2009
07,14
Dame Elizabeth Taylor Michael Jackson và thường được diễn tả tại nhất bạn bè.

Các tác giả và cộng tác viên cho bài đăng này là một thành viên của trang web này được gọi là MYSTERYLADY. Chúng tôi muốn cảm ơn bạn đã nhìn thấy của bạn và chia sẻ chúng với tất cả mọi người.

Bằng chứng TẤT CẢ CHO CHÚNG TÔI CẦN BIẾT Michael Jackson IS ALIVE! PLEASE READ!

Điều này là tất cả các Bằng Chứng Michael Jackson KHÔNG DEAD!!!

Đó là khá rõ ràng Dame Elizabeth Taylor là bao lên cái gì, liên quan đến cái chết của Michael Jackson.

1. Tại sao một 77 tuổi như Liz Taylor có một tài khoản twitter?

2.Why là Liz thanking Michael của bác sĩ, em Arnold Klein cho một Matisse vẽ ba ngày trước khi chết của Mike, cũng như các yêu cầu Dr.Klein những gì ông đã được tính đến từ khi được trở lại trên Twitter? Tại sao cô ấy sẽ không chỉ cần gọi cho anh ta?

3.Dr.Klein đã được biết đến cho việc điều trị cho MJ vitiligo với kem lightened rằng da của mình cũng như xây dựng lại mũi của mình. Trước hết, những gì dermatologist nào bạn cũng biết rằng hiện reconstructive giải phẫu? Dr.Klein là disguise và cố gắng để lại một hoàn toàn mới Michael Jackson, một trong những chúng tôi sẽ không bao giờ thừa nhận?

4. Tại sao Liz đã được đóng gói theo twitter "Tôi đã được đóng gói quần áo của tôi lên đến Luân Đôn mở cửa cho mình khi tôi nghe tin tức. Tôi vẫn không thể tin tưởng rằng nó. Tôi không muốn tin tưởng rằng nó. "Http://twitter.com/DameElizabeth khi Michael đầu tiên của concert đã được đẩy để bắt đầu ngày 13 tháng bảy, đó là ba tuần trước khi mở cửa!!

5. Tại sao không đến dự xin Liz Michael của tư nhân hoặc công cộng lễ, nhưng vẫn có thể tweet một ngày sau khi ông chết không? Cô cho biết tabloids sẽ được cập nhật sau đây của cô, nhưng cô ấy không phải là quá thông minh về nó.

Ok, bây giờ các điều lạ là lý do tại sao Dame Elizabeth Taylor và Tiến sĩ Arnold Klein đều được đề cập đến một thực tế khác mà không có nhắc đến nhau.

Đối với những người bạn của những người không có một tài khoản Twitter, cách duy nhất bạn có thể biết ai đó là giới thiệu cho bạn là bằng cách kiểm tra @ + tên người dùng của bạn. Vì vậy, làm thế nào mà họ đã trở lại và ra tương ứng với một trong những kế hoạch khác, trừ khi chúng nó cùng tất cả, để làm cho nó thật nhiều!!

Tôi nghĩ rằng câu trả lời ở đây là càng rõ ràng như ngày. Ladies Gentlemen và Michael Jackson là KHÔNG DEAD!!!! Kiểm tra các bài viết từ Arnold Klein!!!!

"Do được gửi một liên kết để TMZ. Rediculous. Các paparazzi nhu cầu để ở xa của tôi cho bệnh nhân. Thời gian "http://twitter.com/awkmd

Bây giờ, tại sao lại là Mr.Klein địa chỉ trang web TMZ đầu tiên để xác nhận cái chết của MJ như vô lý và để ở xa Bệnh nhân HIS Về 18th tháng sáu, 7 ngày trước khi chết của Mike!

Nó thậm chí được weirder folks!!! THIS IS OUR QUYEÀN ANSWER HERE!!!

DR. Arnold Klein LÀ Saying Goodbye ĐẾN Farrah Fawcett trong cùng một ngày MIKE qua NHƯNG KHÔNG CHO MIKE!! Trong thực tế, HE Waits 4 NGÀY SAU MIKE'S DEATH ĐẾN VIỆC MẤT CÁC ĐỊA CHỈ CỦA ANH ẤY BEÄNH NHAÂN MJ!!!

