2009
07,13
Digitally Tạo, hình ảnh này được gọi là Michael Jackson của Rehearsal đêm cuối cùng trước khi ông chết.

Hình ảnh này đã sparked rất nhiều tranh cãi qua vài tuần. Lần đầu tiên xuất hiện tại những gì là 'chỉ có' hình ảnh trong đó có Michael Jackson được đặt tại Rehearsals cho Concert tour du lịch của mình vào đêm trước khi ông chết, bây giờ có vẻ gì đó rất khác nhau.

Một số người sử dụng trên trang web này trước đó đã chỉ ra những possiblity rằng hình ảnh này có thể đã bị 'photoshopped'.

Với theses suspicions chỉ ra, chúng tôi tại đây MJHD quyết định mang nó một bước xa hơn và có các phân tích hình ảnh của một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp.

Các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp người phân tích hình ảnh này dưới một microscope và cũng có thể sử dụng kỹ thuật số phần mềm chỉnh sửa, tiếc là vẫn còn muốn ẩn danh, tuy nhiên của mình được không-the-ít hấp dẫn và chúng tôi vẫn muốn chia sẻ chúng với bạn.

Thứ nhất, sự rõ ràng hầu hết các vấn đề với bức ảnh này là một thực tế là phía dưới một phần của 'S' là mất tích từ giữa MJ của chân. Một số người đã cho rằng, đó là bởi vì các góc độ của anh ta đứng ở đâu, và đoạn đường nối.

Chuyên môn của chúng tôi disagrees.

Ông đã phân tích độ rộng của phần trên của 'S' và nói rằng không có nghi ngờ, chúng tôi cần ít nhất là nhìn thấy một số phần của cong về phía dưới 'S' giữa hai chân của mình. Thứ hai, đó cũng phải được một số loại ánh sáng hay scaffolding giữa hai chân của mình, nhưng nó là màu đen trên completly Matt đóng cửa kiểm tra.

Secondl, ông đã bắt đầu nhìn phía sau như một toàn thể, và thấy rằng nó là hoàn toàn kỹ thuật số, theo các chuyên gia của chúng tôi. Đó là thiếu yếu tố quan trọng của ánh sáng và bóng tối. The Shadows, không có đủ tối và không có flaring của đèn trên sàn của scaffold, hoặc kim loại scaffold chính nó. Chỉ có 'ánh sáng' nay là hơi xanh 'lensflare' có thể được nhìn thấy, tuy nhiên chuyên môn của chúng tôi đồng ý rằng điều này là một yếu tố đơn giản mà có thể được thêm vào với Photoshop.

Ngoài ra, ánh sáng ở phía dưới bên trái của foreground shot là rất rendered, mà apparently, cũng là một dấu hiệu cho biết tale của kỹ thuật số làm việc.

Khi chúng tôi cho thấy các nhà chuyên môn của chúng tôi 'footage' của Michael thực hiện "Họ không thực sự chăm sóc về chúng tôi ', mang cùng một loại quần áo, nhưng với NO', THIS IS IT 'nền, ông đã đồng ý rằng nó trông như là hình ảnh của mình mặc dù đã được lấy từ thời điểm này (mà có thể năm trước đây đã được xét xử bởi tóc) và như là một lớp được đặt trên đầu trang này, trước khi thiết kế nền.

Những điều khác để xem xét là Michael Jackson đã được rehearsing cho mình hòa trong Staple Trung tâm Los Angeles. Các concerts đã không bao giờ có được thực hiện ở đây. Tại sao sau đó, tôi có cần phải được bất kỳ loại ở tất cả các nền tảng, đã được xem xét nó chỉ rehearsals? Như vậy sẽ không tốn kém và quan trọng trong nền tảng cần thiết để được ở London's O2 Arena?

Hãy nhìn vào một thứ hai dự án trên đây, và tạo thành của riêng bạn tâm.

Nó đã được nhiều chú ý của Michael Jackson bạ Fan của tôi trên trang web này thường xuyên, mà cụ thể này tương tự như một thói quen Michael đã làm của mình vào một trong các tour du lịch năm trước. Chúng tôi tin tưởng rằng điều này là đúng, và rằng việc này rehearsal footage là từ mà cùng một tour du lịch ... năm trước đây. Tại sao sau đó là truyền thông 'bán' nó cho chúng tôi như là footage từ 23 tháng sáu 2009?

