ไมเคิล Jackson Faked ของเขาตาย

26. มิถุนายน 2009
โดย ผู้ดูแลระบบ

ข้อมูลต่อไปนี้ได้รับการ sourced จาก www.weeklyworldnews.com

เมืองนิวยอร์ครัฐนิวยอร์ค - ได้ 'การคิงของป๊อป' เอาอย่าง 'การคิง' โดยแกล้งทำตายของเขาเอง?

ในปัญหา 1994 ของสัปดาห์โลกข่าวสารเป็นที่คาดการณ์ไว้ดาราที่ยิ่งใหญ่ไมเคิล Jackson คือดังนั้นเจ็บใจกับละเมอทุกข์ชีวิตของเขาได้กลายเป็นเขาจะปลอมของเขาเองตาย - เช่นเดียว Elvis!

"ไมเคิล Jackson เช่น Elvis เป็นเหนื่อยป่วยและการที่มีขนาดใหญ่กว่าชีวิตและต้องการเพื่อที่จะรับชีวิต" กล่าวโลกกายสิทธิ์มีชื่อเสียงและ metaphysician ดร. Andy Reiss ณเวลาที่.

"การมีดาราที่ยิ่งใหญ่เดินทาง trapped ไมเคิลใน Neverland. ยังมีโอกาสที่ดีเขาจะสิ้นสุดในคุกถ้าเขา convicted เด็กเพศละเมิด.

"วิธีเดียวที่ออกจากนี้ระเบียบของเขาในการที่จะปลอมของเขาตายตัดและผมของเขาไปใต้ดิน" ดร. Reiss กล่าวที่เชี่ยวชาญในการมีชื่อเสียงพยากรณ์.

ดร. Reiss เชื่อที่ Gloved หนึ่งจะพยายามหนีเขาอัปรีย์มีอยู่โดย "เฮือกสุดท้าย" ใน Neverland, ระยะไกลของเขาสนุกสวนกรูด.

"การครอบคลุมเรื่องราวที่จะไมเคิล Jackson ก็ร้ายแรงหัวใจวายขณะที่เขาขี่ชิงช้าสวรรค์. Jackson ของ 'ยังคง' จะ cremated และเขา 'ขี้เถ้า' จะขจุยในพื้นที่ของเขากองมรดก "เขาอธิบาย.

"วิธีเดียวสำหรับ michael เพื่อเริ่มสดใหม่ชีวิตคือการวางวิตถารชีวิตเขาได้ในขณะนี้. พระองค์ทรงรู้ที่ยักท่าจาก Elvis. "

ขณะที่ Jackson ไม่สิ้นสุดวันของเขาที่เขารัก Neverland เขาได้แน่นอน "ตาย" ของหัวใจวายในบ่ายของวันที่ 25 มิถุนายน 2009.

หรือ Jackson ของแผนการมาบังเกิดผล? เขายังคงมีชีวิตที่?

กระตุ้น การเรียนรู้เพื่อดึงดูดความมั่งคั่งความสุขและความรักของคุณชีวิต.


ป้าย: กบฏ, เสียชีวิตหลอกลวง, Faked ความตาย
การโพสต์ใน การกบฏทฤษฎี, เล่นตลกตาย | ความคิดเห็น (53)

53 ตอบไปที่ "ไมเคิล Jackson Faked เขาตาย"

  1. MJ ฆ่าโดย Illuminati กล่าว:

    ไมเคิลถูกฆ่า. ใครฆ่าเขากระนั้นหรือ? เป็นมั่นเหมาะตัวดีในระดับ 911 กับสื่อ complicit.

    สำหรับสุดท้าย 6 เดือนเป็นคนปลูก "ไมเคิล Jackson จะตาย 6 เดือน." นี้เป็นอีกครั้งในเดือนมกราคม'09. จะทราบว่าพวกเขา? ว่าเป็นวิธี acclimate ประชาชนเพื่อ Jackson ของตายล่วงหน้าของเขาตายเพื่อให้มีความแปลกใจไม่ได้หากเกิดขึ้น?

    ไมเคิลได้รับการปฏิบัติที่เป็นแก่นศูนย์ใน LA ของเขาคอนเสิร์ตวันก่อนที่เขาตาย. พระองค์ทรงเต็มคอนเสิร์ตที่ฉัน certained เขา taped เพราะเขากระทำนี้ในอดีต. ดังนั้นเราจะดูคอนเสิร์ตนี้การตรวจสอบการกระทำของเขาและสุขภาพ. คุณมีคนที่มีเล่ห์กระเท่ห์ข่าวอ้าง "เขาง่วงและไม่สามารถให้ผ่าน rehersals. ใครเป็นคนเรียกหมาจิ้งจอกกับเรื่องนี้? ผู้ที่ได้มีการรวมนาฏกล่าวว่าเขาได้ในรูปแบบที่ดี, upbeat และตื่นเต้นเกี่ยวกับคอนเสิร์ตที่จะเกิดขึ้น.

    ไมเคิลไป 4 ชั่วโมงผ่านทางกายภาพสำหรับบริษัทประกันภัยที่ผู้เอาประกันภัยที่คอนเสิร์ต. เขาไม่มีปัญหา.

    แล้วคุณมีเพื่อนของเขาเขาโทรกลางคืนก่อนสุภาษิต "เขาไม่รู้สึกดี." ถัดไปเช้านี้คุณมีแพทย์ดร. Murray ที่เป็นของเขาเท่านั้นแพทย์สำหรับ 2 เดือนสุดท้ายที่เขาด้านในระหว่างที่เขาตาย. แพทย์นี้หายไปหลังจากที่เขาตายไม่ได้พูดคุยกันที่ Jackson ครอบครัวและไม่ได้พูดถึง Coroner.

    ที่ Coroner ให้เขางบ "ไม่โฉ่ฉาวเล่น." อย่างไรเขาทราบว่า? แพทย์นี้อาจมีภาพที่จะให้เขาฆ่าเขา. ระหว่าง 911 สายนี้แพทย์มีไมเคิลของร่างกายบนเตียงให้ CPR. ที่ส่งไปมีการแจ้งให้แพทย์ไมเคิลที่จะนำในชั้นให้เขา CPR. บางอย่างไม่เหมาะสมกับเรื่องราว.

    ฉันคิดว่ามีคนฆ่าไมเคิล Jackson ใช้สิ่งที่พวกเขารู้ว่าเขามีปัญหา "ใบสั่งยา." จะใช้สิ่งที่พวกเขาคิดว่าคนอื่นๆจะได้อย่างง่ายดายเนื่องจากศรัทธาของเขาอดีต.

    ใครปลูกนี้ด้วยเรื่องราวแห่งชาติผู้ถามหาที่ 12. มกราคม 2009 ปัญหาอ้างจะไมเคิล "ตายใน 6 เดือน?" แห่งชาติ Equirer เรียกร้อง "pals." เป็น "pals ว่า" ซีไอเอ?

    http://www.nationalenquirer.co ... .. 97? ตำรวจสันติบาล = ข้อมูล RSS
    ผู้ถามหารายงานของเฟิร์ส JACKO มีหกเดือนอยู่ในม.ค. 12, 2009 อิชชู่

    ภาพถ่ายโดย: กระทุ่มข่าวออนไลน์
    ผู้ถามหาการรายงานเดือนที่ผ่านมาที่น่าเป็นห่วง pals กลัวไมเคิล Jackson จะตายในครั้งถัดไปหกเดือน!

    เดือนมกราคม 12, 2009: ไมเคิล Jackson เป็นมรณะ - และมีเพียงหกเดือนที่จะมีชีวิตอยู่ pals กลัว.

    อับเฉาที่หมดรูปดาวป่วยเป็นล้มหมอนนอนเสื่อมากของเวลาและขั้นตอนของเขา electrifying แสดงเป็นสิ่งของอดีตเปิดเผยแหล่ง.

