Sightings ของไมเคิล Jackson หนี สหรัฐฯ - ยืนยันความตายเล่นตลก

28. มิถุนายน 2009
โดย ผู้ดูแลระบบ

ไม่มีการยืนยันรายงานจากประเทศสหรัฐอเมริกาศุลกากรและชายแดนคุ้มครองได้ระบุที่สองพยานอยู่ที่ไม่ระบุชื่อผู้ที่ต้องการสำหรับตัวเองความปลอดภัยเห็นสิ่งที่พวกเขาอธิบายเป็นแน่แท้เล็งของไมเคิล Jackson ชายผู้อื่นและยังเป็นที่จะระบุ, ข้ามที่แคลิฟอร์เนีย-เม็กซิโกชายแดนช้าในวันพฤหัสบดีเวลากลางคืน.

เมื่อสอบสวนตามที่พวกเขาเชื่อมั่นของเล็งของ 'คิงของป๊อป' แรกพยานคือ quoted ภาสน์,

'วิธีที่คุณอาจมีข้อผิดพลาดเช่นใบหน้าที่? ใช่ฉันบางนั้นไมเคิล Jackson. พระองค์คือผมตัดบทและเขาได้ใส่แว่นตาดำมืดแต่ฉันมีสองสามอัลบั้มของเขาและเขาเห็นในทีวีและทุกดังนั้นฉันได้ไม่สงสัยของฉันในใจว่าเขา '.

การเป็นพยานยังได้กล่าวว่าพวกเขาไม่มีความคิดที่มีคายกคณะตายในขณะที่การเห็นของพวกเขาเป็นสิบชั่วโมงทำงานและมีการเคลื่อนไม่เห็นหรือได้ยินพาดหัวข่าววันที่.

'ดาวข้ามชายแดนที่นี่ตลอดเวลาเนื่องจากเราดังนั้นใกล้กับ LA ดังนั้นจึงไม่ได้เกิดขึ้นแก่ฉันในขณะที่ว่าที่สำคัญ'.

ที่ถูกต้องของพยานเรื่องราวอยู่ระหว่างการยืนยันแต่ล่าสุดพัฒนาในกรณีของการเสียชีวิตของไมเคิล Jackson ได้ให้การกบฏ Theorists ทำให้เชื่อสิ่งที่จะอื่นจะคิดเป็น 'ลึกซึ้ง'.

กับสถานการณ์แปลกรอบไมเคิล Jackson ส่วนบุคคลของแพทย์ที่ possiblity ของร้ายแรงฉีดที่ชะลอการชันสูตรศพของข้อมูลที่ความล่าช้าของเขา O2 ทัวร์ปีนี้และเขาไม่สามารถจะเข้าใจได้จำนวนส่วนตัวหนี้อาจมีความตาย 'เล่นตลก' เป็นเพียงตรรกะคำอธิบายที่จุดนี้.

ใครจะมีเหตุผลที่ปลอมของตนเองและความตายหนีไปเม็กซิโกจวนไม่อื่นจากไมเคิล Jackson?

คิดอย่างไรกับมัน.

ป้าย: กบฏ, กบฏทฤษฎี, เสียชีวิตเล่นตลก, ข่าวเล่าลือ
การโพสต์ใน การกบฏทฤษฎี, เล่นตลกเสียชีวิต, ข่าวเล่าลือ | ความคิดเห็น (5)

5 คำตอบไปที่ "Sightings ของไมเคิล Jackson หนีสหรัฐฯ - ยืนยันความตายหลอกลวง"

  1. MJ ฆ่าโดย Illuminati กล่าว:

    ที่ Illuminati แน่ใจรู้วิธีการโยนคนปิดติดตามแต่พวกเขาได้สัมผัสสูญหายของพวกเขา. ไมเคิล Jackson vitiligo ได้และไม่สามารถอยู่ในดวงอาทิตย์เนื่องจากการที่ผิวมะเร็ง. ทำไมพระองค์จะทำงานข้ามชายแดนของเขาใบหน้าเปิดให้แสงแดด?