Chúng tôi tin rằng cho 'Cái chết' của Michael Jackson sẽ được believeable, nó quan trọng cho tất cả các hệ với chúng tôi để được fooled thành tư duy, nên ông thấy rehearsing cuối vào ban đêm 12 giờ trước khi ông chết. Một số người muốn chúng tôi nghĩ rằng đây là nơi mà anh được và điều này là những gì anh đã làm. Theo các chuyên gia của chúng tôi, hình ảnh này có thể đã được tạo ra bất cứ lúc nào .... Begs câu hỏi mà ... nếu Michael Jackson đã được KHÔNG rehearsing đêm trước khi ông chết trong LA như tất cả chúng tôi đã được nói ... nơi mà sau đó đã được ông?

131 ý kiến cho đến nay

Địa chỉ của bạn Thảo luận
  1. Tôi thực sự nghĩ rằng người rehearsing là một imposter. Anh ta không di chuyển như Michael và anh không phải là như mịn như anh ta, và Michael không lắc 2 tay, tôi nghĩ rằng nó đã được chỉ cần 1? Ông dường như quá cao để được Michael trong quan điểm của tôi ... Khi tôi nhìn thấy được điều này, tôi chỉ không nhận được một Michael vibe! Tôi có thể sai, nhưng tôi cảm thấy như là mặc dù đây là footag mới với một imposter làm một bản sao mèo của phiên bản cũ của Michael rehearsal. Và để cho tôi chỉ đề cập đến, mà Michael đã được mang wigs cho qua vài năm mà bao trùm tai của mình ... bởi vì anh đã được gỡ bỏ cartilige tai fron của mình và đưa vào mũi tip của mình để xây dựng lại nó một lần nữa, do các tip của cartilige collapsing .. surgeon nhựa của ông đề nghị xây dựng lại các tip bởi vì nó đã bắt đầu phải để ý đến quá mỏng và unnatrual. Ok vậy bây giờ mà chúng tôi biết về lý do tại sao Michael đã được ẩn mình tai lately .. bây giờ chúng tôi xem tai xúc của mình? Tôi nghĩ rằng đây là một số imposter làm a horrible rendition của một Michaek Jackson khiêu vũ.

  2. tôi phải nói cái gì, mình nhớ bài hát lạ ở Mat-xcơ-va? người dân ở Mat-xcơ-va supposedly thấy anh ta có của mình sau khi chết. im đẹp, chắc chắn anh ta đã được lập kế hoạch này cho mãi mãi. nó làm cho nhiều cảm giác rằng ông là người còn sống hơn là chết, nếu anh đã thực sự chết, chúng tôi sẽ nhìn thấy một cơ thể và wouldnt có tất cả những người này nghĩ rằng ông isnt chết.

  3. Nếu Michael Jackson is Alive Và đến Qua trang web này, tôi muốn trở thành Suy nghĩ Ông Rất Happy Với hệ với chúng tôi. Chúng tôi có Plus Để trở thành tích cực, Từ Ông nêu trong Diary của ông là mình sẽ Comeback Chỉ Khi Ông Có Sẵn sàng, Vì vậy, Hãy tích cực và yêu cầu Ngài Để Xin hãy Quay lại Và Cho hệ A Great Comeback Tour.

  4. Và một điều, rằng tóc của guy nhảy múa tại rehearsal là để dành cho 90 của Michael. Michael đã thay đổi tóc của mình cách đây một thời gian dài, và anh đã không có nó quăn trong năm qua, cho rằng một mình một poinytail xúc của mình tai. Điều đó thực sự trông giống như một wig tóc hơn nếu bạn hỏi tôi. hmmm làm cho bạn tự hỏi rằng nếu thật sự là MJ đứng lên có hay không.

  5. Oh Và Michael Nếu của bạn trên trang web này và Ngồi Và Đọc Quay lại Tất cả các ý kiến Ý kiến Các. Chúng tôi tình yêu Bạn !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

  6. Nó đã được nhiều lần nói rằng nó đã được thực hiện ở bên phải của xe cứu thương thông qua một doanh nghiệp nhỏ, có tinted, cửa sổ. Thậm chí còn có một phản xạ. Hiện sẽ không có một phản xạ trong khi chúng đã được xe cứu thương với anh ta. Tôi muốn hollywood.tv xin lưu giữ của camera cuốn sau xe cứu thương. Wonder nếu họ ngừng lại để lấy thức ăn trên đường. Ngoài ra, một người thường hay với những người khác. Dr.Murray nên đi về với họ.

