฤษฎีของเราที่เป็นมากที่สุด. เราไม่กี่จุดแบ่งปัน:

Michael Jackson and Deborah Rowe during their marriage in 1996.
ไมเคิล Jackson Deborah Rowe และในระหว่างที่สมรสใน 1996.

ซึ่งได้รับการประกาศโดย Deborah Rowe ที่ภรรยาเก่าของไมเคิล Jackson ที่ปลายดาวไม่ชีวภาพพ่อของเด็กสองคน. Deborah 'Debbie' Rowe, มารดาของการ, 12, และปารีส, 11, ได้พูดของเธอ "เสแสร้งสมรส" เพื่อ Jackson ในครั้งแรกของเธอสาธารณะสัมภาษณ์กับบริติชที่ย่อรูปลงหนังสือพิมพ์ข่าวของโลก.

Rowe ผู้แต่งงาน Jackson ที่โรงแรมเชอราตันซิดนีย์ในเดือนพฤศจิกายน 1996 ว่าเธอดุ้งดิ้ง inseminated โดยไม่ระบุชื่อผู้บริจาคและ likened ด้วยตัวหล่อนเองหนึ่งของพันธุ์แท้ mares เธอตอนนี้เธอเก็บในแคลิฟอร์เนียฟาร์มปศุสัตว์.

"ฉันถูกเพียงเรือ. มิได้อสุจิของไมเคิล "Rowe บอกข่าวของโลก. "ฉันได้ชำระเงินสำหรับมันและฉันย้ายใน. ฉันรู้ว่าฉันจะไม่เห็นของฉันเด็กอีกครั้ง. "Rowe ประทานเธอและเรื่องที่ทำให้ตื่นเต้นเร้าใจคายกคณะมิได้มีเพศและไม่นอนกันในระหว่างที่สามปีสมรสอธิบายสหภาพแรงงานเท่านั้นเป็นมิตรภาพ.

Rowe ตามข่าวแล้วให้ห่างเธอผู้ปกครองสิทธิเด็กๆในการแลกเปลี่ยนสำหรับที่ US $ 8.4 ล้าน payout เกินเก้าปี. Rowe กล่าวของพวกเขาเป็นปืนลูกซองแต่งงาน. "เขาต้องการทำท่าว่าเราเป็นครอบครัว." เธอ 37 และครรภ์และเขาได้ 38.

นี้โดยเข้า Debbie Rowe มัน puts เพื่อเหลือทั้งหมดของ skeptics ที่อ้างว่าไมเคิล Jackson 'จะไม่เวทีความตายของเขาเองเนื่องจากเขาจะไม่ต้องการออกจากเขาเด็ก'.

ทำไมจะไม่เขาเมื่อพวกเขาจะไม่แม้แต่เขา?

สองเรามีกึกกือพฤติกรรมของไมเคิล Jackson ของบิดาโจ Jackson. มันเป็น quoted บนอี! ออนไลน์ที่ 'ในขั้นตอนนี้โจ Jackson รู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการบันทึกของเขาเองโครงการกว่าบุตรพิธีศพของเขาแผนการ'. มากรบกวน.

Michael Jacksons Father
ไมเคิล Jackson ของพ่อโจ Jackson และอัล Sharpton ที่ล่าสุดกดประชุม

ที่เดิมพันรางวัลใน los angeles ไม่กี่คืนที่ผ่านมาของซีเอ็นเอ็นดอนเลมอนพยายามสัมภาษณ์โจ Jackson เกี่ยวกับความตายของเขาบุตร. Jackson ตอบคำถามของเลมอนกับ abrupt, สันโดษคำตอบผ่านการ mic เพื่อโฆษกและทนายความของเขาแล้วเขาส่งเสริมบันทึกบริษัท.

คำตอบของ jackson ถูกแปลกขวาออกจากค้างคาว: เลมอนเขาจะถามว่าเขาทำและตอบสนอง Jackson "ใหญ่ฉันทำลำยองดี" ซึ่งดูเหมือนเหมือนพิกลสิ่งกล่าวหลังจากมีเพียงสูญหายของบุตร. พระองค์แล้วสวิตช์เกียร์และกล่าวว่า "มันถูกจริงๆมือหนัก. โปรดจำไว้ว่าเราเพียงดาวสูญหายที่ใหญ่ที่สุดในโลก. "ซึ่งยังดูเหมือนแปลกเนื่องจากลำบากเช่นพอทำเนาสันโดษวิธีการใช้ถ้อยคำสิ่ง.

ดอนเลมอนแล้วถามว่า Janet Jackson และส่วนที่เหลือของครอบครัวมีการรับมือกับข่าวของไมเคิลของการเสียชีวิตและการตอบสนองของโจ Jackson นี้,

"จะปรับทั้งหมดแต่ฉันต้องการทำให้นี้ ... นี้เป็นจริงดีงบที่นี่มาร์แชลและฉันเองบันทึกบริษัทเรียกฟาร์มปศุสัตว์บันทึก", และแสดงความกระตือรือร้นใหญ่เป็นเขา plugs บันทึกฉลาก.