    เหลือเชื่อรายงาน surfaced ในปลายเดือนธันวาคมที่ Jackson คือ battling หายาก, มฤตยูพันธุความระส่ำระสายและต้องปอดถ่ายเท. แม้ว่าคายกคณะปฏิเสธรายงานการผู้ถามหาได้จากแหล่งที่มาบอกว่าเขาเป็น deteriorating สุขภาพอย่างรวดเร็วเนื่องจากการทำให้ง่อย addiction เพื่อ painkillers และแอลกอฮอล์.

    แหล่งข้อมูลใกล้กับดาว divulged: "เป็นอนาถ. พระองค์สภาพเป็นเพียงดังนั้นเมามากฉันต้องการจะประหลาดใจถ้าเขา lasts หกเดือน.

    "Painkillers และมีเหล้ากับเขาจม. วิธีเดียวที่เขาสามารถจัดการกับความเครียดของเพศ scandals และเขาลูกกลิ้ง-ถาดรองแก้วชีวิตคือเพื่อรักษาความปวดหน้ากากกับการใช้สารเสพติด.

    "แต่สิ้นผลเป็น addiction ที่จะฆ่าเขา."

    คิง Bizarro ของยาเสพติดอยู่ใน "กลับไปเมื่อวันที่ผมของเขาคือการเผาแป๊ปซี่พาณิชย์" ว่าปิดแหล่ง. ยี่สิบห้าปีในภายหลังว่า "ยาเสพติดมีเพียง ravaged เขา."

    ไมเคิลใน "จริงๆ, จริงๆเลวรูปร่าง" เรียกร้องครอบครัวเพื่อน. "เขาถูกป่วยหกถึงแปดสำหรับเดือนและเขาเพียงช่วยให้การเดินทางรุนแรง.

    "พระองค์กล้ามเนื้อและปอดมี deteriorating และเขาของล้มหมอนนอนเสื่อมากของเวลา. เขาสามารถเดินแต่ไม่นานโข.

    "ในวันดี, ไมเคิลสามารถนำเด็กๆของเขาให้เป็นหนังสือ. แต่เขาไม่ออกมากกว่าหนึ่งชั่วโมง. พระองค์ทรงน้อยมากแข็งแรง ... มันที่สุดในพระเจ้าของมือ. "

    แต่สำหรับเจ้าหน้าเจ้าตา Jackson ร้อนแรง denies ดาวคือป่วยกล่าวว่า "นาย Jackson ที่อยู่ในปรับสุขภาพ "และที่อยู่ในการเจรจาสำหรับคอนเสิร์ตทัวร์และโทรทัศน์โครงการ.

    "ของไมเคิลต่อสู้สำหรับชีวิตของเขา" ที่ใกล้แหล่งสรุป. "และจะไม่ดูดี."

  2. Tejur ดาว Jetur พูดว่า:

    ฉันจะไม่เป็นบิตประหลาดใจถ้าทั้งเป็นสิ่งที่วางเพื่อจ่ายปิดที่ครึ่งพันล้านหนี้โดยการส่งเสริมการขายบันทึกและที่ระลึกและ / หรือเปลี่ยนไปของไมค์ทั้งหมดเอกลักษณ์ดังนั้นเขาได้รับโอกาสที่จะดูว่าได้เช่นอยู่เช่นเราปกติผิดปกติ dysfunctional ทำงาน folks. แต่นับตั้งแต่สัจธรรมเป็นที่ค่อนข้างจะเป็นยาเสพติดหรือยาเสพติดของค็อกเทลเกินเป็นเวลานานเป็นสิ่งที่ลงท้ายเอาชีวิตของเขาหรือค่อนข้างเอาชีวิตออกจากเขาฉันเดาที่เป็นเชื่อแนบเนียนพูด. ฉันดีใจเขาเป็นเพียงดังกล่าวสูงแม้ในใจสิ้น.
    Tejur ดาว Jetur

  3. Anthony Tomei กล่าว:

    ไมเคิล Jackson ที่สุดของเขาตายอย่างแน่นอน faked. ทั้งหมดของเขาข้าวของที่ถูกโอนไปยัง neverland จะได้รับรายงานว่าการ movers ลับลงนามในข้อตกลง. นอกจากนี้ ... หากฉันเป็นคนแรกที่นักสืบฉันต้องการที่จะคุยจะ Paul MCartney! แต ...

    เนื่องจากไมเคิลหรือปลอมของเขาเองตายที่จะไม่ได้รับตัวเลือก. พ่อแม่ของเขามีการดำเนินการทั้งหมดของธุรกิจและเร็วๆนี้ Neverland ฟาร์มปศุสัตว์จะเปิดใหม่และใหม่กับไมเคิล Jackson อัลบั้มจะส่งเสริมใต้โจ Jackson ใหม่บันทึกบริษัท. เพียงแค่ชม!

  4. Andrew กล่าว:

    เค
    หากไมเคิล Jackson ตายเป็นทำไมไม่แต่ละเรื่องราวให้เปลี่ยน. ตอนแรกนั้นรายงานว่า Jackson ถูกมองที่ดีที่คืนก่อนที่เขา "ความตาย". จากสิ่งที่ฉันอ่านออนไลน์เกี่ยวกับการชันสูตรศพเพื่อเรียก Jackson สนทนาไม่สามารถย้ายหรืออะไรเพราะเขาเป็นโครงกระดูกมนุษย์. แล้ววิดีโอของไมเคิล Jackson "ร่างกาย" ในร่างกายถุงคือนั่งขึ้นเช่นไมเคิล Myers ในฮาโลวีน H2O. อธิบายให้ฉันดูวิธีการที่ร่างกายเช่นนั้นนั่งขึ้นถ้าร่างกายเป็นตาย?

  5. wishful09 พูดว่า:

    ฉันเชื่อว่าเรื่องราวเปลี่ยนแปลงเนื่องจากช่วยให้ผู้คนเพียง messing ขึ้น. หากมีคนจำนวนมากที่เกี่ยวข้องกับแล้วเรื่องราวมากกว่าจะยังคงมีแนวโน้มที่เปลี่ยน. ฉันคิดว่ามันเป็นไปได้ว่าไมเคิลคือ murdered แต่ฉันที่สุดผู้ศรัทธาของเขาข้อเท็จจริงที่ว่าอาจมี faked ของเขาตาย. ฉันต้องการความเกลียดคิดเขา murdered. มัน eases จิตใจของฉันให้เชื่อได้ว่าเขาเป็นที่ยินดีเห็นวิธีดังนั้นคนจำนวนมากมี grieving สำหรับเขา.

    เป็นมากแข็งแรง possiblity เขา faked เขาตายเพราะ Jermaine คือเกือบเกินไปขัดขืนในข้อเท็จจริงที่ว่าเขาต้องการไมเคิลของร่างกายฝังใน Neverland. แต่เขา doesn't ต้องการอนุสาวรีย์มี. งานฌาปนกิจศพเปลี่ยนแปลงให้พวกเขาเกือบจะเป็นสถานที่หากพวกเขากำลังตรวจสอบกับไมเคิลตัวเอง. ฉันรู้นี้เสียงบ้าแต่ฉันได้ยินออก. ทำไมพวกเขาจะเลือกที่จะมีอนุสรณ์ที่ศูนย์ Staples? นั่นเกินไปลึกลับ. ฉันตระหนักดีในความต้องการของแฟนแต่ในบางจุดที่คุณจะเป็นเช่นนี้มากเกินไป. Thats เป็นคี่เป็นอนุสรณ์สถานที่โดยเฉพาะอย่างยิ่งนับตั้งแต่เขาเป็นเพียง rehearsing มีสัปดาห์ที่ผ่านมา. นอกจากนี้พวกเขาให้ระบุว่าอนุสาวรีย์นี้มีทั้งหมดเกี่ยวกับแฟนเป็นหากเพื่อนำไปสู่การเป็นอย่างอื่น. อาจเป็นเพียงแค่ความคิดของฉันปรารถนาแต่ Im ยโสสิ่งที่เป็นไปลงไปในวันอังคารที่. หากไม่อังคารแล้วในวันเกิดของเขา. หากไม่แล้วแล้วฉันจะยอมรับว่าเขาอาจมีจริงล่วงลับไป. ทั้งหมดของบุคคลเหล่านี้ออกมาบอกเขา abused ยาดูเหมือนกระเส็นกระสายปิดฉัน. วิธีการข่าวร้านกลอนที่ทุกสิ่งรบกวน. จริงๆมันค่อนข้างจะสะดวกในการดำเนินการนี้แม้ว่าคุณจะไมเคิลเนื่องจากสื่อเชื่ออะไรมาบอกแก่พวกเขา. บางอย่างไม่ถูกต้องดังนั้นเพื่อคำถามที่ posssibility ของเขาถูกชีวิตไม่ขบขัน. กลับไปเรื่องราวตั้งแต่สัปดาห์ที่ผ่านมาและอ่านพวกเขา. คุณทั้งหมดจะพบว่าไม่มีอะไรจริงๆที่ตรงกันจนถึงนี้น่าสงสัยพยาบาลมาฟอร์เวิร์ด. แล้วทั้งหมดในทันทีมีเดียวกันยาที่พบในบ้านของเขาในภายหลังวัน. ดังนั้นมาก convient.