  7. Hmmm ... nơi để bắt đầu .... WELLL, càng nhiều càng tốt Tôi rất thích nghe rằng MJ vẫn còn sống, I cant quấn quanh ngón tay của tôi như thế nào có thể làm cho con người có thể làm việc này, có người còn ràng buộc với slip blow dựng và bảo hiểm của mình. MJ tin trong lý thuyết conspiracy để tôi có thể nhìn thấy anh ta là một âm mưu và cố gắng kéo giảm này, nhưng nó sẽ được thành công? Và đối với những người mà nghĩ rằng mình sẽ "comeback" và quay lại có một số tour du lịch từ người chết, KEEEP DREAMMMINN Ngay cả khi anh ta đã làm giả cái chết của ông anh wouldnt comeback từ nó lol ... cho những gì? Mọi người đều biết ông muốn thoát ra khỏi, được miễn phí, và làm những việc mà tất cả các US làm. Ngay cả Marlon nói rằng nó ở tưởng niệm.
    Nó chỉ là câu nói của mình hay không âm thanh insincere? đặc biệt là ở cuối khi ông đưa ông lên đôi?

    Trong về đăng bài 99, tôi nghĩ rằng tất cả mọi người đã được tìm lên tại Megatron màn hình. Họ đã thể hiện trước khi họ tưởng niệm đã bắt đầu và họ có thực sự lên cao, ở giữa của tòa nhà.

    Những hình ảnh xe cứu thương Tôi tin là VN, Nếu bạn xem xét cẩn thận youll thấy một sự phản ánh của một xe hơi màu đỏ và youll thấy cùng một màu đỏ trong đậu xe trên đường chỉ cần xem hai đoạn video mà melluvsmike25 đăng đăng # 97.

    Những tưởng niệm đã được extremelly cảm xúc cho tôi để xem tôi cried cả cách thông qua nó, nhưng những cảm xúc MOSTT một phần đã được bắt đầu khi MJ reciting bài thơ của mình bằng giọng nói ... sounded thực tế, không phải prerecorded, nó đã có một khác biệt rất rõ ràng và âm thanh.

    Hiện có rất nhiều SOOOO questionable vật ra tại đây, nhưng tôi dường như để tìm ra một số hợp lý explaination cho hầu hết tất cả mọi người trong số họ. Ví dụ, TẠI SAO LÀ Không có ai hiển thị cảm xúc ?????? Tôi thậm chí không bao giờ gặp ông ta và tôi đã được cryin như tôi bị mất tình yêu đầu tiên của tôi!! Và tôi nghĩ rằng, cũng có thể họ là tất cả các cried ra, hoặc có lẽ họ lại cho anh ta từ chối để cho họ giúp đỡ ông. Tôi chỉ cần Mọi người đều có vẻ như xung quanh anh ta là giả mạo. Con người tôi có thể đi, nhưng có cho Ill ngừng ngay bây giờ .... Chia sẻ thông tin phản hồi của bạn với tôi.

  8. Tiffany tôi đồng ý với những mái tóc bạn sẽ thực sự, nếu nó là giả mạo wouldnt gió máy knock it off hoặc khi anh ta đưa ông đi lại, ông hình như mj cho tôi

  9. Đây là xe cứu thương có thể là hình ảnh thực sự của tôi dads xe có màu đen và trên cửa sổ tinted sunny ngày bạn có thể xem qua các tint vào xe, phụ thuộc vào loại tint đó là, bạn có thể nhận được ánh sáng và bóng tối thật sự tint, nhưng i dont nghĩ rằng ông sẽ có được là tốt của một hình ảnh

