Michael Jackson hoax Chết

Is the King of Pop thực sự chết?

Michael Jackson đưa ra 6 tháng để sống trong tháng một 2009

Điều này đã được trích lấy từ The Fab Cuộc sống và đã được viết trên 7 tháng một 2009. Xem các liên kết ở đây: http://bit.ly/EgTAc

"Mặc dù denials từ Michael Jackson rằng ông đau khổ từ một lethal bệnh phổi, Quốc Enquirer vẫn nằm trên" Whacko Jacko "xem cái chết. Bây giờ các nguồn cung cấp cho các ca sĩ sáu tháng để sinh sống. "Của ông chỉ là điều kiện cho đến nay đi, tôi bị ngạc nhiên nếu anh ta kéo dài sáu tháng ... Painkillers và có booze caught với anh ta. Cách duy nhất anh ta đã có thể đối phó với những căng thẳng về giới tính của mình và scandals roller-coaster mask vào cuộc sống đã được cơn đau với chất lạm dụng. "

Jacko biographer Ian Halperin đã xác nhận nguồn gốc của các khiếu nại của emphysema gastrointenstinal và chảy máu của mình với mã nguồn. "Michael muốn có ghép phổi, nhưng vì lý do khác chống lại bệnh tật của ông, ông đã quá yếu để các thủ tục lớn như vậy. Ông tham gia của người khác sau khi một trong những painkiller. "Điều này sẽ giúp giải thích tại sao ông tắt của đấu giá tài sản của mình, nhưng sau đó đã được Jackson frail-starved và tiền mặt cho các năm tiếp theo. Tuy nhiên, nếu các báo cáo là đúng, nhà vua của nhạc có thể không được xung quanh lâu hơn nữa. "

Làm thế nào thú vị mà hầu như chính xác 6 tháng sau đó Michael Jackson đã chết!

Bài viết này và các hình ảnh (như trên), begs câu hỏi rằng nếu quả thật vậy Michael Jackson đã được báo cáo để được 'frail' và 'cho đến nay đi' làm bài viết tiểu bang trong tháng một năm 2009, làm thế nào trên trái đất đã được ông có thể vượt qua 5 giờ kiểm tra y tế với 'bay màu sắc' đó đã được thực hiện trong tháng hai 2009 đang chờ London O2 Concert thông báo?

Có lẽ truyền thông đã có một lần nữa nó đã sai, xuất bản và nằm heresay (mà luôn luôn có khả năng), mặc dù vẫn còn giải thích này có vấn đề - nó không giải thích đi các HUGE coincidence rằng Michael Jackson thật sự đã làm chết 6 tháng sau đó.

Có lẽ số 1 clue cho toàn Michael Jackson Chết hoax nằm trong báo cáo này. Đây là một lý thuyết:

Tháng một 2009 sức khỏe của Michael Jackson sẽ một lần lượt cho các tệ nhất, AEG Live Michael tổ chức và cá nhân của Bác sĩ biết không có cách nào có thể là anh ta có thể thực hiện 1 hòa, cho phép một mình 50. Họ cũng biết rằng họ đã đầu tư một số tiền rất lớn trong mục 'Điều này là phạm' comeback tour du lịch, cũng như bắt đầu khác nào được nêu ra phù hợp với luật pháp trong thời gian có ý nghĩa. (Ban tổ chức của một đề xuất Jackson Five Reunion concert nộp một $ 40m kiện alleging rằng Jackson của Luân Đôn 50 ngày là vi phạm các điều khoản của hợp đồng của họ 2008). Cách duy nhất là Michael sẽ hồi phục từ các bệnh tật của mình và AEG sẽ làm cho bất kỳ số tiền là dành cho MJ để chơi khăm mình chết. Tình trạng sức khỏe của Michael Jackson là leaked với giới báo chí, và biết họ sẽ thông báo. Kế hoạch được đưa vào địa điểm, và tháng hai, Michael Jackson đã để lại cuộc sống và đi vào ẩn, với tất cả những người khác không wiser.

Những người thông qua các kỳ kiểm tra y tế 5 giờ cho Đây là tour du lịch này đã không được Michael Jackson. Những người tham dự O2 Concert Báo chí Hội nghị đã không được Michael Jackson. Những người tham dự auditions cho các vũ công cho du lịch đã không được Michael Jackson.

Những người trong Cứu thương vào ngày 25 tháng sáu đã không được Michael Jackson.

Bạn có thể được yêu cầu làm thế nào có thể kết luận này được đáp ứng? Xin vui lòng cho tôi để giải thích.

Hãy nhớ bài viết từ các quốc gia Enquirer đã đề cập ở trên, nó sẽ xuất hiện như là mặc dù "việc sử dụng vượt quá painkillers' câu chuyện đã được rất nhiều sự tập trung của Michael Jackson của vấn đề y tế. Nhắc đến chi tiết nhỏ này dường như trở lại trong tháng của khóa học là một chi tiết rất quan trọng khi chúng ta nhìn lại về ngay bây giờ sau khi MJ của người chết.

Những người trong dân số là người dẫn đầu một cách dễ dàng (và cũng có rất nhiều) sẽ xem xét dựa trên sự hiện tại hoàn cảnh xung quanh cái chết của Michael Jackson với tất cả các 'lạm dụng ma túy' nói chuyện và đi trong toàn bộ câu chuyện mà không có câu hỏi, vì "oh có nó đã được báo cáo quay lại vào tháng một. rằng Michael Jackson đã được lợi dụng painkillers hàng ngày - không có thắc mắc anh đã chết - nó đã được chỉ là một vấn đề thời gian ".