เขาทั้งสองเป็นเพียงเงิน-หิวเลือดเย็นลูกครึ่งหรือเขาเป็นดังนั้นประกอบด้วยและระมัดระวังเพราะพระองค์ทรงรอบรู้บุตรไมเคิลที่เขายังคงมีชีวิตจริง. หรือบางทีก็ทั้ง!

สามรายงานที่ทำในเดือนเมษายนของปีนี้กล่าวว่าการประมูลคือวางแผนขายปิดหลาย possesions อยู่กับไมเคิล Jackson ซึ่งนอกเหนือของ Neverland ฟาร์มปศุสัตว์นิคม.

รายการเช่น amusements, ที่กำหนดเองที่ทำให้ม้า-ดึงขนส่ง, ของเก่ารถยนต์ replicas, ชื่อเสียงนานาชาติรางวัล, อาเขตเกมส์, คอนเสิร์ต costumes, Disneyana, สวนรูปปั้น, เฟอร์นิเจอร์, จริง (และค่อนข้าง) โอ่อ่าเข้าประตูไป Neverland และ Jackson ของ iconic ขาว - ประดับด้วยเพชรพลอยถุงมือ.

ส่วนหนึ่งจากเงินนี้ประมูลได้ว่าจะไป MusiCares การกุศลของบันทึกสถาบันแต่ส่วนใหญ่ของเงินได้ที่จะกล่าวว่าจะตรงไปยังที่เก็บของคิงป๊อปของตัวเอง. ประมูลนี้ถูกยกเลิกแล้วโดย Jackson หลังจาก O2 คอนเสิร์ตในลอนดอนขายหมดแล้ว. ไมเคิล Apparently Jackson มาพบอีกวิธีหนึ่งในการสร้างบางพิเศษเงินสดสำหรับการเปลี่ยนแปลงของเขาเป็นสื่อใหม่ฟรีชีวิต.

มีชีวิตที่อ้างอาการซึมเศร้า, กว้างขวางใช้ปวดฆ่า, หนี้ที่จะประมาณการในเวทีของที่ US $ 400 ล้านนิจศีลการ hounded โดยแฟนและสื่อและดันส่งที่ 50 ตื่นเต้นคอนเสิร์ตที่อายุ 50, เพราะเหตุใดคุณจะไม่พิจารณาความเป็นไปได้ของแกล้งทำของคุณเองตายสงบเพลิดเพลินไปกับชีวิตบนเกาะกับอะไรที่ต้องกังวลเกี่ยวกับ?

เราได้ระบุไว้ที่นี่ที่ผู้คุณเป็นผู้ที่ไม่เป็นผู้ศรัทธารักษาที่ไมเคิล Jackson จะไม่สามารถดึงนี้ปิดตามเขาเป็นเกินไป recognisable หรือจะไม่ทำให้แฟนของเขาแต่เราต้องการกล่าวตื่นนอนคน.

หากเคยมีใครที่ใบหน้าของดาวเคราะห์ที่จะมีวิธีการดึงปิดเป็นความตายเล่นตลกที่สามารถเข้าถึงบานตะเกียงเงินซ่อนอยู่ห่างไกลฝั่งการขนส่งและเมื่อใดก็ตามที่เขาอยากจะไปพนักงานที่จะทำสิ่งใดแก่เขาและที่กระตุ้นให้เขาต้องการจะออกวงเวียนของชีวิต ... เป็นมั่นเหมาะไมเคิล Jackson.

ขณะนี้เขาอาจจะ 'ตาย' เพื่อทั้งหมดของเราแต่เขาเป็นมั่นเหมาะร่างกายชีวิต .... ที่.


ป้าย: กบฏทฤษฎี, เสียชีวิตหลอกลวง, Faked เสียชีวิต, มีเดีย, ข่าว, ข่าวเล่าลือ
การโพสต์ใน การกบฏทฤษฎี, เล่นตลกเสียชีวิต, ข่าว, ข่าวเล่าลือ | ความคิดเห็น (86)

ความตายเล่นตลกเฉพาะ: ไมเคิล Jackson sits ในเฮลิคอปเตอร์ไปยังโรงเก็บศพ

29. มิถุนายน 2009
โดย ผู้ดูแลระบบ


ไมเคิล Jackson ของร่างกายถูกเนรเทศไป los angeles ประเทศ Morge ผ่านเฮลิคอปเตอร์. นี้แสดง footage ของร่างกาย 'นั่งขึ้น' ใน helipcopter ตามที่ย้ายห่าง.

Skeptics จะกล่าวว่าร่างกายของเขาคือการ 'ย้าย' จากคนที่ออกจากลูกปรายแต่ถ้าเขาเป็นตายและ strapped ลงในถ่างแล้วเพราะเหตุใดพระองค์จะต้องมีการย้าย?

นี้ footage เพียงยืนยันสิ่งที่เราที่นี่ที่ MJHD แล้วศรัทธาตั้งแต่เริ่มต้น. ลองดูเองและดูสิ่งที่คุณเชื่อว่า.