  6. MyBelovedMJ พูดว่า:

    พุทโธ่พระเจ้า!!! ฉันสามารถ `ตัน belive ที่ไมเคิล actuelly มี clone ของตัวเอง .. เพื่อนของเขาที่มี surgury .. แหมเรียนพระเจ้า. ห่าที่จะหมายถึง. พระองค์เป็นชีวิตยัง?

  7. MyBelovedMJ พูดว่า:

    เป็นสุดท้ายของฉันรักเป็นไปแล้ว. ไม่มีนี้ในวันนี้คือแก่นศูนย์ปลอม. ปารีส, พูดคุยกันเพื่อพ่อของเธอในไมโครโฟนที่สุดท้าย, ans เธอกล่าวและฉันอ้างอิง: นับตั้งแต่ที่ฉันถูกคลอด dadi ของฉันได้รับการที่ดีที่สุดที่เคย dadi ฉันรักคุณยกใหญ่. แล้วเขาสมบูรณ์ถล่ม. เธอเป็นเด็กผู้หญิง 11 ปีเก่าวิธีที่เธออาจปลอมที่. พระองค์คือไม่ชีวิต. พระองค์คือที่ไปแล้ว . ฉันสุดท้ายมันได้วันนี้เป็นส่วนหนึ่งของฉันเพียงตาย. ในการดูที่กรัณฑ์กับไมเคิล `ที่ร่างกายที่เพิ่งเพื่อยาก. ฉันสุดท้ายได้มา. ของฉัน lovedone เป็นไปแล้ว. และเขาจะไม่ "apear" ในขั้นตอนที่เคยอีกครั้ง. ไม่มีแม้แต่ในลอนดอนเช่นบางได้กล่าว. พระองค์คือจริงๆแล้วไป. หัวใจของฉันเป็นเพื่อเสียฉันสามารถ `ศรัทธามันตัน. ข้อความของฉันเพื่อไมเคิล, เหมือนกับหนึ่ง Latoya เขียน: ไมเคิลหลังจาก 50 ปีรอพระเจ้ามีสุดท้ายที่เรียกว่าคุณบ้านเพื่อกระทำสิ่งที่พวกเจ้ากระทำดีที่สุด.
    พระองค์ extrodenary ทะเล้นที่ใช้ร่วมกันของคุณกับเราทั้งหมดหลาย decates และตอนนี้มัน `ที่เวลาเพื่อให้คุณปีกของคุณกระจายไปมากในระดับสูงขึ้นที่ ofcause ฉันรู้ว่าคุณจะทำและเข้าร่วมอื่นๆนางฟ้าและให้พวกเขามี incredeble ประสิทธิภาพ . และมลาอิกะฮ์ให้ smileing. ฉันรักคุณลึกและฉันสามารถ `ตันรอดำเนินการที่ได้พบคุณอีกครั้ง. ไมค์, คุณจะให้ความสำคัญในการฝันของฉัน. ฉันรักคุณดังนั้นมากมากมากมาก, มาก

  8. MyBelovedMJ พูดว่า:

    แม้แต่มือหนักเรา didn `ตันได้เห็นเขาร่างกายฉันรู้ว่าเขาเป็นที่กรัณฑ์

  9. heisalive พูดว่า:

    ฉันเชื่อ 100% + ไมเคิลที่ Jackson staged ของเขาเองและความตายเพื่อหลบหนีไปกับปกติอยู่อื่น ... ที่อยู่สิ่งที่ซ่อนเร้นเสียงของฉันได้รับการบอกฉันตั้งแต่เดี๋ยวเขา "ความตาย" ถูกประกาศและช่วยให้มีชีวิตชีวาขึ้งฉันต่อเนื่อง. ฉันยังกฎหมายและวิชาชีพน. ดูที่นี้ว่าเป็น "กรณี" และทุกองค์ประกอบมันเช่นดิชื่อเดียว. ไมเคิล Jackson มั่นเหมาะมีทองเหลือง bleeps ที่รายชื่อทรัพยากร loyals และส่วนมากของทุกเงินและที่ wherewithall ขนาดใหญ่ inscene ดังกล่าว "แสดง" เช่นนี้! เขาแต่งงาน Elvis' ดีเอ็นเอ, Lisa Marie และขณะที่แต่งงานเพื่อเธอมีสินค้าจากเธอในการ Elvis' ความตายและเป็น staged สำเร็จ "ขาย" เพื่อประชาชนโดยอำมหิตสื่อใน 1977. จากการวิจัยและที่มีอยู่โดยหลักฐานเชื่อถือหลายบุคคลและประสบความสำเร็จโดย tripup ของผู้หางานของ Lisa Marie และ Priscilla ทั้งเป็นที่ชัดเจนมาก Elvis ไม่ตายที่ Graceland และในทุกโอกาสในการซ่อนผ่านสหรัฐอเมริกาพยานคุ้มครองโปรแกรมเป็นเดิมทางการ Federal ตัวแทน.
    ไม่มีข้อเคลือบแคลงสงสัยอยู่ในจิตใจของฉันที่ไมเคิล Jackson สำหรับเขาเองชุดเหตุผล staged เขา "ความตาย" เช่น Elvis และได้เช่นเขาคือชีวิตที่และเฝ้าดูนี้ "กิจกรรม" ของเขาเป็นที่เคยยิ่งเอาอีกด้วย moneymill เจื้อย $ pinning ต่อยหอย . Debbie Rowe หากไม่ได้รับการดูแลของ MJ ของเด็ก (แทนเงินสดของหลักสูตร) มันยังคงอยู่กับ Jackson แคเธอรีนตามที่ระบุโดย MJ ของจะ. นี้จะจัดให้มั่นใจ 100% สะดวกสำหรับ MJ ของเขาเด็กและพวกเขาจะจะประหลาดใจเมื่อเขากลับมาจาก "ความตาย" เพื่อเข้าสู่พวกเขาในบางจุด!
    * กรณีข่าวอัพเดท: Starwitness เลขที่ 1, Elizabeth Taylor ใคร MJ รักด้วยหัวใจและจิตวิญญาณของเขาและในทำนองเดียวกันได้ "ปฏิเสธ" เป็น "ปรากฏ" ที่ "อนุสาวรีย์" การเลี้ยงและเต้นรำกันที่ระบุ staples ศูนย์เธอ "เขาชอบมากเกินไป". นางสาว Taylor เป็นหนึ่งคนหรือโดยนัยไมเคิลเชื่อถือและ imaginably แรกที่บุคคลได้ยินเกี่ยวกับเขาที่บรรจงหนีแผนจึงพิสูจน์ความภักดีของเธอแก่เขาโดยไม่ "ปรากฏ" ที่นี้ซึ่งเขา sendoff หลังจาก Elvis' "ความตาย" และพิธีศพ, เป็นไกลยิ่งกล่าวเท็จเคยบอก, ความเท็จที่พันล้านคนมี swalloed ทั้ง .. แหมจ้ะของเล็กน้อยศรัทธา!!!!
    * กรณีข่าวอัพเดท: Starwitness เลขที่ 2, เดียน่า Ross ประกาศผ่านทางออกงบเธอไม่ได้ "เข้า" พูด: เธอยังได้ในนี้! เหล่านี้ 2 บุคคล Ross และ Taylor ทั้งเป็นที่รู้จักที่จะใกล้ MJ, เป็นส่วนหนึ่งของเขาสนิทสนมวงในของ confidantes สำหรับปี. และในทุกโอกาส aided เขาเขา "จากไป" และอาจยอมรับได้ในบาง deathbeds วันหรือไม่ ...! หลักฐานและช่วยให้การติดกรณีที่ช่วยให้กล้ามเนื้อเข้า.
    * กรณีข่าวอัพเดท: 2 เพิ่มเติม importants ของ MJ ของวงในถูกหายไปที่ศูนย์ Staples: สตริง Geller และ Chopra Deepak, 2 เพิ่มเติมบุคคลในเขาดี staged "ตายหนี"?? มีโอกาสเป็นไปได้!
    หลังจากสิ้นสุดการ "Memorial บริการ", ได้ใครอื่นจากฉันจำเป็นต้องแจ้งให้ทราบดูและอ่าน - ที่เวที backwall ของศูนย์ Staples - คำเหล่านี้ปรากฏในสีน้ำเงินอักษร: "ฉันชีวิตและฉันที่นี่ถาวร"???? หรือ MJ ทิ้ง "ข้อความ" ที่นี่ตัวเองเพียงบางส่วน "mourners" ติดเข้าและในขณะที่ rosedraped, ทองกรัณฑ์, อาจว่างเปล่าหรือมีหุ่นภายในส. มีให้โดยไม่ปิดเดียวสิ่ง vibe ว่าจริงๆมีอสุภ, ใดๆ "ร่างกาย" ที่ทั้งหมด? .... ขอขอบคุณที่อ่านสิ่งที่มีความคิดของคุณเกี่ยวกับเรื่องนี้? ฉันต้องการตรวจสอบว่าสนใจจะได้ยิน