"Hôm nay, trên thế giới là một chút ít đẹp. Chúng tôi nói lời tạm cho lovely Farrah Fawcett "," Đó là một vinh dự được biết Farrah Fawcett có một tầm nhìn và một visionary, thật Angel này sẽ bị mất trên khắp thế giới. 3 kisses tôi yêu "," I am saddened sâu của cái chết của người bạn thân yêu của tôi Michael Jackson. Ông thật sự là một người có năng khiếu linh hồn boundless tình yêu dành cho tất cả mọi người. "

Sau đó 2 ngày trước khi MJ qua, Dr.Klein nói rằng ông làm việc của người đi trên một bệnh nhân, họ đang sử dụng tốt như kho của ảnh nghệ thuật, thú vị để so sánh các bệnh nhân của bạn nghệ thuật để làm việc, bạn nghĩ gì không? LÀM THẾ NÀO ĐỂ DR.KLEIN odd CHO RETURN 2 ngày trước khi MJ'S DEATH!! Làm việc đi ... "Các bệnh nhân của tôi là kho. Giống như ảnh nghệ thuật tinh tế, mỗi một ký tự và có vẻ đẹp "

Tôi nghĩ rằng tôi biết sự thật ngay bây giờ!!!

Đối với những người bạn không nhận được toàn bộ Matisse lý do, cho phép tôi để giải thích.

Điều gì hiện một Matisse sơn phải làm với bất cứ điều gì? Matisse là một nghệ sĩ nổi tiếng có các đặc tính, as far as resembled tự nhiên, tài năng của Michael Jackson. Coincidentally Tiến sĩ Klein gửi một Matisse vẽ để Liz Taylor ba ngày trước khi Michael chết, trong đó thời gian này Bác sĩ Klein đã được ra khỏi thị xã làm việc trên một bệnh nhân. Ông thậm chí so sánh các bệnh nhân của mình để làm việc mỹ nghệ !!!!!

Lạ phải không??

Nhận được điều này, Matisse chết của một trong 1954 đau tim. Cùng một điều supposedly Mike đã chết từ khi chúng tôi lần đầu tiên nghe tin tức của mình đi qua.

C'mon này là TOO coincidental. Nó cũng khá lẻ đối với hầu hết các bệnh nhân Tiến sĩ Klein của Michael Jackson để được gần nhất của bạn bè - Jane Fonda, Elizabeth Taylor ...

Ông Klein của Twitter đã có tài khoản chỉ được hoạt động từ tháng sáu 17. 8 ngày trước khi MICHAEL qua. Tại sao xin Tiến sĩ Klein cảm thấy cần phải có một tài khoản Twitter để mysteriously gần với người thân yêu của bệnh nhân tử vong, tương ứng với hai của Michael Jackson của người yêu bạn bè? Tôi sẽ cho bạn biết lý do tại sao ... Ông biết ông sẽ có những người khác để cập nhật thông tin về cuộc phỏng vấn sắp tới của ông là ông sẽ được gọi là dựa trên sự spotlight! Một điều riêng là bạn không bao giờ thông báo Tiến sĩ Klein tìm distraught buồn hoặc mất đi của mình trên hầu hết các bệnh nhân có giá trị hơn 20 năm trong bất kỳ cuộc phỏng vấn.

Điều này là tất cả rất lạ ...

134 ý kiến cho đến nay

Địa chỉ của bạn Thảo luận
  1. Đó là hình ảnh giả yah và lý do tại sao các địa ngục được nó trong màu đen và màu trắng và là lý do tại sao ông ở bàn chân của coffin wtf?

  2. ppl phím chơi isnt người Dame .. Diana của nó ... come on ... MJ chết và cô wasnt trong tang lễ của ông bà ... được costudy nếu MJ's mom cant chăm sóc trẻ ... oh plz im chắc chắn là một số BS gonna xảy ra nơi bà nhận được những trẻ em ... và cũng sẽ được mj reunited với của mình cho trẻ em ...