รับข่าวสารล่าสุดและ Internet ทีวีแบบออนไลน์ที่ isoftwaretv.com

NB: เราขอขอบคุณสำหรับเพื่อนกรุณาแจ้งให้เราทราบ.

อัพเดท: ในการตอบสนองต่อผู้ที่ได้เห็นเช่น 'พระองค์ดูเหมือนเหมือนของการถูกไล่ออกมันฝรั่ง', และ 'เขาตายดังนั้นแน่นอนเขาจะร่างกายกระเถิบในเวิก' โปรดเก็บใจในสิ่งต่อไปนี้:

การโทรฉุกเฉิน 911 ถูกทำจาก Jackson ของไมเคิลที่แมนชั่น 12:21. นี่คือครึ่งชั่วโมงภายหลังดร. Conrad Murray พบ Jackson 'ไม่ไหวติง' ของเขานอนและนัยว่าเริ่มประสิทธิภาพ CPR.

Jackson ของร่างกายมาที่ UCLA แพทย์ศูนย์ที่ 1:14 เวลาท้องถิ่นและทีมงานของแพทย์และ Cardiologists ทำงานบนเขาเกินหนึ่งชั่วโมงจนกว่าพวกเขาจะให้เด่นชัดขึ้นและเขาที่ตาย 2:26.

ไมเคิล Jackson ของร่างกายถูกเนรเทศไปเฮลิคอปเตอร์ซึ่งก็จะย้ายไปยังโรงเก็บศพ LA ประเทศอื่นในภายหลัง 35-45 นาที.

ความแข็งทื่อ Mortis จะเริ่มหลังจากที่กำหนดไว้ใน 3 ชั่วโมง. พระองค์ร่างกายจะ ไม่ ได้รับการเช่น 'ของการถูกไล่ออกมันฝรั่ง' หรือ 'การย้ายรอบในเวิก' เนื่องจากจะไม่สามารถ.

ถ้าเขายังชีวิต.

คิดอย่างไรกับไอที.

ป้าย: กบฏ, กบฏทฤษฎี, เสียชีวิตหลอกลวง, Faked เสียชีวิต, มีเดีย, ข่าว
การโพสต์ใน การกบฏทฤษฎี, เล่นตลกเสียชีวิต, มีเดีย, ข่าว | ความคิดเห็น (119)

Jackson ครอบครัววิมัติรอบไมเคิล ของ การเสียชีวิต

29. มิถุนายน 2009
โดย ผู้ดูแลระบบ

เป็นรายงานที่ไมเคิล Jackson ของครอบครัวมากค้างเติ่งและน่าสงสัยเกี่ยวกับสถานการณ์ของเขาที่ตาย. มี emerged ที่สมาชิกในครอบครัวอาจต้องการแสวงหาอิสระศพ, ท่ามกลางก่อความโกรธและความขุ่นมัวเหนือชั่วโมงสุดท้ายของอนาถหน้าต่าง pop ไอคอนชีวิต.

การเบื้องต้นในการชันสูตรศพคือ Jackson ไม่ลงเอยและสุดท้ายสาเหตุของความตายก็จะไม่เป็นที่รู้กันดีจนกระทั่งหมดจดพิษวิทยาทดสอบเสร็จสมบูรณ์ใน "หกถึงแปดสัปดาห์."

กรอบเวลานี้เป็นเพียงยาวเกินไปสำหรับมลายครอบครัวเพื่อรอคำตอบเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้น จริง ใน moments ของไมเคิลของตาย. ที่ Jackson สมาชิกในครอบครัวของพวกเขาได้มุ่งความสนใจในบทบาทของนักร้องของแพทย์ระบุเป็น Conrad Murray.

พวกเขา, understandibly มีมิได้รับคำตอบคำถามและหมดท่าต้องการทราบสิ่งเช่น:

"เมื่อได้แพทย์มา? สิ่งที่เขาทำอย่างไร พวกเขาฉีดยาเขาดังนั้นหากกับสิ่งที่ "

รายงานที่อ้างว่ามาที่ไปแล้ว Murray หายไปในทันทีชั่วโมงต่อไปนี้ที่นักร้องของตายมีลึกกระวนกระวายใจครอบครัว.

"ขาดพระองค์เพิ่มคำถามของสารที่จะไม่ไสหัวไปจนกว่าพวกเขาจะตอบว่า" น่าเคารพ Jesse Jackson กล่าวในนามของครอบครัว.

หากไมเคิล Jackson ของครอบครัวมีสับสน, น่าสงสัยและรุ่มร้อนโดยสถานการณ์รอบคายกคณะของตายแล้วทำไมจึงไม่สามารถรับทุกคนอื่น?

หากเขาเองครอบครัวจะพิจารณาที่สองศพ, ชัดเจนพวกเขาไม่พอใจที่พวกเขากำลังบอกทั้งเรื่องราว .... เช่นเดียวกับส่วนที่เหลือของเรา!


ป้าย: มีเดีย, ข่าว
การโพสต์ใน สื่อ, ข่าว | ความคิดเห็น (0)

คัดลอกการป้องกันโดย Chetan ของ WP-CopyProtect.