  10. MyBelovedMJ พูดว่า:

    ฉันฝันเห็น thhat เขียน 2, ตรวจสอบฉันเพิ่งออก. พุทโธ่พระเจ้าผมหนาวสั่น. ใครที่นรกเขียนที่? ไมเคิลมันส่งข้อความ? ทำไมจึงเป็นครอบครัวดังนั้นหัวเสียแล้วฉันพูดถึงปารีสและ Marlon. ไมเคิลที่อยู่เบื้องหลังพวกเขาในทุกนี้? มันน่าขยะแขยง 2. ฉันถูกดังนั้นอกหัก yeasterday ฉันได้รับกึกก้องดุ๊กดิ๊กสำหรับ 2 สัปดาห์แต่ yeasterday คือเพียง 2 เจ้ากรรมยากในฉัน. และสาเหตุที่นรก didn `ทีที่เราได้รับเพื่อดูเขาร่างกาย. ขออภัยสำหรับสบถฉันปกติสวม `ตันกระทำที่แต่ฉันลำยองหัวเสียทันที. หากแน่นอนพระองค์เป็นชีวิตเขาจะกลับมาฉันเพียงรู้นั้นและมันเป็น weill proberly หนึ่งของเขาคอนเสิร์ตวันที่. ที่สามารถดังนั้นเย็น. เพียงโทรหาฉันซื่อๆแต่บรรดาจดหมาย didn `ตันเขียนเองและครอบครัว didn` ตันวางแน่นอนพวกเขาไม่ได้บางส่วนเพื่อเรียกเพื่อน. เพียง 1 คนอาจได้กระทำที่. ไมเคิล. เขาเป็น master ใน desquises เขาจะถูกสามารถป้อนมั่นคงศูนย์โดย beeing reganiced. สนทนาไม่แน่ใจว่าเขามีแม้ว่า. แต่ฉันเกือบแน่ใจว่าเขาคือ 1 responseble ที่ข้อความ. ฉันสาบานเพื่อพระเจ้าของฉันหัวใจหยุดเพียงสำหรับที่สอง. หากไมเคิลนั้นแน่นอนเป็นชีวิตและเขาซัมเดย์ที่จะสามารถอ่านข้อความนี้ฉันต้องการเขาทราบว่ารักเขามากกว่าอะไรไม่เพลงของเขาแต่สำหรับผู้ที่เขาเป็น. ฉันไม่ซึ่งทำบุญคุณไม่ขึ้นเขาหรือตัดสินเขาหรืออะไร. ที่มนัสวีและกล่าวว่าเมื่อฉัน qoute: อย่าผ่าน judegement บนทุกคนก่อนที่คุณจะได้พูดคุยกันกับพวกเขาหนึ่งในหนึ่งฉันสวม `ตันดูแลสิ่งเรื่องราวเป็น. เด็กคือเขาขวา. ฉันเพิ่งไมเคิลที่ต้องการจะให้เราบางประเภทสำหรับลงของเขาถูกชีวิต. อะไรแต่บรรดา mabye คำคือมัน. ฉัน dunno, สับสนแม้ว่าฉันเชื่อว่ามากขึ้นกว่าที่เคยที่ posibillity ของ himbeeing ชีวิตมากใหญ่. ฉันต้องการให้ทุกสิ่งที่ฉันเองเพื่อให้ได้เขากลับ, ทุก. รักคุณไมเคิล

  11. MyBelovedMJ พูดว่า:

    ฉันชีวิตและฉันถาวรที่นี่. ฉันจะเดิมพันของฉันบ้านนี้. ไมเคิลคือชีวิต. ไม่มีใครสามารถมีข้อความที่เขียน.

  12. heisalive พูดว่า:

    MyBelovedMJ .. คุณจะบอกให้ว่าคุณ "รู้จัก" ที่อยู่ในร่างกายกรัณฑ์ .. แหมจริงๆ??? นั่นคือได้เนื่องจากคุณ privvy เพื่อดูมันถูกวางในนั้น?? และ / หรือคุณ actally เห็นเนื้อหาของ MJ ผ่านโลหะของกรัณฑ์ ??????

  13. MyBelovedMJ พูดว่า:

    ฉันคิดว่าเขาจริงๆคือมีเมื่อฉันเห็นปารีสพูดกับเขา. และไม่มีฉัน coulden `ตันรู้ตื้นลึกหนาบางมันฮ่าๆ. แต่แล้วฉันเห็นคำเหล่านี้: Im ชีวิตและสนทนาที่นี่ถาวร. แล้วเราได้เริ่มสงสัยว่ามันเป็นสัญญาณ

  14. heisalive พูดว่า:

    ในการ MYbelovedMJ: ในการเขาเองทรุดโทรม, Elvis' "ร่างกาย" ถูกแสดงในแบบเปิดโลง. นี้ไม่ได้แต่ไม่ Elvis' ร่างกายที่ทั้งหมดในหน้าคุณสมบัติของ "ร่างกาย" และบรรดาของจริง Elvis ไม่ตรงกัน, esp. ในหมาจูจมูกของร่างกาย vs. Elvis' สมบูรณ์โรมันจมูกเป็นหนึ่งรายการที่ sticks ออกเช่นเคืองหัวแม่มือ. การ "ร่างกาย" ถูกใน airconditioned กรัณฑ์? ตอนนี้สิ่งที่จะเป็นเย็นแช่แข็ง SiTFF ต้องมีอากาศถูกปรับอากาศกรัณฑ์สำหรับ???

    เป็นโอกาสที่มากในขณะที่การแต่งงานนางสาว Presley, ไมเคิล Jackson ไม่ได้รับเฉพาะสินค้าในการเวทีของเขาเองตายสำเร็จแต่ยังได้รับ "ทำและ dont ของ" รายการหนึ่งรายการที่อาจมีการ: " เก็บกรัณฑ์ปิดตลอดเวลา "... ที่อนุสรณ์และ / หรืองานศพที่ว่า" spirit "ของบุคคลที่ตายในโลงให้ปิดเตือนใจ" vibes "และมันไม่เดียวกันที่ป่าช้า .. เมื่อคุณเยี่ยมชม Arlington ป่าช้าใกล้วอชิงตันดีซีท่านจะพบ vibes จาก JFK ยืนที่เขายมโลก. ฉันจะบอกว่าฉันได้รับเพราะมีประสบการณ์และมัน.