  3. hi mọi người!!! omg tôi hoàn toàn tin tưởng rằng michael vẫn còn sống mặc dù số tiền của các cụ đã nói chỉ là trên đầu trang ... tôi vẫn tin tưởng rằng anh ta còn sống .... msn của tôi là "pink__shopaholic@hotmail.com" nếu u muốn bắt tôi lên hoặc sumfin .... mj chơi khăm thingy này được tốt hơn trong ngày của nó không? trung thực và con người có thể không được đi .. i love you michael .. với tất cả trái tim của tôi!!!

  4. Lý do của nó trong màu đen và màu trắng là để che phủ lên màu xanh của James Brown jacket. Những gì tôi cần là nội dung trên trang web,

    "Tháng bảy 14, 2009. Những hình ảnh dưới đây đã được gửi đến MediaTakeOut.com của một người gần với gia đình. Apparently còn có một số lượng các INTERNET RUMORS ra rằng quanh Michael có thể được sống. Các insider chúc để kết thúc một lần và tất cả các suy nghi CHO TẤT CẢ của releasing ảnh. "

    Một người gần với gia đình được gửi rằng, huh? Và yeah, hầu hết mọi người biết về internet Rumours, lol. Sau khi nhìn thấy hình ảnh tôi nhận chills, nhưng sau đó tôi bắt đầu nhận thức được cái gì đã được lên ...

  5. Cũng phụ nữ và Gentlemen, cho những người bạn của những người không tin rằng Michael là trong thực tế còn sống, tôi tin tưởng rằng twitter tiến hành cuộc đàm thoại giữa Liz và Tiến sĩ Klein được bê tông bằng chứng. Đây không phải là ở đây nói hay một conspiracy lý thuyết, đó là khá rõ ràng!
    1. DR Klein thiết lập Đáp TWITTER TÀI KHOẢN 8 ngày, lại một lần nữa 8 ngày trước khi MICHAEL qua, cũng như một Facebook TÀI KHOẢN 1 THÁNG TRƯỚC KHI MICHAEL qua. Đây không phải là một Coincidence NHÂN DÂN, XIN Wake Up!! NÀY DR Knew VERY WELL HE sẽ được đặt vào việc một khi SPOTLIGHT TIN CỦA ANH ẤY Beloved BEÄNH NHAÂN mất. CNTT thúc đẩy việc giúp doanh nghiệp cũng như Giữ HIM TRONG SPOTLIGHT.
    2.HAVE CỦA CÁC BẠN EVER Thought vào một thứ hai DR.KLEIN 'S TWITTER COULD Hiện nay trên thực tế ĐƯỢC MICHAEL'S WAY OF tương ứng với Dear FRIENDS?
    Would 3.HY DR Klein cho Liz Đáp MATIISE Vẽ Đặc biệt, khi chúng được định giá ở gần $ 100,000 +, cũng như rất hiếm ĐỂ MUA ORIGINAL Drawings AS MOST OF HIS WORK được đặt tại Đáp MUSEUM! Một lần nữa, trừ khi MICHAEL NÀY MUA QUÀ TẶNG CHO Liz.
    4.IN CÁC SỰ KIỆN CỦA MICHAEL'S DEATH, TWITTER sẽ là cách tốt nhất để liên lạc với bạn bè và gia đình, và cho MICHAEL.
    5.DR Klein WS các MICHAEL'S BAÙC SÓ HE WS CŨNG Một người bạn thân nơi họ dành nhiều thời gian với chất lượng CÙNG GIA ĐÌNH. TẠI SAO LÀ HE hiển thị cảm xúc HAY KHÔNG grief CHO MẤT CÁC BẠN BÈ CỦA ANH ẤY CỦA 20 NĂM, trả lại BACK TO WORK, Tiến hành phỏng vấn với Nếu một trong các HIS mới hơn bệnh nhân, trong đó có một anh đã KHÔNG QUAN HỆ VỚI HAD JUST Qua?
    6.TWITTER là cách an toàn nhất của giao tiếp NẾU BẠN KHÔNG MUỐN TRACED.IT ĐƯỢC LÀ CŨNG ĐÁNG TIN CẬY .. WHERE DO YOU THINK CNN NHẬN ĐƯỢC CÁC TIN TỨC Liz sẽ không được tham dự MICHAEL'S Funeral? NẾU những tài khoản này được PHISED, họ cũng SPAM QUYEÀN BÊN!
    7.DONT NGHÓ CÁC BẠN LÀ MEDIA nhìn TẤT CẢ CÁC Liz'S CẬP NHẬT quyền hiện nay đang như nó có CÔ ẤY ONLY nguồn giao tiếp với họ cũng như với Hoa Kỳ? Khác biệt duy nhất là họ không Caught Về đến cao siêu THÔNG ĐIỆP VÀ WHAT'S REALLY ĐI HOẶC CÓ TRÊN Họ đã chọn và vẫn Silent?