    นี้จะแจ้งเตือนฉันของกษัตริย์ลอบสังหารที่เกินไปมี Illuminati ภายในงาน. คุณมีคนเชื่อง่ายยืนในหน้าต่างกับปืนแล้วเขาก็บอก "คนชื่อ Raul มัน." ทั้งหมดนี้วัวตัวผู้ shi.t เพื่อกระเด็นผู้ที่มัน.

  2. kk593 พูดว่า:

    ฉันคิดว่านี่คือวัวอึทำไมมันทั่วข่าวสารและสิ่งที่พวกเขาได้แม้แต่ pics ของเขาในอีเอ็มเอสในทางที่โรงพยาบาลที่พวกเขามี oxgen หน้ากากเขาให้เขา cpr. คุณคิดอย่างไรกับ

  3. MJ4ever พูดว่า:
    น.

    ภาพของ MJ ในรถพยาบาลอาจเป็นปลอม. ถ้าคุณมองใกล้ชิดมันจริงๆ dosn't ลักษณะเหมือนเขาเช่นที่จมูกผิวสีและขนคิ้ว. ที่หูหน้าตาประหลาดเกินไป? MJ เป็นคนที่สมบูรณ์ปลอมของเขาเองตาย. เป็นปกติจะไมเคิล Jackson ยักท่า!

  4. heisalive พูดว่า:

    MJ4ever .. thats ขวาข้าพเจ้ายอมรับว่ารถพยาบาลภาพไม่ไมเคิล Jackson ทุก MJ หน้าได้ลดลงในการกั้นจากการผ่าตัดมากเกินไปพลาสติกและดูเหมือนผอมโซ, โรคผิวหนังและ .. รถพยาบาลที่จะแสดงภาพที่มีคนปกติกับใบหน้าและปกติดู ... ผิวที่ไม่ได้ไมเคิล Jackson ไม่มีที่ทั้งหมด ... ไม่มีแม้แต่โดยยาวลูกปราย! นอกจากนี้เป็นตัวเลือกเลวเป็น 'สองครั้ง' คำถาม .. ผู้เอาที่รูปภาพและทำไม?? หรือ MJ ต้องการที่รูปภาพจากทั่วโลกเพื่อดูมัน .. เพื่อให้บางชนิดจุด? มีคนตาบอดสามารถมองเห็นที่ไม่ไมเคิล jackson??? !!! ชอบ!

  5. closepaltomj พูดว่า:

    ที่ชิ้นปริศนาเขาเป็นเพียง sll ล้มลงในสถานที่ในขณะนี้. ฉันจะต้องระมัดระวังว่าฉันเป็นคำนี้ฉันเป็นที่รู้จักในระดับสากลปิดเพื่อนของไมเคิลของ. ฉันต้องการเว็บไซต์นี้และสมาชิกและชอบมาพากลสาธารณะเพื่อทราบว่านี้ถูกวิธีเดียวที่เขาได้ออกจากทรหดคอนเสิร์ต 50 และจำนวนหมื่นๆของบุคคลที่ unscrupously sueing เขา.
    ฉันไมเคิลพูดคุยกันเพื่อที่ระยะเวลาเพียงไม่กี่เดือนที่ผ่านมาและฉันรู้สำหรับจริงเขาต้องการที่ดีหยุดมันทั้งหมด. คุณจะไม่มืออ่อนตีนอ่อน ofbeing เพื่อพูดคุยกันเกี่ยวกับทุก? เผง. พระองค์ตรัสว่าไม่มีอะไรเกี่ยวกับ 02 และไม่ได้เกี่ยวกับของเขาเดินทางไปลอนดอนมา UP. ฉันรู้ ALOMG ทั้งหมดที่ 02 จะไม่เกิดขึ้น.

    ดังนั้น .. ใช่ .. เป็นเล่นตลกแต่ผมมีความภูมิใจของเขาและความฉลาดน. เจริญตาเจริญใจเขาเป็นสุดท้ายรับที่ดีมีความเป็นส่วนตัวเขาเสมอต้องการ.

    เขาอาจจะอ่านข้อความนี้บางทีฉันจะปิดสำหรับเดี๋ยวนี้.

    รอยยิ้ม .. เขาเป็นมากมีชีวิตใหม่

ปล่อยให้ตอบกลับ

คุณต้อง เข้าสู่ระบบ ในการโพสต์ความคิดเห็น.