    ในการรับเพิ่มเติมกำจริงในสิ่งที่ถูกโพสต์บนเว็บไซต์นี้ผมขอแนะนำให้คุณอ่านเกี่ยวกับเป็นชิ้นเป็นอัน Elvis' "ความตาย" และข้อเท็จจริงที่พูดกับมัน. การทำเช่นนั้นจะให้ดีกว่าไกล ojbective ที่ "ความตาย" ของไมเคิล Jackson. มีที่มัน!

  15. MrsBenjamin พูดว่า:

    มีบางอย่างที่ฉันต้องการบางคุณคิดเห็นใน. ครั้นเมื่อเราได้ข่าวรายงานว่าเมื่อดูเหมือนไมเคิล paramedics ได้มี dosent พอดีกับคำอธิบายในภาพเมื่อเขาอยู่ด้านหลังของรถพยาบาล. พวกเขากล่าวว่าโดยเฉพาะไมเคิลคือสมบูรณ์หัวโล้น. จากสิ่งที่สนทนาเห็นในภาพ. พระองค์คือเต็มผม ... ดังนั้นเอาละ .. คุณไปที่โรงพยาบาลของคุณจึงจะนำช้องเขา? .. ทุกคน?

  16. ejay5131 พูดว่า:

    ฉันดีใจดังนั้นคนอื่นศรัทธาของเขายังคงที่นี่. ฉันจะได้ปฏิบัติตามนี้ MJ เรื่องราวและใกล้ชิดเพื่อให้ทราบทุกรายละเอียดทุกอย่างของ. แล้วมันเป็นที่ฉันเริ่มคำถามถ้าเขาได้ตายไปจริงๆ. ที่เป็นอนุสรณ์มาก staged แม้ว่าฉันได้ร้องเรียกผ่านทั้งหมดที่ระลึก. ฉันไม่เข้าใจว่าทำไมครอบครัวของเขาและลูกหลานได้เพื่อความสงบและไม่กึกก้อง. ฉันหมายความว่าที่นี่ฉันเป็นคนแปลกหน้านี้มนุษย์และฉันเต็มเปา devastated ที่เขาไปแล้ว. แล้วเมื่อปารีสได้ตรัสแล้วฉันเพียงไม่รู้สึกว่าการเชื่อมต่อเกี่ยวกับความรู้สึกเสียใจและของเสียและไม่มีน้ำตา. และทำไมไม่มีเพื่อนสนิทของเขาจะเข้า, ไมเคิลที่พวกเขากล่าวจะเข้าใจพวกเขา grieving เอกชนใน. ฉันแล้วเป็นที่น่าสงสัยเต็มเปาเมื่อสิ้นสุดการอนุสาวรีย์มีหน้าจอขนาดใหญ่ที่มีคำว่า "ฉันชีวิตและฉันที่นี่ถาวร". ฉันไม่ซื้อมัน. และเหตุผลได้ AEG มีกรมธรรม์ประกันภัยที่ครอบคลุม "ยาเกินขนาด" แต่ไม่ "ธรรมชาติสาเหตุ"? และหาก Jacksons ว่าจ้างย้าย vans มาและลบรายการจากคฤหาสน์วิธีพวกเขาไม่ได้ค้นพบยาที่พบเช่นตำรวจ 4 วันภายหลังได้หรือไม่ และทั้งหมดนี้ฉวัดเฉวียนเกี่ยวกับชีวภาพพ่อของเด็ก, นี้ไปที่ "พิสูจน์" พวกเขามิได้ Mjs แล้วพวกเขาจะหายกับ "จริง" พ่อ. ทำไมพวกเขาได้ซ่อน MJ ทุกปีเหล่านี้และในเดือนที่พวกเขาได้ออกไปกับเขาไม่มาสก์. ดังนั้นคำถามที่หลายหลายดังนั้นจะไม่ขอให้ฉันจะไม่ถือนี้กับเขาเลยบางทีเขาเป็นความสุขที่ค้นหาอีกครั้งที่เป็นสื่อบอกเล่าสิ่งที่เราควรคิดเกี่ยวกับเขา. MJ ถ้าคุณออกจากที่นั่นฉันรู้สึกของคุณไม่ได้จากโลกนี้ไปแล้ว.

  17. carelesslove46 พูดว่า:

    ฉันไม่เคยได้ยินของ
    นโยบายการประกันที่ครอบคลุม
    ตายโดยให้ยาเกินขนาด .. มีอุบัติเหตุตายครอบคลุม.
    และแน่นอนความตายโดยธรรมชาติสาเหตุ .. ฉันต้องการรักคิดไมเคิลคือชีวิต ..
    แต่อย่างจริงจังสงสัยมัน. จะใช้เวลาเพียงหาคนจำนวนมากเกินไปที่จะดึงนี้สิ่งปิดสำเร็จ .. และทุกคนจะสามารถเชื่อถือ?? นอกจากนี้ไมค์จะไม่อนุญาตให้ลูกสาวของเขาเพื่อให้ได้รับและขึ้นเพียง
    พูดโกหกเช่นนั้น .. นอกจากฉันได้เห็นสุดท้าย footage ของไมเคิล rehearsing. ไม่เพียง
    เขามองไม่ไกลเกินไปสำหรับบางเขาสูง .. พระองค์คือชัดเจนขาดพลังงาน .. พระองค์สวยงามเสียงไม่ลังเลใจของแม้ว่า .. เวลาเพื่อยอมรับจริง guys .. แม้ว่า
    ครอบครัวที่มีอนุญาตสาธารณะดูของร่างกายแล้วก็ยังมีคนถูกออกมีที่จะได้กล่าวว่าไม่จริงหรือไมเคิล .. 'ครั่งตัวแทนเชิด' ทฤษฎีก็ขึ้นมาอีกครั้ง. ฉันได้ชนิด
    คิดว่าด้วย Elvis การแกล้งทำ
    ของเขาที่ตายอาจได้รับ
    ที่สุดเนื่องจากเขามา
    เป็นมิตรกับอย่างน้อยสอง
    ประธานและมีเพื่อนอื่นๆในภาครัฐและ
    กฎหมาย .. ฉันไม่เคย
    ได้ยินอะไรเช่นนั้น
    กับไมเคิล ..
    ไมค์ฉันรัก .. คุณจะพลาด
    .. คุณเหลือในสันติภาพสวยงาม
    มะลัก xoxoxoxo ...

  18. ดัตช์ กล่าว:

    ฉันไม่ทราบว่า MJ คือชีวิตจริงหรือตายแต่ส่วนมากสิ่งเพียงไม่เพิ่มหรือสูงบังเอิญ. ส่วนมากของพวกเขาได้รับที่อยู่ที่นี่แล้วแต่หนึ่งฉันหายไป. ที่อนุสรณ์เพียงก่อน "เราทั่วโลก" ถูกดำเนิน, Kenny Ortega มีสั้นพูดและเขาทำเพียงเล็กน้อยข้อผิดพลาดที่ไม่ลำบากมีสังเกต. เมื่อพูดคุยเกี่ยวกับ rehearsals ใน Staples เขากล่าวว่า "เราได้ที่นี่เพียงเล็กน้อยน้อยกว่าสัปดาห์ที่แล้ว". เมื่อฉันได้ยินที่ฉันมีสิ่งที่เช่น "WTF? น้อยกว่าสัปดาห์ที่แล้ว? เป็นใจเร่งเร้าถึง 2 สัปดาห์! "มันไม่ใช่ความผิดพลาดของหนึ่งหรือสองวันแต่สิ่งที่เขาต้องการทั้งสัปดาห์ผิด. ไถลของลิ้น?