  6. Giải điểm miu # 39, tôi muốn có một câu trả lời cho câu hỏi quá!!!

  7. Guys ...

    Nếu bạn không quen với công việc của Matisse .... Http://nga.gov.au/exhibitions/Matisse/images/Romainebig.jpg này đã được rút ra trong 1938. Trông quen thuộc quyền?

  8. Tôi kiểm tra thực Các Dr.s Twitter Và ông cũng đã được gửi tin nhắn đến Ashton Kutcher Giúp Với Đáp Giới thiệu về Đài tưởng niệm, nào là Ashton Kutcher Đáp Prankster, Plus Ông Có Đã gửi tin nhắn Để Justin Timberlake cho biết tương tự Chính xác cả tin nhắn, Và Chắc chắn Ông Im Pretty Đã gửi Them Để có khác là tốt. Justin Timberlake đã là một fan hâm mộ lớn của Michael Jackson và Họ cùng nhau thực hiện Onstage.

    Hoặc Những Truyền thông đang CLUELESS Giống như Michael Jackson Told hệ với chúng tôi, Không Để Believe Đáp từ Họ Nói, Hoặc Những Truyền thông là Quá Bận để xem tin nhắn cao siêu, Hoặc Họ Really Dont nào có trí tuệ, tôi biết Để Đáp Ñuùng Họ arent Trong On The hoax Bởi vì Michael Jackson hated Các Truyền thông. Hãy suy nghĩ này tôi có nghĩa là Đối với hoax Was The Big Comeback Để Chứng minh du lịch và truyền thông Các Điều đó có Stupid Và Chúng tôi có nên Giaùo duïc Ourselves, thay vì cho họ nghe, Plus Ông Wanted Những trẻ em Để Cho Những thử thách, nào đã xảy ra.

  9. Cộng với Liz Taylor Klein và Tiến sĩ có thể đơn giản Hãy Giuùp Gửi tin nhắn cao siêu thực, vì tất cả Chúng tôi biết rằng Michael Jackson Trong cao siêu Tin nhắn Và Illusions. Và họ biết rằng truyền thông của họ sẽ Xem Hàng Và Chuyển Probably Biết Những Truyền thông đang Incoherent Để Những thử thách. Họ có thể đơn giản ném Off The Truyền thông Và tất cả những người khác, nào là Michael Thiết lập của ông Moves Tiếp theo, bạn có Tất cả các Thought, Michael Có lẽ là Giao Lưu Kết Tất cả các Điều này xảy ra, Có lẽ Liz và Tiến sĩ Michael Klein Hãy sử dụng của họ Twitter Và jumble Các Chuyện Lên Đáp Little Xem thêm. Có thể và gia đình của ông Michael Told Trong The Beginning Để Giữ Đáp Straight Story Và somehow Họ screwed phạm Up Để Cả Bìa Các bài nhạc của họ Hoặc Số người confuse thêm. Có quá nhiều thứ Truyền thông theo dõi các câu chuyện và viết Tất cả những gì họ đang Họ Nghe Down. Wouldnt Awesome Hãy để các cá nhân hại quý vị Vì vậy, hơn nữa, Nhìn Giống như Fools? Có lẽ ông là Cũng Thấy gì có thể xảy ra Nếu ông đã Really Die. Ông cộng thêm Để lại không muốn của ông là trẻ em Trong tay của Cha của ông là ai Ông Said Thăng Ngài là một trẻ em. Cộng với tôi Đọc Trong này Commerative Tạp chí Thông tin về Michael Jackson, Ðó là trẻ em của ông là In The Studio và đã được The Studio Giao Lưu Kết Âm nhạc. Chỉ cần một số người Cant Gởi mail cho Nằm Hoặc Giữ Những thử thách Đối với Hidden Long. Xin vui lòng Lưu thông tin này là trang web đơn giản Để Trợ giúp Giaùo duïc nhau Ngày Chúng tôi tìm bằng chứng cho bản thân Và Để Suy nghĩ tích cực Nếu không có Truyền thông Bảo hiểm, Vì vậy, Dont Attack Eachothers ý kiến.

