Sightings của Michael Jackson fleeing Hoa Kỳ - khẳng định Chết hoax

July 28th, 2009
bởi admin

Unconfirmed các báo cáo từ Hoa Kỳ Hải quan và Bảo vệ biên giới đã chỉ ra rằng các nhân chứng hai người vẫn còn muốn ẩn danh cho sự an toàn của riêng mình, thấy những gì họ được mô tả như là unmistakable sighting của Michael Jackson và một người đàn ông là người chưa được xác định, qua California-Mê-hi-cô biên giới vào cuối ngày thứ năm đêm.

Khi hỏi như của họ chắc chắn của các sighting of the 'King of Pop' đầu tiên chứng kiến đã được trích dẫn nói rằng,

'Làm thế nào bạn có thể gặp phải một lỗi như thế? Vâng, tôi là một số đó đã được Michael Jackson. Tóc của ông đã được cắt ngắn và anh đã được mang tối Sunglasses, nhưng tôi đã có một vài album của anh ta và anh ta nhìn thấy trên TV và tất cả mọi thứ, do đó, tôi đã không nghi ngờ trong tâm trí của tôi nó đã được anh ta '.

Các nhân chứng cũng đã cho rằng họ không có ý tưởng rằng các ca sĩ đã chết tại thời điểm của sighting như họ đã từng làm việc một mười giờ đã có thay đổi và không nhìn thấy hoặc nghe các tiêu đề tin tức vào ngày đó.

'Sao băng qua biên giới ở đây tất cả các thời gian, vì vậy chúng tôi từ gần VI, do đó, nó đã không xảy ra với tôi tại thời điểm đó là điều quan trọng ".

Tính hợp lệ của các nhân chứng là câu chuyện vẫn đang được xác minh, tuy nhiên gần đây phát triển trong trường hợp tử vong của của Michael Jackson đã Conspiracy Theorists gây ra để tin rằng những gì khác sẽ được dùng như 'xa-tải xuống'.

Với sự lạ hoàn cảnh xung quanh Michael Jackson thông tin cá nhân của bác sĩ, các possiblity một lethal tiêm, việc hoãn autopsy các thông tin, sự chậm trễ của mình O2 du lịch trong năm nay, và ông incomprehensible số tiền nợ cá nhân, có lẽ một Chết 'hoax' là chỉ logic giải thích tại điểm này.

Ai sẽ có thêm nhiều lý do để giả mạo cái chết của chính họ và flee đến Mê-hi-cô hầu như undetected, khác hơn là Michael Jackson?

Hãy suy nghĩ về nó.

Tags: Conspiracy, Conspiracy lý thuyết, Chết hoax, Rumours
Đăng trong Conspiracy lý thuyết, hoax Chết, Rumours | Bình luận (5)

5 hồi đáp tới "Sightings của Michael Jackson fleeing Hoa Kỳ - khẳng định Chết hoax"

  1. MJ giết bởi Illuminati Says:

    Các Illuminati chắc chắn biết làm thế nào để ném người tắt theo dõi, nhưng mà họ đã mất liên lạc của họ. Michael Jackson đã vitiligo và có thể không ở trong mặt trời, vì bệnh ung thư da. Tại sao anh ta sẽ chạy ngang qua biên giới với khuôn mặt của mình mở cửa cho ánh sáng mặt trời?

    Điều này nhắc tôi của vua ám sát mà là một quá Illuminati bên trong công việc. Bạn có patsy đứng trong cửa sổ bằng súng và sau đó ông đã nói rằng "một người đàn ông tên Raul đã làm nó." Tất cả là bull shi.t throw off để những người đã làm nó.

  2. kk593 Says:

    tôi nghĩ rằng đây là lý do tại sao là bull shit nó trên tất cả các tin tức và thông tin, họ thậm chí có bức ảnh của ông trong EMS trên đường vào bệnh viện mà họ đã có một oxgen mask về anh ta cho anh ta CPR. bạn nghĩ gì về

  3. MJ4ever Says:

    Những hình ảnh của MJ trong xe cứu thương có thể là một giả. nếu bạn xem xét chặt chẽ dosn't nó thực sự trông giống như anh ta, ví dụ như mũi, da và màu sắc Eyebrows. những vẻ lạ tai quá? MJ là một người hoàn hảo để giả riêng của mình chết. Đó là một điển hình là Michael Jackson lừa!

  4. heisalive Says:

    MJ4ever .. thats quyền, tôi đồng ý, đó là hình ảnh xe cứu thương KHÔNG Michael Jackson ở tất cả các! MJ mặt đã giảm quá nhiều trong stemming từ nhựa giải phẫu và nhìn gaunt, unhealthy da và tất cả các .. xe cứu thương hình ảnh cho thấy một người thường xuyên phải đối mặt với một cái nhìn bình thường và da ... đó là KHÔNG Michael Jackson, NO ở tất cả các ... không, ngay cả một chặng đường dài của shot! Hơn nữa, đây là một sự lựa chọn xấu như là một 'đôi' là câu hỏi .. những người đã có ảnh và tại sao? MJ đã muốn rằng hình ảnh ra cho cả thế giới xem nó .. để thực hiện một số loại điểm? Một người đàn ông mù có thể nhìn thấy đó là KHÔNG Michael Jackson? !!! Thích!

  5. closepaltomj Says:

    Những mẩu puzzle ông chỉ là sll rơi vào nơi ngay bây giờ. Tôi phải cẩn thận như thế nào tôi từ này như là một quốc tế tôi được biết người bạn thân của Michael's. Tôi muốn trang web này và các thành viên và sự hiếu kỳ công chúng biết rằng điều này đã được cách duy nhất anh có thể lấy ra khỏi gruelling 50 concerts và vô số người unscrupously sueing ông.
    Tôi nói chuyện với Michael, ở chiều dài, chỉ cần một vài tháng trước và tôi biết anh ta cho một thực tế cần thiết một break từ nó tất cả mọi người. Bạn sẽ không nhận được mệt mỏi ofbeing để nói chuyện về việc ở khắp mọi nơi? Chính xác. Ông nói KHÔNG GIỚI THIỆU CÁC 02 VÀ NGAY CẢ KHÔNG GIỚI THIỆU CỦA ANH ẤY Trip to LONDON sắp nổi. Tôi biết ALOMG TẤT CẢ CÁC 02 Would KHÔNG BAO GIỜ xảy ra.

    Vì vậy, .. có .. đó là một chơi khăm, nhưng tôi tự hào về mình ngây thơ và sáng delighted ông là cuối cùng nhận được sự riêng tư tốt mà anh đã luôn luôn muốn có.

    Ông có thể đọc sách này có lẽ sẽ đóng lại cho tôi ngay bây giờ.

    Nụ cười .. anh ta rất nhiều ALIVE!

Để lại một trả lời

Bạn phải đăng nhập để gửi nhận xét.