    ฉันไม่ได้และไม่เคยถูกใหญ่ของพัดลม MJ และเฉพาะฉันกลายสนใจเพราะการหมกมุ่นสื่อครอบคลุม. ฉันมักจะสามารถประมาณการคนค่อนข้างดีและฉันได้เคยให้ลงโดยไส้ในของฉันรู้สึก (ซึ่งผมเข้าใจไม่ได้หมายความว่าดวลจุดโทษ! ตันเพื่อผู้อื่น). ในนี้โดยเฉพาะกรณีของฉันไส้พุงรู้สึกบอกฉันโลกคือจงใจ. ถูกเก็บออกจากบางสิ่งที่และโลกมีเจตนาที่เหนื่อยหน่ายกับเรื่องราว contradicting. ทั้งหมดพวกเขาได้ทำคือบอกสื่อ ABC และสื่อโดยจะหันเมคอัพและเพิ่มดีจนทุกคน Z. รอบรู้สื่อกลไกขวา?

  19. ดัตช์ กล่าว:

    นอกจากนี้ลืมที่จะเพิ่มต่อไปนี้. หลังจากที่ระลึก, helicopters คาราวานได้ตามที่กล่าว (ระหว่างความคุ้มครอง) เพื่อรวมกรัณฑ์. อย่างน้อยนี้คือในซีเอ็นเอ็น. แล้วคาราวานหยุดที่โรงแรมใน Beverly ภูเขาและรถบรรทุกศพ imho ไม่แบกกรัณฑ์คือการนำเสนอที่มี. ฉันถูก tuned ในซีเอ็นเอ็นแต่ในขณะเดียวกันยังเพื่อ ETOnline และพวกเขายังมีอีกหนึ่งกระแสแสดง footage กระสุนจากเฮลิคอปเตอร์ไปดำแนวหน้า (ไม่ใช้เป็นรถบรรทุกศพในทางไป Staples) ขับขี่ลงที่ถนนงี่ไม่จำกัดเร็ว. ทุกคนที่รอบรู้ที่ดำแนวหน้าไปตามกระแสถูกตัดแสดงในขณะที่ทัพหน้านี้ยังอยู่ในถนนงี่ไม่จำกัดเร็ว. ดำทัพหน้านี้ได้ออกจาก Staples แต่ไม่ได้โดยรถยนต์อื่นๆ. ไม่มีตำรวจไม่ Rolls Royces ไม่มีอะไร. ความจริงมันฝูงลงที่ถนนงี่ไม่จำกัดเร็วลำยองแบบนิรนามและอาจมีไปแล้วทุกที่ทุกคนโดยไม่ชอบมาพากลมาเชื่อมต่อกับ MJ โดยตรงของที่ระลึก.

  20. bexuk พูดว่า:

    ฉันสอบสวนสาเหตุที่ส่วนมากของ MJ ของใกล้เพื่อน werent ที่ Staples ศูนย์ที่ระลึกแต่แล้วพวกเขาอาจจะไปที่งานศพเอกชนที่จัดขึ้นที่ป่า Lawns มือก่อนที่จะฝังศพ? Dont เรารู้ว่าใครไปที่.

  21. Angel36 กล่าว:

    คุณเห็นว่ารูปภาพ beuatiful ในท้ายของที่ระลึก?
    เป็นภาพ liberiangirl จากที่เขาได้หลังกล้อง.
    ไม่แน่นอนเขาโดยตรงของเขาทั้งตัวเองที่ระลึก!
    ซึ่งเป็นภาพที่สวยงามแต่เพราะเหตุใดรูปภาพนี้ถ้าเขาไม่โดยตรงนี้เขาเอง.

  22. MyBelovedMJ พูดว่า:

    Ehh กล่าวอีกครั้ง. ที่ก้มลงแล้ว whatching ฉันเมื่อฉันเห็นคำ apear บนเวที backwall: Im ชีวิต, และ IM ถาวรที่นี่. ฉันรู้สึกป่วยและผมหนาวสั่นดังนั้นคุณต้องกรอกข้อมูลในฉันหากคุณสวม `ตันใจ?. เมื่อสิ้นสุดการ memoriel??

  23. Angel36 กล่าว:

    ไว้ที่ส่วนท้ายสุดพวกเขาก็แสดงภาพของไมเคิลหลังกล้องเมื่อที่ยิงเพลงชาวประเทศไลบีเรีย girl.Where เขาบอก "thats ที่ห่อ". และเมื่อเขายิ้มเป็นโซคิ้ว.
    ทำไมพวกเขาจึงเลือกที่ภาพที่ท้ายเช่นเขาโดยตรงทั้งที่ระลึก.

  24. He.is.alive พูดว่า:
    น.

    ภาษาดัตช์: ฉันอยู่กับคุณตลอดทางของการโพสต์ไม่อ่อนแต่อย่างจริงจังและกล้าฉันกล่าวกระโชกโฮกฮากจริง ... ไถลของลิ้นโดย ortega ระหว่างอนุสรณ์? ใช่มิดชิดที่สุดรวมทั้งอื่นบุคคลและ "สถานการณ์" เช่น "หายกรัณฑ์" ฯลฯ clues ให้มากขึ้นแก่บรรดาผู้ที่เรากำลังมองหาพวกเขา ... สื่ออย่างไรก็ตามนับเป็นในฝูง swallowed ทั้งหมดที่มี "ความตาย" ของ MJ และดูเหมือนไม่เกินไปกังวลเกี่ยวกับที่สองในหมู่ guesser ของเรา.

    ฉันดูที่ทุกชิ้นส่วนของข้อมูลผ่านซึ่งขยายความแว่นตา, piecing มันเหมือนกันตัวต่อ.

    เช่นเดียวกับอื่นโพสต์ของ Blogger, Elvis' staged ตายได้ง่ายขึ้นสิ่งที่ต้องทำและหนีกับเนื่องจากมีไกลน้อยสื่ออินเทอร์เน็ตและผลกระทบโดย cellphones / กล้องเป็นต้น. ทั้งหมดเพิ่มเติมเหตุผลที่ก.) การหลบหนีเส้นทางไม่ได้โดยตรงหรือวางแผนที่ดีและเราจึงมีการใช้ "ฟูมฟาย" เสียสิ้นสุดเป็น 'clues' .. หรือ .. b) การทั้งหมด "การผลิต" คือการได้รับการออกแบบเพื่อรั่ว faux pas เพื่อแจ้งไปที่ "เดี๋ยวก่อนสองเดานี้ทั้งหมด" ... อย่างใดอย่างหนึ่งหรือมีสื่อเดี๋ยวนี้ลอยม้วนและยาเสพติดทั้งหมดที่พบใน MJ ของบ้านบรรดา gullable เพียงพอขณะนี้การ "injected" ถ้าคุณอโหสิที่เล่นสำนวนด้วย "สกปรกลับ" เกี่ยวกับ MJ ในพยายามลบใดๆที่สงสัยทั้งหมดและสิ่งที่อาจเป็นเพียงมิฉะนั้น ..

    ฉันไม่ตาย-หนัก, ไมเคิลซึ่งเร้าอารมณ์ jackson พัดลมแต่เป็นเหตุผลที่มากที่ฉันสามารถกำหนดให้ชัดเจนสัญญาณจากไส้พุง ... MJ ทำให้ย้ายและหาย .. ฉันเชื่อมัน.