  10. Để Vanillacream: trang web này là dành riêng cho Michael Jackson. Chúng ta không nên sử dụng nó để tiếng nói của chúng tôi hatered để một số người dân! Và để trả lời câu hỏi của bạn, tôi xin lỗi để cho bạn biết rằng MJ chuyển đổi sang đạo Hồi năm ngoái và thay đổi tên của mình để Mikaeel. Tôi muốn xin lỗi đến tất cả các Moslems trên diễn đàn này cho Vanillacream của người nhận xét.

  11. Admin Tôi đọc những gì u viết cho người khác trên đây có Michael Jackson wont ném nó ra khỏi tất cả các cửa sổ để hiển thị mình chỉ cần một lần nữa. cũng đã được những gì nếu anh ta để tìm hiểu về các Jackson 3? Hoặc về một thực tế là cha của mình là làm cho trẻ em trở thành nổi tiếng? Nó là của mình xấu nhất nightmare.

  12. @ monij:
    như tôi đã viết: -> myI <- xấu có kinh nghiệm với moslems. It's My và ý kiến của tôi Tôi đã học được bài học, do đó, nơi mà bạn Prob?

  13. folks @ xin lỗi, tôi cũng muốn sự thật là chơi khăm, nhưng
    http://www.newsoftheworld.co.uk/showbiz/michael_jackson/402816/They-stayed-with-Jackos-body-for-30-minutes-La-Toya-Jackson-interview.html

    pls XEM VỚI BẠN HEART

    michael nếu còn sống là bao giờ anh ta sẽ đau của mình với trẻ em xem anh ta, beeing DEAD !?!??!?!

    Không, không, không có.
    nhìn với trái tim của bạn. Michaels đã được tuổi thơ khủng khiếp cho ông. và ông sẽ không bao giờ hại con cái!!!!

    vì vậy tất cả các mát xuống. michael mất từ chúng tôi!
    Trước khi bạn phán xét tôi, cố gắng hết sức để yêu tôi,
    Thấy trong tim của bạn sau đó yêu cầu,
    Các bạn đã nhìn thấy tôi Childhood?

    Số người nói rằng tôi là lạ như vậy
    'Nguyên nhân của tình yêu tôi như những trường tiểu học,
    Nó được số phận của tôi để bù,
    Childhood cho tôi đã không bao giờ được biết ...

    Các bạn đã nhìn thấy tôi Childhood?
    Tôi đang tìm kiếm cho rằng thắc mắc của tôi trong thanh thiếu niên
    Giống như những câu chuyện để chia sẻ fantastical
    Những giấc mơ tôi dám xin, xem tôi bay ...