Khi thông báo của ông Michael concerts rehearsals và bắt đầu trong tháng ba, tháng một vấn đề y tế của mình là quên vì tất cả các buzz với comeback của mình. Trên thế giới đang đắm trong một Michael Jackson Frenzy lại một lần nữa.

Sau khi ông chết, các cáo buộc lạm dụng ma túy được tái ignited, bởi vì như là tất cả chúng ta đều biết, cuộc tấn công từ một trái tim bằng cách sử dụng thường xuyên đau killer qua thời gian của một vài tuần là rất khó, nhất là khi MJ đã được cho biết là một 'hình ảnh sức khỏe ', trong khi hoàn tất rehearsals. Vì vậy các báo cáo của các vượt quá lạm dụng ma túy là rất quan trọng, vì chúng đã hỗ trợ cho rằng mình đã được thực Cardiac arrest gây ra bởi ma túy.

Thuốc overdose cũng là một yếu tố rất quan trọng cho AEG Live. Của họ yêu cầu bồi thường bảo hiểm của Hàng triệu đô la sẽ được trả sau khi Michael Jacksons Toxicology và Autopsy báo cáo chứng minh rằng loại thuốc gây ra cái chết của ông. Đây cũng là một phần của kế hoạch. Phần còn lại của tiền để được thực hiện bằng AEG Live sẽ đến từ doanh thu của các tài Rehearsal DVD, Tribute Du lịch, các bài hát và hàng không.

Jo Jackson cũng chắc chắn là thực hiện một công bằng cắt và nhiều khả năng sẽ được funneling một phần tiền của mình được thực hiện cho Michael trong cuộc sống mới.

Các em có biết rằng điều này sẽ xảy ra từ tháng hai, đó là lý do tại sao họ đã được tiết lộ. Nếu họ vẫn bị ẩn, thế giới sẽ có nghi ngờ hay không mà họ đã được Michael của trẻ em. Các đoạn video gia đình đã được phát hành để biết thêm chi sao lưu này yêu cầu bồi thường. Trong vòng 6 tháng tiếp theo các em sẽ được với cha của họ.

Jo Jackson sẽ là một người đàn ông giàu, AEG Live sẽ có được một số tiền đáng kể, không phải đề cập đến một trong những kéo giảm lớn nhất 'cho thấy' bao giờ hết. Michael sẽ được hưởng một cuộc sống yên tĩnh và khỏe mạnh và con cái sẽ được với anh ta, cách xa spotlight cho tốt.

... Các hoax lớn nhất trên thế giới đã có bao giờ thấy.

  1. mjfan Said,

    hmmm. Tôi nghĩ là sáu tháng dự đoán là rất thuận tiện. Và MJ đã được truy cập vào bệnh viện / bác sĩ rất nhiều trước khi ông chết, để mà fueled nó. Và trong khi tôi không nghĩ là guy ở O2 đã được MJ, làm gì nghĩ là guy ở rehearsals đã được jackson. Bạn đang quên cũng là hình ảnh của ông và các trẻ em một vài tháng trước khi ông chết, với khuôn mặt của Jackson uncovered. Đó là chắc chắn Michael Jackson. Tôi chân thành về hướng nạc nhiều hơn các lý thuyết murder hơn "sống" lý thuyết.

    Các lý thuyết hiện còn sống không làm cho tôi cảm giác. Anh ta có thể dễ dàng có một cuộc sống riêng tư yên tĩnh, nếu anh muốn chỉ cần vẫn Ai-len, nơi mà có vẻ đẹp, để được yên bình và thấp quan trọng cho anh ta. Chỉ có Anh và Mỹ thật sự harassed ông. Có lẽ nó đã được vì khoản nợ, nhưng thực sự .. . faking cái chết của bạn để thanh toán khoản nợ là một rủi ro kinh doanh. Đó là gian lận.

    Những "MJ trở lại từ các tour du lịch đã chết," awesome, trong khi một ý tưởng, là fraught với quá nhiều gian lận / tù nan.

    Cộng với MJ Loved mình hâm mộ. Ông thật sự sẽ không bao giờ làm một cái gì đó để làm như vậy nhiều người này nhiều nỗi đau. Tôi nghĩ rằng nó dishonors người đàn ông và người anh đã nói rằng ông sẽ làm một cái gì đó như thế này. Ông đã không chạy từ vật, và điều này có vẻ như đang chạy đi.

    Vì nhạy cảm như MJ được, bạn có thực sự nghĩ rằng ông sẽ có thể đứng cho 12 của mình cam kết để người hâm mộ tự tử?

    Tôi vẫn nghĩ rằng khả năng của anh ta chết, và tôi nghĩ rằng rất nhiều foul chơi là có liên quan. Có rất nhiều weirdness mà không thêm lên, nhưng tôi không nghĩ rằng nó tạo ra cái gì MJ.

  2. mbc080709 Said,

    Admin đã viết:
    Michael sẽ được hưởng một cuộc sống yên tĩnh và khỏe mạnh và con cái sẽ được với anh ta, cách xa spotlight cho tốt

    Làm thế nào anh ta có thể thưởng thức một yên tĩnh và khỏe mạnh "mới" khi ông đã được cuộc sống (là) để tiêu huỷ painkiller cơ thể ??!!! Rất unrealistic, trừ khi các điều kiện sức khỏe của ông đã không được như vậy mẽ ngay cả 6 tháng hoặc một năm cách đây ... hiện nó làm cho tinh thần?

Thêm Đáp Bình luận

Bạn phải đăng nhập để gửi nhận xét.

Chủ đề cung cấp bởi: Wordpress Theme - Đầu tiên tiền mặt