  10. http://www.youtube.com/watch?v=oz-G7RsZFL4..this dường như đã xảy ra vào cuối tháng hai. / tháng ba 2009 .. anh ta có vẻ ok với báo chí .. một chút ironic oh như là bạn thực sự quan tâm của tôi âm nhạc? aha .. Frankly và có vẻ thực sự thư giãn và tôi tình yêu mà theo cách thông thường của anh ta mặc quần áo in. kiểm tra xem anh ta ra khỏi cộng thêm với Ed Hardy, tôi thực sự nghĩ rằng ông đã sáng tạo, bình thường và đã sẵn sàng cho một hiển thị và có ông đã tìm tuổi lớn hơn. Tôi hy vọng anh ta còn sống và đọc sách, nhưng nếu không, tôi hy vọng rằng anh ta còn lại một tấn behind.I âm nhạc của anh đã đặt cược rất nhiều trong thời gian vui vẻ của mình seclusion và làm mát có nhiều bạn bè, tôi đã yêu đã gặp ông ta để chia sẻ rất nhiều dự án âm nhạc mới và sampler rhythms .. bàn chân của bạn như là luôn luôn ..

  11. về những bức ảnh chụp từ ambulance.Guys hãy xem đoạn video, và sẽ nhìn thấy ở phía tay phải của xe cứu thương một cửa sổ, cửa sổ thông qua đó đã được thực hiện trên hình ảnh, chú ý này, suy nghĩ, và tất cả những bí ẩn wil biến mất. Tôi không có nghi ngờ, chỉ cần nhìn ...

  12. Có, tôi xem tinted trong cửa sổ phía trước của xe cứu thương guys .... Nhưng họ không giúp bạn trong một xe cứu thương bàn chân đầu tiên? Vì vậy, nếu họ đã có shot thông qua cửa sổ đó, sẽ không được để họ có nhận được bàn chân của mình? Bất cứ cơ thể biết về xe cứu thương? Tôi nghĩ rằng họ đặt chân bạn trong lần đầu tiên.

  13. Tôi đã cố gắng để tìm thấy những gì là các thủ tục cho các bạn khi họ đặt trong một xe cứu thương. Feet hoặc đi đâu tiên. Không ai biết chính xác cách nào?

    Những gì tôi nói là nếu họ đã thông qua các hình ảnh của người đó trở lại cửa sổ, họ có thể không có nhận rằng shot. Nếu chúng nó đã thông qua trước cửa sổ phía bên phải của xe cứu thương, họ sẽ không có nhận được bàn chân của mình?

    http://www.youtube.com/watch?v=xp5mdYYpStQ

    http://www.youtube.com/watch?v=QuXRaJFdmKU

  14. Ngoài ra, tôi đã nhận thấy trong một bài mà ai đó đã nói gì về MJ phải chờ đợi cho một tour du lịch xe buýt để di chuyển ra. Tất cả cho tôi xem là một firetruck. Vì vậy, chúng có nói rằng MJ được trong firetruck. Tôi không nghĩ rằng đó là có thể.

  15. Tôi tin tưởng vào một trong những này. Các rehearsel Mã số mà họ đang có doin "Họ don` t thật sự chăm sóc về chúng tôi ". Đó là Michael, nhìn vào mắt của mình. Thats tôi tin tưởng anh ta

  16. @ melluvmike25 Tôi đã tự hỏi cùng một việc, shouldnt họ có được bàn chân của mình?

  17. OMG - pic này là KHÔNG photoshopped.
    Bạn chỉ thấy được, những gì bạn muốn xem ...
    Có xem video LẠI, và bạn sẽ thấy, rằng có một bộ phim ra phía sau (chiến sĩ), hiển thị trên một màn hình HUGE.
    Màn hình này cho thấy các bức ảnh hoặc phim dành cho các bài hát khác nhau.

    Tôi không thể tin rằng bạn đã không hiển thị fullsized pic vào chuyên môn ...

  18. NẾU BẠN XEM HÌNH ẢNH VỀ VIỆC CỦA ANH ẤY tai ONLY VÀ HÌNH ẢNH CỦA AMBULANCE PHOTO họ có khác với ANKA Says AT 6:50 TRÊN NẾU BẠN LƯU cả hai qua turn the AMBULANCE ẢNH VÀ Phóng to bạn sẽ thấy VÀ CŨNG Về việc REHEARSAL ẢNH CỦA HIM UP TRÊN nhai Gum KHI THE MUSIC Bắt đầu giải quyết HIS miệng HE HE CÓ KHÔNG TOP Teeth từ khi DID MICHAEL mất HIS Teeth

  19. Bạn nghĩ gì?

  20. Tôi chỉ cần nhìn nó ... nó nói Chân đầu tiên

  21. Để dorleac:

    Điều duy nhất về các hình ảnh mà nhìn giả là nền tảng (vì nó được), và có thể cho đèn chiếu sáng (không nhất thiết phải giả, và nếu nó có thể đã được thêm vào để xem làm thế nào nó sẽ xem xét tất cả).