  14. Cô ấy đã không được đưa vào bệnh viện cho MJ của người chết. :

    http://momsword.org/index.php?option=com_content&view=article&id=2316:dame-elizabeth-taylor-hospital-stay-is-now-about-michael-jackson&catid=1:latest-reviews&Itemid=50

  15. Tiến sĩ Arnold Klein năng khiếu Matisse phu nhân Elizabeth vào ngày 27 của tháng ba năm. Tôi đã đọc tại đây - là người đầu tiên mess http://twitter.com/dameelizabeth

  16. @ sita

    Là một điều chắc chắn, tôi tin rằng, nếu Michael Jackson muốn biến mất và kéo giảm lớn nhất trong lịch sử chơi khăm,, nó có thể được thực hiện và có thể là nhiều hơn!
    Michael yêu của mình cho trẻ em nhưng trong hơn một thập kỉ qua hoặc để anh ta thực sự đã không được sống. Ông đã xuất hiện từ rất khoâng haøi loøng và rút ra từ xã hội, thậm chí nhiều hơn bình thường. Ông đã xuất hiện thay đổi và cá tính mạnh. Anh ta không nhìn hoặc hành động như Michael, chúng tôi cho biết nhiều hơn bốn thập kỷ qua. Tôi tìm thấy một điều khá lẻ sau khi làm theo các abc phỏng vấn qua đêm với Joe Jackson đã được thực tế Joe đã không được hiển thị bất kỳ remorse hay phiền muộn cho những mất mát của con trai. Ông cười bể, nói MJ quá naive và được bao xung quanh mình với những người đã không tìm ra cho MJ hay nhất của interest.Even mặc dù ông nói rằng ông ta tin rằng nó đã được foul chơi, ông đã không thuyết phục âm thanh nào! Khi các nhà báo đã hỏi ông cảm thấy như thế nào về việc mất đi con trai, Joe phản hồi mà đó còn là một mất mát buồn, vì tất cả các công việc ông đưa vào Michael. Joe có vẻ quan tâm nhiều hơn với cố gắng thuyết phục thế giới đã được một ông cha, cũng như không được các horrible người nghĩ rằng tất cả mọi người. Chúng ta có thể suy ra, cũng như với nhiều lý thuyết của MJ đang còn sống, nhưng sự thật của vấn đề là Michael Jackson, chúng tôi đã được biết và yêu cho 45 năm đã biến mất, thời tiết hoặc các anh đã thoát được lên thiên đường nhìn xuống ở với chúng tôi ngay bây giờ, chúng tôi sẽ không bao giờ có cơ hội nhìn thấy và hiểu biết của anh ta một lần nữa, như là MJ chúng tôi một lần nhớ.

  17. Trụ sở của Gunter von Hagens để xác nhận đã có yêu cầu từ aninformation MJ. Họ xác nhận rằng họ đã cung cấp các thông tin ra ngoài. Họ xác nhận rằng MJ là không được liệt kê trên các danh sách các donators. Tôi sẽ không bao giờ nghĩ rằng việc nghiêm túc của MJ trên danh sách của họ như là một tiêu hủy quá nhiều autopsy của cơ thể.
    Và như MJ như vậy là một người quan trọng, một autopsy là chắc chắn 100% cho anh ta.
    Ngoài ra, các cơ quan donators luôn luôn vẫn còn vô danh. Điều này sẽ mâu MJ của người nổi tiếng và kinh nghiệm của Applause.

  18. Elizabeth Taylor phu nhân cũng được theo yêu cầu của mình tại london michael concerts.
    này đã được giải thích lý do tại sao cô ấy không thể tham dự tưởng niệm.
    vì vậy ở bất cứ nơi nào là michael elizabeth là với anh ta.
    am i hay chỉ duy nhất có một người đã nghĩ về điều này?