  25. MyBelovedMJ พูดว่า:

    Angel36, IM กับคุณในขณะนี้ฉันเพิ่งจับตาดูมัน. และฉันรู้สึกป่วยอีกครั้ง. นั่น memoriel มีจำนวนมากดังนั้นซ่อนเร้น clues ที่คุณสามารถเกือบ `ทีศรัทธามัน. สนทนาจะบ้าที่นี่ Im คิดเกี่ยวกับไมเคิลตลอดวัน, พยายามประหวัดและค้นหาบางคำตอบในทุกนี้. และประโยคที่: Im ชีวิต, และ IM ถาวรที่นี่. มีเพียงถูกล่าฉัน. ฉันรู้สึกเหมือนอย่างใดที่ฉันจำเป็นต้องทราบซึ่งเขาเป็น. นี่คือ unbearelble สำหรับฉันที่ปวด. ฉันสามารถจัดการกับมันตัน `. ผมหวังว่าเราจะได้รับคำตอบเพิ่มเติมที่คอนเสิร์ตที่เขาวันเกิด. ฉันคิดว่ามันน่ารักน่าชังกึกกือที่พวกเขา "ครอบครัว" ต้องการมีชีวิตเช่นโฮโลแกรมของ Michel ที่เวที, sining และ danceing กับพวกเขา. HMMM อีกระเค็ดระคาย mabye. ทำไมในนรกพวกเขาจะไม่ว่า? หรือ Mabye มันจะ IRL ไมเคิลฉันสวม `ตันทราบฉันสามารถ` ตันแม้แต่คิดว่าตรง enymore. สนทนาดังนั้นช้ำใจ

  26. wishful09 พูดว่า:

    Mybeloved,

    คุณเสียงเช่นฉัน. ฉันรู้สึกเหมือนฉันจะบ๊องนี้. ฉันคิดว่ามันเป็นสิ่งที่จำเป็นสำหรับผู้ใช้ไปยังคำถามสิ่ง. ดังนั้นไม่เพิ่มมากขึ้นและมีการปิดไม่ใช่สำหรับฉัน. หากแพทย์ไม่ทราบที่อยู่เหตุใดจึงต้อง didn't เขากรีดกราดหนึ่งของเด็กๆ?? พวกเขาอยู่ในบ้านถูกต้อง? นอกจากนี้ข่าวเลือกขึ้นในสมมุติผีใน Neverland แต่พวกเขาก็จะไม่พูดคุยเกี่ยวกับสิ่งที่ลอนดอน imposter กดประชุม. Shouldn't มีคนมาข้างหน้านี้และใช่ว่าที่ไมเคิล. ลำโพงสำหรับครอบครัวชะดีชะร้าย? มากเกินไปสิ่งไม่เพิ่มขึ้น. ฉันยังพบมันคี่ที่พวกเขาต้องการที่ไมเคิลโฮโลแกรม. หากไมเคิลคือตายนี้ครอบครัวต้องการช่วย. พวกเขากำลังพฤติกรรมเกินไปแปลก. และสถานที่ที่ถูก Jesse Jackson? เขาควรจะได้รับในเวทีพูด.

  27. Samantha กล่าว:

    หากคุณดูที่เป็นกรัณฑ์ลำยองเล็กๆและทุกคนสามารถของเขียน "Im ... ชีวิตและที่นี่ถาวร" จะหมายถึงไมเคิล dosent เขียนมันจริงๆฉันไม่ทราบผู้เชื่อที่นี้ปลายมือเนื่องจากทุกคนเก็บเปลี่ยนแปลงเรื่องราว . Ahhh! สนทนาดังนั้นอกหักนี้ได้รับการที่เลวร้ายที่สุดปีที่เคย!

    สนทนาดีใจฉัน wasn't รอบสำหรับ Elvis ของความตาย ...

  28. Samantha กล่าว:

    และปิด MJ ของเพื่อนพูดที่ MJ เป็นที่น่าประหลาดใจเต็มและที่พวกเขากล่าวไมเคิล hated ยาและสุราที่ฉันยอมรับ MJ ลำยองเชื่อถือได้คือ.
    แต่ idk ฉัน dont แม้กระทั่งทราบว่าคิดของพระองค์ในสิ่งเดียว thats จะผ่านของฉันจิตใจ. ฉันต้องการเพื่อไปที่ด้านล่างนี้!

  29. SilverFlame พูดว่า:

    ฉันเพิ่งไม่รู้ anymore. หนึ่งนาทีฉันคิดว่าเขาเป็นชีวิตถัดไปและฉันคิดว่าเขาเป็นไปแล้ว. อะไรสับสนฉันที่สุดคือว่าถ้าเขาเป็นชีวิต, พระองค์จะสามารถกลับมาที่ตัวเอง? พระองค์จะมีความมุ่งมั่นที่เป็นอาชญากรรมโดยแกล้งทำตายของเขา? แหมฉันหวังว่าเขาเป็นชีวิตแต่ฉันต้องการเต็มเปาเกลียดชังแก่เขาที่จะจับหรือแย่ลงสำหรับแกล้งทำเขาตาย. ฉันดังนั้นอกหักทั้งหมดเกี่ยวกับเรื่องนี้!

  30. MyBelovedMJ พูดว่า:
    น.

    หากไมเคิล "faked" ของพระองค์เองตายไม่มีคนรับอนุญาตให้ผ่านตัดสินเขาหรือ naything. ทรงกระทำสิ่งที่เขาทำเพื่อให้ตัวเองปลอดภัย. สิ่งที่มีการจับฉันสวม `ตันคิดอย่างนั้น. หลายคนเป็น fakeing ของตนเอง deaths.I สวม `ตันคิดว่าเขาจะถูกจับ. แต่ไม่ importent ถ้าเขาเคยมากลับ. หากสิ่งที่ importent สำหรับเขาที่จะชีวิตและดี.

  31. ejay5131 พูดว่า:

    ทุกกิจกรรมมิถุนายน 25 และทุกกิจกรรมที่สละถึงตอนนี้จุดในทิศทางที่ไมเคิลคือชีวิต. However, I do not think we will ever see him again..if you thought how the media and people treated him in 1993 and 2005 was bad…IMAGINE WHAT THIS WOULD DO!! On June 25/09 the king of pop “died” but a person free of scrutiny was born!
    Michael, you are not alone, WE are here with you!!<3

  32. bexuk Says:

    He probably would be arested after all it is fraud.

    See the link for a similar scenario which happened in the uk not so long ago-http://edition.cnn.com/2007/WORLD/europe/12/05/missing.canoeist/index.html?iref=mpstoryview

    Only this missing person had been living in the family home all along!

    The only way Mj would be able to come back would be if it turned out he was kidnapped or something or it was a case of mistaken identity.

  33. MyBelovedMJ Says:

    Ejay5131. I totally hear you. I just wish that Michael could read all of this, so he could see how much we really love him, and support him. And that NOONE would blame him for doing this. We totally understand him. So what if he ever comes back to perform? Just wish he would give us a kind of a life sigen. HMM. Then he could live in peace, and with all his fans still loveing him.

  34. dikki Says:

    i think MyBelovedMJ is correct. we are no one to comment on all this. and i too hope where ever he is he's well and safe.

  35. admin Says:

    The Michael Jackson Hoax Death Forum is now up and running and ready for use. Please feel free to start new topics and continue your discussions there, in an easier to manage environment.
    http://www.michaeljacksonhoaxdeath.com/?page_id=293
    MJHD Admin

  36. Banessa Says:

    SilverFlame/Bexuk I believe some one already stated that as long as the “death Certificate” is not sign by any Doctor, it is not valid; therefore, MJ would not have committed any crime.
    We also have to imagine that he must have had a big reason for having done this. I do agree that everything has been too fishy from the beginning. When I heard the news I was first in shock I just could not believe it! Then my first gut feeling was “He is not dead!”
    Someone(I believe is Supermom75 forgive me if I have the wrong name) posted some links in this site to an article which states that someone close to Michael has confirmed this was all a hoax. I don't know how much credibility the article has but it states that staging his own death was the only way for Michael to get better. Apparently, he had a hard time deciding on this (making his fans go through this ordeal and grief) but it is apparently the only way for him to get the medical attention he needs. The article also states that if Michael had not done this he would have indeed been headed for an early grave.
    In the article it also states that Michael will be back! That is when he has fully recuperated and is able to perform again.
    Again, I don't know how much validity the article has but it sure gave me hope
    I also have to agree with Angel36 I had not noticed that but you are right…Why…why use that particular picture to closed the memorial? And on top of it all, with the writing “I am alive and I am here forever”.
    A lot just doesn't make any sense at all. The last news I heard on The Insider is that AEG is planning to have a huge sell from the What would have been the “This is it” tour. Alleging Michael had designed a lot of it. I find this very opportunistic of their on their behalf. If MJ was really “dead”, they are just making themselves look like a “money hungry” corporation never having had a care for Michael.
    Also some guy is coming out with a book that “it supposedly” uncovers all of MJ's secrets and his supposed secret life. Please to the real MJ fans don't feed into this man's lies in this book. Lets not make him rich by buying a bunch of lies. (I'm sure once the book is out the media will have a field day with it trying to make us believe its all true) Im sure Michael wants to come back with an untarnished image, sort of like a new beginning for him. So lets not feed into all the crap the media and the family wants us to believe. Sorry I wrote so much but I love this site and I like a lot of you have my own theories.Speculations and have not for once believed he is “dead”.
    Also if anyone can comment.express your thoughts on my comment about the articles shared by (SuperMom75) I really appreciate it. I hope I am not the only hopeful here in believing or wanting to believe the article is true God bless!