  22. Tôi đã ở một xe cứu thương cách đây 5 năm, và bàn chân của tôi phải đối mặt với cánh cửa sau khi tôi đã được in Đó là cách tôi luôn nghĩ rằng nó đã từng làm việc.

  23. Tôi đồng ý với bạn là Michael MyBelovedMj, tôi không có nghi ngờ, 100% là anh ta.
    Thông tin về các thủ tục liên quan đến làm thế nào họ cũng phải đặt một pacient với bàn chân hay đầu đầu tiên trong xe cứu thương, tôi không có ý tưởng.

  24. tôi thực sự thích trang web này rất nhiều tất cả các bạn bè của tôi nghĩ rằng im crazy và tất cả đều nói rằng, michael là "chết và đi" ... Nhưng tôi không tin rằng trong đó i belive anh ta chết và michael đã được trên trang web này

    Guys dont bạn nghĩ là lạ cho rằng, "Supermom75" havent đã viết bất cứ điều gì từ somebody hỏi cô ấy nếu cô ấy thực sự đã được Michael Jackson, vì người biết ALOT của michael??

  25. dynamite

    Tôi nghĩ như vậy quá.

    MrsBenjamin
    Trong trường hợp bạn đã tìm thấy? Tôi xem xét trên tất cả các mạng cho nó và không thể tìm thấy nó.
    wozniack
    Bạn nói rằng bạn đã đi đầu trong lần đầu tiên huh? Bạn có chắc chắn?

    Nếu có ai biết ai đó đã có rode trong một xe cứu thương hoặc ai biết rằng ổ đĩa xe cứu thương, xin vui lòng yêu cầu xung quanh. Bởi vì nếu nó chân đầu tiên, ảnh này là giả mạo và đưa vào lúc khác. Xin vui lòng khác của điều tra này.

  26. Hey ADMIN có lẽ bạn có thể tìm hiểu !!!!!!!!

  27. Đừng bận tâm. Tôi chỉ cần phát hiện thông qua ex-hubby của tôi, và cuối cùng được tìm thấy nó trên mạng. Họ đưa bạn đi đâu tiên.

    Vì vậy, điều này có nghĩa là pic xe cứu thương có thể được anh ta. Nó vẫn còn hiện không giống như của mình mặc dù mũi. Bây giờ tôi chán nản.

  28. ok u thực sự thông qua me off
    có thể ảnh này là giả mạo và aeg tạo ra chỉ dành cho người hâm mộ, có thể không ... nhưng thực tế là u phân tích tất cả mọi thứ về anh ta it's so bad!
    Bạn luôn luôn cùng?? Tôi không nghĩ như vậy ...
    Một số lần tôi đã quăn hairs đôi khi không có, và tôi có thể nhìn khác nhau từ những ngày này ... và chắc chắn có thể xảy ra, ngay cả ông Jackson, nhưng điều đó không chứng minh cho chắc chắn rằng ông đã không được anh ta

  29. Goldie: I don `t nghĩ rằng Michael là người với tên: Supermom75. Ehh không, và cho một trong những lý do gì. Michael woulden `t viết bất cứ điều gì inhere mình, Im chắc ông đã được đọc các bài viết của chúng tôi, nhưng i don` t nghĩ rằng ông sẽ viết bất cứ điều gì.

  30. Họ luôn luôn outting bạn trong một xe cứu thương với bàn chân đầu tiên của bạn. Không yout đầu. Vì vậy, Michael được đặt sai trong xe cứu thương

  31. Xe cứu thương PHOTO CÓ THỂ KHÔNG ĐƯỢC HIM. NẾU BẠN XEM HIS tai. CNTT KHÔNG HIM. Có một HÌNH ẢNH TRÊN INTERNET GIỚI THIỆU CỦA ANH ẤY MANGLED tai CNTT WS Taken on June 10, 2009 VÀ NẾU BẠN COPY VÀ turn the AMBULANCE PHOTO gần tai là bình thường. Hãy xem

Bạn phải đăng nhập để gửi nhận xét.