  19. để mysterylady ... Cảm ơn bạn đã làm rõ 4. Tôi đang trong một nơi lạ như hàng triệu người khác. I WANT để tin rằng anh ta còn sống và hạnh phúc, và bạn hoàn toàn đúng r là plausible và chắc chắn rằng ông có thể là, trên cùng một lưu ý, những người chết HAØNG NGAØY tất cả thời gian và đôi khi hoàn toàn mong muôn cho etiology chưa biết ... Tôi đang ngồi bên phải trên hàng rào này, bởi vì tất cả các nghiên cứu của bạn là tuyệt vời, và bạn đang phải như vậy mà hầu hết các điều này không "thêm", nhưng một lần nữa, nếu bạn được những gì, hoàn toàn chính xác, và ông này đã có "kế hoạch" để biến mất, nhưng không hợp pháp "chết" trước khi anh ta có thể mang theo nó ... Tôi chân thành đánh giá cao tất cả các nghiên cứu của bạn, bởi vì một lần nữa, tôi xin TÌNH YÊU 4 người để được sống và vui vẻ, và nếu anh ta, tôi hy vọng sẽ không có ai biết bao giờ hiện chắc chắn, bởi vì anh ta xứng đáng một số loại "hòa bình" trong cuộc sống. Sau đó, một lần nữa, tâm trí của tôi quay ngược lại những thực tế, mà mọi người Die ... Có ông được trẻ, cha tôi còn sống và cũng là tại 58, nhưng điều đó xảy ra, và tôi là chỉ để damn torn vì tôi rất thích hiểu biết chân lý, REALLY, nhưng là những gì chúng tôi muốn cho Michael? Nếu anh muốn biến mất và như thế anh có thể được "vui vẻ" và chúng tôi thật sự không yêu anh ta, không nên chúng tôi cũng đủ để lại một mình và chấp nhận nó như cách anh ta muốn có nó. Nếu anh ta còn sống và làm nào đó, chúng tôi tìm hiểu, sau đó là screws của mình lên toàn bộ kế hoạch trò chơi, và anh ta đi bên phải quay trở lại, hoàn toàn bất công Circus rằng sau một phần của mình "cuộc sống" đã trở thành. IDK MAN, I'm so damn lẫn lộn, cả hai lý thuyết được plausible, tử vong và disappearance, tôi thực sự chỉ cần hỏi các vấn đề đạo đức của delving quá sâu vào việc này và không chỉ cho phép anh ta REST cho dù anh là ở đây hay trong thiên đường ... Toss tôi suy nghĩ của bạn về điểm đó và tôi ở đây đúng hướng ... Xin cảm ơn!!!

  20. BTW, một trong những điều khác đó là được "bugging" cho tôi về thông tin của toàn bộ cơ thể ngồi lên mà ... Hãy nhìn khi họ kéo căng ra khỏi helicopter, nào là vào đó, cơ quan, dummy, chăn bên dưới, bất cứ, cách đó là vị trí giả định đó là một "cơ thể" nó đi ra Feet FIRST ... Vậy làm thế nào trên thế giới hiện nó "ngồi lên", nếu khi họ kéo nó ra, nó đã được rõ ràng bàn chân cuối cùng chúng tôi đã nhìn anyways ... Bạn nghĩ gì?

  21. Tôi đã trả lời câu hỏi của riêng tôi rằng một ngày ... Tôi đã trả tiền quá nhiều quan tâm đến "chuyển động" rằng nó đã một vài lần xem cho thấy rằng họ DUH chuyển trong cơ thể khoảng trên đường ra khỏi helicopter ... Vì vậy, đó là đầu kết thúc, chúng tôi đã được nhìn, nhưng ở đây thì một trong những cố gắng nhiều hơn bắn tại để làm cho cảm giác điều này trong tâm trí của riêng tôi ... Có một ai đó trong helicopter với những "cơ thể" để nói những gì mà người khác đã không được di chuyển "cơ thể"?

  22. Hey mysterylady, creepy như thế nào là điều này, và những gì trên thế giới làm bạn thực hiện nó? Http://www.theonion.com/content/news/neverland_ranch_investigators

  23. I Swear điều này hoàn toàn là một hành động Circus hơn vài năm qua đã được cho anh ... Những tốt đẹp "WHITE" vẫn trắng tay sau khi supposedly bị burried cho 20 năm, sau đó họ sử dụng các creepiest pic của Michael để gọi "creature "OMG nhận được một va li ...