  37. ejay5131 Says:

    hypothetically speaking, if MJ did fake his death(I believe it) and it was(hopefully) to come back, how do you think he could avoid public scrutiny over this stunt? How can any of them..the Jacksons. I don't know about anybody else on here but when I come to this site and read all the posts from everyone and we all share our theories on the things we're being told not to see, I truly get butterflies and happiness comes over me knowing he is still here, but sometimes that feeling is quickly replaced with a heart-wrenching tug that reminds me we'll never again be graced with his presence. If he's alive and taking on a new life I wish him the best and much peace but at the same time I will admit I feel cheated and robbed…not by Michael..but by all the haters who took him away from me.

  38. Banessa Says:

    Hello everyone! First of all to Angel36 Thanks I did not see the idea of the last picture used of him in the Liberian video. It does raise some speculations on if he was directing the whole thing himself? And the final touch the writing on it “I am alive and here forever”…
    I also noticed some people are asking why on the video the media is showing of him on the “last rehearsal” they are showing him him rehearse to the song “They don't care about us”. Well I like everyone have my own speculations. I was listening to it carefully and I notice in the spoken part where Michael is near the girl with the guitar, these words are spoken “In what will go down in History as the greatest demonstration for freedom in the history of our nation” Again, maybe I am looking too much into it but Michal was tired of the media and all the lies they fed the public about him. Could it be, and I am thinking objectively here, they have chosen this song to let everyone know this is really what is going down right now? I mean,think about by Michael faking his own death and have a come back concert, he will be going down history no doubt about it.
    Michael also wanted to be free of all the lies hence “For freedom in the history of our nation”. Like it or not the media controls a huge if not a lot of our lives. A lot of times we are made to believe what ever they want us to believe, we are chained to the box waiting for the next story that has developed.
    If a publicity stunt, Michael would once again prove that all the lies the media has created and how they distort and make the news to be what it is convenient for them and on what will give them higher ratings.
    The media have been running like chickens w/out heads since the whole story about Michael's “death” came out. How silly would they all look if this indeed was all a publicity stunt. Once again proving they run with what they have and with what it sells the most.
    This would definitely open a lot of peoples eyes and make them see how chained one can be come to the media. It would also be the as the song states “the biggest demonstration for freedom” but freedom from who??? The Media of course.
    I'm sorry if I am babbling on and on but I just found it very interesting when I heard it. And we know Michael apparently liked to leave/have subliminal/hidden messages in his songs. Besides, I think it is safe to say we have been seeing a lot of clues everywhere from day one! Thanks and Please, feel free to comment agree or disagree on this theory. And I do enjoy reading everyone's comment I think together we are slowly but surely putting the puzzle together. God Bless

  39. dynamite Says:

    Banessa Yes it will open there eyes to not believe the shit u hear in the media, I wish people would stop wastin there money on newspapers they just spread lies and get paid alot for it

  40. dynamite Says:

    And dont care who they hurt along the way with there lies

  41. MyBelovedMJ Says:

    Banessa. I think the same way as you do. Im pretty sure, that if Michael “faked” his dead, this is the way for him, to tell us “the fans” That he is still alive. As you might know, Michael loves directing, movies ect. He could eassily have pulled this off. And like he said a few years ago. “You havent seen nothing yet”. Well we just have to wait and see. But i have a feeling that we will get us a BIG surprise at the concert on his birthday. I don`t know why, it`s just a feeeling

  42. dancer1792 Says:

    Banessa, I agree with you totally. Ever since the day he died there have been so many questions that haven't been asked or answered. I thought that as time went on some would be explained, but they haven't. It has just raised more questions in my opinion.

  43. Banessa Says:

    dynamite, I coulden't agree with you more. The media runs around with anything that will make them a lot of $$$. Unfortunetely, all the lies they spread about Michael made them a lot of money and it only protrayed Micahel as a horrible person. When in fact he was a kind and honest human being.
    It is nice to know that we are now more aware of all the BS the media comes up with and tries to sell us on a daily basis. “Good old Yellow Journalis”(Thank you Mr. William Randolph Hearst)

  44. MrsBenjamin Says:

    @ Banessa it was actually me who had posted the article about where MJ really was..and it got deleted? i posted on the other pages as welll….

    HERE IS THE WEBSITE AGAIN.

    http://derekclontz.wordpress.com/2009/07/01/details-of-michael-death-hoax-revealed-and-we-know-where-he-is-hiding/

  45. MyBelovedMJ Says:

    If this is true Michael is in Hungary, in a castle. This is what Michael have said he would do, to make it up to his fans:I'll give them back more than I ever took away. I'll give them a world tour and shows in every country on earth. If people are too poor to buy a ticket, they can come for free. I will bring love to the world … the peace and love the world needs.' He said that because he was afraid that his fans would be disapointet in him. I just wanna say 1 thing to Michael if he should ever see this: Michael, we (your fans) is NOT disapointet in you atall, we don`t want you to think that. You did what you had to do, to make it right for yourself, and to keep yourself safe. When you are ready to face the public, we will wait with all our love for you. But if you don`t get ready to ever face the public again, it dosent really matter. As long as you are safe, happy and healty, that is all we care about. We will always love you. I just hope that you finally have gotten the peace you so ever longed for. You have our total support. Michael, we love you more, dont you ever forget that. You changed the world, and our lifes . Be happy!! ความสงบ

    “Make no mistake,” continued the source, “faking his death has saved his life. Michael was at the breaking point. If he hadn't dropped out, he would have gone to an early grave for real.”

  46. MyBelovedMJ Says:

    So if it is true, i just hope he is happy. it is from that
    link above.

  47. MyBelovedMJ Says:

    OHHH I hope this is true, i just hope that people is going to leave him alone, even though they know he is in Hungary. Because he really needs that. I would like people to respect his privacy, for the 1st time in his life, i think we owe him that. He will come back when he is ready. And if he isent going to be ready ever!! SO WHAT!. As long as he is safe and in peace. I don`t even know if it istrue, but that is what that derek guy is saying. read the link above and post what you think

  48. Banessa Says:

    @ MrsBenjamin: I am so sorry I do apologize for the mistake I have read so many posts I don't even know who they belong to.
    I do thank you for the link reading it gave so much hope like MyBelovedMJ said “he will come back when he is ready”. I do hope and pray the article is right. Do you know if it states how much validity it has?
    Again, I am sorry for the prior mistake.
    God Bless

  49. Banessa Says:

    @ dancer1792: Yes! too many questions that no one seem to be asking? It is very frustrating. The media always seem to be on top of the game lol asking all sorts of questions. What happened to them how come they are not asking the obvious but instead keep babbling on and on about the same thing over and over lol

  50. Banessa Says:

    @ MyBelovedMJ I admire the way you care for Michael. I, like you, have a feeling about something happening the day of his birthday! And I agree when you say that the real fans won't be bad we would be ecstatic with happiness knowing he is okay and getting better!

  51. dynamite Says:

    As long as his happy and ok then im happy

  52. MyBelovedMJ Says:

    Banessa ขอขอบคุณยกใหญ่. You woulden`t know how much i love Michael. Im not just a screaming fan lol. He really changed my life, i just wish i could tell him myself. I think he would be happy to know that. About the fans being ecstatic with happines, INDEED. I would seriously feint, if he appeared on that stage again. I would be so happy about that, i cannot put it into words. But like i said before, I don`t really care if he ever performs again, thats not why i love him. I only want him to get better. That is the most importent thing. God bless you

ปล่อยให้ตอบกลับ

คุณต้อง เข้าสู่ระบบ ในการโพสต์ความคิดเห็น.