  24. Về và xem đó là hình ảnh của Michael, và sau đó so sánh với những "Michael" của báo chí hội nghị, họ có 2 người khác nhau!!!

    http://live2jive.blogspot.com/

  25. Ngoai ra, ông đã không đưa con cái của anh, vì anh là "chết", do đó, anh ta không thể đi chung với anh ta nghĩ rằng bạn không? đáng tin cậy nhất của nó để lại chúng với mẹ ít nhất là cho awhile

  26. Omg i am so confused ... ..

  27. đây là lái xe cho tôi khùng điên.
    tôi không biết phải làm gì hay suy nghĩ
    ah! tôi chỉ muốn bạn michael <3

  28. hey crazyinsanebarbie .... tôi cũng đã đi Justin Timberlake của twitter tài khoản và đọc những ý kiến, ok off đầu tiên, từ khi là một fan hâm mộ lớn của mj, tôi nhận thấy rằng anh ta chỉ hơi mentions michael và anh có vẻ buồn hơn hoặc wateva trên farrah chết chứ không phải là của michael. Ông nói: "RIP Farrah" nhưng tôi thấy RIP Haven của Michael hay như thế (wierd huh?? Tôi nghĩ rằng có nhiều hơn này, chúng tôi nghĩ). Tôi có nghĩa là trung thực, nếu tôi đã được thay JT tôi sẽ thực sự thực sự chán nản và thứ ... u know?

    Có thể ai đó nhận được trở lại với tôi về điều này??

    Đây là một liên kết để justin twitter của tài khoản: http://twitter.com/JTimberlake

  29. Ohh WAIT!! Justin Timberlake hiện không đề cập đến michael, ngay cả khi tôi nghĩ rằng .... i đi trở lại trang của mình và thực sự tôi không thấy bất cứ điều gì để làm với mj? giúp đỡ người khác ... là nó chỉ cho tôi hay là cái gì thật sự đi lên?

  30. What a piece of bullshit, đó là hình ảnh. Michael thực tế, Michael là tất cả chúng ta đều biết. Điều này đã được ngừng. Những gì mọi người đang làm là địa ngục. Thét và cán bộ với các scelet của ai đó trong khi với một tay, có thể easilly đã được đặt trong hình ảnh, chỉ để fuck lên Michael `s cuộc sống luôn luôn như họ đã làm. MY GOD, không bao giờ trong cuộc sống của tôi intire tôi thấy có rất nhiều bullshit về 1 người. Họ cần phải bắt đầu hiển thị một số người tôn trọng. Tôi nghĩ rằng họ truyền thông, báo chí và TMZ nợ cho anh ta. Các Michael, chúng tôi biết là "chết" yeah offcause tôi tin rằng, không có gì đã minh chứng rằng anh ta.

  31. Xin lỗi cho swearing. But im nhận được khá buồn bã, khi tôi thấy rằng các phương tiện truyền thông vẫn còn trasching tên của mình, trong evryway. Ngay cả sau khi anh ta là "chết"

  32. omg có bất cứ ai nhìn thấy này footage của michael của pepsi thương mại? nó làm cho tôi burst into tears một lần nữa .... awww không lý do tại sao nó phải được michael ... http://www.youtube.com/watch?v=VAJLq4hHUjQ

  33. OMG OMG PLEASE READ! VERY Strange Something is going on!!

    Tôi đã chỉ nhìn Liz Taylor's twitter và đoán những gì? Cô đã không còn sau Dr.Arnold Klein twitter từ cô và tất cả các cô tweets giới thiệu này là Tiến sĩ mysteriously đi! Nếu cô ấy đã có không có gì để giấu, tại sao xóa chúng, chuyện gì đang xảy ra? Gì đó rất, rất là fishy ra ở đây!! Thậm chí nếu cô ấy thấy blog của chúng tôi, đã làm cho cô ấy cảm thấy rằng nếu như cô ấy có thể thật sự tweets được bằng chứng về Michael thực sự đang được ALIVE?

    http://twitter.com/dameelizabeth

  34. hmmm tht là đúng, vì cuối cùng tôi xem xét hồ sơ của mình bout 3days đây và tôi đã được đọc những nhận xét liz đã được gửi đến Klein và bây giờ họ có tất cả các em phải đi như vậy đã làm cho thời gian gần đây. cô ấy và anh ấy đã diễn của cô bạn bè ... tự hỏi tại sao

Bạn phải đăng nhập để gửi nhận xét.